Gia Đình Cực Phẩm Cha Cường Hãn Con Trai Thiên Tài Mẹ Phúc Hắc

Chương 96: Chương 96: Làm Tặc Cũng Tương Đối Có Phẩm Vị




Nhìn đến phản ứng kỳ quái của Trọng Nhược Tình , Mặc Lưu Ly cũng không nói gì , đôi mắt thoáng nhìn về hướng Trọng Nhược Tình và Hoa Hồng sau đó hạ mắt xuống , đi ra ngoài.

Mặc Thiếu Thiên cũng không muốn nghe chuyện giữa bon họ , anh cũng nhanh chóng rời khỏi .

Cửa phòng vừa khép lại , vẽ mặt Mặc Thiếu Thiên tràn đầy nghi vấn .

Ngay lúc này , bả vai anh bị người ta vỗ một cái .

" Anh ba ....! "

Mặc Thiếu Thiên quay đầu lại , nhìn thấy người vừa mới vỗ vai anh chính là Mặc Lưu Ly , trên mặt mỉm cười thoáng qua , anh nhìn cô " Em trở về lúc nào vậy ? "

" Hôm nay , em mới vừa xuống máy bay ! " Mặc Lưu Ly cười nói .

" Trở về sao không gọi điện thoại thông báo cho anh một tiếng , anh ra đón ! " Đối với Mặc Lưu Ly anh luôn yêu thương cô em gái này , Mặc Thiếu Quần thì xin miễn ...

" Anh lúc nào cũng bận rộn á , sợ là không có thời gian cho một người dư thừa như em ? " Mặc Lưu Ly cười nói , ý cô là đang ám chỉ về việc Trọng Nhược Tình .

Khóe miệng Mặc Thiếu Thiên hơi nhếch lên " Coi như không có thời gian , anh nhất định cũng sẽ sắp xếp một chút ra đón em mà ! "

Mặc Lưu Ly cười thầm , khuôn mặt tinh xảo động lòng người .

Hai anh em mãi mê trò chuyện hồi lâu ...

" Anh ba ...nữ nhân vừa rồi là ai ? " Mặc Lưu Ly thắc mắc .

Ánh mắt Mặc Thiếu Thiên nhìn chằm chằm về hướng gian phòng , lắc đầu một cái " Anh cũng không biết , nhưng là ....."

Nhưng là cái gì , Mặc Thiếu Thiên cũng không nói rõ , nhưng Mặc Lưu Ly biết , nữ nhân kia tuyệt đối không đơn giản !

Trong phòng , chỉ còn lại hai người , Trọng Nhược Tình và Hoa Hồng .

Sắc mặt Trọng Nhược Tình quá mức nặng nề , nhưng cô nhìn Hoa Hồng , vẫn giữ vững phong độ nói " Vị tiểu thư này , cô tìm tôi , rốt cuộc là vì chuyện gì ? "

Mặc dù cười nói , nhưng khóe miệng đang co quắp đã bán đứng tất cả suy nghĩ của cô lúc này .

Tính tình Hoa Hồng rất trực sảng , cô luôn luôn tin tưởng giác quan thứ 6 của mình , nữ nhân trước mắt luôn cho cô cảm giác thật dối trá , giả tạo .

Cô không thích nữ nhân này !

Chỉ là ......

Hoa Hồng nâng lên đôi môi đỏ thẩm , nhàn nhạt cười , tiến tới nói khẽ bên tai Trọng Nhược Tình 2 chữ " Cô đoán...."

Đôi tay Trọng Nhược Tình nắm chặt , khí thế hùng hổ lúc khi nãy bỗng chốc tiêu tan .

Đối phương không chịu nói ra mục đích , quả thật là một sự hành hạ tàn khốc đối với cô lúc này .

Mơ hồ đoán được nhưng cô không có can đảm khẳng định .

Trong lòng Hoa Hồng đang thầm cười đến sảng khoái .

" Cô rốt cuộc là ai ? Tìm tôi rốt cuộc có chuyện gì ? " Trọng Nhược Tình nhìn bộ dáng yêu nghiệt tỏa sáng của Hoa Hồng , cô cảm thấy thật chói mắt , trong lòng dâng lên một cỗ ganh tỵ ghen ghét , đối với Hoa Hồng đã hận lại càng hận hơn .

Hoa Hồng cùng lười vòng vo quanh co cùng Trọng Nhược Tình , cô quyết định đánh nhanh thắng nhanh , thò tay vào túi , lấy chiếc điện thoại di động ra , mở vào phần video , bên trong đang trình diễn một màng nóng bỏng cuộng nhiệt khiến người xem muốn chảy máu mũi . Khi nghe đến âm thanh phát ra trong đoạn video đó , sắc mặt Trọng Nhược Tình lặp tức tái nhợt không còn chút máu .

