Gặp Phải Kỳ Duyên Là Đại Boss

Chương 57: Chương 57




Gần đây Tử Thiên vô cùng bận rộn, phía Trung Đông đúng như lời Phi Lạc nói sau khi lão Vương đem MET tới thì đã loạn thành một đoàn. Lượng công việc của Mạc môn cũng tăng lên không ít khiến Tử Thiên cùng đám Tư Thuần đành phải đích thân tới xử lý. Tính đến hôm nay cũng đã tròn một tuần Tử Vĩ phải ở nhà một mình. Nói ra thì cô cũng không hề rảnh rỗi. Tử Vũ mất rất nhiều công sức mới có thể tìm ra vị trí của quán bar nơi Truy Tìm ẩn nấp.

Màn đêm buông xuống, toàn gia Mạc gia đã sớm chìm vào giấc ngủ, đội cảnh vệ thay phiên nhau trực ban. Tử Vĩ thay đồ tự mình rời đi tới quán bar đó. Thực ra cô có thể nhờ Tử Thiên giúp, bất quá việc này đơn giản, cô có thể tự làm, gần đây anh đủ bận rộn rồi.

Tử Vĩ đứng trước cửa quán bar, thực ra đây không hẳn là quán bar tất cả chỉ là ngụy trang bên ngoài.

Truy Tìm là nơi giao dịch, mua bán tình báo ngầm, cái gì cũng có thể tra trừ tình báo quốc gia. Muốn tìm tung tích của mẹ cô hẳn không phải chuyện quá khó khăn. Chẳng qua muốn trao đổi thì phải tuân thủ một vài điều kiện.

Thứ nhất, phải biết xếp hàng tuyệt đối không chen lấn.

Thứ hai, Giao dịch mỗi tháng chỉ mở cửa một lần, mỗi lần 3 người. Thứ tự ưu tiên tùy theo tấm card tương ứng.

Giống như lúc này, Tử Vỹ đưa tới trước mặt bartender một thấm card bạch kim tương ứng được ưu tiên vị trí đầu tiên.

Truy Tìm có thể hoàn thành giao dịch mà không mất một đồng nào đổi lại khách hàng phải hoàn thành nhiệm vụ mà Truy Tìm cung cấp.

Nhiệm vụ này có thời hạn một tuần, sau một tuần nếu hoàn thành, Truy Tìm sẽ trả lời vấn đề còn nếu không giao dịch sẽ bị hủy bỏ và tiếp tục lọc người để hoàn thành nhiệm vụ.

- Tiểu Thư, đồ của người.

Bartender mỉm cười cầm lấy tấm card của Tử Vĩ trời đi một lát rồi trở về đem cho cô một tấm thẻ khác đã được gắn chíp giao dịch đặt dưới một ly rượu, đẩy tới trước mặt cô. Có thể thấy cách thức giao dịch này có bao nhiêu cảnh giác cùng cẩn thận.

Hoàn tất bước đầu giao dịch, Tử Vĩ còn phải tới phòng điện tử dùng tấm thẻ gắn chíp này xem nhiệp vụ mình phải làm. Nghĩ xong, Tử Vĩ nhìn thời gian, bây giờ đã là 11 giờ 30 phút đêm. 12 giờ Mạc gia tới giờ đổi ca, cô nhất định phải trở về trước giờ đó.

- Cảm ơn.

Nhấp một ngụm rượu, Tử Vĩ cầm chíp rời đi.

Tử Vĩ vòng qua sàn nhảy, đi qua bốn cái hành lang. Trên tấm thẻ mới nhấp nháy đèn xanh, Tử Vĩ đứng trước một căn phòng không do dự tiến vào.

Trong phòng chỉ có ánh sáng phía trung tâm, còn đâu toàn bộ là một mảng tối đen. Giữa trung tâm là một loạt thiết bị điện tử xếp thành hình vòng cung, màn hình hắt ra một tầng sáng mỏng. Tử Vĩ bước vào không lâu trên màn hình lập tức hiện ra dòng chữ.

- Hợp tác vui vẻ, mời nói thông tin ngươi muốn biết.

- Ta muốn biết tung tích của Hạ Cẩm Lan trưởng nữ Hạ gia, ta muốn vị trí cụ thể của nàng.

Sau khi Tử Vĩ nói, màn hình lại hiện lên dòng chữ.

- Đã xác nhận thông tin. Sau đây là nhiệm vụ giao dịch: Nhiệm vụ AQ1278, giải cứu con tin. Địa điểm tại Ytaly, nội quốc Mafia.

Quả là nhiệm vụ phức tạp nhưng Tử Vĩ vẫn nhận không chút do dự.

- Xác nhận nhiệm vụ.

Nói rồi, phía máy in liền in ra cho cô một tờ thông tin người được chỉ định. Tử Vĩ nhận lấy, nhanh chóng rời đi.

Rời khỏi quán bar, đi tới tầng hầm Tử Vĩ lướt nhanh qua tờ thông tin khẽ mỉm cười. Nhìn tấm hình trong tay là một cô gái trông vô cùng xinh đẹp khuân mặt mang vài phần anh khí, tóc dài nhưng không tạo cảm giác mảnh mai, càng nhìn càng thuận mắt.

- Thông tin cũng thật đầy đủ.

Ngồi vào xe Tử Vĩ tiện tay lật thêm một trang nữa, xem về thông tin cái gọi là nội quốc Mafia kia trông thế nào.

Mafia nội quốc Italy, là thế lực hắc đạo lâu đời. Thực lực cường hãn, khá khó chơi đặc biệt là Boss, nghe nói là một người vô cùng thủ đoạn tàn nhẫn. Tuy lần này con tin nằm ở một chi nhánh nhỏ phòng hộ không đến mức quá nghiêm ngặt nhưng muốn xâm nhập vào đó cũng không dễ dàng. Bất quá tổ chức này còn có lương tâm, cho cô một bản đồ đánh dấu vị trí của con tin. Có thế nghĩ cách cứu viện cũng dễ dàng hơn.

Lật tiếp sang một tờ nữa, là một tấm hình chụp một người nhưng không rõ lắm gần như bị bóng tối nhuốt trọn, nhưng mà ai không nhận ra chứ cô thì không, khuân mặt này cô không nhận ra thì quá có lỗi với quá khứ đào hoa huy hoàng của cô rồi. Không ngờ lại nhìn thấy một cái tên khiến cô hết sức đau đầu. Tử Vĩ đen mặt gục đầu lên vô lăng.

- Giết tôi luôn đi. Trời ơi.

Đúng là tình cũ không rủ cũng tới, mà đau đầu hơn là con hàng lần này khó nhai hơn rất rất nhiều. Năm đó trêu hoa ngẹo nguyệt thì cũng thôi đi, không ngờ chọc phải hoa đào sát. Giờ thì hoa đào sát lại tới rồi, nếu Tử Thiên biết năm đó suýt chút nữa cô bị hoa đào kia lôi lên lễ đường thì anh có cầm súng bắn cô không nhỉ? Chắc không đâu, anh yêu dịu dàng với cô lắm... aiza, càng nghĩ càng lạnh gáy.

Tử Vĩ quăng suy nghĩ ra khỏi đầu, nhanh chóng lái xe rời khỏi đây, cũng sắp 12 giờ rồi. Cứ về rồi tính tiếp

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.