Em Hãy Dạy Tôi Cách Yêu Đi! Xin Em Đó

Chương 12: Chương 12




Hắn vội vã nhìn đồng hồ, 9g30! Hắn ko suy nghĩ j` cả. Chạy ra bãi giữ xe, rồ ga và phóng đi. Hắn chạy như điên trên đường. Vài lần suýt chút nữa là gây tai nạn rùi. Vậy là linh cảm của hắn đã đúng, hắn cứ lo lắng như thế từ hum wa. Sao jậy? Tại sao lại đối xử với tôi như thế? Cô ghét tôi àk? Ghét thì cứ việc ghét đi, nhưng xin đừng.....đừng rời xa tôi mà. Làm ơn. Hắn tự dưng cảm thấy mắt mìh ươn ướt. Có phải bụi bay vào ko? Ko, hắn sẽ ko tự dối mìh nữa. Là hắn khóc. Hắn lấy tay lau đi nước mắt để nhìn rõ hơn. Sân bay kia rùi. Hắn chạy vụt vào cái sân bay cực nhìu ng` này. Tìm kiếm điên cuồng. Có lẽ bây jờ nó đã đi làm thủ tục. Nghĩ thế, hắn chạy đến lối vào phòng làm thủ tục, bị ng` bảo vệ chặn lại. Hắn quát lên:

-Bỏ ra. Tôi là tổng giám đốc của tập đoàn EIA đây

-Nói láo. Tổng giám đốc tập đoàn EIA đã có vợ con rùi

-Tôi là con trai ông ta đấy. Tránh ra

-Có j` làm bằng chứng ko

Hắn móc đt ra. Gọi cho papa, rùi đứng chờ. Lát sau, ng` bảo vệ kính cẩn:

-Xin lỗi cậu, tôi ko biết.....

-Khỏi nói nhìu. Tránh ra. Nói với sếp mấy ng` ko đc chặn tôi ở bất kì phòng nào nữa.

Nói xong, hắn vụt chạy vào. Hắn đã tìm rất lâu nhưng mãi mà ko thấy nó. Mồ hôi tuôn ra, mái tóc dính bết vào nhau, hơi thở hắn nặng nhọc. Hắn rất mệt, nhưng ko thể dừng lại và cũng ko mún dừng lại. Chắc chắn nó đã đi vào phòng chờ rùi. Hắn chạy vào phòng chờ. Ngó quanh quất, nhưng vẫn ko thấy nó. Đồng hồ đã chỉ 9g53 rùi. Làm sao đây. Hắn vẫn cứ tìm kiếm, với 1 chút hi vọng............

Hắn ko thấy nó, nhưng nó nhìn thấy hắn. Lúc hắn chạy vào phòng chờ, nó đang đứng ở quầy bán bánh ngọt. A nó đứng cạnh, nhìn thấy trước và gọi nó:

-Băng Băng, nhìn kìa, có phải đó là cậu pạn ban sáng định cho e đi nhờ ko

Nó ngạc nhiên quay phắt lại, đúng là hắn! Hắn đứng đó, khuôn mặt lo lắng, nhìn quanh như tìm kiếm j`. Nó thở dài. Biết thế này nó đã ko nói cho nhỏ Hạ Thảo là nó sẽ đi Pháp vào jờ này. Sao mà giống trong mấy phim Hàn Quốc lãng mạn jậy. 1 ng` ra đi, còn 1 ng` đến sân bay tìm kiếm, phút cuối cùng, họ gặp nhau, và cô gái quyết định ở lại, sống hạnh phúc bên chàng trai. Chuyện của nó cũng jống thế, nhưng nó nhất định ko ở lại đâu. Nó đã sẵn sàng ra đi rùi. Tiếng loa phát thanh vang lên báo:

-Chuyến bay.......của hãng.......đi Pháp vào lúc 10g sắp khởi hành, mời quý khách ra cửa, sẽ có xe đến đón quí khách lên máy bay.

Nó nghe thế, giật mìh. Ko xong rùi, hắn nghe thế, chắc chắn sẽ đứng chặn ở cửa. Và nó sẽ ko thoát đc. Làm sao đây? Suy nghĩ đi Băng Băng. Làm sao đây? Nó nhìn wa phía ông a, cười nửa miệng. Lát sau, nó và a đi ra phía cửa trong tư thế rất thân mật, như 1 cặp tình nhân. Nó lấy cái áo có mũ trùm đầu của a mặc vào, lấy nón che đi tóc và nửa khuôn mặt phía trên. Khi ra cửa, wả nhiên, nó thấy hắn đứng bên cạnh ng` nhân viên soát vé. Có vẻ như nhân viên soát vé đã đc lệnh ko đc ngăn cản hắn rùi. Hắn đứng phía bên phải, nó để cho a đi sát hắn, nó ôm lấy cánh tay a thật thân mật. Lúc lướt wa hắn, cái mũ che mất mắt nó nên nó ko thấy j`. Nó cố bước nhanh hơn, càng tránh xa hắn càng an toàn. Vừa đi khỏi cái cửa đc 1 quãng, nó thở phào, đẩy cái nón lên, cười với a:

-Wa đc rùi. May ghê

Chiếc xe buýt nhỏ đã đậu ở đó sẵn, có vẻ như sắp chạy, vì nó ra sát jờ đi, ko trễ đã là may lắm rùi. Nó đang bước vô tư, chợt, có 1 bàn tay nắm lấy tay nó làm nó giật thót. Ai thế? Nó từ từ quay lại. Là..................................................1 thanh niên. A ta nói:

- E làm rơi cái kính này

Nó hết hồn, nói lắp bắp:

-Cảm....cảm ơn a

Nó ko ngờ, chính lúc nó quay mặt lại, hắn từ cửa nhìn ra đã thấy nó. Hắn chạy đến. Nó nhìn thấy, hốt hoảng chạy đi, kèm theo lời nói:

-A. Đi mau

Khi chạy đến cửa xe, a nó lên trước, vì a chạy nhanh hơn. Nó đang chuẩn bị leo lên xe, làm hành khách cuối cùng thì tay nó bị hắn níu lại. Hắn nói:

-Đừng đi

Xe lăn bánh, cả nó và hắn đều đã đứng trên xe, nó đứng phía trong, hắn đứng phía ngoài, sát bên cái cửa còn đang mở vì bị hắn chặn lại. Nó rất hốt hoảng, nói với hắn:

-Về đi

-ko

-Làm ơn về đi

-Mày về thì tao về

Hắn cứng rắn trả lời. Nó lúc này ko biết làm thế nào. Lợi dụng lúc xe còn đang chạy chầm chậm, nó lấy tay đẩy hắn xuống. Hắn ko đề phòng nên lập tức bị ngã ra khỏi xe. Chiếc xe bắt đầu tăng tốc, hắn vẫn ko chịu thua. Nhất quyết đuổi theo(dĩ nhiên là chạy bộ). Đến cửa máy bay, nó vội vã chen vào. Hắn vẫn dùng hết sức để chạy, nhưng tiếc thay, lúc hắn đến cũng là lúc máy bay bắt đầu cất cánh, nhân viên an ninh giữ hắn lại. Giữ rất chặt, họ ko bỏ hắn ra đến khi chiếc máy bay ấy đã vút lên bầu trời.

Nó ngồi trên ghế, nhìn mãi xuống đó. Nơi có ng` con trai nó iu......Rùi nó khép mắt lại, 1 giọt nước trong veo rơi ra. Nó khóc

Hắn ở bên dưới, cũng nhìn mãi ko thui. Ở đây, jó thổi tóc hắn bay bay, thổi vào ng` hắn, thổi đi....nhưng giọt nước đang chảy ra ở khóe mắt. Hắn đứng đó, cứ hướng mắt lên nhìn bầu trời rất cao, rất xanh, rất trong trẻo. Cô đi thật rùi hả? Điên hay sao mà lại đẩy tôi xuống đường. Té đau lắm. Đau hơn cô tưởng nhìu. Chắc chân tôi trật khớp rùi. Cũng tại cô thui đó. Sao lại đi chứ? Tôi đã cầu xin cô đừng đi mà. Àk, cũng phải thui, những lời cầu xin đó cô đâu có nghe. Cô đi là đúng. Cô đi rùi, ở Pháp, chắc cô hạnh phúc lắm, hạnh phúc khi ko có tôi. Nhưng sao cô dám làm tôi đau. Khi cô về, tôi sẽ bắt cô trả món nợ này. Sẽ ko chỉ mỗi cái chân này đâu, mà còn....trái tim tôi nữa....

Hắn nghĩ thế, cười đau khổ, đứng lên, trở về nhà.......

-Câu chuyện bắt đầu vào 4 năm sau, Hàn Băng Băng tròn 20 tuổi( thành ng` lớn rùi nha, ko còn teen đâu). Lúc này, Băng Băng trở về VN. Còn Vương Gia Kiệt đã trở thành giám đốc công ty EIA của papa( papa cho a í thử việc í mà. Khi nào giỏi rùi thì cho làm tổng giám đốc. Papa về nghỉ hưu). Còn Lưu Hạ Thảo ??? Thì vẫn thế thui, cô ta vẫn làm pạn gái của Gia Kiệt. Tội 1 cái là đã đc hắn dẫn về ra mắt ja đình rùi. Chuẩn bị nâng cấp từ level pạn gái lên level hôn thê. Tức là chỉ đợi Gia Kiệt wen với công việc là sẽ đính hôn ngay, vì bây giờ Gia Kiệt đang tập làm wen với công việc mới, khá bận rộn. Sở dĩ Lưu Hạ Thảo đc 3 mẹ của hắn chấp nhận dễ dàng là vì gia đình của cô ta cũng rất danh giá, cô ta lại ngoan hiền, đc nuôi dạy rất đàng hoàng. Nên 2 ông pà rất vừa ý, ok liền.