Khóe miệng Hoa Hồng vĩnh viễn mang theo mỉm cười , vươn tay ra để Trọng Nhược Tình có thể nhìn rõ hình ảnh bên trong .

Trọng Nhược Tình nhìn thấy hình ảnh bên trong , cô té ngã trên giường không còn chút sức sống .

" Chết tiệt ! Cô làm sao có được ! " Trọng Nhược Tình mất hết phong độ mắng chưởi , nhanh chóng đưa tay đoạt lấy chiếc điện thoại nhưng Hoa Hồng kịp phản ứng rút tay về , Trọng Nhược Tình vồ hụt .

Chết tiệt !

Trọng Nhược Tình ngẩng đầu lên hung hăng nhìn Hoa Hồng , Hoa Hồng cười khinh bỉ , thản nhiên nhếch môi cười " Quầy rượu Công Thể , trong lúc vô tình tiện tay nhặt được thôi ! "

Đôi tay Trọng Nhược Tình siết chặt thành nắm đấm , cố gắng kiềm chế hỏi tiếp " Cô rốt cuộc là ai ? Muốn làm gì ? Tôi đã từng đắc tội cô sao ? Tại sao lại muốn cất giữ cái này ? "

Nếu như đoạn video và những tấm hình này , tới tay Mặc Thiếu Thiên , cô dám chắc , mối quan hệ giữa hai người bọn họ vĩnh viễn kết thúc rồi .

Cho nên ! Không thể !

Cô phải ngăn chuyện này lại ngay lúc này !

Hoa Hồng cười ưu nhã " Tôi là ai , cô không cần thiết phải biết , tôi với cô cũng không có thù hận gì , chẳng qua tôi chỉ đơn thuần tốt bụng đưa cô đoạn Video này , sau đó cô ngoan ngoãn làm theo lời tôi nói ...đưa cho tôi số tiền tôi yêu cầu là tốt rồi ! " Hoa Hồng trực tiếp nói ra mục đích hôn nay cô có mặt nơi đây , nếu như không phải vì Hi Tử , cô mới không thèm làm chuyện này !

" Cô____" Trọng Nhược Tình nhìn Hoa Hồng , mặc dù cô ấy tính tình trực sảng đồng thời cũng làm cho người khác nhìn không thấu bản chất thật sự , bề ngoài cà lơ phất phơ nhưng hình như có chút thực lực .

Trọng Nhược Tình cau mày , gằn hỏi " Cô chỉ muốn tiền ? "

Hoa Hồng nhíu mày , không có phủ nhận coi như là thừa nhận .

Ngay sau đó , Trọng Nhược Tình gương mặt tái nhợt , nhếch miệng lên cười hung dữ " Cô cho rằng có thể tùy tiện cầm một đoạn Video ra là có thể khẳng định người trong đó là tôi sao ? Cô cho rằng mọi người sẽ tin cô sao ? Tôi cho cô biết , tôi chính là thiên kim duy nhất của Thị Trưởng , đắc tội với tôi , cô nhất định sẽ không có được kết quả tốt ! " Trọng Nhược Tình hung hăng nói , cô muốn nhân cơ hội này hù dọa Hoa Hồng . ( Xin lỗi , em tìm sai đối tượng để vui đùa rồi kưng ạ ! )

Cô không ngờ , Hoa Hồng thế như một chút phản ứng sợ sệt cũng không có .

" Ai nha , tôi rất sợ đó ! " Hoa Hồng tự nhiên làm một động tác giả bộ như cô đang rất hoảng sợ sau khi nghe Trọng Nhược Tình nói thế !

Ngay sau đó , khóe miệng Hoa Hồng nâng lên nhất mạt cười khinh thường , sau đó từ từ tiến lại gần Trọng Nhược Tình , âm thanh trầm thấp tà mị , cực kỳ giống âm thanh lúc nữa đêm có giọng nói từ cõi âm vọng về " Vậy cô biết tôi là ai sao ? A ..., quên nói cho cô biết , tôi chính là sát thủ số 1 trên thế giới , là một phần tử khủng bố đứng đầu , cảnh sát quốc tế không thể làm gì được tôi huống chi là một Thị Trưởng nho nhỏ tại A Thị này , cô nói thử đi , các ngươi có thể đem tôi làm sao bây giờ , cẩn thận buổi tối , các ngươi chết thế nào cũng không biết ... ....haha.."

Hoa Hồng nói xong , Trọng Nhược Tình giật mình khiếp sợ .

Cô không biết điều Hoa Hồng nói là thật hay giả , nhưng nữ nhân này cho cô cảm giác , mặc dù thoạt nhìn phóng đảng không kiềm chế được , nhưng đúng thật là không đơn giản chút nào ..

