Đồng Nhân: Survival

Chương 330: Chương 330: Thành phố tội ác Gotham




Nhà hàng Gourmet.

Với cách ăn liều mạng, liền không bao lâu đống thịt mà cậu chuẩn bị liền nhanh chóng bị giải quyết sạch sẽ.

“Ợ...no quá!” Garen ôm bụng nằm lăn ra đất.

Mà những người khác cũng không kém cạnh bao nhiêu, riêng Darius thì mặc dù không nói gì nhưng vẫn mang một bụng đầy thịt hiển nhiên anh cũng tò mò cây mọc ra thịt nó như thế nào.

Ren cũng cười cười, kiên nhẫn cùng cả đám chờ đợi đến khi tiêu hóa được một chút rồi mới tạo dựng ra cánh cửa để tiến vào trong [Thế giới sinh thái Gourmet].

“Chúng ta đi thôi!”

Cầm lên con lợn BBQ pig đã bị Toriko sử lý cùng với bao nguyên liệu nấu ăn vào trong thế giới sinh thái.

Mà những người khác cùng với Toriko liền lập tức bật dậy đi theo sau.

Thế giới sinh thái.

Một vùng thế giới vô cùng đặc biệt, nơi có rất nhiều loại sinh vật như trâu bò gà, địa long, v..v.... một dòng sông với nhiều nơi có cây trái đầy rẫy những loại trái cây tươi tốt nhìn vô cùng ngon mắt.

Đúng là một thế giới của vùng đất đầy tự nhiên.

Mà thỉnh thoảng nhìn kỹ, chỉ cần nhìn thấy bên cạnh chúng là những gốc cây mọc ra các loại nấm đắt tiền.

Còn dưới hồ chính là những cái tổ của vô số loại cá biển mà Toriko mang về trước đây cũng là nguồn lương thực của địa long, khiến thịt của chúng trở nên có hương vị đặc sắc hơn và thức tỉnh tế bào Gourmet.

“Đây là....” Jarvan IV ngạc nhiên há hốc mồm nhìn nơi mà đâu đâu cũng là nguyên liệu nấu ăn.

“Là sân vườn đặc biệt của ta!” Ren đáp lời.

Sau đó liền đi sang một vùng đất trống khá là xa, nhưng cũng là gần một con sông.

Rồi đem từng loại hạt giống gieo trồng xuống mặt đất, rồi nhẹ nhàng đem mấy bình thuốc tăng trưởng đặc biệt điều chế từ nước thần và tiên dược tưới vào chúng.

Khiến chúng bắt đầu nhanh chóng nảy mầm rồi biến thành vô số cái cây nhỏ dần dần lớn với tốc độ rất nhanh.

Với từng loại cây với kiểu dáng khác nhau đang phát triển một cách thần tốc.

“Cây nảy mầm rồi?” Toriko ngạc nhiên lên tiếng.

“Đương nhiên, anh có cách trồng đặc biệt mà heheh!” Ren cười cười, sau đó lùi lại về sau. Để cho những cái cây được trồng ở những khoảng cách cách nhau mấy bước trở thành những cái cây cao to.

Rồi dần dần dài ra bông hoa và hóa thành cây trái ngay lập tức.

Đương nhiên có vài cây liền lập tức mọc ra cây thịt.

[Palmed Meat Tree], [Meat Tree], [ Donburi Fruit Tree], [Caramelon Trees], [Mooncake Tree], [ Pudding Mushroom], [Karintapple]. [Cotton Candy Trees], [Chips Tree], [ Pancake Fruit Trees], [Rose Ham Flower], [Clovergers], [Confectionery Tree], [Leafburg Steak Tree], [Ham and Eggrass Plant], [Bacon Leaf Trees], [ Lily of the RamenTrees], [Marshmallow Pumpkins], [Ketchulip], [Bamboo Sashimicket], [Golden Wheat], [String Cheese Plant], [ Ozone Weed],[Fruit Parlor Tree], [ Grillthanthemum ], [Hamburgrass], [Takoyakishroom], [Turkshroom], [Templant],..v..v.... ( Để tiếng anh cho mấy ông dễ tìm ha)

Không sai, Ichiryu đã cố hết khả năng mang cho cậu rất rất nhiều hạt giống mà cậu hằng ao ước bấy lâu. Chỉ cần trồng được, lấy giống được thì trồng lại những thứ này bất cứ nơi đâu thì nơi đó chính là thiên đường mỹ thực.

