Đồng Nhân: Survival

Chương 326: Chương 326: Trở về cấp 1




Vui đùa với các cô gái tận một ngày, Ren liền dễ dàng đem tất cả bọn họ đánh bại hoàn toàn chỉ dựa vào sức khôi phục siêu mạnh của mình.

Đương nhiên, kể cả vài cô em xinh đẹp mới đến như Helen Park cũng bị cậu cuốn vào trong, liền một cô gái trung niên bình thường như cô cũng không chống cự nổi.

Cuối cùng, thẳng đến khi cho tới người cuối cùng bị cậu làm đến khi sướng ngất đi mới gọi là xong cả một ngày.

Nhìn đông đảo mỹ nhân nằm gục trên bãi biển ngủ thiếp đi Ren cũng chỉ nhún vai không nói gì.

Hiện tại thì cậu thừa khả năng giải quyết họ dù không cần dùng đến xúc tu. Trước tiên đem các cô gái về nhà trước đã.

Đợi đến khi đem từng người trở về nhà của mình thì cậu mới bắt tay vào suy nghĩ việc tăng cường thực lực.

“Giờ thì khả năng cũng nhiều rồi..... liệu nên đốt hết đống điểm thưởng kia để mà~đổi kỹ năng không nhỉ?”

Ren mím môi trầm tư suy nghĩ.

Hiện tại thì cậu có thể xem như là người có vai trò toàn diện, cận chiến viễn chiến hay sát thương phạm vi, khả năng kháng đòn, khôi phục đều có đủ cả.

Tuy nhiên, nếu không may gặp phải kẻ địch sở hữu những khả năng giảm, suy yếu, nguyền rủa khả năng khôi phục, phòng ngự và tốc độ của cậu thì cậu không thể cứ để thực lực ngồi im một chỗ mà phải không ngừng tăng cường nó lên.

Ví như việc Nasus, dù cậu cho có farm được 10 ngàn Q đi chăng nữa thì cũng sẽ không mạnh bằng Nasus đủ 6 trang bị trên thân.

Trang bị nó tốt như thế nào?

Ngoài bị động tăng cường bản thân ra, thì còn có những khả năng bị động tăng cường rất mạnh mẽ đấy! Mà tác dụng ở hiện thực thì càng nhiều thêm một cái mạng. Mà nhiều trang bị không khác gì sỡ hữu nhiều tỉ lệ sống sót hơn nhờ vào vài trang bị có nhiều bị động bảo vệ bản thân rất xuất sắc ra.

Lấy ví dụ: Giáp máu Warmog không phải là một món đồ cần thiết với mọi tướng ngoài tướng hồi máu như Garen và Dr. Mundo. Tuy nhiên ảnh hưởng khi có thực sự không khác gì chính mình mang một lá bùa bất tử vậy.

Thử nghĩ xem, nếu chính bản thân bạn không may bị xe đụng gãy chân, gãy tay các thứ rồi đột nhiên đứng dậy như chả có việc gì xảy ra thì đủ hiểu cái tác dụng biến thái của giáp máu Warmog rồi đúng không?

Nói không phải là điều gì thất thường, chỉ cần không chết đi trong thời gian ngắn thì thì có thể xem như mặc giáp Warmog tương đương sở hữu khả năng bất tử rồi đấy.

Có hệ thống việc đầu tiên không phải là chất vấn nó ác với mình như nào mà là phải hỏi xem nó có bán cái mẹ gì! Chỉ cần nó có bán đồ liên minh hay kỹ năng liên minh thì cứ mua lại hết đi.

Coi như đầu lúc mình bị hành như một con chó, thì cứ mua bộ kỹ năng Nasus hay bừa con tướng rừng nào đó rồi chăm chỉ săn bắn đến thời điểm giẫm hết mấy thằng đầu buồi rẻ rách nào dám khinh thường mình dưới chân.

Còn 13 triệu 880 ngàn điểm, nên đốt hết quách đi cho xong.

Mua thêm kỹ năng của Cho''Gath, Nautilus, Sylas, Talon, Swain, Irelia, Katarina, Thorne, Gildure, Vi, Caitlyn, Draven, Jinx, Vayne, Jayce, Jhin, Viktor,Ashe, Aphelios, Tristana.

Đương nhiên cậu có bộ Symbiote nên có thể mô phỏng ra rất nhiều trang bị khác nhau, nếu như sở hữu thêm những món vũ khí tầm xa kèm với nhiều hiệu ứng cùng ảnh hưởng.

Tựa như là vừa bắn độc, gây mù, duy trì sát thương, đính kèm nội tại khác nhau, gây sát thương theo % máu tối đa, làm chậm, tăng tốc độ đánh, thậm chí cả việc bắn lan ra hay hồi máu đều là những ưu điểm khủng khiếp nếu chúng tụ lại hết cùng một chỗ.

Nhưng kỹ năng nhiều đến đâu thì cũng chỉ là phải tốn thêm tiền để tiếp tục mua sắm kỹ năng mà thôi, mà cậu lại có thể chất đủ khỏe để mua rất nhiều kỹ năng duy trì và kết hợp chúng lại thành những hiệu ứng kỹ năng Combo độc đáo.

Nói cơ bản là kỹ năng phối hợp, nhưng thay vì cần sự hợp tác của đồng đội thì cậu chỉ cần chính mình là đủ tung ra một đòn combo đơn giản mà lắm hiệu ứng phanh thây kẻ địch.

Số lượng kỹ năng ngưỡng kết hợp:

Yêu cầu: Tiêu phí gấp 5 lần để mua kỹ năng, đồng thời Reset cấp độ về level 1 để hoàn toàn kết hợp kỹ năng.

Số điểm yêu cầu: 5 triệu điểm đấu trường.

Lý do: Góp phần giữ cân bằng!

“Reset cấp?” Ren nhíu mày lại.

Cấp độ của cậu ở mức 700, nhờ đó lại đi kèm với kỹ năng mà cậu có chỉ số được tăng cường một cách rõ rệt nên lượng máu dày đến mức có thể xem như là cực kỳ cao.

Đủ để kháng cự lại vài đợt bom nguyên tử mà có thể không chết, mà kèm với lượng ma lực và sức mạnh phép thuật tinh thuần cao.

Nếu Reset về cấp 1, tuy rằng cậu vẫn sẽ sở hữu lực phòng ngự cao nhưng sẽ suy yếu đến mức chỉ cứng bằng Wolverine và có thể sẽ chết nếu bị một khẩu súng có đạn Adamantium xuyên thủng đầu nhiều lần.

Đương nhiên, nếu ăn đạn xuyên giáp vào đầu và các bộ vị hiểm yếu thì cậu đương nhiên sẽ bị thương nếu không có trang bị, và nếu lĩnh trọn mấy trăm quả tên lửa cùng lúc chắc chắn chỉ còn lại bộ xương hợp kim biết đi mà thôi.

Mà thậm chí số lần kỹ năng sử dụng cũng không khoa trương như lần trước, không còn sức mạnh với lực đấm mười mấy tấn, tốc độ siêu nhanh, khả năng Spam kỹ năng,...... tuy nhiên bù lại là mang khả năng phát triển cao hơn trước do các kỹ năng cũng sẽ cùng lúc phát triển với cậu lại từ đầu.

Cậu cũng có thể luyện tập phát triển kỹ năng cẩn thận.

Mỗi tội khi chiến đấu phải cực kỳ cẩn thận, vì cậu giờ chỉ có sức khỏe mạnh hơn so với mấy con quái vật nhiễm bệnh cấp 3 một chút mà thôi. Cũng có nhiều cách khác nhau để giết cậu mà cậu không biết.

Nhất là mấy cây Lightsaber có thể cắt phăng cậu ra, mà kinh khủng hơn là mấy khẩu Blaster cũng có sức ảnh hưởng mạnh hơn dù rằng Ren có khả năng kháng nhiệt rất cao.

“Thế mua càng nhiều kỹ năng rồi Reset cũng không thành vấn đề chứ?”

Ren nhẹ giọng hỏi.

Dù sao, đều là Reset cấp!

Cho nên sở hữu càng nhiều kỹ năng bị động, chủ động sẽ có cái lợi càng tốt.

Giống như là kỹ năng của Tryndamere, cho cậu vài cơ hội sống sót cao trên chiến trường.

Không thành vấn đề.

Sau đó, ngoài tướng liên minh, liên quân đã chọn thì cậu còn chọn thêm vài tướng như là:

- Qi: Với khả năng tăng giáp nhờ chân khí hộ thể.

- Y''Bneth: Với khả năng khôi phục khi trốn trong bụi.

- Triệu Vân: Với khả năng tấn công sát thương chuẩn.

- Maloch: Với phạm vi cận chiến rộng và đau.

- Lữ Bố, Kil''Groth: Với khả năng khôi phục tăng cường như là Olaf.

- Taara: Nội tại tăng khôi phục và càng bị thương càng đánh đau như Mundo.

- Zephys: Bị động giảm sát thương khi máu thấp giống hệt với nội tại bền bỉ ban đầu mà hệ thống cho.

- Azzen''ka: Ma thuật cát và thời gian.

- Lumburr: Tăng phòng ngự bản thân và đồng đội xung quanh.

- Ignis: Lửa thiêng gây sát thương chuẩn.

