Em Cứ Chạy, Tôi Đuổi Theo

Chương 45: Chương 45




“Bảo bối muốn ngủ sao?” Tưởng Từ Hi xoa xoa mặt cừu nhỏ của mình. Anh dịch người dựa vào ghế sofa để Diệp Bối Nhi dựa thoải mái hơn.

“Vừa buồn ngủ vừa đói bụng.” Mặt cô phụng phịu nhìn đại boss, cừu nhỏ làm nũng tay xoa xoa bụng đói meo, thực ra thì trước khi đến công ty bé ngốc nào đó của Tưởng Từ Hi đã ăn hết một chén cháo thịt nạt trứng muối, một tô mì xá xíu, hai cái bánh xếp, một chén chè tuyết nhĩ táo đỏ, sau đó còn ăn thêm một trái táo và uống thêm một li sữa tươi.

2

==============

“Không phải lúc sáng em ăn rồi sao? Ăn nhiều không tốt cho bao tử.” Đại boss cau mày, hazzi!! Cái đồ ngốc này, bụng mình trước giờ không được khoẻ mà ăn bậy ăn bạ. Tưởng Từ Hi lại giở giọng thầy giáo răn dạy học sinh, nào là ăn nhiều sẽ mập, ăn nhiều mà không hoạt động sẽ không tốt cho cơ thể, cái gì mà bác sĩ khuyến cáo mỗi ngày chỉ ăn ba cử, thỉnh thoảng có ăn xế hoặc ăn khuya. Mà Diệp Bối Nhi lại tích hợp giữa 'mỗi ngày' và 'thỉnh thoảng' lại thành một. Đó là một ngày của cô sẽ có khoảng năm cử ăn: sáng, trưa, chiều, tối, khuya.

Tưởng Từ Hi lại cằn nhằn, “Em coi em đi ăn riếc sắp thành heo con rồi. Bắt đầu từ hôm nay không cho em ăn xế với ăn khuya nữa. Mỗi ngày phải dậy sớm theo anh chạy bộ, nghe không?”

“Đừng mà ông xã. Lúc đầu cũng là anh kêu em ăn nhiều, người mũm mỉm ôm mới thích, vậy mà bây giờ anh kêu em ăn ít lại là sao? Ông xã chán người ta rồi phải không? Anh không thích người ta nữa đúng không? Em biết mà, anh có Tăng Phỉ rồi còn cần gì em nữa. Hic...” Diệp Bối Nhi mếu máo đưa bàn tay nhỏ bé đánh vào vai Tưởng Từ Hi.

“Không phải mà. Bà xã, anh chán bảo bối hồi nào? Thương em còn không hết nữa. Không muốn em ăn nhiều vì bao tử em yếu thôi, bé ngốc, khi nào anh không cần em hả? Ngoan~~ ông xã thương em nhất. Tăng Phỉ cô ta là cái đinh gì chứ? Cừu nhỏ của anh mới đáng để anh quan tâm và cưng chiều.”

“Hic...”

“Ông xã muốn tốt cho bảo bối thôi.” Tưởng Từ Hi cưng chiều hôn lên khắp mặt Diệp Bối Nhi. Sao dạo này bảo bối hay khóc quá nhỉ? Không sao, khóc thì anh dỗ thôi. “Bảo bối ngoan~~~”

Bạn cũng sẽ thích

Vợ Ngốc Đi Về Cho Anh ! bởi vuthuyhien1910

Vợ Ngốc Đi Về Cho Anh !

Bởi vuthuyhien1910

76.1K 3.8K

Tôi thường nói với bản thân rằng . Thích và yêu là hai sự khác biệt . Thích chỉ là sự đơn thuần mình mến mộ về người ta . Sau đó sẽ nhạt phai . Nhưng còn yêu , là lúc ta xác định sẽ nắm tay người đó cả một đời , nguyện một lòng với người đó tiến bước tới hôn nhân . Vậy còn tôi và anh là gì ? Là thích ? Là yêu ? Là mến mộ ? Hay chỉ là thoáng qua ? Và anh ơi , liệu anh có chịu nắm tay tôi qua mọi khó khăn và đợi tôi thay đổi chứ . Tôi chỉ sợ anh buông tay tôi , rồi lạc nhau mà thôi ..