Và đương nhiên, chúng đã phát triển ở trạng thái tốt nhất nhờ vào [ nguồn nước thần ] sẽ vĩnh viễn duy trì chúng ở tuổi thọ vĩnh cửu, luôn ở trạng thái tốt nhất khi ra trái, ra những loại quả ngon nhất trong khả năng của chúng với tỉ lệ thành công là 100%.

Đây không phải là một điều vô cùng tuyệt vời hay sao?

Qua đó hương vị của chúng tốt gấp đôi gấp 3 lần so với phiên bản gốc của chúng. Chỉ cần Ren đưa những thành phẩm này cho Ichiryu thì ông ta sẽ cố gắng cho cậu cung cấp càng nhiều loại nguyên liệu quý hiếm đang ở bề nguy cơ tuyệt chủng để tái sinh lại và làm chúng trở nên tốt hơn.

Dù sao thì có hệ thống hỗ trợ, việc tái sinh chủng loài vô cùng dễ dàng chỉ với mẫu thịt của chúng.

Còn thuộc hạ của cậu, sớm đã ngạc nhiên rớt cả hàm với từng loại cây mọc ra đồ ăn đều có từng chủng loại đặc sắc riêng lạ mắt mà họ chưa từng nhìn thấy.

Cây mọc ra thịt, lần đầu tiên nhìn thấy.

Cây mọc ra đồ ăn, vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy.

Cây mọc ra cả cơm hợp, lại càng là lần đầu tiên nhìn thấy.

Mà tất cả, thì lại có mùi vị rất thơm như mùi thịt nướng chân chính nữa cơ. Thật không sao tả nổi!

“A....thật là mọc ra thịt kìa!”

“Rồi kia là Takoyaki?”

“Còn kia là trái dừa sao?” Lux một mặt hưng phấn chỉ vào cây [Donburi Fruit Tree], thì Ren nhanh chóng hái một trái rồi mở ra liền lộ ra phần cơm với những món ăn kèm khác nhau trong từng trái Donburi.

Và tất cả đều là món cơm thố Nhật Bản Donburi trong từng trái dừa. Đây là việc thật vô cùng đặc biệt với mỗi trái có mỗi loại có mỗi món ăn kèm khác nhau và cực kỳ đa dạng.

“Oa....thật kỳ diệu!” Lux một mặt ngạc nhiên thán phục.

Những người khác cũng hoàn toàn mang biểu cảm ngạc nhiên tương tự.

Kế tiếp, cậu lại đến [Meat Tree] một cái cây xương mọc đầy thịt trên những cái xương nhỏ mà lấy xuống một thanh thịt mà ăn.

Ăn xong, đem phần xương thừa chôn đi thì nó lại bắt đầu nảy mầm thành một cây [Meat Tree] khác.

“Đây chỉ mới là loại thực phẩm bình thường thôi đấy, còn có loại trái cây thượng hạng như trái cầu vòng, và trái đa quả (Multiple Fruit) nữa đấy.... đương nhiên cái này tương lai phải chờ Toriko dẫn chúng ta rồi!”

“Trái cầu vòng sao? Cái này em biết nè.... đáng tiếc còn chờ mấy chục năm chúng nó mới chín lận!”

“Nhưng đến lúc đó em sẽ dẫn mọi người đi để mọi người cùng thưởng thức nó nhé!” Toriko lộ ra vẻ mặt hưng phấn, cậu có nghe nó ở khu nuôi trồng sinh thái chuyên biệt của IGO mặc dù nó chưa chín, nhưng thời gian nó chín cũng là sớm hay muộn mà thôi.

Lúc nó chín cậu chắc chắn sẽ dẫn mọi người cùng đi.

Sẽ thật là đông vui đâu.

Trái cầu vòng, thay đổi hương vị theo nhiệt độ! Ăn sống, làm rau câu, làm rượu kiểu gì cũng thật sự rất ngon.

Mà nó rất dinh dưỡng và bổ, có thể xem là vua trái cây ở thế giới loài người vì hương vị độc nhất vô nhị của nó. Không phải ai cũng đủ khả năng có thể thưởng thức loại trái cây hiếm hoi này đâu.

Dù không hiếm bằng thịt đá quý, nhưng nó cũng trân quý ở mức độ tương tự.

Là thứ dù chết cũng đáng để ăn một lần.

“Giờ thì mọi người có thể tùy tiện ăn xong rồi trở về tiếp tục huấn luyện nhé, còn em Toriko!”

