Dược Thần

Chương 157: Chương 157: Một kích trí mạng. (1)




Bình thường Kim Hoàn Ngân Mãng sau khi thành niên ước chừng dài ba trượng, mà Kiệt Sâm đánh chết đầu Kim Hoàn Ngân Mãng này sinh tồn trong sơn lâm không biết bao nhiêu năm, chiều dài tiếp cận sáu trượng, gấp đôi Kim Hoàn Ngân Mãng trưởng thành bình thường.

Hơn nữa đã dường như đã sắp tới lúc đột biến thành Kim Hoàn Ngân Mãng Vương tam giai rồi, một khi tấn giai trở thành Kim Hoàn Ngân Mãng Vương tam giai, Kim Hoàn Ngân Mãng sẽ trở thành tồn tại đỉnh phong trong Linh Thú tam giai tại, thi triển ra "Một kích trí mạng ", thậm chí có thể đánh chết Linh Thú tứ giai bình thường.

Kỳ thật nguyên bản Kim Hoàn Ngân Mãng đúng là đầu Linh thú thủ hộ của Cuồng Bạo Linh Quả trong sơn cốc, chỉ là tại thời điểm Cuồng Bạo Linh Quả sắp thành thục tản ra khí tức hấp dẫn U Văn Tuyết Báo mạnh hơn, sau đó Kim Hoàn Ngân Mãng bỏ Cuồng Bạo Linh Quả mà chạy lấy thân, lại không nghĩ rằng vừa mới đi được mấy ngày thì đã gặp lại U Văn Tuyết Báo trong sơn cốc.

U Văn Tuyết Báo lúc chiều bị Linh kỹ "Hỏa Viêm Bạo Kích" của Ba Đốn làm cho tổn thương một hồi, sau đó lại chém giết với một đám Mạo Hiểm Giả hồi, cuối cùng bị đại hán đầu lĩnh kia đâm vào bụng một kiếm. Tuy rằng chưa chết, nhưng bị trọng thương, sau khi hai Linh Thú gặp nhau đương nhiên khó tránh khỏi một hồi chém giết.

U Văn Tuyết Báo trong Linh Thú ngũ giai cũng không tính là mạnh, sau khi trọng thương còn không bằng Linh Thú tứ giai bình thường, gặp được Kim Hoàn Ngân Mãng sắp tấn giai Linh Thú tam giai, không ngờ tới phút cuối cùng Kim Hoàn Ngân Mãng lại dùng tuyệt chiêu "Một kích trí mạng ", chỉ là sau khi giết chết U Văn Tuyết Báo ngoài ý muốn lại tiện nghi cho Kiệt Sâm vừa mới tấn cấp Linh sĩ đê cấp.

Sau khi Kiệt Sâm hấp thu Linh tâm của Kim Hoàn Ngân Mãng, một cỗ năng lượng cực lớn không ngừng từ trong Linh tâm phóng xuất trong thân thể Kiệt Sâm, sau đó điên cuồng trùng kích khắp nơi.

Cỗ lực lượng này tuy rằng cường đại, nhưng không thể tạo thành bao nhiêu tác dụng đối với thân thể cùng gân mạch của Kiệt Sâm, bất quá với Linh lực Linh sĩ đê cấp hấp thu lại vẫn tương đối khó khăn.

Linh Sư bình thường phải lợi dụng phụ trợ dược tề mới có thể hấp thu năng lượng Linh tâm là bởi vì thân thể là bọn hắn không mạnh, ngẫm lại xem thực lực Linh Thú tuy rằng cùng giai nhưng thực lực mạnh hơn nhân loại rất nhiều. Mà Linh tâm là toàn bộ Linh lực trong cơ thể một đầu Linh Thú ngưng kết. Một kẻ mới vừa tiến vào Linh sĩ nhị giai đê cấp đi hấp thu toàn bộ năng lượng của Linh Thú nhị giai, Linh sĩ cấp thấp sao có thể chịu nổi.

Bất quá đối với cường độ thân thể tương đương với cấp bậc Tôn Linh Sư Lục giai như Kiệt Sâm mà nói, năng lượng ẩn chứa trong Linh tâm Kim Hoàn Ngân Mãng tuy rằng có thể so với một đầu Linh Thú tam giai, làm sao có thể tạo thành tổn thương đối với Kiệt Sâm được, nếu để cho một gã Linh sĩ nhị giai đê cấp bình thường đến hấp thu, cho dù là sử dụng phụ trợ dược tề, người này tuyệt đối cũng sẽ bị năng lượng cự đại của Kim Hoàn Ngân Mãng trùng kích bạo thể mà chết.

Đại lượng Linh lực cuồng bạo thông qua Linh tâm tiến vào thân thể Kiệt Sâm, trong gân mạch của hắn bị chuyển hóa thành Linh lực Linh sĩ đê cấp, Kiệt Sâm cứ như vậy, ngồi ngay ngắn ở trong sơn lâm, không ngừng luyện hóa năng lượng.

Cũng không biết đã qua bao lâu, nguyên bản thân thể Kiệt Sâm lẳng lặng ngồi ngay ngắn ở trong sơn lâm bỗng dưng chấn động, một đạo kim sắc Linh hoàn lơ lửng phía sau đỉnh đầu Kiệt Sâm, hai mắt hắn cũng tại thời khắc này mở ra.

