Em Ngốc Lắm Phải Không Anh?

Chương 17: Chương 17




Hôm nay là chủ nhật nên hiệu trưởng cho học sinh nghỉ , nó thì cứ ngủ khò khò ở nhà (đã có người yêu thế mà vậy đó , Phong ca chắc chắn là sẽ rất ư là buồn )

Đến tận 8 giờ sáng nó mới chịu dậy , anh thì phải quản lý công ty cho ba mẹ . Ăn sáng xong nó lê thân xuống nhà , nằm chèm bẹp trên ghế sofa xem tivi. Điện thoại nó rung lên là của Hắn , nó :

-alo _nó vừa nói vừa nhai snack

-em có rãnh không ?_hắn

-rất rãnh luôn_nó hồn nhiên trả lời.

( tác giả : hồn nhiên như con điên )

(Vy tỷ : cắt tiết )

(tác giả : *im bặt *)

-tối nay đi xem phim nha ?_hắn giọng trầm trầm nói.

-mấy giờ ?_nó không một chút thục nữ nói.

-7 giờ _hắn

-địa điểm ?_nó

-rạp CDV _hắn

-ừ _nó lạnh lùng đáp lại .

-em không thể nào dịu dàng hơn được à ?_hắn cau mày nói

.

-ừ _nó vẫn ngoan cố nói.

-....._hắn botay.com với nó luôn .

-tối anh đến đón_hắn nói rồi cúp máy .

Cúp máy nó vẫn vừa ăn vừa xem Kỉ Băng Hà (tác giả : già đầu rồi mà vẫn còn xem hoạt hình plè )

(Vy tỷ : câm-nín-lặng)

(tác giả : *mắt ươn ướt như cún con* đồ hung dữ *xong xách dép chạy*)

6 giờ 45 nó bắt đầu chuẩn bị quần áo , nó vẫn ăn mặc rất là cá tính nhưng cũng rất đậm chất tiểu thư : quần boyfriend xanh ,áo croptop tay ngắn đen, giày cao gót hiệu kitten heel trắng , khoác bên ngoài là áo khoác da . Xong nó khóa cửa rồi đi ra cổng đợi hắn . Vừa đi ra tới cổng hắn đã đứng đợi từ lâu .

-hôm nay nhìn em rất cá tính _ hắn đi con suzuki màu đỏ số lượng rất có hạn trên thế giới , nó chậc lưỡi vì hắn :

-em làm gì mà nhìn anh dữ vậy ?_hắn thấy lạ liền hỏi .

-nhìn chiếc xe của anh chớ đéo nhìn anh đâu _nó vô tình nói .

-này này em hơi bị thiên vị đó nha !_hắn giở trò ghen tị .

-thôi mà , nhìn anh được chưa _nó cười hì hì rồi leo lên xe .

Hắn chạy xe với tốc độ tử thần 400km/1h (ứ hự ghê quá) Nó ngồi ngoài sau ôm chặt lấy eo hắn như sợ rớt lại . Hắn thủ thỉ với nó :

-dạo này anh thấy em hơi lạnh nhạt với anh rồi đó _hắn

-em xin lỗi anh yêu nha !_nó

-này lần trước có ai nói là cấm thả dê ở nơi công vậy ta ?_hắn nhắc lại việc lần trước khiến nó nhục ơi là nhục , nhục như con cá nục luôn .

-cấm móc_nó phồng mang chợn mắt nói .

-anh xin lỗi _hắn

-anh , con Huyền nó nói em mập như heo ă _nó

-em đừng tin Huyền nói xạo đó _hắn biết ý nó nên nói vậy

-ừ hihi_nó đắc ý .

-chứ làm gì có con heo nào mập như em đâu _hắn vừa cho nó lên 9 tầng mây xanh , xong lại đá nó xuống 24 tầng địa ngục ngay .

-hahaa_hắn cười nụ cười sáng ngời ông mặt trời .

Rạp chiếu phim CDV , nó và hắn đi vào bên trong rạp , 2 người thu hút được rất nhiều sự chú ý , những con mắt hình trái tim ve vẫy bên hắn .Một cô gái xinh đẹp đi ngang qua cố tình đụng trúng hắn để hắn đỡ lên , đúng vậy hắn cúi xuống đỡ cô gái đó lên , người đó là Cẩm Tú em gái thầy Đức , hắn biết Cẩm Tú vì Minh Đức là thuộc hạ của hắn . Tú liếc mắt đưa tình với hắn , hắn thì vẫn thờ ơ , nó nhìn mà sối máu họng đã cố tình đụng trúng rồi mà giờ còn lợi dụng nữa , * ta băm , ta băm*

-cám ơn anh _nói rồi Tú cười thẹn đi mất

-này anh bớt giúp đỡ người khác có được không ?_lần này là tới nó nổi máu ghen .

-chắc là do anh đẹp trai quá nên mới vậy đó mà !!_hắn vuốt cằm tỏ vẻ kiêu hãnh .

-xuống xuống anh té chết _nó thật hết nói nổi với hắn , đôi lúc hắn chính chắn như một quý ông , cũng có khi hắn cũng vô cùng trẻ con .

-mình qua bên kia mua bắp rang với nước ngọt đi _hắn dẫn nó đến quầy bán bánh và nước .

-ờ_nó lẽo đẽo đi theo hắn .

Vào tới trong phòng chiếu , nó và hắn ngồi gần ở ghế đầu , ở đây có rất nhiều người toàn là cặp cặp với nhau . Nó từ nảy đến giờ mới nhớ , quên hỏi hắn là phim loại gì .

-anh phim này là phim gì vậy ?_nó

-phim ma _ hắn thản nhiên nói ,

-hay đó _nó phấn khích nói

Hắn hơi bị ngạc nhiên về nó , con gái người ta nghe tới phim ma thì đã sợ run cầm cập còn nó thì ngược lại hứng thú vô cùng , hắn bây giờ đang rất nghi ngờ về giới tính thật của nó .

Đèn của phòng chiếu bắt đầu tắt , một con ma tóc dài hiện ra dơ tay tỏ ý chào , các ô gái ngồi xem cùng thì khóc thét , càu cấu bạn trai hoặc là người xung quanh còn nó thì cứ bình chân như vại , do ngày nào lúc 9-10 giờ đêm mà nó chả bật tivi xem 1 mình , hazzz xem riết rồi chán . Hắn ngồi cạnh nó , cứ tưởng là nó sẽ giống như những cô gái xung quanh mà nép vào lòng người yêu của mình , đó cũng chính là lý do mà rạp chiếu phim ma ra đời . Đến khúc cuối một con ma nữ mặt trắng phết như đánh phấn , máu me đầy người , cười một giọng vô cùng man rợ , khiến cho nam nữ trong phòng nhắm mắt rồi la hét ôm sòm lên( tác giả : viết xong đoạn này , mình đây còn rùng mình lạnh ráy đây )

Kết thúc phim , nó và hắn tung tăng ra về , nó thì mặt tươi cười vui vẻ , còn mặt hắn trù ụ xuống một đống. Thấy chỉ mới có 9 giờ nên hắn chở nó đi ăn rồi đến siêu thị chơi trò chơi , nào là bắn súng , đập chuột rồi lại thảy bóng ,......nó vừa chơi vừa cười tít cả mắt . Tận 11giờ nó với hắn mới về . Hắn chở nó về , tạm biệt hắn xong nó đi lên nhà , chuẩn bị cho một giấc ngủ dài đến tận sáng ngày mai .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.