“Cám ơn Ichiryu thay cho anh!”

“Và lấy một số mang về xem như là thành phẩm chứng minh cho ông ấy thấy anh cũng là một Saiseiya đặc biệt là được! Số còn lại em ăn bao nhiêu tùy thích! “ Ren cười cười.

Ren khá là có kinh nghiệm trồng cây, cậu đương nhiên cần càng nhiều nguyên liệu để bổ sung vào thế giới Gourmet chứ.

Không riêng gì về các loại cây mà còn là các loại sinh vật nữa. Kể cả những sinh vật dạng [khu an toàn].

Rồi đem cái xác con heo BBQ kia đưa cho hệ thống nhân bản rồi mang vào đây tiếp tục chăn nuôi và nhân giống. Có như thế chúng sẽ chiến đấu với địa long và các sinh vật khác góp phần cải thiện hương vị của chúng.

Dù sao thì những con thú Gourmet càng mạnh thì hương vị của chúng sẽ càng ngon mà.

Sau đó, thời gian còn lại cũng không có khách tới nên cậu có thể an tâm rời khỏi đây mà đến Gotham làm việc rồi.

“Khi mà anh không ở quán thì mọi người có thể đến sân vườn tùy tiện ăn nhé, dù sao mọi người có thể tử chế biến sơ một chút!”

“Nơi này đồ ăn ngon có rất nhiều, lười thì hái từ cây mà siêng thì săn thú!”

“Tuyệt đối đừng chạm vào Puffer Whale vì nó có một cái túi mật rất độc có thể lập tức đem mọi người tươi sống độc chết đấy! “

“Sau đó thích thì thử đi, ở đây hầu như mọi thứ đều ăn được (trừ đất)!” Ren nhìn các thủ hạ của mình rồi dặn dò một cách cẩn thận và chu đáo.

Thời gian để nấu ăn ngày càng ít đi để cập có thể tập trung vào rèn luyện chỉ số.

Vả lại cậu cần mạnh hơn mới có thể đi sang [Toriko] khám phá những nơi mà cậu chưa từng được thấy mới được.

Phải biết là hiện tại [Cỏ Ozone ] chỉ mới có một hạt để trồng và lớn cây, tuy là có thể nhân bản nhưng nó không phải là hương vị ngon nhất nếu nó không được trồng ở trên bầu trời.

Dù rằng có được hương vị ngang nhau, nhưng nếu như được trồng trên bầu trời xa trên kia và được tưới thêm cả nước thần thì hương vị của nó sẽ càng tuyệt vời hơn.

Với lại, hiện tại cậu hoàn toàn chưa rõ cách lấy hạt từ cây trưởng thành như thế nào vẫn cần tận tay tới từng nơi ở của chúng mà nghiên cứu thật kỹ lưỡng.

Cho nên nếu được thì cậu cần đi thế giới Toriko để lấy hạt giống đậu thần rồi leo lên tận khu vườn trên mây để nhờ hệ thống mô phỏng lại khu vực.

Đương nhiên, đây chắc chắn sẽ là chuyến mạo hiểm kỳ thú.

Nhưng muốn cả bọn cùng đi thì tất cả phải trở nên càng mạnh mới có thể ăn được càng ngon. Cho nên có sự hiện diện của việc học Haki là bắt buộc phải có.

Và chỉ khi cậu nuôi họ đến mức ngang hàng với Mihawk hay là râu trắng cậu mới dám để họ đi. Dù sao thì, thuộc hạ của cậu không có tế bào ác quỷ, nên nếu so với các Bishokuya thì họ thiệt nhiều lắm.

“Hoan hô....!”

“À phải rồi, Lux.... em liền mang sách ma pháp vào đây học tập đi!”

“Cửa bên kia có một lối vào trong khu đấu tập đặc biệt, đồng thời canh quán cho anh. Nếu có ai tới là thủ hạ anh thì cứ mang vài món khai vị trước rồi gọi cho anh nghe chưa Lux?”

“Dạ vâng!”

Ren gật đầu, rồi rời khỏi nhà hàng Gourmet liền tiến thẳng đến thế giới hiện đại. Nơi mà truyền thừa Batman Multivere của cậu được sử dụng từ lâu trước kia.

Không sai, nơi đây chính là Gotham.

Thành phố tội ác Gotham.

