Gia Đình Cực Phẩm Cha Cường Hãn Con Trai Thiên Tài Mẹ Phúc Hắc

Chương 45: Chương 45: Cuộc Sống Của Những Người Có Tiền




Mặc Thiếu Thiên vẽ mặt âm trầm đứng sau lưng nàng..

Hắn đã nghe được những gì ?

Trong lòng Tử Lam rối như tơ vò.. từ giây phút phát hiện Mặc Thiếu Thiên đang đứng phía sau tim nàng dường như ngừng đập . Cầu trời hắn không nghe được gì ... nếu không chuyện về Hi Hi không giấu được bao lâu nữa rồi.

" Tại sao anh lại đứng ở đây ? " Tử Lam bổng nhiên thốt lên , có lẽ bởi vì trong lòng nàng chột dạ nên hỏi một câu rất ngớ ngẩn , nàng rất sợ Mặc Thiếu Thiên nghe được nội dung cuộc điện thoại vừa rồi .

Mặc Thiếu Thiên vẫn nhất mạt cười lạnh , thấy nàng khẩn trương như vậy có phải hay không mới vừa rồi là gọi điện thoại cho Lục Tử Thịnh sợ bị người khác nghe được.

" Tôi vì cái gì không thể ở đây được..? " Mặc Thiếu Thiên hỏi ngược lại .

Khóe miệng Tử Lam co giật liên tục..

Được rồi , nàng không muốn cùng hắn cải cọ nhiều như vậy , tranh thủ tránh xa cho chắc.

Vì vậy , Tử Lam nhanh chóng thay đổi sắc mặt , tặng cho hắn một nụ cười thật tươi thật đẹp mắt " Là tôi không đúng , Mặc Tổng, anh đứng chổ nào cũng được , đây là công ty thuộc quyền sỏ hữu của anh mà "

Lần đầu tiên nàng nhìn hắn cười thật vui vẽ đẹp mắt như vậy , hắn cảm thấy nụ cười này thật chói mắt !

Trên mặt Mặc Thiếu Thiên thoáng chốc vui vẽ hẳn lên xoay người rời đi .

Tử Lam vẫn đứng tại chổ , có chút sửng sốt , đại gia thì như thế nào ?

Mặc dù tới MK mới mấy ngày nhưng nàng đã quen với tính tình hay thay đổi thất thường của Mặc Thiếu Thiên , nàng lắc đầu một cái để bản thân không được suy nghĩ nhiều , nàng cũng theo ra bên ngoài .

Bởi vì Mặc Thiếu Thiên tối nay cũng đi nên sự hiện diện của Trọng Nhược Tình là không thể thiếu .

Trọng Nhược Tình phải truy Mặc Thiếu Thiên suýt sao nàng chỉ sợ bị người khác đoạt mất hắn .

Cho nên hai người bọn họ ngồi cùng xe.

Tử Lam cùng Cảnh Thần và Trần Mặc nói chuyện với nhau rất hợp ý nên ba người ngồi trên xa Trần Mặc , trên đường rất tiệ̣n để trò chuyện .

Những người khác có thuê xe có đi nhờ xe tất cả cùng nhau lên đường.

Quầy rượu Cõi Thiên Thai..

Mấy năm nay mới mở cửa , nhưng cấp bậc rất cao , thiết bị câu toàn , phục vụ hạng nhất.

Nơi này mặc dù là quầy rượu nhưng là một quầy rượu rất xa hoa , người đến đây toàn bộ là danh nhân và những người có tiền , bọn họ về mặt sinh hoạt hay trong công việc có gì không thuận lợi , sau giờ tan việc sẽ tới nơi này để phát tiết hay phóng túng bản thân .

Nhưng nơi này không phải là bất luận người nào cũng có thể vào được .

Nơi đây tiêu phí rất cao .

Rất khéo , người mở quầy rượu này lại là huynh đệ của Mặc Thiếu Thiên , mà hắn cũng là khách quen ở đây , khách VIP của quán.

Cho nên lúc Mặc Thiếu Thiên mang theo rất nhiều người tiến vào cũng không ai gây khó dễ , rất nhanh mọi người đã tiến vào phòng rượu Cõ̉i Thiên Thai .

Chuyện này cũng làm cho mọi người rất hưng phấn , Cõi Thiên Thai rất đặc biệt , bọn họ cuối cùng cũng có thể tiến vào .

Mặc Thiếu Thiên bao một gian phòng rất lớn , bên trong đầy đủ mọi thứ cần thiết , mọi người chơi ở bên trong rất là Happy !

Tử Lam là một người rất thích sự yên tĩnh , mọi người dù có chơi ồn ào thế nào cũng đều không anh hưởng đến nàng , nhưng nhân vật quan trọng đêm nay là nàng nên không tránh khỏi bị mọi người mời rượu , chơi trò chơi , nên nàng không khỏi uống nhiều một chút.

Thật ra thì chơi với bọn họ thật sự rất vui vẽ , niềm vui xuất phát từ nội tâm , sau giờ tan việc , trong tâm mọi người điều tồn tại một chút toan tính cá nhân , nhưng tất cả đều tháo xuống tất cả phòng bị chơi rất thoải mái.

Mặc Thiếu Thiên nhìn Tử Lam ngồi đối diện cách đó không xa , đôi mắt sắc bén luôn nhìn chằm chằm vào nàng , mỗi lần nàng cười hắn đều cảnh thấy thật chói mắt.

Nữ nhân này đối với ai cũng cười thật vui vẽ chân thật như vậy , duy nhất đối với hắn là không như thế !

Lúc này Trọng Nhược Tình ngồi bên cạnh Mặc Thiếu Thiên " Em thật sự không ngờ anh đáp ứng và đưa bọn họ đến nơi này " Trọng Nhược Tình giọng nói ê ẩm , bởi vì trường hợp ăn mừng này là danh cho Lâm Tử Lam , cho nên trong lòng Trọng Nhược Tình có chút lo lắng.

Mặc Thiếu Thiên nghiêng đầu quay sang nhìn Trọng Nhược Tình , con ngươi sâu thẳm " Thân phậ̣n em là trưởng phòng thiết kế , anh dẫn bọn họ đi ăn , thế nào ,em không thích sao ? "

" Em chỉ là ngoài ý muốn thôi , em không nghĩ anh sẽ đồng ý những trường hợp như vậy"


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.