- Omen: Khả năng kháng và tấn công mạnh.

- Arum: ma thuật gọi linh thú phòng ngự.

- Natalya: Ma thuật nguyền rủa, gây thêm sát thương phép cộng dồn.

Để tạo thêm lợi thế.

Tổng tiêu hao: 7 Triệu điểm đấu trường.

Sau đó còn thừa tầm 6 triệu thì Ren liền chủ động dùng 3 triệu để đổi bảng ngọc (Rune) cùng với bộ trang bị. May mắn vừa đủ để đổi một bảng ngọc và trọn bộ 90 món trang bị huyền thoại, thần thoại của liên minh với độ bền vô hạn.

( Tổng cộng 67 món trang bị huyền thoại và 23 món trang bị thần thoại)

Xác nhận tiêu hao?

“Xác nhận tiêu hao!”

Ren gật đầu với nụ cười khoái ý trên môi, tuy rằng cấp độ bị thiết lập lại thành cấp 1 nhưng chỉ cần giữ lại kỹ năng thì cậu chẳng lo lắng quá mức. Huống chi, muốn mạnh hơn thì mọi kỹ năng quả thật là cần thời điểm phát triển.

Lần này Ren lần nữa bắt đầu phát sáng, tuy nhiên khác với cảm giác không ngừng mạnh mẽ lần trước thì lần này Ren cảm giác như cơ thể của mình đang bị móc rỗng ra.

Cái cảm giác vô lực nặng nề dần dần lan ra khắp cơ thể, khiến cậu dần trở nên suy yếu và mệt mỏi.

Tuy nhiên, không đợi cảm giác suy yếu này quá lâu cậu nhanh chóng cũng thích ứng cái cảm giác suy yếu duy trì lâu dài này, tuy nhiên ở những phần khác thì cậu cũng mạnh hơn đôi chút.

Ví như khả năng khôi phục!

Ren lấy ra một tấm gương, cậu phát hiện chính cậu đã quay về trạng thái của một thằng nhóc 13-14 tuổi.... nhưng với khả năng vốn có của mình cậu nhanh chóng kéo thân hình bản thân trở về hình dáng 18 tuổi để tiện cho việc chiến đấu.

“Cảm giác khó chịu thật đấy!”

“Nhưng hầu hết kỹ năng vẫn còn ở đây nên không lo lắm....” Ren cười cười, cảm giác yếu đuối này làm cậu hoàn toàn không thích chút nào cả.

Nhưng Q của quyền trượng linh hồn, và mớ Stack nội tại tăng giáp của cậu vẫn còn đó. Nên trừ việc khả năng tấn công là suy yếu đến mức chỉ hơi khỏe so với người thường một chút ra thì khả năng phòng ngự của cậu vẫn rất cao.

Vẫn rất khó bị giết! Hơn nữa, dù bình thường cậu yếu như người bình thường nhưng dùng kỹ năng thì sẽ lật ngược kèo đấy!

Vì số stack kỹ năng tích trữ nó không biểu hiện thẳng vào chỉ số mà là lẫn trốn rồi âm thầm cộng thêm vào, đến lúc thật sự chiến đấu.

Một đấm hơn 100 ngàn Q sẽ cho chúng biết cái gì gọi là lễ độ. Đấy là trong trường hợp cậu đấm trúng, đấm hụt là toang đấy!

Đợi đến khi xung quanh Ren đột ngột xuất hiện hơn 90 món trang bị to tướng tràn khắp căn phòng một cách đầy lộn xộn thì vương miện lời nguyền hoàng kim của cậu bắt đầu phát ra ánh sáng mãnh liệt.

Nó lập tức đem hơn 90 món trang bị hấp thu vào bên trong cùng với cái bảng ngọc cũng vừa xuất hiện ngay sau đó.

Dần dần nó cho cậu một cảm giác mạnh mẽ một cách rõ rệt, mà nhanh chóng một cách đầy rõ rệt lạ kỳ.

Hoàn toàn cậu có thể cảm giác được hiệu ứng tăng cường của hơn 90 món trang bị kèm với bảng ngọc đã được tác dụng lên bản thân.

Khiến cho lượng máu tối đa của cậu đã hoàn toàn tăng cường và kích hoạt hiệu ứng hồi máu của giáp máu Warmog khiến cho cậu luôn trong trạng thái xung sức và càng được tăng kèm một lớp lá chắn bảo vệ ngoài lớp giáp hoa cương và lớp giáp rồng đất. ( Ngọc Overheal)

“Phê!!”

Mặc dù đúng là về cấp 1, nhưng có hơn 90 món trang bị thì chưa chắc ai sợ ai.

Huống chi là, một món trang bị tương đương với sức chiến đấu tối đa của một vị tướng mạnh thì cần hơn 100 người và hơn hàng ngàn kỹ năng khác nhau để đem cậu vặn ngã.

Đấy là chưa kể, cậu còn kiếm Lightsaber và thần lực vẫn chưa bị suy yếu đây.

Không có thời gian để lãng phí, Ren lập tức liền tiến vào sân tập huấn để luyện tập thể thuật lập tức dùng tốc độ nhanh nhất để lấy lại sức mạnh.

Trước ánh nhìn của biết bao nhiêu chàng lính, những đặc vụ, những sĩ quan nam đang tập luyện thể hình ở đây mà mặc lên bộ đồ trọng lực với thiết lập sức nặng 500 Kg.

Với thể trạng cấp 1 thì dù có kỹ năng chống đỡ nhưng 500 Kg đã là một sức nặng rất cao với cậu, cần một khoảng thời gian thích ứng.

Khiến cậu buộc phải gồng hết phần cơ thể toàn thân để đứng vững, lộ ra không biết bao nhiêu mạch máu để duy trì thế đứng vững vàng.

Mãi đến khi tốn khoảng vài tiếng đồng hồ để thích ứng cảm giác nặng nề này, cậu mới bắt tay vào việc hít đất.

Không ngừng tiêu hao thể năng của bản thân!

Không ngừng hít đất, rồi lại gập bụng, rồi trồng cây chuối,v..v.....đảm bảo lượng tiêu hao thể năng của cậu nhanh hơn tốc độ khôi phục.

Với phương án luyện tập liều mạng này cần có tốc độ khôi phục nhanh, chứ khuyến cáo không nên làm theo.

Bình thường muốn mạnh ở giới hạn con người thì tập luyện điều độ, vì khả năng khôi phục người thường có hạn. Rồi phải chăm chỉ tắm thuốc, ăn uống đủ chất mới đạt được hiệu quả cao hơn.

Tuy nhiên, vẫn là tập luyện mức vừa ổn vì tăng trưởng cơ bắp quá mức khi về già tác dụng phụ sẽ cắn ngược rất mau.

Luyện tập với cường độ cao mà đến cả những người đã sử dụng huyết thanh cường hóa đều không dám liều mạng. Mà Ren luyện tập càng lúc càng hăng.

“Khai môn!!!”

Sau đó, cậu bùng nổ một luồng năng lượng vận chuyển khắp cơ thể khiến cho cậu trở nên càng hăng hơn khi luyện tập.

Cậu lại tiếp tục tăng tốc độ hít đất, gập bụng, v....v....... mãi đến khi thể lực của cậu hết sạch đến mức phải thiêu đốt một lượng máu từng giây để thay thế cho năng lượng và thể lực đã cạn sạch của cậu.

Luyện tập cật lực một cách chăm chỉ đầy quật cường.

Thế giới tán thưởng ý chí kiên cường của bạn

Thưởng: Kỹ năng [ Kiên trì tối đa ] Level 1.

Mô tả: Giảm 1% tiêu hao mọi tiêu hao cho mọi hoạt động và kỹ năng ( nếu có). Giảm toàn vẹn hiệu ứng bất lợi lên bản thân hay tác dụng phụ đến từ kỹ năng của bản thân phải chịu 1%. Đồng thời giảm hồi chiêu của toàn bộ mọi kỹ năng 1%. Kỹ năng có thể thăng cấp thông qua rèn luyện cường độ cao.

Hạn mức tối đa ( 99% tiêu hao).

Chú thích: Xem ta spam kỹ năng hơn một trăm ngàn lần nè mọi người.

“Lại nhặt được báu vật rồi!” Ren nở nụ cười khổ với gương mặt nhễ nhại mồ hôi.

Tuy nhiên, đạt được kỹ năng này vẫn là một lợi thế lớn khi kỹ năng này đặc biệt chính là không ngừng giảm tiêu hao mà cậu phải gánh chịu với hạn mức tối đa dù là 80 % nhưng nó giúp cậu tiết kiệm rất nhiều năng lượng và cho cậu một khoảng giảm hồi chiêu ngắn để có thể spam và duy trì kỹ năng với tác dụng phụ thấp hơn.

Ví dụ bát môn độn giáp, cậu có thể tùy tiện bật tắt kỹ năng đồng thời tác dụng phụ khi mở đến tử môn sẽ giảm mạnh không lo lắng phải chết nữa nếu như hiệu ứng giảm tác dụng phụ đạt 99%.

Có thể nói tùy thời có thể bùng nổ, vừa bật bát môn độn giáp mà tương lai lại có thể bật kèm Kaioken thì có thể không sợ ai cả.