- Thân phận hiện tại: Anh trai Bruce Wayne với tên gọi Ren Wayne. Là con nuôi của gia đình Wayne do ban đầu bị hiểu nhầm y tế bị vô sinh cho đến khi cậu được nhận nuôi thì Bruce lại được sinh ra.

- Nhưng gia đình Wayne vẫn là gia đình có trách nhiệm vẫn đem cậu nuôi lớn cũng không quá mức thiên vị với Bruce vì cậu là một đứa trẻ hết sức hiểu chuyện và vốn có tình cảm cực kỳ thâm hậu.

( Đây là thiết lập của Wayne nhằm không xóa bỏ sự tồn tại của Bruce do cậu đã kết hợp với Batman Multivere.)

(Mất đi Batman mất vui, dù sao tương lai cũng có DC vũ trụ khác tới chơi mà không thể thiếu việc cậu tẩy não thằng em trai nuôi tiện nghi đi đập mấy thằng Bruce khác chứ? Với chỉ có Batman mới biết được cách khắc chế của Batman mà thôi, trí tướng đấy! Bỏ sao được!)

- Tài năng của Ren đã được bộc lộ khiến và phát triển sớm nên Thomas đã cho cậu vào tập đoàn nhà Wayne làm việc. Nhờ đó mà cậu nắm rất nhiều cổ phần và kiếm rất nhiều tiền từ thiện trường làm tập đoàn Wayne phát triển mạnh mẽ trở thành tập đoàn đứng đầu thế giới. ( E hèm....hệ thống bón tiền thêm)

(Thật ra cái này là dựa vào điểm Famous, Intelligence sẵn có để thiết lập mà ra cả, tỉ lệ thuận với nhau cả mà)

- Do đó Ren trong mắt người khác cũng trở thành thiên tài doanh nhân trẻ tuổi, đem tập đoàn không ngừng mở rộng, loại bỏ những kẻ địch và giữ vững vị trí thứ nhất. Đồng thời mở rộng lĩnh vực và giật vị trí tốt nhất ở các tập đoàn khác về mọi mặt. Thành người nổi tiếng chói mắt trong giới doanh nhân, được các kênh tin tức không ngừng phóng đại tài năng của cậu cùng với diện mạo lịch lãm đẹp trai này.

- Thậm chí, càng có phóng viên cố tình quay lén những hình ảnh mà Ren đàn, hát, chơi thể thao và cả lúc đi biển nữa và góp phần khiến cậu trở thành người nổi tiếng bậc nhất mà ai cũng muốn gặp nhất là các cô gái. ( Phân thân đấy)

Và đó chính là toàn bộ những gì mà hệ thống đã thiết lập!

“Phải rồi hệ thống..... Joker ở đây là phiên bản nào vậy?” Ren tỉnh dậy liền phát hiện mình đứng trong biệt thự rộng lớn của nhà Wayne, cậu vừa bình tĩnh hít sâu một hơi rồi hỏi hệ thống.

Joker là người chưa được thống nhất về cái tên, trong tiểu sử ta biết có cái tên Jack Napier tuy nhiên về sau càng có nhiều phiên bản Joker khác nhau với những cái tên khác nhau như Jerome, Jeremiah, John Doe, Arthur,v...v....cho nên cơ hồ rất khó xác định Joker mà cậu sẽ đối mặt là ai. Vì Joker cơ bản có thể là bất cứ ai!

Nói chung có rất nhiều Joker và kể cả Martha cũng là một Joker ẩn tính ở thế giới [Flash Point].

[Jack....tuy nhiên, với sự kết hợp của nhiều Joker thì....ban đầu Jack sẽ là người lương thiện với mục đích làm trò cười cho mọi người....về sau mới vặn vẹo thành Joker nếu như cứ tiếp tục bị mặt tối của xã hội giày vò, không bao lâu liền sắp tan vỡ do từ nhỏ gia đình bạo hành mà lớn lên lại bị xã hội bạo hành nữa]

Hệ thống thông báo một cách rõ ràng rồi im lặng không nói thêm.

Jack hiện tại ở độ tuổi thanh niên, mà Bruce thì hiện tại vẫn là một thằng nhãi con đang chơi đùa mới lon ton vài tuổi. Cũng là thời điểm sắp phải gặp án mạng mất cha mất mẹ rồi.

Jack tiếp xúc với mặt tối xã hội lâu hơn ai khác, và điều đó khiến hắn ta trở nên điên loạn với xã hội đầy giả dối này.

