Gả Thế Thành Sủng Phi

Chương 65: Chương 65: Thiếu






Editor: Huyền Thiên Tiểu Tử

Bế khí một hồi, lại trồi lên mặt nước.

Từ Oản ngẩng đầu, đưa tay lau mặt, ngồi trong thùng gỗ, nước ấm tản khắp người nàng, muốn ở trong thùng bế khí nhiều lần, nhưng suy cho cùng nơi này lại rất nhỏ, bản thân không thể thi triển được.

Có một khoảng thời gian rất dài, lúc tắm nàng đều cố ý luyện tập bế khí, nhưng khi vào nước thì cảm giác nghẹt thở đó vẫn còn rất mãnh liệt, căn bản không kiên trì được lâu.

Bởi vậy, nàng lại nhớ đến ám trì dưới lòng đất của phủ Quận vương, đó là bể tắm mà nàng thích nhất, nơi đó dẫn nước Ôn Tuyền vào, đặc biệt là khi trời lạnh, vào trong ngâm một lúc thì cả người đều dễ chịu hẳn lên.

Đáng tiếc phủ Tướng quân lại không có.

Trên cổ tay vẫn còn mảnh vải đỏ chưa tháo ra, Hoắc Chinh đáng chết vậy mà lại buộc chặt cứng không thể tháo ra được.

Từ Oản chỉ cần nâng tay lên đã có thể nhìn thấy, Hồng Châu đi vào thêm nước cho nàng, nhìn thấy, vội vàng lấy kéo đến: "Tiểu thư không cần để ý đến hắn ta, ta thấy hắn ta không giống người tốt lành gì."

Quay đầu nhìn thùng nước tắm trước mặt, Từ Oản vươn tay ra, phối hợp cắt mảnh vải ra: "Hắn thật sự không nói được một câu nào nghiêm túc cả,d-đ+l%q^đ nhưng ta lại rất ngạc nhiên, hắn có thể nói thật như nói dối, nói dối lại như nói thật, cũng rất hiếm thấy."

Hồng Châu đổ nước lên lưng nàng, hừ một tiếng: "Ta chưa từng gặp người nào như hắn vậy, không nghiêm túc chút nào."

Từ Oản nằm sấp lên thùng tắm, một tay vẩy nước: "Ta đã gặp."

Hồng Châu đang chà lưng cho nàng thì ngừng lại, mỉm cười: "Đừng nói vậy, người nói như vậy, ta dường như nhớ đến..."

Nói đến phần sau đã không nhịn được cười, Từ Oản biết nàng ấy đã đoán được, cũng không nhịn nổi, mấy ngày nay phụ thân nàng mỗi ngày đều lắc lư trước mặt mẫu thân, đã nhiều năm như vậy, bản tính lại không một chút thay đổi.

Nhưng mà, nàng đưa tay gõ thùng tắm, khẽ lắc đầu: "So với phụ thân ta hắn lại càng quá hơn, tâm tư phụ thân ta đều đặt trên người mẫu thân ta, hắn thì ngay cả tiền nhan đèn cũng đánh chủ ý lên được, có thể thấy được người này không tin ngưu quỷ xà thần*, tâm thuật bất chính, không thể tin."

*ngưu quỷ xà thần: bọn đầu trâu mặt ngựa; yêu ma quỷ quái

Hồng Phúc nghe thấy được, bước đến: "Ai không tin được?"

Từ Oản cười, khoát tay.

Lấy ngọc bội của nàng, nàng thật sự rất tức giận, nhưng cũng chỉ nghĩ là do thói quen thích đùa cợt của hắn, không ngờ hắn lại tự ý sờ soạng ngọc bội của nàng, nàng giận đến mức trở mặt.

Vùi đầu vào trong nước, ở trong nước còn có thể nghe thấy Hồng Châu và Hồng Phúc nói chuyện với nhau, lúc nàng bế khí chưa bao giờ dám ở một mình, chỉ sợ xảy ra chuyện ngoài ý muốn.

Rửa mặt xong, bên kia Hồng Phúc cũng đã trải xong chăn nệm, Từ Oản đổi sang trung y, lau khô mái tóc dài, lúc này mới đến giường, một cục bông trắng nhỏ đã nằm trên gối từ trước.

Nàng ngồi ở mép giường, nhìn mèo con, nó cũng nhận ra có người đang nhìn nó, ngẩng đầu nhìn nàng.

