Gia Đình Cực Phẩm Cha Cường Hãn Con Trai Thiên Tài Mẹ Phúc Hắc

Chương 95: Chương 95: Cô Ấy Là Nữ Nhân Của Tôi




Edit : Oanh Love

Mặc dù Hi Hi biết , Hoa Hồng đối với bé có chút cảm giác đặc biệt , có thể nói là yêu thích đi . Nhưng giờ phút này , bé cũng không còn tâm tình theo chân bọn họ đùa vui .

Nếu như hiện giờ bé bắt đầu hành động , lợi dụng đoạn video này phát tán tràn lan trên mạng , không biết khi đó Trọng Nhược Tình sẽ như thế nào điên cuồng , cho nên bé phải nhất định phòng ngừa rắc rối có thể xuất hiện , bắt đầu chuẩn bị ổn thỏa từ trước vì tương lai sắp xảy ra chuyện gì không ai có thể lường trước được .

" Tạp Ni , giúp tôi tìm người 24/24 âm thầm bảo vệ theo dõi động tĩnh nữ nhân này ( Lâm Tử Lam ) , nếu như có nguy hiểm , nhanh chóng thông báo cho tôi biết ! " Giọng nói Hi Hi lãnh khốc chỉ đạo .

Tạp Ni cau mày " Hi tử , cậu tại sao lại phải giúp nữ nhân kia a , tôi thừa nhận , cô ấy dáng vấp hoàn hảo , có chút vẽ thùy mị , nhưng mà tôi nghĩ không nên vì cô ấy lãng phí tinh lực ( tinh thần + sức lực ) như vậy á ! " Tạp Ni nói rõ ra ý nghĩ của mình , Hợp Tung bon họ lúc nào thì trông nom những chuyện tình vụn vặt này , phải biết , bọn họ tùy tiện xuất động một cái là mấy trăm người , trông nom việc này làm cái gì ?

Hi Hi sửng sốt một chút , sau đó vò đầu bứt tóc , tụ đánh đầu mình thêm mấy cái mới can đảm nói ra một câu " Cô ấy là nữ nhân của tôi ! " Bé không biết , nói xong câu này bé có bị sét đánh không .

Lời Hi Hi vừa nói ra , mọi người đều sững sờ , ngay sau đó là hiểu rõ .

Thì ra là nữ nhân mà Hi Tử thích , không trách mới vừa rồi hắn lại có bộ dạng muốn giết người như vậy .

Tạp Ni lặp tức khen ngợi " Hi Tử , ánh mắt không tệ , chuyện này , tôi nhất định sẽ giúp cậu ! "

Thẩm Dạ Thiên cũng bắt đầu truy vấn " Cậu trước giờ vẫn thần bí như vậy , ha ha , rốt cuộc cũng tìm ra được một chút dấu vết của cậu rồi đấy nhé ! "

Mặc Tử cũng nói theo " Hi Tử , thật ra cậu cũng không phải không được ( chuyện XX YY ) sao ! "

Lâu như vậy , thời điểm bọn họ vẫn tán gẫu về nữ nhân , Hi Hi đều là một bộ dáng trầm mặc , mọi người đều nói đùa rằng Hi hi là không được , thì ra sự thật không phải là như thế !

" Thật may là Hoa Hồng off trước , nếu không khi nghe những lời này , không biết trước sẽ lại xảy ra những chuyện gì nữa ! " Thẩm Dạ Thiên sâu kín nói , phải biết tính khí Hoa Hồng , nói một không hai , hơn nữa cô ta lại đặc biệt có dụng tâm đối với Hi hi , nếu biết Hi Hi có nữ nhân , không biết hậu quả sẽ như thế nào nữa ?

Hi Hi chẳng thèm để ý đến những lời nhạo báng của bọn họ nữa " Tóm lại , chuẩn bị sẵn sàng cho tôi ! "

" OK ! Không thành vấn đề ! "

" Tốt lắm , nếu không có chuyện gì nữa , tôi off trước ! "

Sau khi nói xong , Hi Hi cũng tắt máy luôn máy vi tính .

