Gia Đình Cực Phẩm Cha Cường Hãn Con Trai Thiên Tài Mẹ Phúc Hắc

Chương 99: Chương 99: Nghi Vấn Về Năng Lực ....Mặc Thiếu Thiên




Ngày hôm sau…

Một tin tức đại biến ở A Thị ….

Tin tức này quả thật vượt qua tất cả những tin tức từ trước đến nay , tạo nên một kỹ lục mới ..

Thiên kim thị trưởng , trước hôn nhân , lại ra ngoài ngoại tình cùng nam nhân khác . Trên trang bìa đủ loại tạp chí , trang đầu của những tin tức , ngay cả trên internet đều có đoạn video này , trong vòng một buổi sáng điểm truy cập cũng hơn 100 vạn !

Hi Hi nhìn đến kiệt tác của bé , cảm thấy hết sức hài lòng với kết quả này !

Sáng nào , sau khi làm xong điểm tâm cho Tử Lam , Hi Hi cảm giác bản thân cần phải đi ngủ , hôm qua bận rộn cả một đêm , bé thật sự có chút mệt mỏi !

Nhưng Tử Lam xưa nay cũng không phải là người khó khăn gì , cô ăn bữa sáng , biết Hi Hi đang ngủ , cô cũng không quấy rầy , liền lập tức đi làm .

Từ trước đến nay , Tử Lam đi làm luôn luôn đúng giờ , không sớm cũng không muộn đều có mặt đúng thời điểm vào công ty , sau đó đọc xong tạp chí , bước vào phòng thiết kế .

Vừa đặt chân vào cửa , cô liền thấy mọi người đều tập trung một chổ nói nhỏ với nhau , cô cũng không biết họ đang nói gì mà vừa nói lại vừa cười , vẽ mặt hết sức bỉ ổi .

Cảnh Thần cũng cùng mấy đồng nghiệp thần thần bí bí , châu đầu ghé tai , vô cùng thần bí .

Hầu như cô đi tới đâu , cũng đều thấy mọi người tốp 5 tốp 3 vây lại một chổ , nói nhỏ , không biết đang nói gì .

Tử Lam cau mày , vô cùng nghi hoặc .

Lúc này , Cảnh Thần vô tình quay sang , thấy Tử Lam đã tới , cô vô cùng hưng phấn chạy vọt đến .

“ Tử Lam , mau nhìn , mau nhìn , tin tức trọng đại mới vừa đăng sáng nay……..”

Cảnh Thần vừa nói , vừa cầm tờ tạp chí hôm nay cho Tử Lam nhìn , Tử Lam cau mày tiếp nhận , ngay khi nhìn đến tin tức trên bìa tạp chí , nhất thời sửng sốt !

Trên đó viết rõ , Trọng Nhược Tình trong quán rượu làm xặng bậy , bị người ta ghi hình lại .

Mặc dù ánh đèn không phải rất sáng nhưng vẫn có thể thấy rõ ràng gương mặt của Trọng Nhược Tình , cô ta không mãnh vải cưỡi ngồi trên thân nam nhân , nam nhân trong tư thế ngồi , ôm cô ta , không thấy rõ mặt nam nhân đó , nhưng toàn bộ thân hình lõa lồ của hai người đều thấy tất cả , gương mặt mê tình ý loạn trên mặt của họ , Trọng Nhược Tình ôm đầu nam nhân , động tác nóng bỏng , tư thế mê người , nét mặt Trọng Nhược Tình hết sức phong tình , dụ hoặc , đẹp mất hồn !

Đây là một tổ hợp hết sức kích tình , kích thích giác quan người xem..

Hình chụp sống động như thật , căn bản không phải là dùng kỹ thuật để tạo ra !

Hơn nữa , thời gian địa điểm đều có hết , lại là 1 tháng trước tại quầy rượu Công Thể !

Tử Lam nhìn tiêu đề ghi rõ , Thiên kim Thị trưởng không cam lòng chịu tịch mịch , trước khi cưới vượt tường !