Nhìn Trọng Nhược Tình trên mặt tràn đầy run sợ , Hoa Hồng nhếch miệng cười thật tươi , dám uy hiếp cô sao ? Tìm chết ! ( Định viết là tìm cứt nhưng nghe gớm quá ! He he )

Không giả quyết được ả ta , sau này Hoa Hồng ta còn mặt mũi nào sống trong giới hắc đạo , lấy gì giao phó cùng Hi Tử đây ?

Trọng Nhược Tình vẫn nhìn chằm chằm hoa hồng , đôi mắt sắc bén như đao , hận không thể đem Hoa Hồng lăng trì xử tử , róc từng miếng thịt của cô xuống cho hả giận . Tuy nhiên , hiện giờ cô vẫn không có biện pháp nào đối phó với Hoa Hồng .

" Như thế nào ? Vẫn chưa nghĩ xong à ? Nếu như cô không giao tiền ra , OK , tôi trực tiếp ra ngoài tìm nam nhân kia , chắc chắn anh ta sẽ rất hứng thú đối với đoạn Video này ! Tôi tin , tôi nhất định sẽ kiếm được một khoản tiền rất lớn đây ! " Hoa Hồng hai tay ôm ngực , mỉm cười ngã ngớn nói .

Trọng Nhược Tình nhìn cô , vẫn tiếp tục ngồi bất động trên giường , nhưng hai tay cô siết chặt thành quả đấm , chứng tỏ hiện giờ cô đang rất chột dạ , cũng bán đứng suy nghĩ của cô .

" Cô cho rằng anh ấy sẽ tin tưởng sao ? Tôi cũng có thể nói , cô sử dụng kỹ thuật trên máy tính tạo ra ! " Trọng Nhược Tình không cam tâm , phủ nhận sự thật .

Hoa Hồng thật rất muốn nói , Trọng Nhược Tình có thật sự là thiên kim của thị trưởng sao , thế nào lại ngu muội si đần thế , đến giờ này còn muốn ' vịt chết cứng mỏ ' , vùng vẫy giảy chết sao ?

" Thật sao ? Vậy phải thử một chút mới biết được thực hư thế nào ? Cái này có phải hay không chế tạo ra , cô so với tôi chắc rõ ràng hơn ..." Vừa dứt lời , Hoa Hồng đưa bàn tay trắng nõn của cô ra sờ xoạng bụng Trọng Nhược Tình , gương mặt tinh xảo yêu nghiệt lộ ra vẽ mặt đau lòng " Đứa bé này , cũng không biết có thật sự là của nam nhân đang ở bên ngoài hay nói chính xác hơn đó là của nam nhân đẹp trai đêm đó .....? "

Hoa Hồng nói một câu , cảnh tỉnh Trọng Nhược Tình , đê ả ta đừng suy tâm mộng tưởng hảo huyền .

Săc mặt Trọng Nhược Tình ngay lặp tức tái nhợt trở lại , mặc kệ thế nào , cô quyết không thể để đoạn video đó tới tay Mặc Thiếu Thiên được .

Không thể !

Cố gắng trấn định trở lại , Trọng Nhược Tình quan sát Hoa Hồng , chắc có lẽ ả ta cũng chỉ đơn thuần vì tiền , chỉ có thể dùng tiền giải quyết , vấn đề này xem ra cũng không có gì lớn .

Hít sâu một hơi , Trọng Nhược Tình quay sang dùng ánh mắt sắc bén nhìn Hoa Hồng , kiên định " Nói đi , cô muốn bao nhiêu tiền ? "

Lúc này Hoa Hồng mới cảm thấy hài lòng , nhíu mày , sớm nên như thế , cô đâu cần lãng phí nhiều thời gian như vậy !

Hoa Hồng không chút do dự duỗi tay về phía Trọng Nhược Tình .

Trọng Nhược Tình cau mày , nhìn cô , cuối cùng cắn môi mở miệng " Tôi đưa cô 100 vạn , nhưng cô phải trả lại thẻ nhớ đó cho tôi , không thể lưu lại bản sao ! "

100 vạn !

Hoa Hồng ngây ngẩn cả người .

Ngay sau đó trong miệng phát ra nhàn nhạt tiếng cười chăm chọc .

Giọng điệu hùng hổ như thế , tưởng rằng bỏ ra bao nhiều tiền ấy là lớn lắm vậy .

100 vạn , cô chỉ cần tùy tiện tiêu sài một chút còn hơn số đó .

100 vạn ở trong mắt của cô , không là cộng lông gì cả ...

Không ngờ , nữ nhân này thế nhưng trì độn ngu si không chịu nổi , Mặc Thiếu Thiên như thế nào dạy dỗ ra dạng nữ nhân như thế chứ ?

