Dục Uyển

Chương 101: Chương 101: Gặp lại




Đảo Chết.

Nắng nóng chói mắt, gió thổi nhè nhẹ, lá vàng thỉnh thoảng rơi. Thiên thời địa thời nhân hòa hội tụ lại gốc cây lọng ô. Là thời điểm thích hợp nhất để chúng ta.

Hai mắt khép hờ, hít vào, thở ra, hít vào và lại thở ra. 

Nhưng đừng nhầm lẫn với bất kì bài tập dưỡng sinh nào bạn từng biết, vì đây chỉ là mô phỏng lại hành động của anh Hợi miệng rộng và Từ Tam đang làm. Họ...

“Khò..ò...!!!” 

Họ đang làm gì chắc mọi người đã đoán ra. 

“BỐP...P..!!!”

“BỐP...P..!!!”  

“BỐP...P..!!!”    

Đó cũng là nguyên nhân cho âm thanh mãnh liệt vừa rồi. Mưa “táo” rơi táo bạo theo phương ngang tiến thẳng, bao nhiêu bất mãn khó chịu của người ném đều dồn hết lực trên mấy quả táo, đủ đau để hai người họ phải bật người tỉnh giấc.

“Là thằng nào? Chán...” 

Vừa mở mắt ra, Từ Tam và Hợi miệng rộng lại bị thứ to lớn trước mặt ngán tầm nhìn. Lần đầu tiên trong đời họ nhìn thấy một quả táo to như vậy, vừa căng vừa cứng, không dừng lại ở đó. Nó còn biết nhúc nhích và đạp rất là mạnh nữa. 

Đây rốt cuộc là loại táo gì?

“Sờ đủ chưa? đủ rồi thì lập tức lấy hai bàn tay thối của các người ra.”    

Giọng nói chua chát như khế chua chấm muối của người phụ nữ, khiến cho lông măng khắp người họ đều dựng ngược, hàm răng tê cứng, thức tỉnh bốn con mắt quáng gà kia. Giỏ táo thì vẫn nằm yên trên đất, vậy trái táo họ đang cầm trên tay là ....

“He...e..!!! Dục Uyển...cô ra mang cơm cho thằng ngốc?” là cái bụng bầu của cô.

“Hai người thật quá đáng...công việc của hai người lại để một mình anh ấy làm, còn mình lại nằm đây ngủ....các người có lương tâm không? còn nói là anh em tốt”  

Nhìn thấy Hoắc Khiêm đại thiếu gia trước giờ quen làm việc bàn giấy, bây giờ lại  lưng trần chân đất khum lưng gieo từng hạt xuống đất, Dục Uyển sót cả ruột gan. Dù nói chỉ phạt sáu tháng nhưng phần việc của Hoắc Khiêm làm lại bao gồm của cả ba người, chỉ hận mình không thể mài sắt thành kim, thất bại trong việc giáo dục tư tưởng cho Hoắc Khiêm.

“Dục Uyển! chúng tôi không hề bắt ép chồng cô... là hắn tự nguyện làm giúp bọn này.”

“Không tin thì cô hỏi hắn, bọn này không hề ép buộc...là hắn vui vẽ, hạnh phúc và khát khao được làm giúp bọn này....cô nhìn xem, nụ cười hạnh phúc của hắn khi làm giúp bọn này” Từ Tam choàng tay qua vai của Dục Uyển, và kéo cô lại gần hơn.

Mặc dù nắng nóng chói sáng, nhưng vẫn không lu mờ nụ cười rạng ngời của Khiêm đại Thiếu gia, không rõ nụ cười này là đồng tình với quan điểm của Từ Tam, hay vì vui mừng khi nhìn thấy Dục Uyển.

“Ngày mai trên đảo có lể hội hóa trang, bọn này về trước chuẩn bị.”

“Thằng ngốc! bọn anh đi trước...chú từ từ làm”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.