Nhìn tờ tạp chí giải trí , đem Trọng Nhược Tình nói cô ta không ra gì , không để vào mắt , nhất thời từ thiên kim tiểu thư biến thành một một người đàn bà dâm đãng .

Trong bụng Tử Lam thầm nghĩ , Trọng Nhược Tình đây là đắc tội với ai ?

Lại bị đối phương hại thảm như vậy ?

Cô ta mới vừa mang thai , hình lại được đăng ra ngoài , nhất định sẽ phá hủy cô ta !

Tử Lam không nghi ngờ việc này là Hi Hi làm nên , vì Hi Hi không thể tiến vào quầy rượu Công Thể được .

Cho nên , Tử Lam đương nhiên nằm mơ cũng không nghĩ đến người tạo ra kiệt tác này lại là Hi Hi bảo bối của cô .

Nhưng cô làm thế nào cũng không nghĩ đến thân phận đặc biệt của Hi Hi có bao nhiêu khủng khiếp .

“ Thật không nghĩ tới , Trọng Nhược Tình sẽ đối với Mặc tổng như vậy , ra ngoài lăng nhăng , này tư thế , thật sự rất mất hồn nha !” Cảnh Thần lắc đầu , giọng nói không khỏi mang theo có chút hả hê .

Trọng Nhược Tình ngang ngược kiêu ngạo , khó tránh khỏi đắc tội không ít người , mặc dù có chút người ngoài mặt thì lấy lòng , nhưng sau lưng cũng hận không dứt, thấy ả ta bị như vậy , mọi người xem như cũng được giải hận .

“ Đúng vậy á , không ngờ Trưởng phòng bình thường xem ra cao quý hào phóng , chuyện lén lút như thế này bị vạch trần , thua thiệt cũng đều là Mặc tổng của chúng ta , đã đính hôn với nhau rồi , cuộc sống riêng vì chuyện như thế này mà loạn hết lên……” Phụ tá Tiểu Mễ cũng nói , anh hết sức đồng tình cho Mặc Thiếu Thiên .

Mấy nhân viên ngày trước giúp đỡ Trọng Nhược Tình nói chuyện , khi chứng kiến những tấm hình này , cũng đồng loạt trầm mặc .

Bọn họ cho là Trọng Nhược Tình cùng Mặc Thiếu Thiên kết hôn , Trọng Nhược Tình chính là Tổng giám đốc phu nhân tương lai , tuy nhiên không ngờ chuyện như vậy sẽ xảy ra , bọn họ cảm thấy tin tức này vừa xuất hiện , thì chuyện kết hôn giữa Mặc Thiếu Thiên cùng Trọng Nhược Tình xem như kết thúc rồi , cho nên ai cũng duy trì trầm mặc .

Đối với Tử Lam , cũng không còn đối chọi gay gắt , dù sao , lén lút họ cũng bắt đầu bàn luận xôn xao về Trọng Nhược Tình .

Tử Lam có thói quen , yên lặng trầm tĩnh , cô nghĩ đây cũng chỉ là chuyện thường tình trong xã hội , cô cũng không cảm thấy có cái gì quan trọng.

Được một lúc , mọi người vấn bát quái không chút nào dừng lại .

“ Chỉ là , tư thế này , xác thực đủ cởi mở , có chút độ khó cao ! “

“ Đây coi là cái gì ? Anh không thấy tư thế trên web , quả thật là đỉnh cấp số 1 , quá kích thích , bạo lực kích tình ghê , điểm truy cập cũng đã hơn mấy triệu rồi ! “

“ Mấy người nói đi , Mặc tổng của chúng ta mạnh mẽ như vậy , chẳng lẽ cũng không đáp ứng đủ nhu cầu của cô ta sao ?”