Bản tính Joker không phải là xấu xa gì, mà là thích xé rách sự thật và phá hủy tâm trí của các ''Siêu Anh Hùng'' mà thôi. Không ai nhìn thẳng Joker, ai cũng xem hắn là thằng điên nhưng vì cái gì mà điên thì chúng chưa bao giờ biết.

Mà Joker đáng nể ở chỗ nhân cách mị lực luôn kiếm được một đám thuộc hạ cho mình ở bất cứ nơi đâu.

Ren mím môi rồi từ trong bộ Vest của mình lấy ra chiếc điện thoại Smartphone do chính tập đoàn Wayne sản xuất, dùng hệ điều hành riêng vượt trội hơn gấp 2 lần Android và Ios.

Và điều cậu làm chính là nhắn tin cho cha mẹ nuôi của cậu hiện tại, chính là Thomas và Martha. Cậu cần gặp họ để bàn công việc.

Nhắn tin xong, cậu liền nhìn sang Alfred đang khom người ở một góc nói:“ Chuẩn bị trà bánh rồi mang vào trong phòng khách đi Alfred....chúng ta có việc làm đấy!”

Sau vài tiếng đồng hồ.

“Nghe là con muốn gặp ta sao con trai?” Thomas Wayne cùng với quý phụ Martha Wayne cùng nhau đi vào trong phòng khách đầy hoa lệ của biệt thự rồi đóng cửa lại.

Quản gia Alfred cũng đang ở đây với vẻ mặt nghiêm túc nhìn lấy Ren.

“Đúng là có thưa cha nuôi!”

“Chính là con cần cha mẹ cùng giả chết ạ!” Ren một mặt điềm tĩnh lên tiếng.

“Hả!?” Thomas Wayne, Martha Wayne cùng lúc choáng váng.

Thì Ren mới nhanh chóng dùng ma thuật triệu hồi ra một cái vòng tròn ma thuật rồi đưa cho cả hai người cùng quan sát cuộc đời của Bruce Wayne khi phát triển theo quỹ tích và cuộc đời của Thomas Wayne khi phát triển theo quỹ đạo Flash Point.

“Về bản chất thì, tương lai hai người sẽ bị một tên cướp bắn chết!”

“Vì lý do đó mà Bruce mới trở thành Batman!”

“Mặc dù con không phải nói co muốn cả hai người đi chết gì, nhưng hai người cần thiết giả chết để Bruce cần trở thành Batman!”

“Thứ yếu là thế giới, mọi người cũng có thể thấy các đại thiên tai, các siêu anh hùng, siêu tội phạm, người ngoài hành tinh!”

“Đến cả con cũng có siêu năng lưc bất thường nên hai người đừng hỏi thêm về điều này, khó giải thích lắm! với bản thân con cũng chưa chắc có thể bảo vệ Bruce mọi lúc mọi nơi! “

“Cho nên Bruce không thể làm người thường mà buộc phải trở thành Batman đầy cơ trí và mạnh mẽ, bằng không thì mỗi ngày đều sẽ có tội phạm kề dao vào cổ em ấy để tống tiền đấy!” Ren một mặt bất đắc dĩ nói.

Với thân phận con nuôi, tuy rằng không thể thừa nhận nhưng Thomas với Martha là chân chính yêu thương cậu dù họ là do thân phận của hệ thống sắp xếp. Dù là thế nhưng cậu cũng không thể nào để bọn họ chết được.

Dù sao họ cũng là người nuôi lớn ''Phân thân'' của mình do hệ thống tạo ra, cậu cũng có thực chất ký ức về việc mà họ nuôi mình tới năm 14 tuổi tại thế giới này.

Mà hai người cũng là bậc phụ huynh rất tốt nữa.

Thomas Wayne nhìn vòng tròn ma thuật chiếu ra từng cuộc sống của Bruce rồi lại nhìn sang chính mình như thế nào ở [Flash Point] liền suy nghĩ một chút liền không có hỏi nhiều mà gật đầu:“ Được....liền theo ý của con!”

Bản thân Thomas Wayne nếu như không phải vì không có nút thắt trong cuộc đời, bằng không thì ông ấy cũng là một Batman. Một Batman chuyên dùng súng!

Thân là tiến sĩ như ông rất hiểu rõ ràng, trên thế giới này có rất nhiều điều kỳ dị và cả điều kỳ diệu ngay trước mắt. Vì lẽ đó, Bruce bắt buộc phải trở nên mạnh mẽ.