Cơ mà để thăng cấp kỹ năng này là cực khó. Như cái tên, phải kiên trì mới mạnh mà đúng không. Nên cậu phải kiên trì để tăng hiệu quả kỹ năng mới được.

Tiếp tục với việc chạy bộ thông qua sử dụng bát môn độn giáp.

Dần dần thiêu đốt máu đến một ngưỡng nhất định thì Ren bắt đầu tiến vào trạng thái [Thiền] để khôi phục, nhưng bát môn độn giáp vẫn được duy trì.

Mãi đến khi những tác dụng phụ từ kỹ năng dần dần được chữa lành rồi tiếp tục huấn luyện dằn vặt cơ thể tự thân không ngừng vượt qua giới hạn.

Cứ duy trì tốc độ huấn luyện cao, đồng thời kết hợp với việc sử dụng kỹ năng trong trạng thái tiêu hao cực đại.

Gồm các kỹ năng từ các vị tướng khác nhau mà cậu đã đổi, với cảm giác mệt mỏi, kiệt quệ không ngừng chồng chất! Hiệu quả luyện tập và rèn luyện không ngừng tăng cường rất nhiều.

Cảm giác đau đớn xé rách toàn thân, cảm giác nặng nề như có hàng ngàn con kiến bò khắp toàn thân, những cảm giác vô lực không ngừng truyền tới tạo thành trạng thái bất lợi khi sử dụng kỹ năng.

Mà càng luyện tập trong hoàn cảnh bất lợi thì hiệu quả của việc huấn luyện càng cao, mà khả năng khôi phục của giáp Warmog cũng không ngừng duy trì mãnh liệt kèm với kỹ năng của Dr. Mundo, thiền không ngừng kéo thân thể của cậu quay về trạng thái xung mãn.

Duy trì cường độ luyện tập của quái vật đến tối mịt, mang trên thân đầy rẫy mồ hôi.

Mà kỹ năng [Kiên trì tối đa] cũng đã rèn lên cấp 15, cũng có nghĩa là giảm được 15% tiêu hao và hồi chiêu ở tất cả các kỹ năng khác. Mà sức mạnh thể chất hiện tại của cậu đã đạt 500 Kg, nói chung là có thể nâng được khối lượng 500 kg hơn một chút.

Đạt được giới hạn của con người khỏe nhất trong vòng một ngày, nhưng việc này cũng khiến mọi kỹ năng của cậu đã tiêu hao nhiều đến mức khiến cậu cần bổ sung dinh dưỡng ngay tức khắc.

Nhanh chóng lấy ra từng phần Puffer Whale, rồi bỏ vào trong miệng nhai nhóp nhép rồi nuốt xuống.

Dần dần, cơ bắp của cậu căng phồng ra vì tràn ngập biết bao nhiêu dinh dưỡng trong người.

Cảm giác mệt mỏi vô lực cũng dần dần tan biến.

Ngược lại cậu còn có cảm giác xung mãn cực kỳ.

Nhưng cậu phải ăn tận 5 con Puffer Whale mới thỏa mãn cơn đói của mình đồng thời cũng uống thật nhiều nước để bù đắp cả cơn khát.

“Đây là bí quyết mà ngài trở nên mạnh hơn sao?” Trong đêm tối, đang nghỉ ngơi ở một góc với lượng mồ hôi rơi như mưa thì đột nhiên một thanh niên trẻ tuổi đeo kính râm đang trong bộ đồ luyện tập Gym với vẻ mặt nghiêm túc.

“Ồ Blade!” Ren nhìn thấy người này liền gật đầu nở nụ cười nói:“ Nhờ có kỹ năng nữa cơ, có kỹ năng bù đắp mới nhanh chóng trở nên càng mạnh mẽ trong thời gian ngắn!”

“Gọi tôi Accel là được thưa ngài!” Accel nở nụ cười nhạt rồi cũng lấy khăn tắm ra lau mồ hôi trên người mình.

“Ngược lại là cậu đấy, huấn luyện cũng cơ cực không kém nhỉ?” Trong lúc Ren luyện tập, ít nhiều gì cậu cũng nhìn thấy Accel huấn luyện từ sáng tới chiều.

Nhất là sáng huấn luyện thể năng, trưa huấn luyện võ thuật đồng thời rèn luyện cho các binh lính rồi tối lại tiếp tục huấn luyện thể năng.

Hơn hết là ăn rất nhiều, cũng lần lượt sử dụng huyết thanh tăng cường một cách chậm rãi.

Hiển nhiên, hiện tại anh cũng khỏe như siêu nhân khỏe gấp đôi Captain America mà diện mạo cũng trẻ ra rất nhiều.

“Vì những người đồng đội, nên tôi càng không thể nào ngừng nghỉ được!” Accel thở dài một hơi, nhớ tới những chuyện cũ.

Trong quá khứ, nhiều lần cũng mắc rất nhiều sai lầm mà các đồng đội hi sinh. Nhưng có cơ hội thứ 2, anh cũng thề rằng không bao giờ để chuyện này được tiếp diễn nữa.

Cho nên ngoài những con Chip kỹ năng Fallout Pip Boy đã được tăng cường rất nhiều kỹ năng khiến từng người trong số bọn họ trở thành những siêu nhân ra thì còn cố gắng huấn luyện rất chăm chỉ để đối kháng lại với quái vật.

“Anh giống tôi rồi nhỉ?” Ren cười cười, lấy ra cái máy tính bảng của bảng thân... liền bật sang khung kỹ năng Fallout thì sớm đã nâng cấp hết toàn bộ.

Thậm chí có rất nhiều kỹ năng thêm vào cậu cũng đã nâng cấp hết thông qua những đợt chiến đấu như điên của mình.

Đương nhiên, nội số kỹ năng bị động ( Perk) của trò chơi Fallout cũng đủ khiến một người thành siêu nhân. Những điểm kỹ năng thì thu gom từ việc tiêu diệt những con quái tinh nhuệ và không ngừng thêm vào kỹ năng này để tạo dựng nền tảng mạnh hơn.

Tuy nhiên để đánh bại lũ quái vật đó như là Rage Crawler thì súng đạn bình thường khó mà giải quyết mà phải cứ nhằm vào điểm yếu của nó mà tấn công.

Đợi đến khi nâng cấp đầy đủ thì bản thân người đó sớm đã giết hơn cả ngàn con, còn như Blade tuy rằng chưa nâng đủ nhưng chỉ số nhanh nhẹn, giác quan, thậm chí sức bền, sức khỏe cũng mạnh hơn cùng với biết bao đồng đội khác.

Sớm biến thành những siêu nhân và có thể tự mình mài chết được một đám quái vật cấp 3 thậm chí là có khả năng sinh tồn rất mạnh và khả năng chế tạo vật phẩm nếu vào hoàn cảnh chiến đấu một mình.

Huống chi siêu nhân ở khoảng, tỉ lệ chuẩn xác cao, sức mạnh khỏe, vừa có thể ám sát dễ dàng, đều là những mặt của những người lính hoàn hảo.

“Giống ngài... nhưng không bao giờ bằng ngài được chỉ huy, ngài vì họ thậm chí còn dám liều mạng xuống địa ngục!”

“Còn tôi thì tuy rằng muốn giống ngài nhưng chả khác gì chịu chết một cách ngu ngốc cả!”

Accel lắc đầu cười khổ.

Ngày đó, đồng đội hi sinh chính anh chỉ có thể bỏ mặc vì không có đủ khả năng cứu viện. Bây giờ có cơ hội tăng cường thực lực, Accel sẽ không bao giờ bỏ qua bất kỳ cơ hội nào cả.

Huống chi mặc dù thực lực của Accel có thể nói ở hàng đỉnh của các người chơi, nhưng vẫn thua các tư lệnh và các cô gái.

Họ vì lòng trung thành của Ren, chiến đấu rất nhiều mà còn được hưởng ''tinh hoa'' của cậu nên càng được hưởng khả năng cường hóa còn tốt hơn huyết thanh bình thường rất nhiều.

“ Ngoài mớ kỹ năng đó ra thì tôi còn có kha khá kỹ năng cơ.... bao gồm nhẫn thuật của Ninja, võ thuật của các võ sư, đừng coi thường thứ này tuy nghe hơi nhảm chút nhưng rất mạnh đấy!”

Nếu bàn thực lực của các thuộc hạ của cậu ở đâu thì trung bình dưới việc săn bắn diễn ra rất nhiều lần, nên dù không có nhẫn thuật thì chỉ cần một khẩu súng thì họ sớm đã sánh ngang với thượng nhẫn.

Không phải nói về khả năng sử dụng nhẫn thuật, mà họ có phạm vi nhìn và tấn công rất xa.

Có khả năng nhìn thấu được bẫy rập, khả năng phản ứng nhanh nhạy hoàn toàn không thua kém Ninja thượng nhẫn chút nào cả.

Chỉ là thiếu khuyết sát thương phạm vi mạnh để có thể xem là Ninja mức độ ảnh thôi. Cho nên họ chỉ tối đa xem là đỉnh cấp thượng nhẫn!

“Nhẫn thuật?” Accel nhíu mày lại, thứ này có nghe qua nhưng chưa rõ hư thực như thế nào.

“Đúng....!” Ren bắt đầu kết ấn, sử dụng thuấn thân thuật rồi biến mở về cấp 1!