Sủng .

Truyện Cô Vợ Trẻ Của Tổng Giám Đốc Bá Đạo, chuyện nói về một cô gái hiển lành nhưng hạnh phúc chưa được bao lâu thì mẹ cô qua đời.

Bà đã để lại di chúc rằng cô dẽ đi tới một gia đình, nơi đó sẽ chăm sóc và nuôi cô ăn học cho tới khi trưởng thành. Khi cô tìm được tới đó thì gặp được một người thanh niên hơn cô vài tuổi và cũng là giám đốc của một công ty mỹ phẩm lớn.

Liệu cô sẽ ra sao khi tìm đến anh và bất ngờ trở thành cô vợ trẻ của anh như trong di chúc trước đây mà ba của anh đã để lại.

BẮT ĐƯỢC RỒI, VỢ NGỐC ! - PUM bởi MonMon1293

BẮT ĐƯỢC RỒI, VỢ NGỐC ! - PUM

Bởi MonMon1293

302K 8.8K

Vương Ái Hy – thiếu nữ mang vẻ đẹp thuần khiết của một thiên sứ tuyệt mỹ, nhưng đằng sau lớp vỏ bọc mạnh mẽ hoàn hảo ấy là một trái tim trong suốt tựa pha lê dễ dàng thương tổn. Hàn Minh Vỹ – thiếu gia của tổ chức mafia Knight danh tiếng, cách cư xử ngạo mạn và lạnh lùng thường thấy được tạo nên nhờ chính cuộc sống khắc nghiệt trong thế giới ngầm, luôn đối diện với cuộc sống bằng sự tàn nhẫn và độc đoán đúng chất của một ác quỷ thực sự. Một thiên sứ toả sáng trong những vầng hào quang lấp lánh… Một ác quỷ cô độc trong thế giới bóng tối của chính mình… Truyền thuyết đồng hồ cát như một sợi dây liên kết vô hình, gắn liền số phận giữa hai hình bóng tưởng chừng như đối lập hoàn toàn lại với nhau.

- “Truyền thuyết nói rằng, chỉ cần em lật ngược đồng hồ cát lại mỗi khi em buồn, thì cuộc đời đầy rẫy phiền muộn của em sẽ được bước qua một trang mới, trắng tinh không chút đau thương! Cũng như gạt bỏ quá khứ làm lại từ đầu.”

***

Tình yêu và quyền lực… Quá khứ và hiện tại…

***

- “Đồng hồ cát xoa dịu nỗi đau ? Nực cười ! Nếu thật sự nó có thề xoa dịu bớt phần nào nỗi đau của tôi , tại sao lật ngược những 180 lần vẫn không hề mất đi một chút cảm giác đau đớn nào ? Tại sao ?

***

- “ Đừng nghĩ nếu là anh, khẩu súng trên tay tôi sẽ được hạ xuống “

***

Những rắc rối xung quanh cuộc sống của thế giới quyền lực đen tối đã khiến cả hai phải bước đi trên con đường song song không lối thoát. Những cuộc xung đột và mâu thuẫn tạo nên một khoảng cách khá lớn trong mối quan

Vợ Yêu Bảo Bối của tổng giám đốc hắc đạo bởi SuongHa8

Vợ Yêu Bảo Bối của tổng giám đốc hắc đạo

Bởi SuongHa8

66.4K 1.6K

Anh: Nguyễn Hoàng Phong là người lạnh lùng,vô cảm,ít nói nhưng rất yêu thương cưng chiều vợ ,luôn coi vợ là số 1

Anh cũng là tổng giám đốc kinh doanh đa quốc gia,đế vương lạnh lùng của hai giới hắc bạch...

Cô:Hoàng Hạ Vi là con gái cưng của chủ tịch Hoàng ,cô là một người dễ gần tốt bụng ,đôi khi cũng hay làm nũng với chồng và bố mẹ , được cả nhà nâng niu yêu quý.

((Lần đầu viết có gì thiếu sót xin bỏ qua cho,và mong mọi người ủng hộ góp ý giúp mình....xin chân thành cảm ơn.))))