Hơn nữa, dù thật sự kinh ngạc với khả năng ma thuật của Ren nhưng họ biết cái gì nên nói, cái gì không nên nói. Bằng không tập đoàn Wayne vốn không phát đạt trong tay ông trước kia vậy.

Martha nhìn xem thời gian phản chiếu lại cuộc đời của Bruce, tuy rằng nhiều lần dấn thân vào nguy hiểm nhưng vẫn sống và mãi chiến đấu vì lý tưởng của mình. Bởi vì cha mẹ là chất xúc tác khiến anh phấn đấu vì một thế giới không có tội phạm.

Tuy nhiên Bruce là hiểu sai một điều, xã hội Dc hay Arkham gì đó vốn chính là căn nguyên của tội ác, bắt tội phạm cũng không thể giải quyết được gì nên đại tai nạn vẫn là tai nạn mà thôi.

Đến cuối cùng, cô cũng gật đầu mà nói:“ Mẹ đồng ý con yêu.....nếu điều này vì tốt cho em trai của con thì không có lý do gì để cản trở cả!”

Bọn họ đồng ý giả chết để Batman có thể sinh ra. Cho nên cậu liền nhìn về phía Alfred mà nói:“ Alfred ông giúp tôi lo liệu nhé, về sau cuộc sống của Bruce liền nhờ ông quan tâm rồi!”

“Cứ giao cho tôi cậu chủ!” Alfred khom người cung kính.

Ren gật đầu, sau đó lập tức đi ra ngoài.

Hiện tại, dựa theo bối cảnh mà hệ thống thiết lập an bài xong xuôi. Và giờ việc cậu cần làm chính là thiết lập căn cứ quân sự cùng với duy trì chế độ luyện tập ngay thời điểm còn cấp 1 này.

Vì sao Level 1 ngay cả khi giết người rất nhiều á?

Cụ thể là cậu lây nhiễm bọn họ, mà việc lây nhiễm nó xem như tương tự thu phục Pokemon vậy cho nên cậu sẽ không tăng thêm kinh nghiệm trừ khi cậu tận tay giết họ.

Còn với Titan, trực thăng và xe tăng đúng là do cậu phá hủy. Thế nhưng cơ bản vẫn dùng Virus để cảm nhiễm nên phi công không chết đi, còn với Titan thì trực tiếp bắt đầu bị điều khiển và giết ngược lại người khác.

Dù sao Ren đang muốn ép cấp làm một con Whale suốt ngày hô Newbie đây.

Mà ép cấp cần ép chỉ số của mình lên cực hạn rồi thăng cấp sẽ có lợi thế cao hơn.

Ren mở ra bảng hệ thống, dựa vào số tài sản tập đoàn Wayne do hệ thống tạo phân thân cắm phát triển mà nói thì hiện tại cũng mua rất nhiều bất động sản nhà đất trên đất Mỹ rồi. Phần lớn là hệ thống mở xí nghiệp hết trên số đất này.

Và khắp nơi cũng đều là từng mô hình kinh doanh cao cấp nhất đang không ngừng vận hành.

Liền chỉ cần đi mấy bước liền có thể gặp được siêu thị tập đoàn Wayne, với buôn bán hầu như tất cả mọi thứ từ đồ ăn, thiết bị điện tử, súng đạn cũng đều có cả.

Mà không chỉ xí nghiệp, thì nhà máy, trường học tư nhân, khách sạn, nhà trọ, nông trại, ngân hàng, bệnh viện, nhà hàng cao cấp, v..v.....hay bất cứ loại hình dịch vụ gì cũngđều có cả.

Rất tiện lợi vì có tiền thì làm cái quái gì cũng được cả.

Đương nhiên, mô hình nhà hàng cao cấp cũng có mô hình nhà hàng thức ăn nhanh cho bình dân.

Lấy nhà hàng Mc Donald làm khuôn mẫu cấp tốc bán hàng cùng với nhân viên quản lý cao cấp do hệ thống tạo ra một mực duy trì vận hành. Nên bất kể giàu, nghèo cậu đều kiếm được rất nhiều tiền từ bọn họ.

Người giàu thì phục vụ số lượng ít nhưng chất lượng, còn người nghèo thì số lượng nhiều nhưng nhanh chóng.

Trong đó bao gồm kinh doanh sòng bạc, qua đó gián tiếp ép nghèo vài thằng có tiền. Rồi thu hết xí nghiệp của chúng, sau đó là công ty vũ khí.

