Em Cứ Chạy, Tôi Đuổi Theo

Chương 43: Chương 43: Bất ngờ lớn (1)




“Chủ Tịch chào buổi sáng.” Nhân viên bảo vệ thấy Tưởng Từ Hi lập tức cúi đầu cung kính gọi. Anh chỉ trưng bộ mặt liệt của mình lạnh nhạt “Ừ” một tiếng. Diệp Bối Nhi thì sao? Đương nhiên cô hí ha hí hửng nắm lấy tay anh mười ngón đan xen lon ton lon ton như cái đuôi nhỏ đi theo anh rồi. Bây giờ chưa đến giờ làm việc Alex và Melvin vẫn chưa đến, Diệp Bối Nhi có chút thất vọng, lâu lắm rồi cô không gặp hai người bọn họ còn có Kitty.... Thôi không nghĩ đến nữa, cô cũng không phải thánh mẫu mà có thể coi như chưa có gì xảy ra. Đang thẩn thờ thì cô bị đánh vào mông một cái.

Diệp Bối Nhi trừng mắt liếc người nào đó vừa đánh mông cô, “Suốt ngày đánh mông người ta, em lớn rồi không phải con nít đâu.”

“Ừ, không phải con nít.” Đại boss cười cười véo vào cái khuôn mặt bánh bao của ai kia. Anh cưng chiều hôn hôn lên cái miệng nhỏ nhắn của cô. Anh nhìn đồng hồ đeo tay 6h30. Ừm còn sớm, đây không phải thời gian sớm nhất mà anh đến công ty. Lúc trước anh ngày đêm điên cuồng làm việc, anh coi công việc như mạng nhưng bây giờ thì sao? Đương nhiên là có bà xã nhỏ sau này còn có bé cưng của bọn họ nữa. Công việc??? Để sau đi, dù sao tiền anh cũng rất nhiều xài quài không hết, cho nên không cần làm việc vất vả quá nếu như mệt mỏi làm sao cùng bảo bối của anh lăn qua lăn lại tạo bé cưng được. Khà... Khà... Khà.

•Tác giả: Xoay qua xoay lại cuối cùng cũng rơi vào chủ đề

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.