Gia Đình Cực Phẩm Cha Cường Hãn Con Trai Thiên Tài Mẹ Phúc Hắc

Chương 65: Chương 65: Chợt Nhớ Tới Hắn






Một nhà ba người vừa ăn vừa nói chuyện , không khí thật hài hòa ấm áp .

Lâm Mạc Thiên rất vui mừng vì những thành tựu mà Tử Lam có được , còn có một đứa con trai thông minh đáng yêu như Hi Hi , ông cảm thấy rất an ủi .

" Cha , Kiều Phương đối với cha có tốt không ? "

Thật ra thì Lâm Mạc Thiên không cho hai mẹ con Tử Lam về nhà thì nàng mơ hồ cũng đoán ra được một chút .

Lâm Mạc Thiên vừa cùng Hi Hi chơi đùa vừa trả lời " Rất tốt , con yên tâm đi , cha không có việc gì đâu "

Tử Lam không cho là vậy , nàng nhìn Lâm Mạc Thiên chua xót nói " Cha , nếu như cảm thấy có gì không được , cha liền theo chúng con gia đình mình sống chung một chổ !"

" Ông ngoại ,bảo bối rất thích ông ngoại về sống chung với bảo bối nha ! Ông ngoại có thể kể chuyện xưa cho bảo bối nghe nữa ...bảo bối thật sự rất thích " Hi Hi bộ dáng làm nũng với Lâm Mạc Thiên , muốn bao nhiêu đáng yêu có bấy nhiêu đáng yêu !

" Không cần đâu , cha cùng với Kiều Phương dù gì cũng là vợ chồng hợp pháp với nhau , nếu như cha chuyển đến đâu thì nhất định Kiều Phương cũng sẽ đi theo , cha không muốn tao thêm cho con nhiều phiền toái ,dù sao cha chũng đã sống bên đó mấy chục năm nên cũng cảm thấy quen ! " Lâm Mặc Thiên gương mặt tràn đầy bất đắc dĩ , khó xử .

" Nhưng...."

" Lam nhi ! Cha chỉ cần biết cuộc sống hiện tại của con rất tốt là được rồi , con có thể thường xuyên đến thăm cha , cha đã cảm thấy thật thỏa mãn , cuộc sống hiện tai cha cũng không muốn thay đổi " Lâm Mạc Thiên lời nói kiên định không để cho Tử Lam nói thêm điều gì nữa .

Lâm Mạc Thiên rất kiên trì , nếu ông đã nói ra như vậy , Tử lam cũng không dám cưởng cầu thêm điều gì nữa , lời nói của ông nói thế nào cũng có mấy phần đạo lý , Kiều Phương dù gì cũng là vợ chồng hợp pháp với ông .

" Ân , vậy thì sau này cha phải thường xuyên tới thăm con và Hi Hi , xem chổ ở của chúng con " Lời nàng có chút buồn..

Lâm Mạc Thiên gật đầu một cái " Cha biết rồi , cha sẽ thường xuyên tới thăm cháu ngoại của cha nữa đấy ! " Vừa nói xong , Lâm Mạc Thiên đưa tay sang sờ sờ đầu Hi Hi .

Tử Lam cười hạnh phúc nhìn hai ông cháu đang thân thiết với nhau .

Tiếp theo Tử Lam mang Hi Hi cùng với Lâm Mạc Thiên cùng nhau đi dạo , sẵn tiện mua cho Lâm Mạc Thiên vài bộ đồ .

Mặc dù Lâm Mạc Thiên liên tục nói không cần nhưng Tử Lam vẫn kiên trì muốn mua cho ông , bởi vì trừ việc này ra nàng cũng không biết làm cái gì để tỏ lòng hiếu thuận với ông .

Vì vậy đi dạo một buổi chiều , Tử Lam mua cho Hi Hi mấy bộ y phục , mua cho Lâm Mạc Thiên mấy bộ y phục mãi cho đến rất khuya mới trở về đến nha !

Lâm Mạc Thiên thuê taxi về trước Tử Lam cùng Hi Hi cũng từ biệt ông rồi trở về , ngang qua siêu thị lân cận ghé vào mua thêm ít thức ăn , hai mẹ con mới về nhà !

Vừa vào đến cửa , Tử Lam nhanh chóng vứt giày chạy thật nhanh vào phòng tắm , tắm .

Hi Hi bất đắc dĩ lắc đầu , nhìn mẹ bề ngoài xem ra chuẩn mỹ nữ đến cở nào vậy mà vừa về đến nhà cứ như vậy bộ dáng lôi thôi lếch thếch .

Hi Hi đem giày đi cất , sau đó mang những thứ mới vừa mua tai siêu thì mang vào bếp bắt đầu nấu cơm .

Nghe bên trong phòng tắm phát ra tiếng ca hát của mẹ , Hi Hi cảm thấy cuộc sống như vậy quá hạnh phúc !

Bé rất cảm ơn mẹ đã đưa bé đến thế giới này , để cho bé tận hưởng cuộc sống đầy màu sắc cùng tình cảm ấm áp triều mến của mẹ dành cho bé .

Hai mươi phút sau , Tử Lam tắm xong từ bên trong đi ra , mặc trên người chiếc áo ngủ màu lam nhạt , tóc ướt xỏa ngang vai , nhìn thấy Hi Hi vẫn còn đang nấu cơm , nàng lười biếng nằm trên ghế sô pha , tận hưởng không khí ấm áp .

Cầm IPad trên tay , lướt mấy vòng nhìn những tin tức ..

Không biết tại sao trong đầu nàng lại hiện ra hình ảnh Mặc Thiếu Thiên tức giận ở công ty , chuyện gì đã khiến hắn phát hỏa lớn như vậy ? Nàng thật tò mò nha !

Còn lời nói của cô thư ký kia có nghĩa gì , tại sao mỗi tuần khi trở về nhà tâm tình hắn cũng sẽ không được tốt ?

Tử Lam trầm ngâm trong những suy nghĩ mà chưa tìm ra câu trả lời chính thức , đột nhiên điện thoại di động của nàng lại vang lên , nàng giật mình hoảng sợ , cố gắng phục hồi tinh thần lại , nàng đưa tay cầm điện thoại đang để trên bàn .

********

Ai sẽ là người gọi tới ? Vì chuyện gì ?


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.