Tàn nhẫn, nhưng đây là cách duy nhất để chiếm đoạt nước Mỹ. Chứ để mấy thằng ngu lên nắm quyền, cậu ăn ngủ không yên.

Với lượng tiền như này, vẫn có lực lượng quân sự ngầm cho nên đám Mỹ cũng không dám gây sự miễn khi nào mà cậu không có chủ động nhấc chiến tranh.

Nước Mỹ trong vũ trụ DC, mà kể có là thế giới cũ đi chăng nữa vẫn là do một đám đạo đức giả mồm thì gào dân chủ nhưng cứ thích bóc lột người khác. Mà bản thân đám nghị viên thì hèn nhát, ngu si, đần độn. Chứ đừng nói là thế giới cũ của cậu thì chúng cũng không khác gì cả.

Điển hình dịch vụ giá cao, thu thuế nặng.

Mồm thì gáy giấc mơ của Mỹ làm việc là giàu thì đều toàn xạo cả. Lũ giàu thì dùng phương pháp rửa tiền để mãi giàu, còn người nghèo chi tiêu thấp, cũng chỉ có thể làm việc lương thấp và mãi nghèo mà thôi.

Bảo rằng học tập chính là miễn phí đúng không?

Đúng, nhưng nó tính bằng thuế người khác đóng tiền đấy.

Tại sao người gia cư lại không đi học được đây? Ừ đi học là miễn phí, nhưng sách, thiết bị, dụng cụ khác thì lại bán với cái giá trên trời.

Số người vô gia cư không ngừng tăng, mà có rất nhiều lính giải ngủ ở trong. Không có học thức và~ bùm. Phải xin của cải bố thí sống qua ngày.

Ngành Y tế thì gọi xe cứu thương một lần tốn hàng chục ngàn đô, e sợ chữa trị xong cũng không có khả năng chi trả.

Vì lẽ đó, cậu sẽ tận dụng hết mô hình để dùng nguồn vô gia cư. Do đó ngoài kiếm tiền, còn kiếm được lòng của người dân.

Với những người vô gia cư từng là lính xuất ngũ thì mang họ thành nhân viên bảo vệ, còn những người khác thì cơ bản làm những công việc như lao công, bồi bàn, chăm sóc cây với giá cả hợp lý.

Mà hiện tại cậu cũng chỉ làm điều không khác gì chúng thôi, bóc lột đất nước của chúng thành công cụ kiếm tiền cho cậu.

Cái gì!? Chúng muốn thu thuế cao nhằm để thu tài sản miễn phí từ cậu sao? Chúng muốn tìm mọi cách ngăn cản sao? Sợ quá hahaha.

Được! Ngày hôm sau liền thấy một nghị viên Mỹ treo cổ tự tử ở trang tin tức ở trang đầu tờ báo#Chương 329: Thành phố tội ác Gotham.

Nhà hàng Gourmet.

Với cách ăn liều mạng, liền không bao lâu đống thịt mà cậu chuẩn bị liền nhanh chóng bị giải quyết sạch sẽ.

“Ợ...no quá!” Garen ôm bụng nằm lăn ra đất.

Mà những người khác cũng không kém cạnh bao nhiêu, riêng Darius thì mặc dù không nói gì nhưng vẫn mang một bụng đầy thịt hiển nhiên anh cũng tò mò cây mọc ra thịt nó như thế nào.

Ren cũng cười cười, kiên nhẫn cùng cả đám chờ đợi đến khi tiêu hóa được một chút rồi mới tạo dựng ra cánh cửa để tiến vào trong [Thế giới sinh thái Gourmet].

“Chúng ta đi thôi!”

Cầm lên con lợn BBQ pig đã bị Toriko sử lý cùng với bao nguyên liệu nấu ăn vào trong thế giới sinh thái.

Mà những người khác cùng với Toriko liền lập tức bật dậy đi theo sau.

Thế giới sinh thái.

Một vùng thế giới vô cùng đặc biệt, nơi có rất nhiều loại sinh vật như trâu bò gà, địa long, v..v.... một dòng sông với nhiều nơi có cây trái đầy rẫy những loại trái cây tươi tốt nhìn vô cùng ngon mắt.

Đúng là một thế giới của vùng đất đầy tự nhiên.

Mà thỉnh thoảng nhìn kỹ, chỉ cần nhìn thấy bên cạnh chúng là những gốc cây mọc ra các loại nấm đắt tiền.

