Giả Cán Bộ

Chương 64: Chương 64: Ta phải đi xem




Đầu đường Tử Kim, lưu lượng người không ít, chỉ là, chứng kiến hai mỹ nữ Lâm Nhược Thủy cùng Chu Di, cũng không nhịn được mà liên tiếp ghé mắt, nghỉ chân đứng xem.

Chu Di mặc một bộ quần áo mùa đông thật dài, một đôi dép lê thủy tinh cao cao, tóc dài lượn sóng ở phía sau, dáng người có vẻ cao gầy mà ăn mặc rất mốt, mười phần mỹ nhân thành phần tri thức đô thị đời sau, tuy ngũ quan không tinh sảo đẹp mắt như Lâm Nhược Thủy, nhưng cũng là nhất đẳng mỹ nữ.

Lâm Nhược Thủy thì là mặc áo lông rộng thùng thình, phong cách Bắc Âu, ăn mặc quần mồi hơn nữa còn giày đi tuyết, mới mẻ mà không mất đi sự sưởi ấm, trên áo lông có đồ án bông tuyế, thập phần hợp với không khí mùa đông này.

“ Đúng rồi như thế nào không thấy Hứa Băng? Ngươi gọi điện thoại cho nàng chưa? “ Lâm Nhược Thủy hơi quay đầu, nhìn về phía Chu Di.

“ Ta gọi điện thoại cho nàng rồi, hiện tại nàng và lão công của nàng đang đi công tác rồi, phỏng chừng cả năm nay cũng không về được, chắc là kiếm tiền kiếm đến hết tay. “ Chu Di lắc đầu cười nói.

“ Hai vợ chồng Hứa Băng năm trước đều xử lý chuyện ngừng lương giữ chức, rời khỏi đơn vị công chức, xuống biển kinh doanh, đều chạy đến Hải Giác, nghe nói bên kia đầy đất hoàng kim, là thiên đường cho người mạo hiểm. “

Lâm Nhược Thủy cười khổ lắc đầu, nói: “ Thiên hạ nào có bữa cơm trưa miễn phí, nói hoàng kim đầy đất đều là giả, đương nhiên không loại trừ không ít người có thể kiếm được nhiều tiền, nhưng cuối cùng vẫn là số ít.

Từ năm 88, Hải Giác thoát ly tỉnh Lĩnh Nam, trở thành đặc khu lớn nhất trong nước, chỗ đó liền thành địa điểm lý tưởng để người trong nước đến kiếm ăn, quá nhiều người tràn vào Hải Giác rồi, ta cảm thấy chỗ đó cuối cùng cũng sẽ xảy ra chuyện, quốc gia cũng sẽ không bỏ mặc loại trạng thái quá nóng này! “

“ Ai cũng hi vọng mình là người may mắn, không phải người thất bại, chỉ là, theo ta thấy, trong ngắn hạn, đi đến Hải Giác vẫn có thể có lợi. “

Chu Di cười nói: “ Năm nay, tinh thần thủ trưởng xuống phía nam nói chuyện, ta rất chăm chú nghiên cứu, có lời thủ trưởng nói, phỏng chừng đám người xông ra biển kia sẽ càng thêm tràn ngập tin tưởng, khiến cho ta hiện tại cũng có chút muốn đi Hải Giác, nhìn xem đến cùng phải đất đầy hoàng kim hay không! Khả năng qua năm sau, ta cũng muốn đi biển! “

“ Chỉ là, nghe nói thủ trưởng xuống phía nam nói chuyện, trước kia, bởi vì Liên Xô giải thể, tình thế trong nước một mảnh nghiêm trọng, đã có người dám thượng phát biểu văn vẻ ủng hộ cải cách ở báo Đảng, thậm chí một ít nội dung văn vẻ còn được thủ trưởng trích dẫn lúc nói chuyện ở phía nam. “