Truyện ta tự sáng tác

Số chương rảnh lúc nào ra lúc đó nha , iu nk moa moa....

vị boss tàn khốc bởi plktrang

vị boss tàn khốc

Bởi plktrang

5.6K 562

hai kẻ lạnh lùng ngồi ở hai vị trí cao khác nhau, lãnh đạo người khác chính là sở trường của họ. họ sẽ ra sao khi gặp nhau

CẦM THÚ NHÀ BÊN CẠNH ( FULL ) bởi SoiXamVoTam

CẦM THÚ NHÀ BÊN CẠNH ( FULL )

Bởi SoiXamVoTam

39.8K 1K

Cô và hắn cạnh nhà nhau... Vì một cơ duyên nào đấy mà họ vô tình chạm mặt sau 1 thời gian sinh sống...

Trong ý niệm của cô , hắn là cầm thú! Một đại cầm thú thối nát cả về thể chất lẫn tinh thần...

Nhưng liệu hắn có cầm thú như cô nói? Có biến thái như cô tưởng? Có biến chất như cô suy nghĩ?

Tất cả sự thật sẽ được phơi bày...

Những bi kịch , xung đột , tranh chấp giữa 2 người? Và bản chất thật ẩn sau cô và hắn?

Hãy cùng đón đọc nhé ~~~

By : SÓI XÁM

“Đói, đói, đói, đói.” Diệp Bối Nhi làm loạn trên người anh, cái bụng đói meo đang kêu gào muốn được lấp đầy, “Ông xã, em đói.” Cừu nhỏ lại bày ra bộ dáng uất ức nhìn anh.

“Thật là đói?”

“Không tin anh xoa bụng em thử đi, xẹp lép luôn.” Diệp Bối Nhi kéo tay ông xã đặt lên bụng mình.

“Trong tủ lạnh có hai cuộn kimpap.” Tưởng Từ Hi đầu hàng với cô, hazzi... Tưởng Từ Hi mày thật không có tiền đồ.

1

“Yeah... Cảm ơn ông xã.” Nhận được sự đồng ý Diệp Bối Nhi lập tức vui vẻ đứng dậy đi đến tủ lạnh lấy kimpap, cô mang ra phòng trà hâm nóng lại.

“Bé ngốc.” Tưởng Từ Hi cười cười nhìn bóng dáng vui vẻ Diệp Bối Nhi đi ra ngoài, anh đứng dậy đi đến bàn làm việc tiếp tục xử lí những hồ sơ còn dang dở, anh phải hoàn thành hết công việc của ba tháng sau để có thời gian với bà xã mới cưới nữa chứ! Anh còn nợ cô một hôn lễ, một tuần trăng mật nữa. Cho nên phảu làm xong tất cả trong một tuần này.

===========

“Bối Bối?” Alex cầm li đi vào phòng trà định pha coffee thì kinh ngạc nhìn Diệp Bối Nhi.

“Alex, lâu quá không gặp.” Diệp Bối Nhi mừng rỡ khi gặp lại đồng nghiệp của mình, còn Alex vui mừng khôn siết chạy lại ôm Bối Nhi một cái thật chặt.

“Bối Nhi dạo này khoẻ không? Melvin chắc rất vui khi gặp lại cô đó, ai nha~~~” Alex kéo cô xoay qua xoay lại, “Bối Nhi của chúng ta mập ra không ít nha, Chủ Tịch nuôi cô thật khéo.”

Diệp Bối Nhi đỏ mặt cúi đầu xuống không nói gì.

Alex không quan tâm cô đỏ mặt hay không, cười cười kéo tay Diệp Bối Nhi đi ra ngoài.

“Khoan, khoan, đợi tôi một chút.” Diệp Bối Nhi kéo kéo cánh tay Alex. Sau đó cô chạy lại lò vi sóng mở ra lấy hai cuộn kimpap đã được hâm nóng ra. “Được rồi.”

Alex kéo Diệp Bối Nhi đi đến chỗ làm việc của mình ngồi, “Melvin, Melvin, anh coi ai nè?”

“Alex sáng sớm cô la ó om sòm gì hả?” Melvin ngoáy ngoáy lỗ tai, anh xoay người thì há hốc miệng kinh ngạc.