“ Khẩu vị của Trọng Nhược Tình xem ra cũng có bao nhiêu nặng à ? “

“…………………”

Lục Nham giả vờ thở dài , cô nói “ Ai nha , Trưởng phòng khẩu vị quá nặng , Mặc tổng chúng ta quá bận rộn không thể thỏa mãn cho cô ta , đây cũng là chuyện thường tình thôi , chỉ là không ngờ , vóc người Trưởng phòng rất tốt !” Lục Nham nhìn tờ báo , cười hết sức hè hạ , khinh thường .

Mọi người cũng cười ầm lên….

Tử Lam nhìn bọn họ “ Tốt lắm , các ngươi đừng đùa quá mức , hình này thật hay giả cũng chưa biết được !”

Mặc kệ là thật hay giả , lần này , Trọng Nhược Tình coi như không thoát tội .

“ Đương nhiên là thật rồi , một chút dấu vết chỉnh sữa cũng không có ! “ Lục Nham lại nói thêm “ Không biết Trưởng phòng đắc tội với ai , lại bị tuôn ra một đống lớn tài liệu như vậy , cuộc sống sao này chắc chắn không mấy gì dễ chịu rồi !”

“ Cô ta đắc tội với ít người sao ?” Cảnh Thần nghiến răng nghiến lợi hỏi .

“ Nhưng là trước giờ đều không có việc gì xảy ra á !”

Lời của cô vừa nói xong , Lục Nham nhìn Tử Lam “ Trọng Nhược Tình hận nhất chính là Tử Lam , sẽ không phải là do cô làm chuyện này đi ?”

“ Bệnh thần kinh , nếu như là tôi………tôi tình nguyện uy hiếp cô ấy lấy một khoản tiền !”

Mọi người lại cười ầm lên , Tử Lam chính là như vậy , tính tình trực sảng , khôi hài , nói chuyện cùng mọi người rất hòa hợp .

Bát quái được một lúc , mọi người lại trở về vị trí làm việc của mình , Tử Lam cũng trở về chổ ngồi , trong bụng thầm nghĩ , Trọng Nhược Tình rốt cuộc đắc tội với ai ? Lại bị tung ra hình như vậy , xem ra , A Thị lại bắt đầu nổi lên một hồi gió tanh mưa máu rồi !

Chỉ là sự thật nói rõ , cô ta vẫn không là cho người ta vừa mắt !

^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^

Bên trong bệnh viện.

Thời điểm Trọng Nhược Tình nhìn thấy tờ báo , quả thật cô muốn phát điên .

Cô không ngờ , đã cho nữ nhân kia tiền , hình của cô vẫn bị phát tán ra ngoài .

Y tá bệnh viện , bệnh nhân , thậm chí Bác sĩ cũng chỉ chỉ trỏ trỏ đối với cô , cô sợ đến mức núp trong phòng bệnh không dám ra khỏi cửa .

Nhìn bìa tạp chí , cô lắc đầu liên tục , lẩm bẩm “ Hình này không phải của tôi , không phải là của tôi ….không phải……”

Mắt nén lệ , điềm đạm đáng yêu , bộ dáng kia , thật làm cho người ta cảm thấy thương xót .

Nhưng vô luận nói bao nhiêu lần , cô vẫn không cách nào tự thuyết phục mình .

Đối với sự việc xảy ra ngày hôm ấy , cô thật sự cảm thấy hối hận , thậm chí cô đã cho người nam nhân kia một khoản tiền để anh ta biến mất , cô nghĩ chuyện này sẽ không có ai biết được , nhưng không nghĩ tới vẫn bị người ta phát hiện !

Hơn nữa còn đăng cả trên bìa tạp chí !

Bởi vì chuyện xì căn đan của Trọng Nhược Tình , Trọng Chính cũng bị ảnh hưởng .

Phàm là chỉ cần địa phương ông cần xuất hiện , sẽ bị một đám ký giả quây quanh . Nhà cửa , nơi làm việc , cửa bệnh viện bị ký giả vây tới mức nước chảy không lọt !

“ Trọng thị trưởng , xin hỏi ngài , đối với chuyện này ngài có ý kiến gì không ?”

