Em Cứ Chạy, Tôi Đuổi Theo

Chương 50: Chương 50: Dã ngoại (2)




“Bảo bối, anh phải đến công ty một chút, em muốn đi chung không?” Sau khi cất điện thoại di động vào túi, Tưởng Từ Hi vỗ vỗ cái đầu nhỏ không ngừng cọ tới cọ lui trên người mình.

“Đi.”

Anh biết ngay là em sẽ đi mà.

“Ông xã, ngày mai mấy giờ đi dã ngoại vậy? Có cần chuẩn bị gì không?” Diệp Bối Nhi mè nheo ôm lấy ông xã từ đằng sau, mặt cô cứ cọ tới cọ lui trên lưng anh. Há há há... Có trò mới chơi rồi! Diệp Bối Nhi tiếp tục ôm Tưởng Từ Hi từ đằng sau cọ qua cọ lại. Tưởng Từ Hi đang thắt cavart cũng phải dừng tay lại.

“Bảo bối, thích cọ vậy hả?” Tưởng Từ Hi hỏi.

“Thích lắm, thích lắm.” Vừa nói cô vừa thích thú với trò chơi mới của mình, dùng mặt cọ lưng Tưởng Từ Hi.

....

“Ưm... Ông... Ông xã, em chịu hết nổi rồi.” Diệp Bối Nhi nỉ noi cầu xin, gương mặt cô phủ đầy một mảng phấn hồng. Tưởng Từ Hi không những không bỏ qua cho cô mà còn để chân cô gác lên vai mình, anh dùng lực 'cọ' tới 'cọ' lui trên người cừu nhỏ.

“Không phải bảo bối thích cọ lắm sao?” Giọng anh khàn khàn như có cát, hạ thân liên tục 'cọ' trên người Diệp Bối Nhi.

“Không thích nữa... Oa... Oa... Ông xã bắt nạt... Oa...”

“Biết sai chưa?”

“Dạ biết....”

“Vậy ngoan ngoãn nằm yên để anh 'cọ'.”

Đường nào cũng chết, Diệp Bối Nhi bây giờ đã rút ra bài học cho mình là không được cọ ông xã, quan trọng nhất là không được cọ ông xã trong thời kì động dục, nếu không chỉ mình chịu thiệt.

===============

“Bảo bối....” Tưởng Từ Hi đưa ngón tay chọc chọc mông cừu nhỏ, “Bà xã nhỏ.... Ông xã xin lỗi mà!” Diệp Bối Nhi vẫn không thèm để ý đến anh, cô cuộn mình trong mền thành một cục tròn vo trên giường.

“Bảo bối, đừng giận nha! Ông xã có mua kem nè, có đủ mùi vị luôn.” Tưởng Từ Hi tiếp tục chọc mông của cừu nhỏ đang giận dỗi kia, xem ra anh 'cọ' hơi nhiều rồi :)))

“Sáng mai 4h30 sáng tập trung trước cửa công ty để đi dã ngoại, ở đó có rất nhiều đồ ăn nha, hải sản nè, còn có thể ra biển chơi nữa, bảo bối em không đi sao?”

“Không đi.” Diệp Bối Nhi giận thiệt rồi, người ta cọ anh có chút xíu thôi, anh lại 'cọ' người ta thành như vậy, chân không còn sức nào, đi dã ngoại cái gì chứ??

“Thôi mà... Bảo bối của ông xã đáng yêu nhất, đi chơi đi, bảo bối không thương anh nữa sao? Hửm? Xuống ăn cơm nha, qua giờ cơm rồi! Ăn cơm xong rồi phạt ông xã cũng được mà, bảo bối nghe lời, đừng để đau bao tử.” Tưởng Từ Hi hết sức dịu dàng dỗ ngọt bà xã, bé ngốc giận dỗi là chuyện lớn đó, lần trước anh nói bụng cô hơi nhiều mỡ một chút thôi, cừu nhỏ liền bỏ mặc anh một tuần liền. Bây giờ không biết bảo bối có cấm dục anh không nữa.

•Tác giả: Chết đến nơi tật xấu vẫn không đổi

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.