" Trọng tiểu thư , cô đang nói đùa với tôi sao ? Thì ra , đường đường là Thiên kim duy nhất của thị Trưởng , chỉ đáng giá mấy đồng lẻ này à ? " Hoa Hồng khinh bĩ ra mặt .

" Có ý gì ? 100 vạn còn chưa đủ sao ? Cô đừng có lòng tham quá đấy !" Trọng Nhược Tình giận dữ nói .

Hoa Hồng cũng có thể nghe được âm thanh nghiến răng ' ken két ' của ả ta , xót của à ?

Cô càng thêm cười chăm chọc ..

" Thôi , tôi nghĩ có lẽ tôi nên ra ngoài tìm Mặc Thiếu Thiên nói chuyện một chút , tin tưởng , anh ấy nhất định sẽ ra tay hào phóng ! " Nói xong , Hoa Hồng xoay người , bay ra bộ dáng muốn đi .

Trọng Nhược Tình siết chặt ga giường " Đợi chút ! "

Hoa Hồng dừng bước , quay đầu lại nhìn Trọng Nhược Tình , hai mắt tỏa sáng " Như Thế nào ? Nghĩ thông suốt rồi sao ? "

" Cô muốn bao nhiêu ? " Trọng Nhược Tình đau lòng mở miệng .

" Ít nhất 10 triệu ! " Hoa Hồng gằn từng chữ .

Trọng Nhược Tình nghe cô nói....thiếu chút nữa phát điên " 10 triệu ? Sao cô không đi cướp ngân hàng luôn đi ? "

" Tin tưởng tôi , cướp ngân hàng cũng không chỉ có bấy nhiêu tiền , lần trước chúng ta cướp ngân hàng Thụy Sỹ ít nhất cũng đoạt được...." Hoa Hồng nói đến đây , cô dừng lại làm một trạng thái nhớ lại , sau đó mở miệng nói tiếp " 100 ức ! "

Ngu ý , 10 triệu này xem như là tiện nghi cho ả làm rồi , còn bài đặt than thở !

Trọng Nhược Tình trợn mắt há hốc miệng , nhìn Hoa Hồng , cô cảm thấy nữ nhân trước mắt này quả thật là một người mắc bệnh thần kinh .

Cô hít sâu " Tôi không có nhiều tiền như vây , tôi chỉ có số tiền gần 10 triệu thôi ! "

" Nói đùa sao , ba cô là Thị Trưởng , một năm tham ô biết bao nhiêu tiền , cô nói cô không có đủ số tiền nhỏ nhoi đó ? "

" Cô biết đấy thôi , đó là cha tôi , nếu ông ấy đưa tôi số tiền nhiều như vậy , tôi sẽ chết chắc ! " Trọng Nhược Tình gầm nhẹ một tiếng .

Hoa Hồng nhíu mày " Cô chết , chuyện đó chẳng liên quan gì đến tôi cả ? "

Hoa Hồng nói một câu , rất dễ làm cho đối phương phát điên .

Trọng Nhược Tình nhìn Hoa Hồng , mặc dù cô cực kỳ hận ả ta nhưng cô lại không có biện pháp nào hết , cố gắng hít một hơi thật sâu , nổ lực bình phục tâm tình của mình , cô nói " Được , 10 triều thì 10 triệu , nhưng cô nhất định phải đưa thẻ nhớ lại cho tôi , không được phép lưu bản sao để giành ! "

" Điều đó là đương nhiên rồi ! "

" Được , mấy ngày nữa tôi sẽ liên lạc với cô ! "

" Ngày nào ? Trọng tiểu thư , cô cho là tôi đây là lần đầu tiên ra ngoài lăn lộn à ? Mấy ngày nữa , cô bảo tôi sẽ đi tìm ai đây ? " Hoa Hồng chăm chọc nói .

" Hiện giờ tôi đang ở bệnh viện , trên người tôi làm sao có nhiều tiền như vậy ? Đó cũng không phải là một con số nhỏ , tôi cũng cần thời gian để đi kiếm tiền chứ ? "

Cô ta nói cũng không sai , rất có đạo lý ...

Hoa Hồng suy nghĩ một chút , cô mỉm cười " OK , tôi cho cô thời gian 2 ngày , nếu như không có số tiền như tôi yêu cầu , thì đoạn Video thiên kim của Thị Trưởng sẽ được trình diễn trên Internet , cả Châu Á , tôi tin tưởng mọi người đối với việc đoạn Video này sẽ cảm thấy rất hứng thú ..... " Hoa Hồng cười tà ác , liếc nhìn Trọng Nhược Tình .

Nghe lời đe dọa của Hoa Hồng xong , sắc mặt Trọng Nhược Tình càng trở nên trầm trọng " Cô yên tâm , tôi nhất định sẽ đưa cho cô số tiền như cô yêu cầu ! "

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.