“ Trọng thị trưởng , lệnh thiên kim làm chuyện như vậy , sẽ ảnh hưởng đến tiền đồ su này của ngài không ?”

“ Chuyện cùng Mặc gia kết thân sẽ bị hủy bỏ sao ?”

Liên tiếp , ném mấy vấn đề nan giải .

Trọng Chính mới vừa xuống xe , ký giả lặp tức ùa tới , Trọng Chính chỉ có thể trầm mặc , bảo vệ dẹp đường mới có thể đi vào .

Bên trong phòng bệnh.

Trọng Chính cùng Ân Tuệ đều nhìn cô “ Nhược Tình , chuyện này rốt cuộc là như thế nào vậy ?” Ân Tuệ không nhẫn nại hỏi cô .

“ Con không biết , con không biết , đây không phải là con , không phải là của con ……” Trọng Nhược Tình vẫn lắc đầu , khóc , chỉ biết nói một câu như vậy .

Cô vốn cho là chuyện này sẽ không có người biết , nhưng không nghĩ tới vẫn bị bại lộ ra ngoài , nữ nhân chết tiệt kia , nói chuyện không chịu giữ lời gì hết !

Trọng Nhược Tình hận Hoa Hồng cho tới chết !

Trọng Chính trong phòng đi tới đi lui , thây Trọng Nhược Tình hiện tại cái bộ dáng này , ông thật vội muốn chết !

“ Con mau nói với cha , rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra ? Làm sao lại bị người ta hảm hại ? Tại sao con lại không cẩn thận như vậy ?” Trọng Chính tức giận khẽ quát .

Trọng Nhược Tình ngồi trên giường , ôm đầu “ Sự thật không phải như vậy đâu cha , hình này không phải của con , nhất định là có người cố ý muốn hảm hại con , cái này không phải là của con !”

Có phải hay không , Trọng Chính rất rõ ràng !

Con gái của ông muốn làm cái gì , ông còn không rõ ràng hơn ai sao ?

Việc trước mắt cần phải giải quyết , nếu Mặc Thiếu Thiên biết chuyện này thì sẽ làm sao ?

Ông trông cậy vào Trọng Nhược Tình cùng Mặc Thiếu Thiên kết hôn , đến lúc đó , có trợ lực của Mặc Thiếu Thiên , ông sẽ phát triển lớn hơn , nhưng không ngờ , thời điểm tất cả đều thuận lợi thế nhưng lại xảy ra tin tức như vậy !

Trọng Chính vừa bực vừa hận !

“ Có phải hay không , cha tin tưởng cũng chẳng ăn nhầm gì , quan trọng nhất chính là Mặc Thiếu Thiên , nó có tin tưởng con hay không đó mới là việc quan trọng nhất hiện nay !” Trọng Chính tức giận khẽ quát .

“ Cha , người giúp con nói chuyện cùng Thiếu thiên , cái này không phải là của con , không phải là của con….Hình này đều do người khác ghép !” Trọng Nhược Tình vừa nói vừa khóc , lệ rơi dầy mặt .

Trọng Chính nhìn nữ nhi của mình , cũng đau lòng , chỉ tiếc rèn sắt không thành thép , cuối cùng ông hạ quyết tâm .

“ Trước mắt , để xem Mặc Thiếu thiên nói thế nào về việc này…..” Trọng Chính khuyên nhủ.

^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^

Buổi tối Mặc Thiếu Thiên cùng Vân Dục mở webcam hội nghị , thương lượng chuyện của Cửa Ngục , anh ngủ rất trể , ngày hôm sau , mới sáng sớm Vân Dục liền gọi điện thoại quấy rầy giấc ngủ của anh .

“ Cậu có bệnh hả , sớm như vậy gọi điện thoại làm chi á ?” Mặc Thiếu Thiên hướng về phía điện thoại gào thét một lúc .