“Bối Nhi? Là cô sao? Lại đây ôm một cái nào!” Melvin cũng mừng như Alex, anh dang tay ra ôm Diệp Bối Nhi một cái rồi buông ra. Nếu không để Chủ Tịch đại nhân biết được không ngũ mã phanh thây anh mới lạ.

“Lại đây, ngồi nói chuyện một chút.” Alex kéo Diệp Bối Nhi ngồi xuống ghế, Melvin cũng kéo ghế ngồi cạnh Alex. Ba người nói chuyện rôm rả. Thoáng cái đã qua 30'

“Melvin, Alex hai người ăn sáng chưa? Tôi có hai cuộn kimpap nè.” Nói chuyện một hồi cô mới nhớ ra còn hai cuộn kimpap chưa ăn, Diệp Bối Nhi mở ra đưa cho Melvin và Alex.

“Thật tốt quá, đỡ phải hao tiền rồi.” Melvin không khách khí cầm lấy ăn, Alex cũng ăn.

“Mà Alex với Melvin này, tôi ở đây có làm phiền mọi người làm việc không?”

“Không phiền, nhờ hồng phúc của Chủ Tịch chúng tôi dạo này rất nhàn hạ, công việc cũng không bận lắm.” Melvin miệng đầy thức ăn nhai nhai nói.

“Tôi sợ làm phiền mọi người thôi.” Diệp Bối Nhi mỉm cười.

“Cô mà nói nữa chúng tôi phiền đó.” Alex trêu ghẹo nói.

Hơn năm phút, hai cuộn kimpap đã nằm gọn trong bao tử hai người bọn Melvin. Diệp Bối Nhi một miếng nhỏ cũng không ăn được, thật đáng thương.

“Mà Bối Bối nè, Chủ Tịch lạnh lùng vậy cô có bị thiệt thòi không?” Alex quan tâm hỏi, ai mà chả biết đại boss bọn họ nổi tiếng mặt lạnh chứ, còn Bối Bối thì hiền lành, tính tình ôn hoà, Alex sợ cô bị bắt nạt thôi.

“Đúng đó Bối Nhi, Chủ Tịch có bắt nạt cô không?” Melvin cũng chen miệng vào.

Không xa Chủ Tịch mặt lạnh trong lời hai người họ cũng đang suy nghĩ về câu nói lúc nãy, mình có bắt nạt bảo bối sao? Không có...

•Tác giả: Ờ, đánh mông thôi không bắt nạt.

•Tưởng Từ Hi: Cút.

==============

“Bối Bối, Chủ Tịch có bắt nạt cô không?”

“Không có, anh ấy rất thương tôi.” Tưởng Từ Hi cách cô khoảng 2 mét, cô ngồi đưa lưng về phía anh nên không biết sự hiện của ông xã mình, Melvin và Alex thì đang tập trung vào câu chuyện nên cũng không để ý.

“Chủ Tịch rất lạnh lùng, cô chịu được sao?” Alex hỏi.

“Lạnh lùng?” Diệp Bối Nhi híp mắt cười như mèo con được cá, “Hi Tử rất đáng yêu, nhiều khi còn làm nũng nữa. Khi anh ấy tức giận rất đáng sợ nhưng mà anh ấy chưa bao giờ để tôi chịu thiệt. Hi Tử là người đàn ông tốt.” Nhắc đến Tưởng Từ Hi lòng Diệp Bối Nhi lại mềm nhũn, gương mặt hồng hào tràn đầy hạnh phúc.

Tưởng Từ Hi đứng ở góc khuất, anh rõ từng chữ một mà Diệp Bối Nhi nói. Tim anh chợt đập nhanh liên hồi, cảm giác thật ấm áp. Boss đại nhân nhanh chân đi đến chỗ bảo bối của mình.

Melvin còn định hỏi thì Chủ Tịch mặt lạnh bước đến, “Bảo bối.”

“Ông xã, anh không làm việc sao?” Diệp Bối Nhi nghe giọng Tưởng Từ Hi liền xoay người lại.

“Làm xong rồi.” Tưởng Từ Hi cúi người hôn lên mặt cô một cái.

“Ông xã????” Alex và Melvin trăm miệng một lời, trố mắt kinh ngạc.

Diệp Bối Nhi mặt đỏ ửng, kéo kéo tay Tưởng Từ Hi.

“Tôi là ông xã cô ấy.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.