Dục Uyển

Chương 105: Chương 105: Thông báo




Xin chân thành cảm ơn đến tất cả những độc giả của Dục Uyển, những người đã hóng chương mới mỗi ngày, những người đã theo dõi từ chương 1 đến tận bây giờ mà chưa bao giờ ghét bỏ hay có lời than phiền nào.

Điều mình muốn nói chính là hành trình kéo dài 2 năm để chinh phục cái kết của Dục Uyển đã kết thúc. Mình hi vọng sẽ gặp lại các bạn trong những bộ truyện tiếp theo của mình.

Mạc Lam Huệ.

25-Dec-17

P/S: giành cho những ai muốn biết cái kết của Dục Uyển sẽ thế nào? DU và bô ba sẽ thế nào? xin mời độc bộ truyện mới của mình “HOẮC GIA TAM BẢO”

P/S 2: Thật ra mình cũng không định viết cái này, nhưng nhiều bạn thắc mắc và phàn nàn quá nên mình mới update thêm.

Xin lỗi vì không thể nhớ tên được bạn đọc giả đó, nhưng mình rất vui khi đọc cmt của bạn đó, vì bạn đó đã hiểu cho tình tiết Dục Uyển mang thai ba của. 

Trước khi DU từ Ý về đã quan hệ với HL- nhưng vì cô ấy lại không nhớ (giữa chương 87-trong hồi ức của HL), vừa xuống may bay đã qua đêm với HP ( chương 80-trong khách sạn-HP tưởng lầm DU là cô gái khác-bỏ tiền trên bàn), một hay hai ngày sau đó xảy ra tình một đêm với HK (chương 80-81 ) --> Ba đứa nhỏ ra đời từ đó.

Ngay từ đầu (xin lỗi mình đã xóa chương đó) mình đã nói rõ cảm hứng viết DU là lấy từ một tin tức đọc được trên mạng, một người phụ nữ mang thai ba với ba người đàn ông khác nhau. Cách cô ta mang thai chắc cũng giống như DU của mình. Các bạn có thể search trên mạng, tin đó vẫn còn thì phải.

-------- HẾT-----

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.