“ Thiếu Thiên , mau thức dậy nhìn tin tức , vị hôn thê của cậu nổi tiếng chỉ trong một đêm ! “

“ Nhàm chán !” Mặc Thiếu Thiên đang muốn cúp điện thoại .

“ Không nhìn , nhất định cậu sẽ hối hận , cuộc sống hôm nay thật nhiều màu sắc a !” Vân Dục nhạo báng .

Mặc Thiếu Thiên cau mày , Vân Dục không bao giờ làm mấy chuyện nhàm chán , anh nhíu nhíu mày hỏi “ Đã xảy ra chuyện gì ?”

“ Đứng lên xem một chút thì biết !”

Vì vậy , Mặc Thiếu Thiên từ trên giường bò dậy , đi tim tin tức ngày hôm nay , ngay khi nhìn đến tin tức ngày hôm nay , anh nhất thời cả kinh .

Tin tức trên bìa tạp chí , toàn là những tấm hình lõa thể của Trọng Nhược Tình !

Đôi mắt Mặc Thiếu Thiên khẽ nheo lại , trong con ngươi thoáng qua lệ khí , nhất thời hiểu ngay ý nghĩa câu nói sau cùng của hacker , hắn nói chuyện mừng là có nghĩa gì rồi .

Chỉ là người kia cùng Trọng Nhược Tình lại có thâm thù đại hận gì , thế nhưng lại tung ra vô số hình ảnh này .

“ Thiếu Thiên , chúc mừng a !”

“ Chúc mừng cái gì ?” Mặc Thiếu Thiên hỏi ngược lại.

“ Chúc mừng cậu bị người ta cho đội nón xanh , đây không phải là công khai khiêu khích uy nghiêm sao ? Trọng Nhược Tình ra ngoài ngoại tình , đây không phải nói rõ cậu ‘tính phúc’ thể lực không mạnh sao ?” Vân Dục cười đùa .

“ Năng lực tôi có mạnh hay không ? Muốn biết tự mình đến thử một chút !” Mặc Thiếu Thiên khoan thai tự đắc .

“ Nhưng Trọng tiểu thư cắm sừng cho cậu , đây chính là sự thật rành rành không thể chối cải nhé !” Vân Dục không chịu thua , phản bác , trêu chọc .

Mặc Thiếu Thiên lai câu khóe môi “ Vậy cậu có muốn hay không tính tính toán toán tôi cấp cho cô ấy bao nhiêu cái nón xanh ? Một ngày 365 nữ nhân tính ra !”

Bàn về rắn độc , có ai có thể cùng Mặc Thiếu Thiên tranh phong sao ?

Vân Dục không tự nhiên phải đưa ngón cái bái phục với anh !

Mặc Thiếu Thiên là một người phúc hắc , thời điểm bình thường anh đùa người ta đến chết dở sống dở .

Hai người hàn huyên bát quái một hồi lâu mới cúp điện thoại .

Vừa cúp điện thoại xong , anh lại tiếp tục xem báo , phía trên còn ghi rõ ràng thời gian và địa điểm …1 tháng trước !

Mặc Thiếu Thiên chợt cau mày .

Đứa bé……….

Anh tự biết mình dùng tất cả biện pháp tránh thai rất tốt , làm sao sẽ xuất hiện chuyện ngoai ý muốn được !

Mặc Thiếu Thiên nhếch miệng lên cười lạnh .

Sợ là lúc này , người bên ngoai đang tìm anh sắp điên lên hết rồi đây .

Mặc Thiếu Thiên có 2 chiếc điện thoại , một cái dùng để liên lạc anh em bên Cửa Ngục , một cái còn lại dùng để làm hình thức liên lạc bình thường nhưng giờ đã bị tắt .

Mặc Thiếu Thiên cầm điện thoại di động lên , quả nhiên như anh dự liệu , vừa mở ra liền có cuộc điện thoại gọi tới .

Là số điện thoại của Mặc Lưu Ly..

“ Anh ba…..”

“ Lưu Ly , tìm anh có việc gì sao ?”

