Đừng Coi Em Là Kẻ Xen Vào Cuộc Tình Của Anh Và Cô Ấy

Chương 136: Chương 136: Ả đàn bà ngu ngốc




Cảnh Sâm nôn xong cũng cảm thấy thoải mái, anh nằm lên giường, đôi mắt bỗng trở nên vô hồn. Vũ Minh nhìn anh chỉ biết lắc đầu không thôi. Vũ Minh đá vào chân Cảnh Sâm nói:"Thôi quên mọi chuyện đi! Lát ra ngoài đi với tụi kia quẩy một chút, Dì Phương dì dọn cái đống này hộ con!" Dì Phương đứng một góc nãy giờ nghe Vũ Minh gọi mới giật mình đi dọn dẹp.

Tại quán BAR. Ngôn Tình Sắc

Xung quanh nhạc inh ỏi, ồn ào. Những cô nàng sexy nhảy trên sân khấu làm bao nhiêu tên ở dưới sân khấu hò reo. Nhưng ngược lại với những thứ đó Cảnh Sâm chỉ cầm ly rượu trên tay lắc lắc, yên tĩnh như đang suy nghĩ điều gì đó, rồi một hơi uống cạn ly rượu.

Cảnh Sâm ngồi một góc như vậy làm nhiều ả muốn tới gần, có một ả to gan, son môi đỏ chót trên người toàn là mùi nước hoa rẻ tiền, chỉnh lại bộ ngực mình rồi cầm một ly rượu chivas lại gần Cảnh Sâm.

Thấy Cảnh Sâm cũng chả có động tĩnh gì ả ta lại càng to gan hơn càng bước lại gần hơn chỗ Cảnh Sâm. Ngồi xuống cạnh Cảnh Sâm ả ta uống một ngụm rượu rồi phả hơi vào tai anh nói:"Anh chàng đẹp trai, tối nay có muốn ngủ cùng em!" Ả ta cọ cọ bộ ngược to như vú bò sữa vào tay anh.

Làm Vũ Minh và những người xung quanh không khỏi nổi da gà. Vũ Minh châm chọc bắt đầu nói:"Cô em, cô em chỉ có bộ ngực bự nhưng não lại không có à. Cô cũng có gan dám tự tiện tới gần Cảnh Sâm luôn, có lẽ cô là người đầu tiên cũng là người cuối cùng nhỉ!"

Ả ta chỉ nhìn Vũ Minh cũng chẳng nói gì, ả cũng biết đây là Cảnh Sâm hắn ta vô cùng độc ác và tàn bạo, nhưng nếu lỡ cô dụ được hắn thì có thể cả đời sau của cô chỉ cần ăn sung mặc sướng chả cần lo nghĩ gì.

Cảnh Sâm nãy giờ cứ như một bức tượng chả nói hay trả lời cái gì cả, làm ả ta càng tự tin. Dựa sát vào Cảnh Sâm hơn, lúc này Cảnh Sâm hạ ly rượu trên tay xuống, đứng dậy lạnh lùng nói:"Mình về trước đây! Còn cô kia, đi theo tôi!"

Ả ta nghe vậy mắt sáng trưng chỉnh lại bộ váy cho sexy hơn rồi đi theo Cảnh Sâm.

Ả ta vừa đi, Vũ Minh lại dựa lưng vào ghế nói với một cô em đang bên cạnh mình:"Sau này nếu có ai nói vậy với em không được nghe theo mà đi nghe chưa!"

Ả đang ngồi cạnh Vũ Minh suy nghĩ trong đầu rằng tên này có bị điên không, hắn ta là Cảnh Sâm đó là Cảnh Sâm hắn chỉ cần gọi tên cô thôi là cô cũng đã chết mê chết mệt đi theo rồi. Ả còn đang tiếc bởi vì nếu lúc nãy ả tới chỗ Cảnh Sâm thay Vì hắn ta thì ả đã được đi theo rồi. Một con cá vàng vậy lại bắt cô bỏ, đúng là tên điên. Ả ta đang trong suy nghĩ của mình thì Vũ Minh lại nhẹ nhàng nói tiếp:"Bởi vì nếu cô đi theo thì một đi sẽ không trở về được đâu! Nếu cho là ngày hôm đó hắn vui thì cô còn có thể trở về nhưng khó mà lành lặn được, nhưng nhìn tâm trạng nãy giờ của Cảnh Sâm, là cô có thể biết được tình trạng của ả kia rồi." Nói xong Vũ Minh cầm ly rượu trên tay và uống, trong đầu suy nghĩ phụ nữ là những loài sinh vật chỉ có ngực mà không có não. Rồi bước ra về. Để lại ả ta còn đang đứng đến và run sợ với những vì Vũ Minh nói, nó làm phá hỏng những tư tưởng nãy giờ của ả ta.

Nhớ like và bình luận nha mọi người!!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.