Vui đùa với các cô gái tận một ngày, Ren liền dễ dàng đem tất cả bọn họ đánh bại hoàn toàn chỉ dựa vào sức khôi phục siêu mạnh của mình.

Đương nhiên, kể cả vài cô em xinh đẹp mới đến như Helen Park cũng bị cậu cuốn vào trong, liền một cô gái trung niên bình thường như cô cũng không chống cự nổi.

Cuối cùng, thẳng đến khi cho tới người cuối cùng bị cậu làm đến khi sướng ngất đi mới gọi là xong cả một ngày.

Nhìn đông đảo mỹ nhân nằm gục trên bãi biển ngủ thiếp đi Ren cũng chỉ nhún vai không nói gì.

Hiện tại thì cậu thừa khả năng giải quyết họ dù không cần dùng đến xúc tu. Trước tiên đem các cô gái về nhà trước đã.

Đợi đến khi đem từng người trở về nhà của mình thì cậu mới bắt tay vào suy nghĩ việc tăng cường thực lực.

“Giờ thì khả năng cũng nhiều rồi..... liệu nên đốt hết đống điểm thưởng kia để mà~đổi kỹ năng không nhỉ?”

Ren mím môi trầm tư suy nghĩ.

Hiện tại thì cậu có thể xem như là người có vai trò toàn diện, cận chiến viễn chiến hay sát thương phạm vi, khả năng kháng đòn, khôi phục đều có đủ cả.

Tuy nhiên, nếu không may gặp phải kẻ địch sở hữu những khả năng giảm, suy yếu, nguyền rủa khả năng khôi phục, phòng ngự và tốc độ của cậu thì cậu không thể cứ để thực lực ngồi im một chỗ mà phải không ngừng tăng cường nó lên.

Ví như việc Nasus, dù cậu cho có farm được 10 ngàn Q đi chăng nữa thì cũng sẽ không mạnh bằng Nasus đủ 6 trang bị trên thân.

Trang bị nó tốt như thế nào?

Ngoài bị động tăng cường bản thân ra, thì còn có những khả năng bị động tăng cường rất mạnh mẽ đấy! Mà tác dụng ở hiện thực thì càng nhiều thêm một cái mạng. Mà nhiều trang bị không khác gì sỡ hữu nhiều tỉ lệ sống sót hơn nhờ vào vài trang bị có nhiều bị động bảo vệ bản thân rất xuất sắc ra.

Lấy ví dụ: Giáp máu Warmog không phải là một món đồ cần thiết với mọi tướng ngoài tướng hồi máu như Garen và Dr. Mundo. Tuy nhiên ảnh hưởng khi có thực sự không khác gì chính mình mang một lá bùa bất tử vậy.

Thử nghĩ xem, nếu chính bản thân bạn không may bị xe đụng gãy chân, gãy tay các thứ rồi đột nhiên đứng dậy như chả có việc gì xảy ra thì đủ hiểu cái tác dụng biến thái của giáp máu Warmog rồi đúng không?

Nói không phải là điều gì thất thường, chỉ cần không chết đi trong thời gian ngắn thì thì có thể xem như mặc giáp Warmog tương đương sở hữu khả năng bất tử rồi đấy.

Có hệ thống việc đầu tiên không phải là chất vấn nó ác với mình như nào mà là phải hỏi xem nó có bán cái mẹ gì! Chỉ cần nó có bán đồ liên minh hay kỹ năng liên minh thì cứ mua lại hết đi.

Coi như đầu lúc mình bị hành như một con chó, thì cứ mua bộ kỹ năng Nasus hay bừa con tướng rừng nào đó rồi chăm chỉ săn bắn đến thời điểm giẫm hết mấy thằng đầu buồi rẻ rách nào dám khinh thường mình dưới chân.

Còn 13 triệu 880 ngàn điểm, nên đốt hết quách đi cho xong.

Mua thêm kỹ năng của Cho''Gath, Nautilus, Sylas, Talon, Swain, Irelia, Katarina, Thorne, Gildure, Vi, Caitlyn, Draven, Jinx, Vayne, Jayce, Jhin, Viktor,Ashe, Aphelios, Tristana.

Đương nhiên cậu có bộ Symbiote nên có thể mô phỏng ra rất nhiều trang bị khác nhau, nếu như sở hữu thêm những món vũ khí tầm xa kèm với nhiều hiệu ứng cùng ảnh hưởng.

Tựa như là vừa bắn độc, gây mù, duy trì sát thương, đính kèm nội tại khác nhau, gây sát thương theo % máu tối đa, làm chậm, tăng tốc độ đánh, thậm chí cả việc bắn lan ra hay hồi máu đều là những ưu điểm khủng khiếp nếu chúng tụ lại hết cùng một chỗ.

Nhưng kỹ năng nhiều đến đâu thì cũng chỉ là phải tốn thêm tiền để tiếp tục mua sắm kỹ năng mà thôi, mà cậu lại có thể chất đủ khỏe để mua rất nhiều kỹ năng duy trì và kết hợp chúng lại thành những hiệu ứng kỹ năng Combo độc đáo.

Nói cơ bản là kỹ năng phối hợp, nhưng thay vì cần sự hợp tác của đồng đội thì cậu chỉ cần chính mình là đủ tung ra một đòn combo đơn giản mà lắm hiệu ứng phanh thây kẻ địch.

Số lượng kỹ năng ngưỡng kết hợp:

Yêu cầu: Tiêu phí gấp 5 lần để mua kỹ năng, đồng thời Reset cấp độ về level 1 để hoàn toàn kết hợp kỹ năng.

Số điểm yêu cầu: 5 triệu điểm đấu trường.

Lý do: Góp phần giữ cân bằng!

“Reset cấp?” Ren nhíu mày lại.

Cấp độ của cậu ở mức 700, nhờ đó lại đi kèm với kỹ năng mà cậu có chỉ số được tăng cường một cách rõ rệt nên lượng máu dày đến mức có thể xem như là cực kỳ cao.

Đủ để kháng cự lại vài đợt bom nguyên tử mà có thể không chết, mà kèm với lượng ma lực và sức mạnh phép thuật tinh thuần cao.

Nếu Reset về cấp 1, tuy rằng cậu vẫn sẽ sở hữu lực phòng ngự cao nhưng sẽ suy yếu đến mức chỉ cứng bằng Wolverine và có thể sẽ chết nếu bị một khẩu súng có đạn Adamantium xuyên thủng đầu nhiều lần.

Đương nhiên, nếu ăn đạn xuyên giáp vào đầu và các bộ vị hiểm yếu thì cậu đương nhiên sẽ bị thương nếu không có trang bị, và nếu lĩnh trọn mấy trăm quả tên lửa cùng lúc chắc chắn chỉ còn lại bộ xương hợp kim biết đi mà thôi.

Mà thậm chí số lần kỹ năng sử dụng cũng không khoa trương như lần trước, không còn sức mạnh với lực đấm mười mấy tấn, tốc độ siêu nhanh, khả năng Spam kỹ năng,...... tuy nhiên bù lại là mang khả năng phát triển cao hơn trước do các kỹ năng cũng sẽ cùng lúc phát triển với cậu lại từ đầu.

Cậu cũng có thể luyện tập phát triển kỹ năng cẩn thận.

Mỗi tội khi chiến đấu phải cực kỳ cẩn thận, vì cậu giờ chỉ có sức khỏe mạnh hơn so với mấy con quái vật nhiễm bệnh cấp 3 một chút mà thôi. Cũng có nhiều cách khác nhau để giết cậu mà cậu không biết.

Nhất là mấy cây Lightsaber có thể cắt phăng cậu ra, mà kinh khủng hơn là mấy khẩu Blaster cũng có sức ảnh hưởng mạnh hơn dù rằng Ren có khả năng kháng nhiệt rất cao.

“Thế mua càng nhiều kỹ năng rồi Reset cũng không thành vấn đề chứ?”

Ren nhẹ giọng hỏi.

Dù sao, đều là Reset cấp!

Cho nên sở hữu càng nhiều kỹ năng bị động, chủ động sẽ có cái lợi càng tốt.

Giống như là kỹ năng của Tryndamere, cho cậu vài cơ hội sống sót cao trên chiến trường.

Không thành vấn đề.

Sau đó, ngoài tướng liên minh, liên quân đã chọn thì cậu còn chọn thêm vài tướng như là:

- Qi: Với khả năng tăng giáp nhờ chân khí hộ thể.

- Y''Bneth: Với khả năng khôi phục khi trốn trong bụi.

- Triệu Vân: Với khả năng tấn công sát thương chuẩn.

- Maloch: Với phạm vi cận chiến rộng và đau.

- Lữ Bố, Kil''Groth: Với khả năng khôi phục tăng cường như là Olaf.

- Taara: Nội tại tăng khôi phục và càng bị thương càng đánh đau như Mundo.

- Zephys: Bị động giảm sát thương khi máu thấp giống hệt với nội tại bền bỉ ban đầu mà hệ thống cho.

- Azzen''ka: Ma thuật cát và thời gian.

- Lumburr: Tăng phòng ngự bản thân và đồng đội xung quanh.

- Ignis: Lửa thiêng gây sát thương chuẩn.

- Omen: Khả năng kháng và tấn công mạnh.

- Arum: ma thuật gọi linh thú phòng ngự.