Tuy rằng hấp thu Linh tâm của Kim Hoàn Ngân Mãng cũng không có mang đến bao nhiêu nguy hiểm Kiệt Sâm, nhưng mà cấp bậc Kim Hoàn Ngân Mãng tiếp cận tam giai cao hơn cấp bậc bản thân Kiệt Sâm, bởi vậy Linh hoàn của Kim Hoàn Ngân Mãng đồng giống như Linh hoàn của Huyễn Yêu Sợ Hãi là màu vàng.

Cảm thụ được Linh lực nhị giai trong cơ thể chuyển hóa thành hình dáng sương mù, trên mặt Kiệt Sâm nhịn không được lộ ra vẻ vui mừng.

- Tăng thêm quá nhiều, thật sự là quá hùng hậu.

Kiệt Sâm âm thầm thán phục, lúc trước hắn hấp thu năng lượng ẩn chứa ở bên trong Linh tâm khiến cho hắn từ một Linh sĩ cấp thấp thoáng cái tấn cấp đến Linh sĩ trung cấp, điều này làm trong lòng Kiệt Sâm đồng thời cảm giác ngoài ý muốn và lại mừng thầm không thôi.

Tuy rằng thời điểm Kiệt Sâm hấp thụ Linh Tâm Huyễn Yêu Sợ Hãi cũng từ Linh đồ đê cấp thoáng cái tấn cấp đã trở thành Linh đồ trung cấp, nhưng mà lúc đó Kiệt Sâm tấn cấp Linh đồ đê cấp đã có một thời gian ngắn rồi, so với hiện tại nửa khắc trước vừ mới tấn giai Linh sĩ đê cấp, nửa đêm về sáng lại muốn trực tiếp tấn cấp là Linh sĩ trung cấp thì có phần hơi khó.

Kỳ thật cũng là do vận khí của Kiệt Sâm, hắn hấp thu chính là một đầu Linh Thú sắp tấn giai tam giai, nhưng Linh tâm Kim Hoàn Ngân Mãng lại không tấn giai. Đổi thành Linh Thú nhị giai đỉnh phong bình thường, cho dù trong Linh tâm Linh Thú ẩn chứa năng lượng nhiều hơn nữa, cũng không cách nào để cho Kiệt Sâm vừa mới tấn giai Linh sĩ nhị giai đê cấp tăng lên một cấp bậc.

Hô!!!

Kiệt Sâm thở ra một hơi thật là dài, nhìn bầu trời phía đông đã có mấy vệt trắng, hắn chậm rãi đứng lên, xử lý đơn giản U Văn Tuyết Báo một chút cùng với cùng với thi thể Kim Hoàn Ngân Mãng xong liền hướng về phương hướng Trấn Cự Tháp lao đi.

Trở lại trong lữ điếm, Kiệt Sâm đem U Văn Tuyết Báo Linh ngũ giai cùng với một ít tài liệu mà mình mang theo cho vào cùng một chỗ, nhìn mình sửa sang lại những món này. Kiệt Sâm suy nghĩ phải hay là mình nên tìm không gian giới chỉ bằng không khi có đồ vật gì đó, việc mang theo sẽ rất bất tiện.

Bất quá không gian giới chỉ tại đại lục Tư Đặc Ân tương đối trân quý, đối với Kiệt Sâm kiếp trước mà nói căn bản không tính là cái gì, nhưng là đối với hắn hiện tại, tìm được một cái cũng khó khăn. Theo Kiệt Sâm chính mình đoán chừng, toàn bộ số lượng không gian giới chỉ Áo Lan Đa vương quốc cũng sẽ không vượt qua hai bàn tay.

Rất nhanh, đám người Ba Đốn cũng đều đã tỉnh dậy, mọi người ăn điểm tâm sáng xong, thu thập một lúc, đội ngũ dừng lại ba ngày rốt cục lần nữa lên đường hướng về vương thành.

...

Bởi vì dừng lại tại Trấn Cự Tháp khá lâu, nên đội ngũ của bọn hắn cũng không có dừng lại ở ven đường nữa, sau khi đi chín ngày thì vương thành Khoa Nhĩ Đốn của vương quốc Áo Lan Đa đã xuất hiện trước mắt Kiệt Sâm.

- Vương thành ah, đã quá lâu rồi ta chưa có trở về!

Nhìn qua vương thành trước mặt, trong ánh mắt Lôi Nặc ngồi bên trong xe ngựa mang theo một tia thần thái khó tả thái, trong miệng thì thào, nơi vành mắt của hắn ẩn hiện một tia nước mắt.

Đối với hai tuyến thành thị như thành Tháp Lâm mà nói, vương thành Khoa Nhĩ Đốn to lớn hơn, mà ngay cả thành vệ quân cửa thành tất cả đều mặc áo giáp màu bạc với khí vũ hiên ngang đứng ở cửa ra vào, ánh mắt sắc bén dị thường cho đảo qua những người vào thành, ngẫu nhiên gặp phải hoài nghi, lập tức ngăn lại kiểm tra, nhưng trong ngôn ngữ cũng không có cái loại tư thái vênh váo hung hăng mà ngược lại cực kỳ khiêm tốn.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.