Đã không còn sớm, Hồng Phúc vẫy huân hương, đến trước giường nói: "Tiểu thư nhìn xem mèo con thật sự rất đáng yêu, người đặt tên cho nó đi~ "

Một cục bông nhỏ, trên người là bộ lông mềm mại, đầu nhỏ như quả dưa cọ cọ vào đầu gối, bất luận là từ màu sắc hay bộ dạng đều giống như đúc Tiểu Bạch khi còn nhỏ.

Từ Oản lên giường, hai mắt nhìn nó, thuận miệng ừ một tiếng: "Vậy thì gọi Tiểu Hắc đi."

Toàn thân đều là màu trắng, sao lại gọi là Tiểu Hắc, Hồng Phúc nhìn nàng, thấy nàng đã đắp chăn, ngáp dài.d.+l!q^đ Mèo con ở bên cạnh meo meo một tiếng, muốn đi lên, nhưng lại có chút do dự.

Từ Oản đã nhắm hai mắt lại: "Ôm mèo con đi đi, ta muốn đi ngủ."

Trước kia lúc nào cũng muốn ôm Tiểu Bạch, bây giờ đối với mèo con này có thể nói là rất lạnh nhạt, Hồng Phúc cũng không cách nào, trực tiếp bế mèo con lên.

Ra khỏi phòng, Hồng Châu đã dọn dẹp xong, thấy nàng ôm mèo con ra ngoài, nhỏ giọng nói: "Thế nào, tiểu thư vẫn không thích à?"

Hồng Phúc gật đầu, bỏ mèo con vào trong lồng tre.

Hai tỷ muội cùng nhau lui ra ngoài, bên ngoài bầu trời đầy sao, Hồng Phúc thở dài: "Nhìn tiểu thư cũng không giống như đau lòng, tại sao vẫn không vui vẻ nhỉ?"

Hồng Châu vỗ vai nàng, hai người đi xuống bậc thềm: "Muội còn chưa biết, từ trước đến nay tiểu thư là người luôn nhớ tình cũ, e rằng trong một khoảng thời gian cũng không thể quên Tiểu Bạch, chớ miễn cưỡng, mèo con này sợ là không tạo được niềm vui cho nàng."

Hồng Phúc gật đầu, không biết nên làm thế nào mới tốt.

Gió thổi nhẹ qua cửa sổ, ban đêm yên tĩnh, thật ra Từ Oản không ngủ được, trong phòng mờ tối, dường như ngoài tiếng hô hấp nhè nhẹ của bản thân, cũng chỉ còn nghe nhịp tim của mình.

Không biết tại sao, đối với Hoắc Chinh, nàng không thể ghét nổi.

Suy nghĩ chuyện đến Đông cung, cũng không biết từ khi nào đã ngủ thiếp đi.

Sáng sớm thức dậy, Hoa Quế miệng rộng đến, vốn là đến lấy vật dụng thường ngày, kết quả đến hậu viện lại lảm nhảm không yên, bên này Từ Oản đang rửa mặt, nàng ấy liền đi tới đi lui ở phía sau.

"Tiểu thư, người mau đến xem một chút, chủ tử sợ là điên rồi, điên rồi, không biết lấy được hôn thư ở đâu, chuyện này thật sự không có khả năng... Nhất định là bị phụ thân người thuyết phục... Bây giờ nàng ấy một lòng theo phụ thân người, như đã quên hết mọi chuyện, tại sao lại có thể... Bây giờ bộ dạng đã thế này, lại làm hôn sự sẽ khiến bao nhiêu người chê cười... Tiểu thư..."

Từ Oản rửa mặt xong, cũng mặc y phục mới: "Mẫu thân ta tự có tính toán riêng, chuyện của bà ấy là do bà ấy quyết định."

Đương nhiên Hoa Quế không yên lòng: "Nhưng bây giờ nàng đang mang thai, ta thấy chi bằng chúng ta lại rời đi, ở bên ngoài chúng ta không phải cũng sống rất khá ư, Lão Thái gia cũng đã mất, tại sao vẫn còn ở kinh thành làm gì?"

Từ Oản bảo Hồng Châu cầm hương phẩm, đi ra ngoài: "Thiên hạ to lớn, trốn tránh chỉ là nhất thời, không tránh được một đời, khó có khi được sống thoải mái, tùy bọn họ đi!"

Hoa Quế thấy nàng nói thế, cúi đầu không nói gì


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.