Gương mặt nhỏ bé tỏa ra sát khí sắc bén , ai dám đụng đến mẹ bé , bé nhất định sẽ trả lại cho đối phương , gấp trăm gấp nghìn lần !

^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^

Về chuyện Trọng Nhược Tình mang thai nằm viện , cả Mặc gia ai cũng đều biết !

Sắc mặt Cung Ái Lâm không được tốt lắm , bà không ngờ việc bà thúc giục bọn họ đính hôn ngược lại thúc giục ra đứa bé ?

Nghĩ đến hiệp nghị cùng Mặc Thiếu Thiên , sắc mặt bà càng thúi , nhưng hiện giờ bà cũng không còn biện pháp nào , giờ phút này , bà chỉ có thể âm thầm nhịn xuống , sau đó cùng Mặc Ân Thiên đi bệnh viện thăm Trọng Nhược Tình .

Trọng Nhược Tình biết quan hệ giữa Mặc Gia và Mặc Thiếu Thiên không tốt lắm , cũng biết giữa bọn họ tồn tại những ân oán nhưng cô lại không biết về chuyện hiệp định giữa Mặc Thiếu Thiên và Cung Ái Lâm .

Cho nên , người Mặc gia đến thăm , Trọng Nhược Tình rất vui mừng , dù sao cô cũng sẽ gã vào Mặc gia , cũng xem đây là một chuyện đáng để vui mừng , mà cô cũng tin rằng , nếu như có thể lấy lòng được Mặc Ân Thiên và Cung Ái Lâm thì tin chắc những ngày cô sống tại Mặc gia sẽ rất dễ dàng thoải mái .

Hôm nay , nữ nhi duy nhất của Mặc gia , Mặc Lưu Ly cũng từ Mỹ trở về .

Tại Mặc gia , Mặc Lưu Ly được xem là một thành viên đặc biệt trong gia đình , tất cả mọi người đều không thích Mặc Thiếu Thiên nhưng duy nhất chỉ có Mặc Lưu Ly luôn nhận định Mặc Thiếu Thiên là anh trai của cô , có khi còn thương hắn hơn cả Mặc Thiếu Quần , mặc dù bọn họ chỉ là anh em cùng cha khác mẹ .

Mặc Lưu Ly xinh đẹp , tính tình rất tốt , tuyệt đối là một bông hoa tuyệt mỹ của Mặc gia .

Trong phòng bệnh , Cung Ái Lâm nhìn Trọng Nhược Tình , hỏi han ân cần " Nhược Tình , phụ nữ mang thai phải nhớ cẩn thận , uống nhiều thuốc bổ , không cần tiếp tục đi làm nữa biết không ! "

Trọng Nhược Tình ngồi trên giường , sắc mặt đã tốt hơn rất nhiều , nghe Cung Ái Lâm quan tâm cô như vậy , để cho cô vui vẽ không ít " Ân , cháu biết rồi , Mặc phu nhân ! "

Lúc này , Mặc Lưu Ly cũng xuất hiện nhìn Trọng Nhược Tình mỉm cười " Chị Nhược Tình , còn nhớ em không ? "

Trọng Nhược Tình nhìn Lưu Ly , trang phục đơn giản , nhưng lại lộ ra một cỗ khí chất thanh nhã , tinh thần nhẹ nhàng khoan thái .

Trọng Nhược Tình nhíu mày một cái sau đó nở nụ cười " Em là Lưu Ly phải không ? "

Mặc Lưu Ly cười một tiếng " Không sai , em cũng không ngờ chị vẫn còn nhớ rõ em như vậy ! "

" Mấy năm không gặp , em càng ngày càng đẹp hơn ....." Trọng Nhược Tình không giấu được vẽ kinh ngạc , nhìn Mặc Lưu Ly lúc này thật sự rất đẹp , thoát tục , làm cho mắt người khác phải tỏa sáng khi nhìn cô .

" Chị Nhược Tình đừng trêu em nữa !" Mặc Lưu Ly mỉm cười , thanh thuần , ưu nhã , nhưng nếu nhìn thật kỹ vào đôi mắt sẽ thấy , cô thực sự không đơn giản như vẽ bề ngoài của mình ...

