Dược Thần

Chương 1254: Chương 1254: Diệt Linh Tuyệt Thánh Trận




Bát giai thượng phẩm Đế cấp linh dược tề, đừng nói là đám thiên tài trẻ tuổi của các thế lực lớn, cho dù Yết La chính là cửu giai Thánh Linh Sư lâu năm, cũng là đồ vật vô cùng trân quý.

- Quy tắc thí luyện vô cùng đơn giản, ta nghĩ các ngươi đều rõ rồi, sâu trong sơn cốc của chúng ta, có một cấm chế đi thông tới Thất Tinh Hải cấm địa, chín đại thế lực chúng ta, đã liên thủ mở cấm chế ra, mà các ngươi, chỉ cần đi vào cấm địa.

- Quy tắc thí luyện rất đơn giản, bên trong cấm địa, có được đại lượng tài liệu đặc thù, cùng với linh thú khủng bố, các ngươi cần phải làm, chính là săn giết linh thú, cùng thu thập tài liệu, đợi thí luyện chấm dứt, căn cứ vào số lượng tài liệu và phẩm chất, sẽ tính điểm tích lũy khác nhau, cuối cùng, căn cứ điểm tích lũy bao nhiêu, tiến hành sắp xếp, phân thứ tự.

- Thì ra thí luyện có hình thức này.

Nghe được Linh Sư Tháp Yết La phó tháp chủ giảng thuật, những thiên tài ở đây, trong nội tâm đều gật đầu hiểu rõ.

- Đáng giá vừa nói, bởi vì cấm chế đặc thù, mỗi một người đột phá cấm chế, tiến vào trong cấm địa, tùy cơ hội tiến vào khu vực khác nhau của Thất Tinh Hải cấm địa, dù hai người đồng thời tiến vào, địa phương xuất hiện, cũng không giống nhau, hoàn toàn tùy cơ, bởi vậy, chư vị sau khi đi vào, cần phải quan sát vị trí của mình, rốt cuộc đang ở khu vực nào của cấm địa.

- Do đây là cấm địa, có rất nhiều đại phương nguy hiểm, bởi vậy chúng ta cố ý xếp đặt một máy dò xét nhỏ.

Khi nói chuyện, lúc này Yết La phó tháp xuất ra một thứ đồ vật như cúc áo.

- Chư vị xem, đây là máy dò xét, có một đèn linh lực đơn giản, nó có bốn loại màu sắc, màu xanh lá, màu vàng, màu cam cùng màu đỏ, phân biệt đại biểu bốn loại hàm nghĩa, trong đó, màu xanh lá, chính là an toàn, chỉ cần máy dò xét lóe màu xanh lá, đại biểu khu vực các ngươi đang đứng được thế lực lớn thăm dò qua, là khu vực an toàn, dùng thực lực các ngươi, cơ bản không có nguy hiểm gì; nếu nêu là màu vàng, đại biểu cho khu vực này, là khu vực không rõ, thế lực lớn chưa dò xét qua: nếu như lóe màu cam, các ngươi phải chú ý, đại biểu cho khu vực các thế lực lớn chúng ta đã dò xét qua, chính là khu vực nguy hiểm; về phần màu đỏ...

Sắc mặt Yết La phó tháp chủ lập tức nghiêm túc lại:

- Đại biểu khu vực các ngươi đang đứng, thuộc về cực độ nguy hiểm, cửu tử nhất sinh, thậm chí là thập tử vô sinh, bởi vậy chư vị, một khi các ngươi phát hiện máy dò xét lóe màu đỏ, nhất định phải rời khỏi khu vực đó, điểm này, mọi người cần nhớ kỹ.

- Tốt, quy tắc đã nói xong, hiện tại, mỗi tuyển thủ, đi lên lĩnh một máy dò xét.

Yết La phó tháp chủ tổng kết nói.

Một bên, Cái Tỳ nhíu mày lại:

- Yết La, thời gian thí luyện, dường như ngươi còn chưa nói.

- Ah, ta lại quên mất...

Yết La cười rộ lên, nói:

- Chư vị tuyển thủ, thời gian cấm địa mở ra là một tháng, nói cách khác, qua một tháng, cấm chế mở ra, sẽ tự đóng lại, bởi vậy, thời gian thí luyện của các ngươi, cũng là một tháng, trong một tháng, các ngươi phải tụ tập ở vị trí ra khỏi cấm địa, tại đó, tất cả thế lực lớn chúng ta sẽ tiến hành xét duyệt, sau đó thống nhất ra khỏi cấm địa, nếu như các ngươi sau một tháng không đi ra, vậy các ngươi vĩnh viễn bị nhốt trong cấm địa, thẳng đến khi chết đi, hy vọng các ngươi có thể nhớ kỹ.

- Tốt, hiện tại chư vị nên đi lên lĩnh máy dò xét, sau đó mọi người sẽ đi vào cấm chế trong sơn cốc.

Yết La cười lên tiếng.

Một bên, Cái Tỳ lại nhíu mày nhìn Yết La, nói:

- Yết La, dường như ngươi quên chưa nói đấy.

