Gia Đình Cực Phẩm Cha Cường Hãn Con Trai Thiên Tài Mẹ Phúc Hắc

Chương 54: Chương 54: Lừa Bịp Chuyện Tình




" Tiêu Dật không phải đèn đã cạn dầu, nếu có thể dễ dàng động vào hang ổ của hắn thì có lẽ Tiêu Dật không còn sống đến ngày hôm nay " Thẩm Dạ Thiên sâu kín nói .

Ai cũng biết , điều Thẩm Dạ Thiên nói vừa rồi rất có lý !

Đạo lý này , Mặc Tử củng hiểu , chỉ là nếu Tiêu Dật thật sự làm như những suy luận vừa rồi của mọi người , thì đồng nghĩa hắn đã tạo thêm cho mình một địch thủ .

Trong giới Hắc đạo , cấm kỵ nhất chính là các bang phái liên kết lại với nhau , như vậy sẽ xảy ra nhiều sóng to gió lớn , nếu bang không được liên thủ sẽ phải đối đầu trước sau với nhiều thế lực , như vậy sẽ rất nguy hiểm .

Cho nên giữa Hắc đạo cũng sẽ không để xay ra những quan hệ lộn xộn như vậy.

Hi Hi suy nghĩ một chút " Tạp Ni , nếu thật sự Tiêu Dật đụng đến lô hàng đó thì anh hãy đưa cho hắn 1/10 lô hàng đó luôn đi "

" Tại sao? " Mặc Tử vội vàng hỏi , sau đó bổ sung thêm một câu " Hi Hi , hôm nay ngươi có bị phát sốt không đấy ? "

" Tôi không có phát sốt , tôi nợ Tiêu Dật một ân tình nên cho hắn 1/10 coi như tôi trả lại ân tình đó cho hắn " Hi Hi nói .

Mẹ bé ,bé sẽ nuôi , tiền Tiêu Dật cho bé sẽ dùng cách vô hình trả lại , còn về nợ ân tình , bé đưa 1/10 lô hàng coi như báo đáp tất cả .

Bởi vì Tiêu Dật là một người có dã tâm rất lớn , không có gì đối với hắn hấp dẫn hơn lô hàng kia.

" Ngươi biết Tiêu Dật ? " Mặc Tử dừng lại một chút hỏi Hi Hi.

" Có chút giao thiệp " Hi Hi bình tĩnh trả lời .

" Hắn là người như thế nào? có phải hay không giống như người khác thường nói , hắn bộ dạng rất anh tuấn phiêu dật ? " Mặc Tử rất tò mòn , mọi người điều nói Tiêu Dật đẹp trai không ai bì nổi , mỗi ngươi một cách nói riêng không ai giống ai .

Hi Hi rất nghiêm túc suy nghĩ một chút " Rất giống như thần tiên , đẹp trai lắm "

" 1/10 hàng không phải là con số nhỏ ? " Tạp Ni bộ dạng suy nghĩ nói.

Hi Hi lại nhếch môi cười " mọi người yên tâm , chúng ta sẽ không lỗ lả , đến lúc đó chúng ta sẽ đòi lại gấp 10 lần như vậy "

Điểm này Hi Hi rất có lòng tin..

Mọi người đối với lời nói của Hi Hi rất có lòng tin.

" Ngươi đã nói như vậy thì ta sẽ cho hắn 1/10 , nhưng mà Hi Hi , chúng ta sẽ rất mất mặt đấy ! Vô duyên vô cớ vứt bỏ 1/10 hàng " Tạp Ni bộ dang rất vô tội .

Hi Hi cười một tiếng " Tôi tin tưởng mọi người sẽ đem số hàng này vứt hết sức đẹp mắt " Hi Hi cười hết sức phúc hắc .

Tạp Ni "... ........."

Mặc Tử "... ........."

Thẩm Dạ Thiên "... ...... ..."

Lúc này Mặc tử nói " Chuyện lô hàng không cần bàn tiếp cứ y như vậy đi , Hi Hi , ngươi mau giúp ta tiến vào hệ thống nội bộ Cửa Ngục đi "

" Cửa Ngục ? " Hi Hi sửng sờ ngay sau đó hỏi " Anh tiến vào hệ thống nội bộ Cửa Ngục để làm gì?"

" Lần trước đại ca Cửa Ngục là Mặc Thiếu Thiên dám trên địa bàn Châu Á ngụy trang khấu trừ hàng của chúng ta , thiếu chút nữa chặn đường lui của anh em , món nợ này ta không tính với hắn ta không phải là Mặc Tử !" Lần này Mặc Tử cục kỳ tức giận nói.

Nhắc đến Mặc Thiếu Thiên , Mặc Tử vẫn đang một bụng tức không có chổ đễ phát tiết , Mặc Thiếu Thiên không trả giá hắn nhất định không nuốt trôi cục tức này.

Hi Hi ngây ngẫn cả người ...

Mặc Thiếu Thiên là cha của bé , Hi Hi cũng chưa bao giờ làm ra chuyện lừa bịp như vậy.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.