Dụ Dỗ Đại Luật Sư

Chương 140: Chương 140




Chẳng bao lâu, Mã Đào được đưa vào.

Hoắc Anh Tuấn nhìn chằm chằm anh ta: “Người trước đây cùng anh đổi dây là ai?”

Mã Đào lập tức nhìn về phía Lạc Hồng Giang, chỉ vào anh ta: “Là anh ta.” Lạc Hồng Giang rống lên: “Anh nói bậy, Khương Tuyết

Nhu hối lộ anh ta.”

Mã Đào trả lời: “Không phải cô ấy mua chuộc tôi, mà là anh. Sau khi khách sạn bốc cháy, anh đã chuyển hơn bảy tỷ cho con trai tôi ở nước ngoài, và tôi đã đẩy tội danh cho Khương Tuyết Nhu”.

Lạc Hồng Giang sắc mặt tái nhợt, và anh ta trở nên hoảng sợ.

Chu Mộc Thanh càng thêm tức giận: “Hóa ra chính anh là người thay dây. Ý anh là, anh đẩy Khương Tuyết Nhu ra để lừa tôi?”

Hoắc Anh Tuấn ra vẻ mỉm cười: “Anh Thanh, nhà họ Khương đã đẩy con gái ruột của mình ra rồi, không phải đang lừa anh, chỉ là muốn bảo vệ cháu trai của họ thôi.”

Lời này vừa nói ra, mọi người đều sôi trào. “Khương Thái Vũ có biết không?” “Làm ơn, làm sao ông ta có thể không biết, ông ta là ông chủ mà.” “Trời ơi, Lạc Hồng Giang không phải là con của ông ta, ông ta thậm chí không quan tâm đến con gái ruột của mình mà chỉ muốn bảo vệ cháu trai của mình thôi.” “Trước đây tôi nghe nói vợ chồng Khương Thái Vũ không thích đứa con gái này. Hóa ra là thật, quá hung ác.

Sắc mặt của vợ chồng Lạc Tâm Du đỏ bừng, Lạc Tâm

Du lo lắng nói: “Luật sư Hoắc, xin hãy cẩn thận. Vợ chồng chúng tôi không biết chuyện này, cũng không biết Mã Đào bị mua chuộc.” Hoắc Anh Tuấn gật đầu, sau đó chậm rãi lấy ra một hóa đơn: “Có thể, hai người quả thực có thể không biết, nhưng cách đây không lâu, ông nhận được một bộ ấm trà có giá trị cao từ Lạc Hồng Giang” “Oa, vậy là ông ta đã nhận hối lộ của cháu trai mình để giả vờ như không biết.” “Nói nhảm, một giám đốc xây dựng đàng hoàng làm sao có thể dám kiêu ngạo như vậy, đó hẳn là sự đồng ý của chủ tịch tập đoàn Khải Phong” “Khải Phong quá kinh tởm, nó còn là một công ty xây dựng và trang trí nổi tiếng trong nước nữa chứ.” “Quên đi, sau này đừng tìm những công ty ghê tởm như vậy.” “Khải Phong nhanh chóng đóng cửa đi, công ty rác rưởi.”

Đột nhiên, không chỉ ở tòa án, mà còn trên Internet cũng bàn tán xôn xao về ông ta và công ty.

Dẫu sao thì phiên tòa này đã bật chế độ phát sóng trực tiếp, thậm chí lượng người xem còn tăng lên chóng mặt.

Khương Thái Vũ toàn thân run rẩy, không ngờ vị luật sư này lại biết tới ấm trà ông ta nhận được, thật quá kinh khủng. . Chuyên trang đọc truyện ~ T R Ù M T R U Y Ệ N .C O M ~

Thấy có gì đó không ổn, Khương Kiều Nhân vội vàng đứng dậy nói: “Bố tôi sắp sinh nhật rồi. Lạc Hồng Giang đã đưa quà sinh nhật cho bố tôi trước. Có gì kỳ lạ không? Luật sư Hoắc, nếu không có đủ chứng cứ thì đừng nói bậy” “Nói bậy?” Hoắc Anh Tuấn giọng điệu vui đùa, ánh mắt bén: “Tôi từ đầu đến cuối dường như không có nói bố cô có liên quan đến việc này.” “Đúng vậy, luật sư Hoắc không nói gì, nhưng nhà bọn họ vội vàng đã nhảy ra ngoài.” “Tôi đoán đó là lương tâm cắn rứt”

Khương Kiều Nhân cơ thể đột nhiên cứng đờ, sắc mặt trở nên trắng bệch.

Người đàn ông đó cứng rắn đến mức bị bóp chết cô bởi vài câu nói.

Khương Tuyết Nhu vô cùng vui mừng xem, mặc dù cô từng cho rằng Hoắc Anh Tuấn có cái lưỡi độc, nhưng đây là lần đầu tiên cô phát hiện ra anh quả là… đẹp trai như vậy. Hơn nữa, dáng vẻ bày mưu tính kế thật là tràn đầy mị lực đàn ông. Tòa án bây giờ thật giống như sân nhà anh ta vậy.

- ----------------------

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.