- Natalya: Ma thuật nguyền rủa, gây thêm sát thương phép cộng dồn.

Để tạo thêm lợi thế.

Tổng tiêu hao: 7 Triệu điểm đấu trường.

Sau đó còn thừa tầm 6 triệu thì Ren liền chủ động dùng 3 triệu để đổi bảng ngọc (Rune) cùng với bộ trang bị. May mắn vừa đủ để đổi một bảng ngọc và trọn bộ 90 món trang bị huyền thoại, thần thoại của liên minh với độ bền vô hạn.

( Tổng cộng 67 món trang bị huyền thoại và 23 món trang bị thần thoại)

Xác nhận tiêu hao?

“Xác nhận tiêu hao!”

Ren gật đầu với nụ cười khoái ý trên môi, tuy rằng cấp độ bị thiết lập lại thành cấp 1 nhưng chỉ cần giữ lại kỹ năng thì cậu chẳng lo lắng quá mức. Huống chi, muốn mạnh hơn thì mọi kỹ năng quả thật là cần thời điểm phát triển.

Lần này Ren lần nữa bắt đầu phát sáng, tuy nhiên khác với cảm giác không ngừng mạnh mẽ lần trước thì lần này Ren cảm giác như cơ thể của mình đang bị móc rỗng ra.

Cái cảm giác vô lực nặng nề dần dần lan ra khắp cơ thể, khiến cậu dần trở nên suy yếu và mệt mỏi.

Tuy nhiên, không đợi cảm giác suy yếu này quá lâu cậu nhanh chóng cũng thích ứng cái cảm giác suy yếu duy trì lâu dài này, tuy nhiên ở những phần khác thì cậu cũng mạnh hơn đôi chút.

Ví như khả năng khôi phục!

Ren lấy ra một tấm gương, cậu phát hiện chính cậu đã quay về trạng thái của một thằng nhóc 13-14 tuổi.... nhưng với khả năng vốn có của mình cậu nhanh chóng kéo thân hình bản thân trở về hình dáng 18 tuổi để tiện cho việc chiến đấu.

“Cảm giác khó chịu thật đấy!”

“Nhưng hầu hết kỹ năng vẫn còn ở đây nên không lo lắm....” Ren cười cười, cảm giác yếu đuối này làm cậu hoàn toàn không thích chút nào cả.

Nhưng Q của quyền trượng linh hồn, và mớ Stack nội tại tăng giáp của cậu vẫn còn đó. Nên trừ việc khả năng tấn công là suy yếu đến mức chỉ hơi khỏe so với người thường một chút ra thì khả năng phòng ngự của cậu vẫn rất cao.

Vẫn rất khó bị giết! Hơn nữa, dù bình thường cậu yếu như người bình thường nhưng dùng kỹ năng thì sẽ lật ngược kèo đấy!

Vì số stack kỹ năng tích trữ nó không biểu hiện thẳng vào chỉ số mà là lẫn trốn rồi âm thầm cộng thêm vào, đến lúc thật sự chiến đấu.

Một đấm hơn 100 ngàn Q sẽ cho chúng biết cái gì gọi là lễ độ. Đấy là trong trường hợp cậu đấm trúng, đấm hụt là toang đấy!

Đợi đến khi xung quanh Ren đột ngột xuất hiện hơn 90 món trang bị to tướng tràn khắp căn phòng một cách đầy lộn xộn thì vương miện lời nguyền hoàng kim của cậu bắt đầu phát ra ánh sáng mãnh liệt.

Nó lập tức đem hơn 90 món trang bị hấp thu vào bên trong cùng với cái bảng ngọc cũng vừa xuất hiện ngay sau đó.

Dần dần nó cho cậu một cảm giác mạnh mẽ một cách rõ rệt, mà nhanh chóng một cách đầy rõ rệt lạ kỳ.

Hoàn toàn cậu có thể cảm giác được hiệu ứng tăng cường của hơn 90 món trang bị kèm với bảng ngọc đã được tác dụng lên bản thân.

Khiến cho lượng máu tối đa của cậu đã hoàn toàn tăng cường và kích hoạt hiệu ứng hồi máu của giáp máu Warmog khiến cho cậu luôn trong trạng thái xung sức và càng được tăng kèm một lớp lá chắn bảo vệ ngoài lớp giáp hoa cương và lớp giáp rồng đất. ( Ngọc Overheal)

“Phê!!”

Mặc dù đúng là về cấp 1, nhưng có hơn 90 món trang bị thì chưa chắc ai sợ ai.

Huống chi là, một món trang bị tương đương với sức chiến đấu tối đa của một vị tướng mạnh thì cần hơn 100 người và hơn hàng ngàn kỹ năng khác nhau để đem cậu vặn ngã.

Đấy là chưa kể, cậu còn kiếm Lightsaber và thần lực vẫn chưa bị suy yếu đây.

Không có thời gian để lãng phí, Ren lập tức liền tiến vào sân tập huấn để luyện tập thể thuật lập tức dùng tốc độ nhanh nhất để lấy lại sức mạnh.

Trước ánh nhìn của biết bao nhiêu chàng lính, những đặc vụ, những sĩ quan nam đang tập luyện thể hình ở đây mà mặc lên bộ đồ trọng lực với thiết lập sức nặng 500 Kg.

Với thể trạng cấp 1 thì dù có kỹ năng chống đỡ nhưng 500 Kg đã là một sức nặng rất cao với cậu, cần một khoảng thời gian thích ứng.

Khiến cậu buộc phải gồng hết phần cơ thể toàn thân để đứng vững, lộ ra không biết bao nhiêu mạch máu để duy trì thế đứng vững vàng.

Mãi đến khi tốn khoảng vài tiếng đồng hồ để thích ứng cảm giác nặng nề này, cậu mới bắt tay vào việc hít đất.

Không ngừng tiêu hao thể năng của bản thân!

Không ngừng hít đất, rồi lại gập bụng, rồi trồng cây chuối,v..v.....đảm bảo lượng tiêu hao thể năng của cậu nhanh hơn tốc độ khôi phục.

Với phương án luyện tập liều mạng này cần có tốc độ khôi phục nhanh, chứ khuyến cáo không nên làm theo.

Bình thường muốn mạnh ở giới hạn con người thì tập luyện điều độ, vì khả năng khôi phục người thường có hạn. Rồi phải chăm chỉ tắm thuốc, ăn uống đủ chất mới đạt được hiệu quả cao hơn.

Tuy nhiên, vẫn là tập luyện mức vừa ổn vì tăng trưởng cơ bắp quá mức khi về già tác dụng phụ sẽ cắn ngược rất mau.

Luyện tập với cường độ cao mà đến cả những người đã sử dụng huyết thanh cường hóa đều không dám liều mạng. Mà Ren luyện tập càng lúc càng hăng.

“Khai môn!!!”

Sau đó, cậu bùng nổ một luồng năng lượng vận chuyển khắp cơ thể khiến cho cậu trở nên càng hăng hơn khi luyện tập.

Cậu lại tiếp tục tăng tốc độ hít đất, gập bụng, v....v....... mãi đến khi thể lực của cậu hết sạch đến mức phải thiêu đốt một lượng máu từng giây để thay thế cho năng lượng và thể lực đã cạn sạch của cậu.

Luyện tập cật lực một cách chăm chỉ đầy quật cường.

Thế giới tán thưởng ý chí kiên cường của bạn

Thưởng: Kỹ năng [ Kiên trì tối đa ] Level 1.

Mô tả: Giảm 1% tiêu hao mọi tiêu hao cho mọi hoạt động và kỹ năng ( nếu có). Giảm toàn vẹn hiệu ứng bất lợi lên bản thân hay tác dụng phụ đến từ kỹ năng của bản thân phải chịu 1%. Đồng thời giảm hồi chiêu của toàn bộ mọi kỹ năng 1%. Kỹ năng có thể thăng cấp thông qua rèn luyện cường độ cao.

Hạn mức tối đa ( 99% tiêu hao).

Chú thích: Xem ta spam kỹ năng hơn một trăm ngàn lần nè mọi người.

“Lại nhặt được báu vật rồi!” Ren nở nụ cười khổ với gương mặt nhễ nhại mồ hôi.

Tuy nhiên, đạt được kỹ năng này vẫn là một lợi thế lớn khi kỹ năng này đặc biệt chính là không ngừng giảm tiêu hao mà cậu phải gánh chịu với hạn mức tối đa dù là 80 % nhưng nó giúp cậu tiết kiệm rất nhiều năng lượng và cho cậu một khoảng giảm hồi chiêu ngắn để có thể spam và duy trì kỹ năng với tác dụng phụ thấp hơn.

Ví dụ bát môn độn giáp, cậu có thể tùy tiện bật tắt kỹ năng đồng thời tác dụng phụ khi mở đến tử môn sẽ giảm mạnh không lo lắng phải chết nữa nếu như hiệu ứng giảm tác dụng phụ đạt 99%.

Có thể nói tùy thời có thể bùng nổ, vừa bật bát môn độn giáp mà tương lai lại có thể bật kèm Kaioken thì có thể không sợ ai cả.

Cơ mà để thăng cấp kỹ năng này là cực khó. Như cái tên, phải kiên trì mới mạnh mà đúng không. Nên cậu phải kiên trì để tăng hiệu quả kỹ năng mới được.