- Còn quên cái gì?

Yết La sững sờ, lập tức bừng tỉnh đại ngộ cười:

- Trí nhớ của ta thật kém, đúng, đúng, quy tắc thí luyện, ta còn chưa có giải thích, thời điểm chúng ta kiểm kê tài liệu, sẽ không quản tài liệu của các ngươi từ đâu mà có, là mình sưu tầm được, hay là đoạt của người khác, chỉ cần đến lúc đó giao cho chúng ta, sẽ là điểm tích lũy của các ngươi, cho nên, mọi người phải cẩn thận với bất cứ gã tuyển thủ nào.

- Xoạt!

Yết La vừa nói ra lời này, tất cả tuyển thủ xôn xao lên, kỳ thật Yết La phó tháp chủ trước đó không nói, tất cả mọi người đã nghĩ tới khả năng này, điều này đại biểu, đến lúc đó trong cấm địa, sẽ có chiến dấu gió tanh mưa máu, chẳng những là tranh đấu giữa các thế lực, thậm chí còn là chiến đấu vì danh tiếng, ngay cả đồng môn cũng có thể tranh đoạt của nhau.

Thời điểm tất cả mọi người xôn xao vì quy tắc này, Kiệt Sâm lại nhíu mày nhìn qua Yết La phó tháp chủ Linh Sư Tháp.

Với sức quan sát nhạy bén, trong nội tâm ẩn ẩn cảm thấết La phó tháp chủ Linh Sư Tháp này, dường như có chút không đúng.

Với tư cách là người tổng phụ trách lần thí luyện này, ngay cả quy tắc cũng không nhớ kỹ, thậm chí còn cần Cái Tỳ phó tháp chủ nhắc nhở hai lần, đây cơ hồ là chuyện chưa từng phát sinh qua.

Trong sơn cốc, trong tay từng nhân viên công tác, cầm lấy máy dò xét.

Thời điểm cầm máy dò xét, ánh mắt Kiệt Sâm nhìn qua Cái Tỳ phó tháp chủ, sắc mặt Yết La phó tháp chủ đang xẹt qua đám cửu giai trung cấp Thánh Linh Sư của chín đại thế lực.

Chờ ánh mắt của hắn nhìn qua Mạt Tây phó thành chủ Tội Ác Chi Thành, Thần Phong đế quốc Áo Đức Mạn, Khai La đế quốc A Nhĩ Phất Lôi Đức Sâm, Kiệt Sâm lại nhíu mày.

- Chuyện gì xảy ra? Tại sao ta cảm giác ba người bọn họ lại đang run lên?

Trong nội tâm Kiệt Sâm nghi hoặc, luận thực lực, Kiệt Sâm mới là bát giai trung cấp Đế Linh Sư, cùng bọn người Mạt Tây so sánh thì kém xa, nhưng luận sức quan sát, kỹ thuật lưu linh dược học đã đạt tới cửu giai cấp thấp linh dược Thánh Sư như Kiệt Sâm, mạnh hơn người khác rất nhiều.

Trong quan sát của Kiệt Sâm, hắn liếc nhìn ra, tay của Mạt Tây phó thành chủ, Áo Đức Mạn tôn giả cùng A Nhĩ Phất Lôi Đức Sâm tôn giả đang khẩn trương.

Bởi vì thế nên Kiệt Sâm mới khó hiểu.

Bọn người Mạt Tây là ai? Chính là nhân vật cao cấp nhất trên đại lục, cửu giai trung cấp Thánh Linh Sư, đối với bọn họ mà nói, cho dù là tự mình tham gia thí luyện, cũng không trở khẩn trương như vậy.

Thời điểm Kiệt Sâm đang suy nghĩ, trong sơn cốc, rất nhiều thiên tài tham gia thí luyện, dưới sự dẫn dắt của Yết La phó tháp chủ, đi vào trong sơn cốc.

Sâu trong sơn cốc, một đạo hào quang bảy màu chiếu rọi lên mặt mọi người, một đạo cầu vòng như nước, mang theo chấn động không gian mạnh mẽ, rất hiển nhiên, nơi này đã được mở ra, có thể tiến vào cấm chế Thất Tinh Hải cấm địa.

Nhìn thấy một màn xinh đẹp sáng lạn này, tất cả thiên tài, đều tập trung lên hào quang bảy màu đó, trong đôi mắt tràn ngập rung động.

- Chư vị tuyển thủ, thỉnh căn cứ vào thế lực của mình, đứng vững vị trí, chờ đợi tiến vào cấm địa.

Yết La phó tháp chủ lên tiếng nói.

Lập tức, một tuyển thủ đi vào trong cấm địa, tiến lên phía trước.

- Ân? Đây là hương vị gì?

Thời điểm Kiệt Sâm vừa mới cất bước tiến vào khoảng đất trống, cái mũi Kiệt Sâm đã nhếch lên, ngửi được mùi kỳ lạ, Kiệt Sâm lúc này dùng sức hít thở, muốn phân biệt ra mùi lạ này, rốt cuộc có hương vị gì.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.