Dục Uyển

Chương 103: Chương 103: Merry Christmas!




Dục Uyển...

Thật sự là Dục Uyển...

Nhưng tại sao hắn cứ  nghĩ mãi về chuyện này, người đêm đó có phải là Dục Uyển hay không thì thay đổi được gì, cũng không phải là người phụ nữ hắn đang tìm kiếm. Hay vì hắn là ngươi duy nhất biết Dục Uyển có thể còn sống trên đời này.

“Thiếu gia! tất cả kí giả và ban quản trị đều có mặt, buổi họp báo sẽ bắt đầu trong 30 phút nữa”

“Tôi sẽ đến ngay.”

Tắt điện thoại, Hoắc Khiêm đi thẳng ra xe.

Không gian trở nên tĩnh mịch và vắng lặng, không biết từ lúc nào ngôi biệt thự này đã trở nên u ám và lạnh lẽo. Có lẽ bắt đầu từ cái chết của Dục Uyển, tiếp theo là sự ra đi của Hoắc Mạn Ni thì nó đã mất đi niềm vui và sự ấm áp vốn có của mình.

Từ dưới lầu nhìn lên Lữ Trị xơ xác như một hồn ma. Bà đã đứng ở ngoài ban công rất lâu, dõi theo từng người rời đi và những chiếc xe lần lượt chạy ra khỏi cổng lớn, đây hẳn là việc làm vô vị nhất mà bà từng làm, nhưng lúc này ngoài việc đó ra Lữ Trị không biết mình hứng thú với điều gì. 

Cái chết của Mạn Ni chính là sự đả kích rất lớn giành cho bà ta.

Sau khi bệnh viện GOK bốc cháy, Lữ Trị đã ngất xỉu khi vừa nghe xong điện thoại. Sức lực và tinh thần đều kiệt quệ nhưng vẫn gắng gượng đến bệnh viện, chỉ để chứng minh tất cả đều sai, thi thể đó không thể nào của Mạn Ni.

Nhưng mọi thứ đều đi ngược lại, người sai là bà. Mạn Ni thật sự đã chết, tất cả đều sụp đổ, hi vọng, tình thương cũng biến thành tro bụi.

“Oa..oa...!!!!”

“Tiểu thư! cô đừng khóc nữa...xem như bà vú van xin cô...đừng có khóc nữa...”

“Oa...a...a..!!!”

Mặc cho bà vú dỗ đủ mọi cách nhưng Hoắc Tâm vẫn cứ khóc theo ý muốn. Trong không khí nặng trĩu tĩnh mịch, thì tiếng khóc đó lạ càng vang vọng. Phá hủy đi sự yên tĩnh của Lữ Trị.

“Có chuyện gì?” 

“Nhị phu nhân! Tiểu thư Hoắc Tâm cứ khóc mãi...tam phu nhân đã đi dự tiệc cùng lão gia, tôi không biết làm sao dỗ cho cô ấy nín khóc.”

“Có thể con bé đói, bà đi lấy sữa cho nó.”

“Nhị phu nhân! bà giúp tôi bồng tiểu thư, tôi đi pha sữa cho cô ấy.”

Thật là thần kì, sau khi Hoắc Tâm được chuyển sang cho Lữ Trị  thì không lâu sau đã nín khóc. 

“Nhị phu nhân! đã có..”

“Suỵt! nhỏ tiếng thôi.”

Lúc bà vú mang theo bình sữa ấm chạy lên lầu thì cô nhóc đã ngủ say trên giường của Lữ Trị.

“Để tôi mang tiểu thư về phòng.”

“Con bé vừa mới ngủ...bà làm vậy sẽ đánh thức nó, cứ để con bé ngủ ở đây... sáng mai tôi sẽ mang nó về phòng của tam phu nhân....bà ra ngoài đi.”

“Dạ phu nhân...”

Bà vú nhẹ nhàng khép cửa lại, vừa rồi bà như nhìn thấy nhị phu nhân cười. Có phải bà già rồi hoa mắt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.