Tiếp tục với việc chạy bộ thông qua sử dụng bát môn độn giáp.

Dần dần thiêu đốt máu đến một ngưỡng nhất định thì Ren bắt đầu tiến vào trạng thái [Thiền] để khôi phục, nhưng bát môn độn giáp vẫn được duy trì.

Mãi đến khi những tác dụng phụ từ kỹ năng dần dần được chữa lành rồi tiếp tục huấn luyện dằn vặt cơ thể tự thân không ngừng vượt qua giới hạn.

Cứ duy trì tốc độ huấn luyện cao, đồng thời kết hợp với việc sử dụng kỹ năng trong trạng thái tiêu hao cực đại.

Gồm các kỹ năng từ các vị tướng khác nhau mà cậu đã đổi, với cảm giác mệt mỏi, kiệt quệ không ngừng chồng chất! Hiệu quả luyện tập và rèn luyện không ngừng tăng cường rất nhiều.

Cảm giác đau đớn xé rách toàn thân, cảm giác nặng nề như có hàng ngàn con kiến bò khắp toàn thân, những cảm giác vô lực không ngừng truyền tới tạo thành trạng thái bất lợi khi sử dụng kỹ năng.

Mà càng luyện tập trong hoàn cảnh bất lợi thì hiệu quả của việc huấn luyện càng cao, mà khả năng khôi phục của giáp Warmog cũng không ngừng duy trì mãnh liệt kèm với kỹ năng của Dr. Mundo, thiền không ngừng kéo thân thể của cậu quay về trạng thái xung mãn.

Duy trì cường độ luyện tập của quái vật đến tối mịt, mang trên thân đầy rẫy mồ hôi.

Mà kỹ năng [Kiên trì tối đa] cũng đã rèn lên cấp 15, cũng có nghĩa là giảm được 15% tiêu hao và hồi chiêu ở tất cả các kỹ năng khác. Mà sức mạnh thể chất hiện tại của cậu đã đạt 500 Kg, nói chung là có thể nâng được khối lượng 500 kg hơn một chút.

Đạt được giới hạn của con người khỏe nhất trong vòng một ngày, nhưng việc này cũng khiến mọi kỹ năng của cậu đã tiêu hao nhiều đến mức khiến cậu cần bổ sung dinh dưỡng ngay tức khắc.

Nhanh chóng lấy ra từng phần Puffer Whale, rồi bỏ vào trong miệng nhai nhóp nhép rồi nuốt xuống.

Dần dần, cơ bắp của cậu căng phồng ra vì tràn ngập biết bao nhiêu dinh dưỡng trong người.

Cảm giác mệt mỏi vô lực cũng dần dần tan biến.

Ngược lại cậu còn có cảm giác xung mãn cực kỳ.

Nhưng cậu phải ăn tận 5 con Puffer Whale mới thỏa mãn cơn đói của mình đồng thời cũng uống thật nhiều nước để bù đắp cả cơn khát.

“Đây là bí quyết mà ngài trở nên mạnh hơn sao?” Trong đêm tối, đang nghỉ ngơi ở một góc với lượng mồ hôi rơi như mưa thì đột nhiên một thanh niên trẻ tuổi đeo kính râm đang trong bộ đồ luyện tập Gym với vẻ mặt nghiêm túc.

“Ồ Blade!” Ren nhìn thấy người này liền gật đầu nở nụ cười nói:“ Nhờ có kỹ năng nữa cơ, có kỹ năng bù đắp mới nhanh chóng trở nên càng mạnh mẽ trong thời gian ngắn!”

“Gọi tôi Accel là được thưa ngài!” Accel nở nụ cười nhạt rồi cũng lấy khăn tắm ra lau mồ hôi trên người mình.

“Ngược lại là cậu đấy, huấn luyện cũng cơ cực không kém nhỉ?” Trong lúc Ren luyện tập, ít nhiều gì cậu cũng nhìn thấy Accel huấn luyện từ sáng tới chiều.

Nhất là sáng huấn luyện thể năng, trưa huấn luyện võ thuật đồng thời rèn luyện cho các binh lính rồi tối lại tiếp tục huấn luyện thể năng.

Hơn hết là ăn rất nhiều, cũng lần lượt sử dụng huyết thanh tăng cường một cách chậm rãi.

Hiển nhiên, hiện tại anh cũng khỏe như siêu nhân khỏe gấp đôi Captain America mà diện mạo cũng trẻ ra rất nhiều.

“Vì những người đồng đội, nên tôi càng không thể nào ngừng nghỉ được!” Accel thở dài một hơi, nhớ tới những chuyện cũ.

Trong quá khứ, nhiều lần cũng mắc rất nhiều sai lầm mà các đồng đội hi sinh. Nhưng có cơ hội thứ 2, anh cũng thề rằng không bao giờ để chuyện này được tiếp diễn nữa.

Cho nên ngoài những con Chip kỹ năng Fallout Pip Boy đã được tăng cường rất nhiều kỹ năng khiến từng người trong số bọn họ trở thành những siêu nhân ra thì còn cố gắng huấn luyện rất chăm chỉ để đối kháng lại với quái vật.

“Anh giống tôi rồi nhỉ?” Ren cười cười, lấy ra cái máy tính bảng của bảng thân... liền bật sang khung kỹ năng Fallout thì sớm đã nâng cấp hết toàn bộ.

Thậm chí có rất nhiều kỹ năng thêm vào cậu cũng đã nâng cấp hết thông qua những đợt chiến đấu như điên của mình.

Đương nhiên, nội số kỹ năng bị động ( Perk) của trò chơi Fallout cũng đủ khiến một người thành siêu nhân. Những điểm kỹ năng thì thu gom từ việc tiêu diệt những con quái tinh nhuệ và không ngừng thêm vào kỹ năng này để tạo dựng nền tảng mạnh hơn.

Tuy nhiên để đánh bại lũ quái vật đó như là Rage Crawler thì súng đạn bình thường khó mà giải quyết mà phải cứ nhằm vào điểm yếu của nó mà tấn công.

Đợi đến khi nâng cấp đầy đủ thì bản thân người đó sớm đã giết hơn cả ngàn con, còn như Blade tuy rằng chưa nâng đủ nhưng chỉ số nhanh nhẹn, giác quan, thậm chí sức bền, sức khỏe cũng mạnh hơn cùng với biết bao đồng đội khác.

Sớm biến thành những siêu nhân và có thể tự mình mài chết được một đám quái vật cấp 3 thậm chí là có khả năng sinh tồn rất mạnh và khả năng chế tạo vật phẩm nếu vào hoàn cảnh chiến đấu một mình.

Huống chi siêu nhân ở khoảng, tỉ lệ chuẩn xác cao, sức mạnh khỏe, vừa có thể ám sát dễ dàng, đều là những mặt của những người lính hoàn hảo.

“Giống ngài... nhưng không bao giờ bằng ngài được chỉ huy, ngài vì họ thậm chí còn dám liều mạng xuống địa ngục!”

“Còn tôi thì tuy rằng muốn giống ngài nhưng chả khác gì chịu chết một cách ngu ngốc cả!”

Accel lắc đầu cười khổ.

Ngày đó, đồng đội hi sinh chính anh chỉ có thể bỏ mặc vì không có đủ khả năng cứu viện. Bây giờ có cơ hội tăng cường thực lực, Accel sẽ không bao giờ bỏ qua bất kỳ cơ hội nào cả.

Huống chi mặc dù thực lực của Accel có thể nói ở hàng đỉnh của các người chơi, nhưng vẫn thua các tư lệnh và các cô gái.

Họ vì lòng trung thành của Ren, chiến đấu rất nhiều mà còn được hưởng ''tinh hoa'' của cậu nên càng được hưởng khả năng cường hóa còn tốt hơn huyết thanh bình thường rất nhiều.

“ Ngoài mớ kỹ năng đó ra thì tôi còn có kha khá kỹ năng cơ.... bao gồm nhẫn thuật của Ninja, võ thuật của các võ sư, đừng coi thường thứ này tuy nghe hơi nhảm chút nhưng rất mạnh đấy!”

Nếu bàn thực lực của các thuộc hạ của cậu ở đâu thì trung bình dưới việc săn bắn diễn ra rất nhiều lần, nên dù không có nhẫn thuật thì chỉ cần một khẩu súng thì họ sớm đã sánh ngang với thượng nhẫn.

Không phải nói về khả năng sử dụng nhẫn thuật, mà họ có phạm vi nhìn và tấn công rất xa.

Có khả năng nhìn thấu được bẫy rập, khả năng phản ứng nhanh nhạy hoàn toàn không thua kém Ninja thượng nhẫn chút nào cả.

Chỉ là thiếu khuyết sát thương phạm vi mạnh để có thể xem là Ninja mức độ ảnh thôi. Cho nên họ chỉ tối đa xem là đỉnh cấp thượng nhẫn!

“Nhẫn thuật?” Accel nhíu mày lại, thứ này có nghe qua nhưng chưa rõ hư thực như thế nào.

“Đúng....!” Ren bắt đầu kết ấn, sử dụng thuấn thân thuật rồi biến ngay tại chỗ rồi xuất hiện ở một góc khác.

Nhưng lần này cậu đang đứng trên bức tường.

Rồi cậu lại tiếp tục kết ấn, biến thành một khúc gỗ rồi biến sang một khu vực khác.