Nhìn người mới vừa xuất hiện trong phòng , cô cao 1m 65 , trang phục hoa lệ , phía trên một đầu tóc màu đỏ uốn quăn , nhìn vào thật yêu mị , kiều diễm , trên người cô mặc một chiếc quần cực ngắn , kết hợp cùng chiếc áo sơ mi , nút áo mở vài cái , dưới eo kết một nút thắt đẹp mắt , nâng cao bộ ngực , nhỏ nhắn mỹ lệ , không cần nói cũng biết , chỉ cần cô dùng bộ dáng nóng bỏng nảy lứa kia dạo bước trên đường bảo đảm 100 % người đều sẽ quay đầu lại ngắm nhìn cô , không quay đầu lại đều không pahir là nam nhân .

Hoa Hồng tên cũng như người , mà cô cũng chưa từng che giấu vẽ đẹp của mình , ngược lại cô thích đem tất cả những gì đẹp nhất của mình đều thể hiện đầy đủ .

Giờ phút này , cô đứng nơi đó , vóc người nhỏ nhắn , nhưng lại phách lối cực kỳ .

Mặc Thiếu Thiên từng quen biết rất nhiều mỹ nữ , nhưng giờ phút này , anh rất xác định , cũng rất khẳng định , nữ nhân đang đứng trước mặt này , anh không biết !

Anh đi tới , nhìn Hoa Hồng " Cô tìm tôi sao ? "

Hoa Hồng ngẫn ra , đột nhiên quay sang , ngẫng đầu , giống như mèo nhỏ lười biếng đôi mắt cô nheo lại , mang theo mấy phần tức giận " Anh đi đường không phát ra tiếng à ? " Cô phách lối hỏi .

Mặc Thiếu Thiên vẫn nhìn cô , mặc dù anh rất yêu thích mỹ nữ , nhưng đối với những mỹ nữ bắt bẻ hung ác như thế , chỉ có thể dùng chính cách hung ác hơn họ để sử sự .

Mặc Thiếu Thiên lạnh lùng liếc cô , nâng lên đôi môi khinh thường " Hãy bớt sàm ngôn đi , tìm tôi có chuyện gì ? "

Hoa Hồng bất đắc dĩ nhìn lướt qua Mặc Thiếu Thiên một chút , người đàn ông này , giống như đồn đãi đúng như vậy yêu nghiệt , cao quý , toàn thân cũng tỏa ra một cỗ phong thái quý tộc , nhưng chỉ tiếc anh lại quá ' lạm tình ' , cũng qua mức không có một chút nào thi sĩ phong độ .

Không hợp với khẩu vị của cô !

Trong lòng bổn cô nương đã có đối tượng rồi , cho nên đối với những nam nhân khác , cô chỉ mắt lạnh đảo qua , không để ai vào mắt .

" Tôi muốn gặp Trọng Nhược Tình , nhưng bọn họ không cho tôi vào , thật sự tôi không muốn động thủ ..." Hoa Hồng cũng không muốn nói nhảm , trực tiếp mở miệng nói thẳng vào vấn đề , âm thanh mặc dù nhẹ , nhưng lại rất khí phách , nếu như không sợ quá rêu rao , cô đã sớm giải quyết ( giết chết ) bọn họ đi vào rồi .

Mặc Thiếu Thiên lười biếng chợt nhíu mày , Trọng Nhược Tình xảy ra chuyện , Trọng Chính an bài thêm mấy người canh giũ bên ngoài , bảo vệ an toàn cho Trọng Nhược Tình .

" Cô tìm cô ta làm gì ? Có chuyện gì , có thể trực tiếp nói với tôi ! " Đôi mắt Mặc Thiếu Thiên cụp xuống , ánh mắt sắc bén như chim ưng , liếc sang nhìn Hoa Hồng , muốn từ trên người cô nhìn ra một chút manh mối .

Trực giác nói cho anh biết , nữ nhân này , tuyệt đối không đơn giản !


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.