Chu Di nhìn chằm chằm vào Lâm Nhược Thủy “ Nghe nói người kia cũng là ở cơ quan đơn vị Hồng Thủy huyện các ngươi, có phải là có một sự việc như vậy? “

Lâm Nhược Thủy gật gật đầu, trong đầu hiện lên thân ảnh vĩnh viễn thẳng tắp của Dương Tử Hiên, có chút cảm giác khác thường, cười nói: “ Đúng vậy, còn là chủ tịch huyện Hồng Thủy huyện chúng ta nữa. “

“ Chủ tịch huyện? Bao nhiêu tuổi? Ta đã nghiên cứu, đọc qua cái thiên văn vẻ kia của hắn, thật đúng là bút lực mạnh mẽ, không giống như là đầu bút lông của người trung niên. “ Chu Di trước kia là người học đại học Quốc Mậu chuyên nghiệp của La Phù, làm không ít văn vẻ phát biểu tại trường học, coi như là tài nữ nổi danh học viện kinh tế đại học La Phù trước kia.

“ So với ta còn nhỏ hơn gần hai tuổi, ngươi tin hay không? “ Lâm Nhược Thủy cười nhạt nói.

Chu Di không nhịn được mà há to miệng, vẻ mặt kinh ngạc, nói: “ Thiệt hay giả? So với ngươi còn nhỏ hơn hai tuổi, chủ tịch huyện? Thật là quá khủng bố! “

“ Đương nhiên là thật, ta cộng sự cùng hắn thời gian không ngắn, còn có thể lừa ngươi được sao! “ Lâm Nhược Thủy tức giận nói.

“ Lớn lên thế nào? Có đẹp trai hay không? Là người tốt nghiệp đại học nào vậy? Rất có bối cảnh sao? Như thế nào mạnh như vậy? “ Chu Di lôi kéo cánh tay Lâm Nhược Thủy, một hơi liền hỏi năm cái vấn đề.

Lâm Nhược Thủy thở dài nói: “ Ngũ quan góc cạnh rõ ràng, mới nhìn không phải đặc biệt đẹp trai, chỉ là, lớn lên rất dễ xem, thuộc về cái loại càng nhìn càng đẹp trai! Tốt nghiệp đại học nào, ta cũng không biết. Trước kia, lúc hắn đến Hồng Thủy huyện đảm nhiệm phó chủ tịch huyện, ta còn ở tại chế tạo xe ô tô Tử Kim nữa, nghe nói là từ kinh thành đến.

Đến Hồng Thủy huyện xong, giả ngây giả dại gần một năm, ngay lúc đó, bí thư chủ tịch huyện đều đã bị lừa gạt rồi, đoạn thời gian trước, mới đột nhiên bộc phát, bắt được chứng cớ tham ô của bí thư chủ tịch huyện Hồng Thủy huyện, nhất cử vặn ngã cả hai người! “

“ Oa! Có truyền kỳ sắc thái như vậy sao! “ Chu Di có chút khoa trương, mặt đầy vẻ mê trai, lại làm cho Lâm Nhược Thủy có chút dở khóc dở cười.

“ Thấy thế nào, thích rồi hả? Có muốn ta đáp cầu dắt mối cho ngươi hay không? “ Lâm Nhược Thủy trêu ghẹo.

“ Sợ cái gì, ta còn chưa thử qua tư vị trâu già gặm cỏ non, hơn nữa còn là cây cỏ non có tiềm lực cực phẩm như vậy, cũng sẽ không bôi nhọ đại mỹ nữ hàng đầu Chu Di ta, bằng bản lãnh của ta, ta nhất định có thể chiếu cố hắn thật tốt! “ Chu Di che miệng cười nói khanh khách.

