Gia Đình Cực Phẩm Cha Cường Hãn Con Trai Thiên Tài Mẹ Phúc Hắc

Chương 69: Chương 69: Không Chê Nàng Hắn Sẽ Chết Sao




Edit : Oanh Love

Hóa trang xong , Tử Lam nhìn mình trong gương , nàng lại có mấy phần hoảng hốt .

Kỹ thuật của Quý Màu Sắc không chê vào đâu được . Mặc dù vẫn như củ đồ trang sức trang nhã nhưng Tử Lam nhìn mặt của mình tinh xảo lên rất nhiều , dường như nàng có cảm giác làn da trước kia vốn rất được nhưng bây giờ nhìn lại càng thêm trắng muốt sáng ngời , thoáng chốc nàng có chút không tin tưởng người đang đứng trong gương chính là nàng .

Quý Màu Sắc nhìn thành quả trong 20 phút vừa qua nhịn không được chậc chậc vài tiếng sau đó nói với Tử Lam " Khí chất của cô rất thích hợp với những đồ trang sức trang nhã , trang điểm đậm thì cô lại càng tăng thêm mấy phần yêu mỵ "

Tử Lam cười một tiếng " Tôi rất tin tưởng vào kỷ thuật của anh "

Xong phần hóa trang , việc tiếp theo chính là chọn lể phục cho nàng . Quý Màu Sắc nhìn Tử Lam , hắn có cảm giác nếu mặc quần áo màu trắng sẽ không thể tôn lên tất cả khí chất của nàng , màu xanh dương lại có vẻ đơn điệu...cuối cùng hắn lại chọn ra một bộ lể phục màu xanh ngọc .

Bắt mắt , cao quý lại càng tăng thêm mấy phần kiều mỵ của nữ nhân .

Tử Lam mặc bộ lể phục vào càng làm nổi bật bản thân nàng , Quý Màu Sắc ánh mắt nhìn Tử Lam điều là thưởng thức.

Không có ai so với nữ nhân này thích hợp hơn với bảo thạch màu xanh dương rồi .

Đường cong ưu nhã , sắc thái liều lĩnh , trang điểm tinh xảo , y phục lộng lẫy cùng một đầu tóc được uốn quăn , cả người nàng lộ ra một cổ phẩm chất cao quý , yên lặng trầm tĩnh lại không kém phần kiều mỵ , nhìn Tử Lam như những tinh linh trong bầu trời đêm , cảm giác thật mê người .

Quý Màu Sắc cơ hồ dám đoán chắc , tối nay nàng nhất định sẽ đánh bại tất cả nữ nhân trong buổi tiệc .

Thời điểm Quý Màu Sắc đang âm thầm than thở , Mặc Thiếu Thiên lại xuất hiện phía sau lưng Tử Lam.

Chứng kiến Tử Lam đang ngắm mình trong gương , hắn lại có mất phần kinh ngạc , mất hồn vì nàng .

Mặc dù hắn biết nữ nhân này rất đẹp nhưng nhìn từ phía sau lưng của nàng , đường cong thế nhưng cũng rất mê người , làn da trắng mịn dưới ánh đèn như ẩn như hiện , thật sáng bóng , thật mê người ...

Đôi con ngươi tĩnh mịch kia không khỏi nheo lại...

Quý Màu Sắc nhìn thấy sự xuất hiện đột ngột của Mặc Thiếu Thiên , hướng hắn nhìn lại nhíu nhíu mày , sau đó cười trông thật quyến rũ " Như thế nào Mặc tổng ? Còn điều gì chưa hài lòng cứ nói ! "

Lời Quý Màu Sắc vừa thốt ra , Tử Lam cũng quay đầu lại , mới biết Mặc Thiếu Thiên đã tới.

Lúc này Mặc Thiếu Thiên một thân chính trang , màu trắng áo sơ mi , tây trang áo khoát màu đen , ngực áo mở rộng mấy nút lộ ra da thịt rắn chắc khỏe mạnh , hắn mặc âu phục cho tới bây giờ điều như vậy , mặc bất quy tắc nhưng cố tình lại cho ra một cổ phong cách dã tính ,kín kẽ liều lĩnh , làm cho không có người nào có thể bỏ qua ánh mắt nhìn vào hắn .

Hắn chính là con cưng của trời , không chỉ có một khuôn mặt tốt , ngay cả vóc người cũng tốt , ghen cũng tốt vô cùng .Trời sanh vóc người hắn mặc quần áo gì cũng thuộc về phong cách riêng của mình .

Tử Lam ngoắc ngoắc môi nhìn hắn .

Mặc Thiếu Thiên hồi hồn , tròng mắt ngừng trên người nàng ,khóe miệng cười chế giễu " Ừ , có thể biến mục nát thành thần kỳ ! "

"... ......."

Tử Lam thật lòng cảm thấy , hắn không chọc tức nàng hắn sẽ chết sao ?

Quả nhiên nàng không nên kỳ vọng gì vào hắn được ..

Nhưng Quý Màu Sắc nhìn hai người bọn họ , con ngươi híp lại , cảm giác , giữa bọn họ có một loại không khí đặc biệt...Mặc Thiếu Thiên đối với nữ nhân này , không giống nhau !


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.