“Đây là nhẫn thuật, có nhẫn thuật tấn công... phòng thủ nhưng quan trọng hơn hết là tăng khả năng sinh tồn!”

“Đồng thời cũng tăng thêm khả năng cận chiến và chạy trốn nếu cần thiết!”

Ren bắt đầu giới thiệu nhẫn thuật một cách sơ bộ.

Tuy rằng không có nhiều nhẫn thuật, nhưng cũng có kha khá nhẫn thuật cấp A và nhẫn thuật cơ bản có thể sử dụng để tăng cường thực lực.

Ví dụ như lấy vốn có khả năng của Natasha ( Fox Blacklist) vốn đã nhanh hơn người thường.

Cô có thể tránh né đạn lúc chưa có kỹ năng Fallout nào cả, giờ thì có kỹ năng thì cô có tốc độ và khả năng chiến đấu càng mạnh cũng có thể sống sót được khi đối mặt kẻ thù mạnh hơn.

Mà nếu sở hữu nhẫn thuật thì coi như rơi vào tình huống nguy hiểm vẫn có thể an toàn chạy trốn.

Nếu như mỗi người còn có thể học được kỹ năng như là phi lôi thần thì càng khó bị bắt vừa có thể ám sát kẻ thù dễ dàng.

Mà thể thuật thì những thuộc hạ của cậu cũng không phải là dạng kém gì sẵn có, giờ hầu như bất cứ ai cũng đều là những siêu nhân cả.

Kể cả những binh lính bình thường, vì họ cũng được cung cấp chip kỹ năng cùng với thiết bị Pip Boy 900 s được sản xuất hàng loạt cho các binh lính khiến cho họ sở hữu những khả năng ưu việt của siêu binh lính.

Nói chung khả năng chiến đấu của Nate trong Fallout đều được Copy và sản xuất diện rộng cả. ( Nate: Nhân vật chính của Fallout Series)

Đương nhiên, sẽ tốt hơn nếu như có cơ hội học được kỹ năng mới.

“Đúng thật là rất có hiệu quả!” Accel nghiêm túc đánh giá. Lấy góc độ của mình, chỉ cần lập tức đổi vị trí trong thời gian ngắn thì đúng thật có thể lật kèo được kẻ địch trong nhiều trường hợp.

Nhưng thứ này chắc chắn rằng cần có phương pháp huấn luyện đặc biệt.

“Hiệu quả, nhưng bắt đầu là phải học cách tạo ra Chakra từ cơ thể! Rồi thông qua thao túng ấn để thao túng các bộ vị huyệt mà tạo ra nhẫn thuật tương ứng!”

Chakra là một thứ năng lượng thần kỳ không thua kém gì ma lực, sức mạnh của chúng không thể dùng khoa học để đong đếm. Cũng như nhẫn thuật đều là thứ ác ôn mất dạy không thua gì ma thuật.

Nói xong, Ren lấy ra một quyển trục khá là dày đưa cho Accel rồi nói:“ Anh muốn mạnh hơn cũng được! Trước tiên học cách tôi luyện Chakra trước đã!”

“Sau đó, phổ biến rộng khống chế Chakra rồi từ từ áp dụng nhẫn thuật vào!”

“Tin rằng không bao lâu anh sẽ nắm giữ nó!”

Ren nở nụ cười tự tin, thuộc hạ của cậu khác với các Ninja. Họ tuy rằng lớn tuổi và chưa có tiếp xúc việc huấn luyện Chakra ở độ tuổi cần thiết.

Tuy nhiên, [Trò chơi sinh tồn] là một thiên đường kỹ năng. Tất cả những Perk Fallout cung cấp cho bọn họ ngoài những tác dụng thực tiễn trong chiến đấu ra thì còn khiến họ trở nên thông thái hơn rất nhiều.

Đăm ra, việc tu luyện Chakra sẽ không là vấn đề khó khăn gì với bọn họ.

Hơn hết là cái khó hơn chính là việc cùng lúc kết hợp Charka, ma thuật, khí,.... để tạo thành năng lượng mới tuần hoàn cơ thể mới là quan trọng trong việc khiến từng người trở thành những chiến binh mạnh mẽ nhất.

Và đó càng là lý do khiến cậu phải đi khắp vị diện để tiến hành việc nghiên cứu của mình ngoài tán gái.

Đôi khi Ren cảm thấy mình đúng thật là một tên cặn bã. Nhưng mà vẫn chưa bằng mấy thằng chơi liên minh xếp hạng Pick Yasuo rồi khóa chat trong vài giây đâu nên kệ nó đi.

“Ồ.....” Accel cầm lên cuộn giấy rồi lật ra, nhìn những dòng chữ đã được phiên dịch lại khiến anh rất dễ hiểu nội dung ở bên trong.

Tuy nhiên nội dung thật của việc tu luyện dù hơi nhức đầu một điểm nhưng với chỉ số Intelligence ( thông minh) đã tăng thì anh vừa nhìn liền hiểu rõ nội dung!

Cũng không quá khó khăn để tập luyện ra thứ năng lượng này, chỉ là tương lai cần có phương pháp khác nếu như muốn có thêm ma lực thôi.

Nhưng chakra quả thực là sự hiện diện ưu tiên với các người lính cao hơn so với ma lực rất nhiều.

Vì Chakra họ có thể độn thổ, đi trên nước, đi trên bề mặt những vật thể khác, thậm chí là phân thân, và nhiều trò khác.

Với các binh lính thì vai trò chính trong game vốn là sát thủ, xạ thủ với tốc độ cơ động cao và khả năng tác chiến tầm xa. Có thêm Chakra, thì khả năng này được tăng cường. Thứ nhất có thể đánh lừa kẻ thù không thể giết bản thân mà tạo ra lợi thế cho bản thân có thể dễ dàng giết kẻ thù.

Nên nhớ thượng nhẫn vẫn sử dụng phi tiêu cũng có khả năng chiến đấu mạnh, còn các đặc vụ, lính đánh thuê thì sử dụng súng nên càng khó khả năng chiến đấu càng tốt nếu bắn càng chuẩn.

Vì tốc độ của đạn không phải là phi tiêu có thể so sánh được.

“Hiểu được gì không?” Ren hỏi thử.

“Có thể hiểu được, nhưng sẽ tốn một chút thời gian để rèn luyện!” Accel hứng thú, không thể chờ được mà muốn đem thứ này học tập.

“Trước tiên, đem thứ này Copy thành nhiều mẫu rồi phân phát cho các anh em đi!”

“Họ cũng cần học thứ này để tăng cường sức mạnh diện rộng đấy!”

Charka còn có thể tạo thành vật hữu hình như dao giải phẫu Chakra và nhẫn thuật như là Quái Lực của Tsunade. Mặc dù hiện tại không có thứ này nhưng có thể sử dụng để bù cho khiếm khuyết trang bị nếu không may bị thương.

Còn có áo giáp Chakra nữa, rồi nếu tăng cường thêm khả năng phóng phi dao của Switcher nếu tăng cường thêm Chakra lôi độn rung động với tần số cao.

E sợ có thể xuyên thấu và ám sát rất nhiều địch thủ nếu chúng dám coi thường nhẫn thuật.

Đừng quên, sức bật nhảy của bọn họ vốn rất cao có thể nhảy cao đến mức 5 mét ở thời điểm hiện tại.

Về sau còn có thể dùng huyết thanh côn trùng, rồi lại học thêm cả nhẫn thuật sẽ cho họ phiên bản kết hợp đặc biệt quá mạnh để càn quyét kẻ thù.

Đây mới gọi là Level Up chân chính của các binh lính.

Chưa kể tới bộ Praetor Nanosuit Mark 85 do Ren điều chế và kết hợp cũng là một thứ rất mạnh không phải là người thường hay siêu nhân có thể phá hủy. Về sau còn có Symbiote King nữa!

“Học hội cái này trước tiên, rồi tôi mới dạy song sắc Haki cho mọi người được!” Ren cười cười vỗ vai Accel một cái rồi đứng dậy để chuẩn bị đi về nghỉ ngơi.

“Tôi hiểu rồi!” Accel gật đầu trịnh trọng, biết được tầm quan trọng của quyển trục trong tay.

Trước khi rời khỏi phòng tập Gym, thì Ren mới nhẹ giọng nói:“ Nên nhớ, chúng ta không chiến đấu vì công lý, chính nghĩa!”

“Mà là vì chính chúng ta....!”

“Tôi hiểu rõ điều này thưa thủ lĩnh!”

“Ngài hiện tại chính là thủ lĩnh, cũng chính là chính nghĩa!” Accel gật đầu nhẹ giọng nói một câu, rồi tắt hết thiết bị trong phòng tập rồi mới cùng cậu rời đi.

Ở dự định hành trình tiếp theo cậu cần chinh phục [Runeterra], nhất là vì bí mật sức mạnh ma thuật, võ thuật của bọn họ có ảnh hưởng rất tốt.

Kế tiếp chính là [Athanor] cũng nằm trong danh sách chinh phục, đương nhiên ma thuật của họ cũng rất mạnh. Có thể dùng để tạo ra trang bị ma thuật, mà nguồn tài nguyên cũng rất đặc sắc.