Số phận của 3 ng` sẽ ra sao đây? Khi mà ai cũng đều thay đổi. Thay đổi ngoại hình, thay đổi suy nghĩ, tính cách, ước mơ........Tất cả đều ko còn như xưa nữa, ko giống như 4 năm về trước nữa. Nhưng liệu rằng, tình cảm của họ có thay đổi hay ko? Họ đã quên nhau ??? Hay vẫn nhớ.

Câu trả lời tùy thuộc vào t/g. Nên các pạn hay đợi thêm 1 chút nữa. Mìh hứa sẽ post chap đầu tiên của phần 2 vào ngày mai. Hứa lun. Thaks các pạn đã ủng hộ

P/s: Có lẽ mìh sẽ thay đổi cách gọi nhân vật cho hợp với bối cảnh, giống như là sẽ ko còn gọi là "nó" mà là "cô". Vì họ đều lớn rùi. Nếu các pạn cảm thấy ko wen thì cứ xem dần rùi cũng wen thui. Còn nếu các pạn ko thik, mìh cũng đành chịu. Hoàn cảnh bắt buộc phải thế. Đợi nha. Mai là có chap mới rùi.

9:00 AM

Sân bay Tân Sơn Nhất

1 chiếc máy bay vừa đáp xuống, từ Pháp. Hành khách bắt đầu túa ra cổng. Ai cũng nhìn quanh tìm kiếm ng` thân, nói cười vui vẻ, hoặc có vẻ mặt mệt mỏi. Trong số đó, duy nhất có 1 cô gái rất nổi bật. Tóc đen nâu, cắt ngắn, môi đỏ, má hồng tự nhiên, đeo cặp kính rất to, mặc áo sơmi và quần jean. Cô ta rất xinh đẹp, và chỉ khoảng 20-22t. Mọi ng` dán mắt chăm chú nhìn vào cô gái đó, ngạc nhiên khi thấy cô ấy chẳng có ai ra đón. Vì cô ấy đi thẳng ra ngoài và leo lên chiếc taxi đầu tiên mìh gặp đc. Ng` tài xế hỏi như 1 thói wen:

-Cô đi đâu

-Tìm cho tôi 1 khách sạn 5 sao

A ta nghe thế, nghĩ thầm:" Đại ja đây." rùi phóng xe vụt đi. Cô gái này thật sự làm a ta cảm thấy kì lạ. Cô iu cầu a đừng mở máy lạnh và mở toang cửa sổ ra, ánh mắt cứ nhìn chăm chú ra phía bên ngoài, có vẻ rất thix thú. Lạ thật! Ngoài đó chỉ có toàn khói và bụi, có j` đâu chứ. Có lẽ loại nhà giàu như cô ta đã hít thở ko khí máy lạnh lâu wá rùi nên đâm ra chán chăng? A chỉ nghĩ thế và nhún vai, tỏ vẻ ko wan tâm nữa. A ko hề biết: cô đã rời xa nơi này rất lâu rùi, lâu tới mức cô đã vui đến mún khóc khi đc trở về đây. Ở đây, có biết bao nhiu kỉ niệm, có lẽ là pùn nhìu hơn vui. Nhưng cô mãi mãi ko wên đc. Ko bao jờ wên đc những ngày tháng vui vẻ ở bên ng` ấy.......

Chiếc taxi dừng lại trước 1 khách sạn rất to, a chàng tài xế giới thiệu:

-Đây là khách sạn của tập đoàn EIA đấy. Mới xây đc 2 năm thui, nhưng rất nổi tiếng. Chất lượng phục vụ cực tốt. Nhưng giá cả ko phải loại rẻ, cô thấy có thix hợp với túi tiền ko. Nếu ko, tôi chở cô tới khách sạn khác.

-Đc rùi, chỗ này tốt rùi. Cảm ơn a

Cô gái ấy đứng ngắm nghía khách sạn 1 hồi lâu. Nơi này có vẻ cổ kính phương Đông, lại pha lẫn thêm chút hiện đại phương Tây, thật là đẹp. Cô tự hỏi tại sao ng` thiết kế nơi này lại có khả năng sáng tạo tuyệt vời đến thế. Lối kiến trúc này lại gợi cho cô hình ảnh 1 ngôi nhà, ko, là biệt thự, 1 biệt thự wen thuộc mãi khắc sâu trong tâm trí cô.

Đang suy nghĩ, chợt, có 1 ng` đụng vào làm cô té xuống đường. Đau ê ẩm cả mông, cô gắng gượng đứng dậy:

-Sao lại đụng tôi mạnh như vậy? Đau wá

1 giọng nam trầm ấm đáp lại:

-Rất xin lỗi, nhưng tôi đang rất vội. Xin lỗi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.