“Anh xem báo ngày hôm nay chưa ?”

“ Ân , đã xem !” Mặc Thiếu Thiên thản nhiên nói .

“ Chuyện này là thật sao ?” Lưu Ly hỏi .

“ Anh cũng không rõ lắm , đoán chừng 9/10 là thật rồi !”

“ Anh ba , anh không sao chứ ?”

“ Mặc Thiếu Thiên chỉ nhẹ giọng cười một tiếng “ Anh có thể có chuyện gì ?”

Lưu Ly cũng mỉm cười “ Không tức giận ?”

“ Anh là cái gì phải tức giận ? Huống chi , chuyện như vậy cô ta chỉ làm lần đầu tiên , anh thì ngày ngày náo xì căn đan , đoán chừng cô ta phải tức giận , đoán chừng hiện tại cũng tức chết !”

Mặc Lưu Ly vẫn nhịn không được bật cười “ Không có việc là là tốt rồi !”

“ Yên tâm , anh không sao rồi , lát nữa anh sẽ đi bệnh viện một chút !”

“ Ân, tạm biệt !”

Nói đơn giản mấy câu , liền cúp điện thoại.

Mặc Thiếu Thiên rửa mặt , liền lái xe ra cửa .

Tại cửa bệnh viện , ký giả không cam lòng vẫn vây ở cửa chờ , chờ moi được tin tức trực tiếp.

Mặc Thiếu Thiên dùng lối đi đặc biệt đi vào bệnh viện .

Vừa vào phòng bệnh , Trọng Chính nhìn đến anh “ Thiếu Thiên , cậu cuối cùng cũng đến rồi !”

Vẻ mặt Mặc Thiếu Thiên nhàn nhạt , không quá mức .

“ Thiếu Thiên , cậu nhất định phải coi chừng Nhược Tình , nó thế nhưng một lòng một dạ với cậu , làm sao sẽ làm ra chuyện tình như vậy , nhất định là có người có lòng cố ý làm như vậy , tới phá hư cậu cùng Nhược Tình !” Trọng Chính liên tục huyên thuyên .

Khóe miệng Mặc Thiếu Thiên ngoắc ngoắc “ Trọng thị trưởng , đừng kích động , tôi còn chưa nói cái gì mà !”

Mặc Thiếu Thiên vừa nói như thế , Trọng Chính có hơi xấu hổ vài phần , lại cũng không nói gì .

Trọng Nhược Tình vừa thấy Mặc Thiếu Thiên liền nhào tới , nắm lấy ý phục khóc lóc nức nở “ Thiếu Thiên , tin tưởng em , em không có làm , người trong mấy tấm hình kia không phải là em , không phải là em!”

Mặc Thiếu Thiên nhìn cô , hồi tưởng lại cô của bây giờ và cô của 6 năm về trước .

Mặc dù anh biết cô ta trong thời gian ngắn , cũng biết cô ta không phải xử nữ , mặc dù anh thấy vết lạc hồng nhưng nhìn đến mức độ thuần thục trên giường của cô , để cho anh không thể nào tin nổi cô là lần đầu tiên phát sinh quan hệ tình dục với anh .

Thời gian 6 năm , dường như cô chưa từng một lần làm loạn , anh cũng không phải người vô tình , 6 năm qua làm bạn bên nhau , cảm động đối với cô đương nhiên không tránh khỏi .

Mặc dù đó không phải là tình yêu !

Mặc Thiếu Thiên nhìn thẳng vào Trọng Nhược Tình , anh nói “ Nhược Tình , anh tin tưởng , em không có làm việc này , không ai có thể oan uổng được em cả !”

Ngụ ý , nếu như giống như mọi người nói , có nghĩ phủ nhận cũng khó mà phủ nhận.

“ Thật sự không phải là em , Thiếu Thiên , anh nhất định phải tin tưởng em !” Trọng Nhược Tình điên cuồng , liên tục phủ nhận .

