Gia Đình Cực Phẩm Cha Cường Hãn Con Trai Thiên Tài Mẹ Phúc Hắc

Chương 72: Chương 72: Gặp Lại Người Tình Củ




Edit : Oanh Love

Mặc Thiếu Thiên cùng Tử Lam , nam nhân thì cực kỳ yêu nghiệt , nữ nhân thì thanh thuần xinh đẹp . Không thể nghi ngờ , họ là một đôi được chú ý nhất trong buổi tiệc .

Không ít danh nhân nổi tiếng trong thương trường cố ý đến bắt chuyện với Mặc Thiếu Thiên nhưng hắn chỉ mỉm cười nhẹ nhàng ứng đối , thái độ chỉ qua loa có lệ mà thôi ! Tử Lam chỉ có nhiệm vụ mỉm cười đứng im bên cạnh hắn sắm vai một cô bạn gái cho có lệ !

Thật ra thì nàng đối với Mặc Thiếu Thiên càng ngày càng hiểu rõ hơn , hắn không chỉ giỏi về kinh doanh Châu báu mà trên những phương diện làm ăn khác cũng cực kỳ thành đạt tỷ như : khách sạn , địa ốc , du lịch ..phàm là kiếm tiền hắn đều kinh doanh thật tốt !

Cho nên trong thương trường , Mặc Thiếu Thiên rất được nổi tiếng , hắn là người mánh khóe ác độc , quả quyết , làm cho người ta không thể không khâm phục , hơn nữa bạn gái hắn còn là thiên kim của Thị Trưởng nên làm việc gì cũng rất dễ dàng , cho nên càng làm cho nhiều người phải ghen tị .

Bởi vì Mặc Thiếu Thiên tuyệt đối là con cưng của trời , không chỉ có bề ngoài suất sắc , bối cảnh hoa lệ hùng hậu , thành công trong công việc , hắn so với những người khác quả thật là một nam nhân được mọi người nghĩ đến , điều kiện gì cũng tốt cũng hoàn mỹ về mọi mặt không chê vào đâu được .

Làm cho nhiều người phải ước ao cùng ghen tị với hắn !

Tử Lam lạnh nhạt đứng bên cạnh Mặc Thiếu Thiên , nhìn gò má của hắn , nhìn hắn hòa nhập vào mọi người , chợt nàng cảm thấy thật hiếu kỳ với Mặc Thiếu Thiên .

Hắn đến tột cùng là một nam nhân như thế nào ?

Ngày đó Mặc Thiếu Thiên giận dữ vì cái gì ? Tại sao thư ký của hắn nói chỉ cần nhận được điện thoại từ nhà gọi đến tính tình của hắn sẽ bỗng nhiên đại biến ?

Thời điểm Tử Lam đang nghi ngờ , Mặc Thiếu Thiên chợt đến gần nàng , gương mặt rất đáng đánh đòn , nhếch miệng cười yêu nghiệt " Lâm tiểu thư , tôi rất mê người sao ? "

Tử Lam ngẫn ra , ngước đôi mắt u mê không rõ nhìn Mặc Thiếu Thiên , không hiểu hắn nghĩ gì ? Cuồng tự kỹ sao ..

" Cô đang nhìn tôi với ánh mắt hận không thể nhanh chóng ăn tôi vào bụng à ..." Giọng nói từ tính của Mặc Thiếu Thiên thổi nhè nhẹ bên lổ tai Tử Lam , đôi môi vô ý hay cố ý cọ cọ vào lổ tai nàng !

"... ...... ..."

Tử Lam cả người run rẫy , ngay sau đó mặt đỏ rần , lổ tai trắng xinh cũng ửng đỏ !

Mặc Thiếu Thiên thấy bộ dáng ngượng ngùng đỏ ửng của Tử Lam , làn da trắng mịn bổng chốc hồng hồng trông thật đáng yêu , đáy lòng hắn không khỏi vui mừng " Muốn ăn thì trực tiếp một chút không cần ngại , tôi lúc nào cũng nhiệt liệt hoan nghênh...."

" Mặc Tổng , đây là nơi công chúng ! " Tử Lam trịnh trọng nhắc nhở , mặc dù nàng thẹn thùng nhưng phải cố gắng trấn định với con sắc quỷ này , không thể bị hạ gục như vậy !

" Nếu như cô nguyện ý ,chúng ta cũng có thể tìm địa phương vắng vẻ một chút ...." Mặc Thiếu Thiên khuôn mặt cười tà tứ , mập mờ !

"... ...." Ngựa đực ! Tử Lam ngay lập tức mắng Mặc Thiếu Thiên 100 lần trong lòng , hắn đừng có chổ nào cũng động dục có được không ?

Ý của nàng không phải như thế vậy mà hắn cũng xuyên tạc ra chuyện đó ...đầu óc hắn chắc toàn ý nghĩ không được thuần khiết !

Cùng Mặc Thiếu Thiên nói chuyện , Tử Lam đúc kết được một kinh nghiệm , nói chuyện với hắn toàn ông nói gà bà nói vịt , hắn toàn đưa ra những lời khiến nàng lặp tức căm miệng ...nên Tử Lam quyết định không cần nói nhiều với hắn làm chi .

Đang lúc này thì một nữ nhân ăn mặc xinh đẹp tiến tới ..

" Mặc Tổng ..! "

Mặc Thiếu Thiên quay đầu lại , chứng kiến người tới là ai thì chợt nhíu mày " Anna ? Đã lâu không gặp ! "

Nét mặt kia giống như mới gặp lại người tình củ một dạng !

Cô gái kia tên là Annna ,vóc người cao gầy , rất có lực hấp dẫn , nụ cười diễm lệ , mắt đẹp quét qua người Tử Lam , khinh thường , trực tiếp to gan dùng một tay khoát lên vai Mặc Thiếu Thiên giọng nói đầy dụ hoặc " Có hứng thú đơn độc hàn huyên cùng em một chút không ? "

Lời nói ý tứ thật rõ ràng !

Tử Lam là một người luôn luôn biết thức thời , huống chi nàng cũng muốn thoát khỏi nam nhân yêu nghiệt này , nàng cũng muốn cho Mặc Thiếu Thiên bị mấy nữ nhân kia quấn chặt không thở nổi .

Tử Lam thức thời buông cánh tay Mặc Thiếu Thiên ra ...

Mặc Thiếu Thiên lông mày vừa nhíu , ngay sau đó nghiêng đầu sang chổ khác nhìn Tử Lam , sắc mặc hắn cực kỳ không vui " Cô làm gì đấy ? "

Định đem hắn ném cho nữ nhân khác để dể dàng trốn tránh sao ? Đâu có dể dàng đến thế ! Hừ Hừ !


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.