Kế tiếp chính là [Toriko], nơi có nguồn lương thực dồi dào đồng thời cũng có nhiều thứ sức mạnh kỳ dị nhất.

Muốn phát triển con người thì cần có nguồn lương thực xịn, mà Toriko chính là thế giới chứa đầy những thứ đó. Nguồn lương thực cao cấp, dinh dưỡng dồi dào dễ ăn dễ hấp thu.

Mà có tỷ lệ thức tỉnh tế bào ác quỷ, mà càng ăn thì càng mạnh mẽ hơn.

Huống chi có nhiều loại thực phẩm ăn vào thì như khỏe trâu bò cả tháng có thể làm việc quần quật không ăn không uống. Ước mơ của người sành ăn chính là Toriko.

Kế đó chính là [Naruto Shippudent], lượng lớn huyết kế giới hạn, lượng lớn nhẫn thuật, sự đa dạng nhẫn thuật.

Và có những nhân tài nghiên cứu quan trọng mà Ren thèm khát. Orochimaru một trong 3 tam nhẫn mạnh nhất làng lá!

Orochimaru xuất thân thường nhân, tuy thiên phú không mạnh có khả năng nghiên cứu rất tốt tạo ra nhiều loại thuật khiến cho bản thân có tuổi thọ dài và khả năng tái sinh dù hơi ghê tởm. Nếu như thằng ngu đệ tam và thằng khốn Danzo ngừng việc tiêu hao người dòng họ Senju và Uchiha.

Tập trung và cho phép Orchimaru nghiên cứu nhẫn thuật thì với tài nguyên nhiều và được cho phép nghiên cứu lâu dài e sợ làng lá sẽ dễ dàng nhất thống nhẫn giới từ rất lâu với đội quân Ninja cải tạo rồi.

Đáng tiếc, thằng già khọm đệ tam quá ích kỷ cũng quá ngu ngốc mà còn ra vẻ nhân nghĩa vì làng. Nếu vì làng thì phá một điểm đạo đức cũng chả sao cả, chỉ cần cho Orochimaru thời gian nghiên cứu thì Orochimaru sớm sáng tạo ra huyết kế giới hạn cho người thường rồi.

Mà khó trách được thì Đệ nhất đến Madara vẫn là 2 thằng ngu mà, Một thằng không hiểu nhân tính và một thằng bị Hắc Setsu lừa đến già. Đúng là ngu có di truyền.

Đương nhiên, cái giá trị vẫn là mớ huyết kế giới hạn của từng nhẫn giả.

Ren có khả năng tiến hóa và cướp đoạt kỹ năng của bọn họ bằng cách nhai và tiếp xúc tùy theo phương thức. Dù gì thì cậu có đa thuộc tính năng lượng và là năng lượng có tính năng của Chakra lẫn ma lực nốt.

Cậu có thể mô phỏng huyết kế giới hạn nếu chiếm được nhẫn thuật của đối phương.

Rồi đến Dragonball, công nghệ Android, công nghệ Capsule, phòng trọng lực, 7 viên ngọc rồng, thuấn gian di động, võ thuật các loại, máu người Saiyan, phi thuyền vũ trụ, căn phòng thời gian, tiên đậu, trái cây của cây sức mạnh. ( Fruit of the tree of might)

Đây đều là thứ tốt, đều là báu vật đắt tiền giúp cậu có thể chinh chiến vũ trụ.

Đương nhiên quyền năng tái sinh người chết của ngọc rồng rất mạnh, rồi khoa học công nghệ cũng là dạng mạnh mẽ không thua thế giới nào cả càng đáng sợ hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên hiện tại cậu chỉ có thể trở về thế giới hiện đại của mình, cũng chính là trái đất kết hợp với một vũ trụ DC [đặc biệt].

Huấn luyện vất vã đến đêm, Ren liền dự định ở trong khu nghĩ dưỡng đi dạo một phen để thư giãn rồi mới đi ngủ.

Cảm giác buồn ngủ mỗi ngày cũng lâu đã không cảm giác được.

Nhưng cậu cũng không ngại thư giãn một chút.

“Không khí mát mẻ và trong lành!”

“Thiên đường trong thế giới tận thế đúng không nào bé Martha?” Ren nở nụ cười híp mắt nhìn vào trong góc tối.

“ Ngài nhận biết sao sư phụ?” Một giọng nói êm ái mà lạnh lẽo vừa hơi mang vẻ run rẫy vang lên.

“Đừng đùa.... dù là về cấp 1 nhưng vẫn mạnh hơn mấy em nhiều đấy....vả lại gọi ta là đại ca....ta mới có 14 tuổi thôi!” Ren nheo mắt nhấn mạnh.

“A dạ dạ....”

“Cơ mà sao đột ngột anh lại về cấp 1?” Martha lộ diện, lộ ra một thiếu nữ tóc vàng trông vô cùng xinh đẹp vừa mang cảm giác hờ hững băng lãnh mà cao quý như một đóa hoa hồng băng giá.

“Dung hợp kỹ năng quá nhiều, cho nên vì để giữ tính công bằng nên thế giới này yêu cầu anh phải về cấp 1 mới được phép kết hợp thêm kỹ năng ấy mà!” Ren nhún vai một cái.

“Mà anh không nghĩ tới em lại đổi kỹ năng của Kayn đấy!” Học được nhẫn thuật bóng tối của Kayn, tuy rằng không phải tạo ra phân thân bóng tối gì nhưng cô có thể hóa thành cái bóng tùy ý di chuyển khắp nơi mà không lo bị bắt.

Bởi nói, Kayn vốn thực chất không phải xuyên tường mà là hóa thành bóng tối chu du mọi nơi, mà trời đêm lại chính là điểm khiến cho nhẫn thuật bóng tối càng thêm mạnh mẽ.

“Cũng chỉ để xem liệu anh có phải là.....”

“Rồi lãng phí bao nhiêu điểm coi mà kỹ năng của Kayn cũng không tệ....” Hiện tại chưa có lưỡi hái để kết hợp tạo thành lưỡi hái sống để bù đắp cho không có thằng Darkin Rhaast ra thì nhẫn thuật bóng tối của Kayn cũng đủ mạnh vào ban đêm rồi.

“Em vẫn không có ngừng tập luyện ạ!” Martha một mặt kiên định nói, vì sức mạnh loại sức mạnh nào cô cũng sẽ liều mạng giành lấy dù trong mắt nhiều người nó có là thứ tàn ác cực kỳ đi chăng nữa.

“Tốt....thiền tuy là thứ cơ bản nhưng để ổn định năng lượng thì mới hòng làm chủ được kỹ năng, mà làm chủ kỹ năng tương tự như có thể tùy biến uy lực nó nhỏ đến cực tiểu và tăng đến cực đại theo ý mình muốn!”

“Tâm thần ổn định, và tùy ý điều khiển khiến cho bản thân hạn chế tối đa tác dụng phụ nếu vận dụng kỹ năng quá mạnh!”

“Cuối cùng, không ngừng thiền và luyện kiếm!”

“Chỉ cần lưỡi kiếm đủ mạnh thì lúc đó em có thể tăng cường tham gia khiêu chiến đấu trường rồi kiếm đổi kỹ năng của hai đại kiếm sư Yasuo và Yone cũng đủ để em có thể đi dạo thế giới này mà không gặp nguy hiểm rồi!”

“Và nên nhớ là luyện đến mức em phải thật bén thì anh mới dạy cho em sử dụng Haki!”

“Còn về sau, nếu em muốn thì cứ ở đây làm ủy thác kiếm tiền để mua huyết thanh cường hóa và huấn luyện dựa theo giá cả công bằng mà làm!”

“Anh không thể giúp thêm gì.... vì các em vốn là người tham gia trò chơi.... nếu giúp quá nhiều thì thứ các em đối mặt tương lai sẽ càng nguy hiểm nên tự mình kiếm lấy thứ tốt đi....đã vẽ đường sẵn cho rồi đấy!” Ren cười cười, nhẹ nhàng bước lên trên hồ nước và đứng trên mặt nước một cách nhẹ nhàng.

“Còn nếu muốn trao dồi thêm ma thuật, hoặc nhẫn thuật!”

“Thì đáng tiếc, các em phải có thứ khác để trao đổi!”

“Anh không thể cho các em hưởng nhiều hơn được. Như đã nói, đây là luật của trò chơi mà!” Ren so với phân thân Kane lạnh nhạt không ít, tuy nhiên dù là cậu vẫn quan tâm nhóm anh hùng này.

Thì dưới mặt Bridget cậu phải ra vẻ xa lánh một chút.

Hơn nữa, anh hùng cần nên tự lập và sống như mạo hiểm giả rồi mới có thể trở thành anh hùng được, chứ vẽ đường mãi đến mức không tự tìm được đường thì cũng chỉ là mấy con rối thôi.

Dù gì họ cũng không phải là những binh lính đầy kinh nghiệm, mà là mấy con cừu non cần tiếp xúc mặt tối của nhân tính.

“Em hiểu rồi ạ....!” Martha một mặt thất vọng, tuy rằng thứ Ren dạy cô không nhiều nhưng là thứ cần thiết để cầm lấy sức mạnh.

Liền ngay sau đó cô liền hóa thành những cái bóng đen mà biến mất đi không còn tăm hơi.

“Giờ thì mình ngủ được rồi nhỉ?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.