“ Nhược Tình , nêu như em thật không có làm ra việc này , cũng không cần hỏi anh tin hay không , thanh giả tự thanh !” Mặc Thiếu Thiên nói chuyện lập lờ nước đôi.

Trọng Nhược Tình cũng biết , anh nhất định sẽ không tin , nhìn ánh mắt của anh , cô cảm thấy lạnh đến tận xương .

“ Không phải em , thật không phải là em , nhất định có người cài tang vật ! Là Lâm Tử lam , nhất định là ả ta , ả ta ghen tị em…..” Trọng Nhược Tình nhanh chóng bắt đầu nói xằng nói bậy .

Nguyên bản Mặc Thiếu Thiên còn chút kiên nhẫn , nhưng Trọng Nhược Tình lại đem chuyện này đổ hết trên đầu Lâm Tử Lam thì anh cảm thấy không khỏi tức giận .

Có lúc Trọng Nhược Tình cố tình gây sự , thật làm cho người ta không khỏi tức giận !

“ Nhược Tình , không có chứng cớ chuyện gì cũng không được nói lung tung , gặp phải chuyện như vậy nhất định cũng là em đắc tội gì với người ta , em về sau còn như vậy không chịu giữ mồm giữ miệng , chỉ biết gây sự , hiện tại , ở bệnh viện này có lẽ em cũng không được thoải mái , vậy thì em về nhà nghĩ ngơi mấy ngày đi !” Mặc Thiếu Thiên lạnh lùng nói , so với thía dộ mới vừa rồi đúng là thay đổi 180*

Nói xong , anh quay sang nhìn Trọng Chính .

“ Thân thể Nhược Tình đã tốt hơn rất nhiều , tôi đã hỏi bác sĩ , tùy thời lúc nào cũng có thể xuất viện , hãy để cho Nhược Tình về nhà tránh mấy ngày đi , công ty còn có chuyện , tôi phải về xử lý !” Nói xong , anh xoay người bỏ đi.

Ở trong mắt Trọng Chính , Mặc Thiếu Thiên sử sự như vậy , đã coi như tốt hơn rất nhiều rồi .

Nhìn bản thân nữ nhi như vậy , không có người nào mà không tức giận , đúng thật là quá cẩu thả .

Trọng Chính cũng không tiện nói gì , chuẩn bị làm thủ tục cho Trọng Nhược Tình xuất viện .

Ai biết Trọng Nhược Tình lại nổi điên lên không chịu đi “ Không , con không di , cha , người nhất định phải giúp con , nhất định phải giúp con , con là bị người ta hảm hại……” ( sau lần này , Lâm tử Lam liên tiếp xảy ra chuyện , nguy hiểm trùng trùng từ chương này trở lên ‘hot’ )

Ra khỏi bệnh viện , Mặc Thiếu Thiên liền lái xe đến công ty.

Cửa công ty Mk cũng không ít ký giả đứng chờ , cùng tranh nhau phỏng vấn .

Mặc Thiếu Thiên là ai , làm sao ký giả có thể tim được , anh tránh khỏi ký giả , đi vào công ty .

Sự suất hiện của anh , khiến mọi người kinh hãi một trận .

Mặc Thiếu Thiên lúc này không phải nên tức giận sao ?

Không phải nên đến bệnh viện sao ?

Như thế nào lại có tâm tư đi làm ?

Nghe nói , Mặc tổng xuất hiện , không có một chút gì gọi là sinh khí , tức giận .

Xem ra , năng lực tiếp nhận của Mặc tổng rất cường hãn….

Mặc Thiếu thiên đi vào công ty , trực tiếp gọi điện thoại cho bộ phận PR để bọn họ giải quyết xong chuyện về mấy ký giả quây quanh tại cửa ra vào , thật phiền .

Qua tin tức công ty , Tử Lam biết Mặc Thiếu Thiên đã đi làm , cô có chút sững sờ , đấy mới đích thực là Mặc Thiếu Thiên , làm chuyện gì cũng nằm ngoài dự đoán của mọi người !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.