Lâm Nhược Thủy lắc đầu, lại là im lặng một hồi, nói: “ Bộ dáng hoa si này của ngươi mà có thể chiếu cố hắn sao, không dọa hắn chạy, đã tính toán là tốt rồi! Người ta mặc dù tuổi không lớn, nhưng xử sự rất thành thục, xử sự thoạt nhìn rất giống với quan viên bốn mươi năm mươi tuổi, ta tuyệt đối mặc cảm rồi! Huyện ủy bí thư chúng ta hiện tại, là thư ký phó trưởng phòng thường vụ phòng tổ chức vừa xuống dưới, còn không phải bị hắn làm cho xoay quanh trên hội thường ủy sao! “

“ Lợi hại như vậy? “ Chu Di này lại có chút ít chấn kinh rồi, nàng biết rõ, Lâm Nhược Thủy rất ít khi nói láo tại trước mặt bằng hữu, nàng nói hơn phân nửa là thực rồi, không khỏi càng sinh ra tâm hiếu kỳ rất lớn, vậy mà khiến cho công chúa Lâm Nhược Thủy cao ngạo này tôn sùng hắn như thế!

“ Khó trách gần đây ngươi gầy gò lợi hại như vậy, thì ra là bị tiểu chủ tịch huyện Hồng Thủy huyện các ngươi mê hoặc! “ Chu Di đột nhiên che miệng cười nói.

“ Đi, đi, ta không có hứng thú với hắn.... “ Chỉ là, nói đến phần sau, Lâm Nhược Thủy cảm giác mình cũng có lo lắng.

“ Nói thật, lúc nào giới thiệu cho ta nhận thức một tý, ta thực sự muốn nhìn một chút, nam nhân có thể hái đóa hoa xinh đẹp nhất học viện La Phù chúng ta tới tay, rốt cuộc là bộ dáng như thế nào. “

.....

Dương Tử Hiên đương nhiên không biết, chính mình đang bị hai nữ tử xinh đẹp đàm luận đến hừng hực khí thế, lúc này hắn đang cùng Cân Vân Sơn ở trong nhà Từ Minh.

“ Lão đệ, thật đúng là cám ơn ngươi, nếu như không phải ngươi, phỏng chừng nhà của chúng ta cũng không biết thành cái dạng gì. “ Thê tử Từ Minh mặt mũi tràn đầy cảm kích.

Lần trước Dương Tử Hiên bị cháu trai Hà Long Bân khiến cho phải nhảy cầu chạy trốn chết, về sau liền nghĩ đến, phỏng chừng cái cháu trai này là điểm mấu chốt của vấn đề đột phá Hà Long Bân, cho nên liền quyết định không cần phải đánh rắn động cỏ, kinh động Hà Long Bân, cứ để cho hắn lơ lỏng, không cảnh giác, chỉ có tìm được chứng cớ xác thực, mới đem triệt để khống chế Hà Long Bân.

Dù sao, Hà Long Bân cũng xuất thân trinh sát hình sự, cái cảnh giác kia không phải cao bình thường.

Trong nội tâm Dương Tử Hiên có kế hoạch nguyên vẹn, chỉ là, mặc dù là Cân Vân Sơn, hắn cũng không nói ra, sợ Cân Vân Sơn lộ dấu vết.

Dương Tử Hiên không tự mình ra mặt, mà là lại để cho Cân Vân Sơn ra mặt tìm Hà Long Bân, chính là cháu trai bao cỏ kia, nói rõ là thân thích một đại lãnh đạo trong huyện, muốn hắn đừng tìm Từ Minh phiền toái.

Thanh niên lông dài biết thúc mình cũng sắp về hưu, không cần phải đắc tội đại nhân vật huyện, lúc này miệng đầy đáp ứng, nhưng mấy vạn khối Từ Minh đã bồi thường kia, lại như thế nào cũng không chịu nhổ ra.

Mặc dù Cân Vân Sơn rất không thoải mái đối với thái độ hung hăng càn quấy thanh niên lông dài này, nhưng cũng không muốn kinh động Hà Long Bân, đành phải tạm thời bỏ qua.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.