Còn dưới hồ chính là những cái tổ của vô số loại cá biển mà Toriko mang về trước đây cũng là nguồn lương thực của địa long, khiến thịt của chúng trở nên có hương vị đặc sắc hơn và thức tỉnh tế bào Gourmet.

“Đây là....” Jarvan IV ngạc nhiên há hốc mồm nhìn nơi mà đâu đâu cũng là nguyên liệu nấu ăn.

“Là sân vườn đặc biệt của ta!” Ren đáp lời.

Sau đó liền đi sang một vùng đất trống khá là xa, nhưng cũng là gần một con sông.

Rồi đem từng loại hạt giống gieo trồng xuống mặt đất, rồi nhẹ nhàng đem mấy bình thuốc tăng trưởng đặc biệt điều chế từ nước thần và tiên dược tưới vào chúng.

Khiến chúng bắt đầu nhanh chóng nảy mầm rồi biến thành vô số cái cây nhỏ dần dần lớn với tốc độ rất nhanh.

Với từng loại cây với kiểu dáng khác nhau đang phát triển một cách thần tốc.

“Cây nảy mầm rồi?” Toriko ngạc nhiên lên tiếng.

“Đương nhiên, anh có cách trồng đặc biệt mà heheh!” Ren cười cười, sau đó lùi lại về sau. Để cho những cái cây được trồng ở những khoảng cách cách nhau mấy bước trở thành những cái cây cao to.

Rồi dần dần dài ra bông hoa và hóa thành cây trái ngay lập tức.

Đương nhiên có vài cây liền lập tức mọc ra cây thịt.

[Palmed Meat Tree], [Meat Tree], [ Donburi Fruit Tree], [Caramelon Trees], [Mooncake Tree], [ Pudding Mushroom], [Karintapple]. [Cotton Candy Trees], [Chips Tree], [ Pancake Fruit Trees], [Rose Ham Flower], [Clovergers], [Confectionery Tree], [Leafburg Steak Tree], [Ham and Eggrass Plant], [Bacon Leaf Trees], [ Lily of the RamenTrees], [Marshmallow Pumpkins], [Ketchulip], [Bamboo Sashimicket], [Golden Wheat], [String Cheese Plant], [ Ozone Weed],[Fruit Parlor Tree], [ Grillthanthemum ], [Hamburgrass], [Takoyakishroom], [Turkshroom], [Templant],..v..v.... ( Để tiếng anh cho mấy ông dễ tìm ha)

Không sai, Ichiryu đã cố hết khả năng mang cho cậu rất rất nhiều hạt giống mà cậu hằng ao ước bấy lâu. Chỉ cần trồng được, lấy giống được thì trồng lại những thứ này bất cứ nơi đâu thì nơi đó chính là thiên đường mỹ thực.

Và đương nhiên, chúng đã phát triển ở trạng thái tốt nhất nhờ vào [ nguồn nước thần ] sẽ vĩnh viễn duy trì chúng ở tuổi thọ vĩnh cửu, luôn ở trạng thái tốt nhất khi ra trái, ra những loại quả ngon nhất trong khả năng của chúng với tỉ lệ thành công là 100%.

Đây không phải là một điều vô cùng tuyệt vời hay sao?

Qua đó hương vị của chúng tốt gấp đôi gấp 3 lần so với phiên bản gốc của chúng. Chỉ cần Ren đưa những thành phẩm này cho Ichiryu thì ông ta sẽ cố gắng cho cậu cung cấp càng nhiều loại nguyên liệu quý hiếm đang ở bề nguy cơ tuyệt chủng để tái sinh lại và làm chúng trở nên tốt hơn.

Dù sao thì có hệ thống hỗ trợ, việc tái sinh chủng loài vô cùng dễ dàng chỉ với mẫu thịt của chúng.

Còn thuộc hạ của cậu, sớm đã ngạc nhiên rớt cả hàm với từng loại cây mọc ra đồ ăn đều có từng chủng loại đặc sắc riêng lạ mắt mà họ chưa từng nhìn thấy.

Cây mọc ra thịt, lần đầu tiên nhìn thấy.

Cây mọc ra đồ ăn, vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy.

Cây mọc ra cả cơm hợp, lại càng là lần đầu tiên nhìn thấy.

Mà tất cả, thì lại có mùi vị rất thơm như mùi thịt nướng chân chính nữa cơ. Thật không sao tả nổi!

“A....thật là mọc ra thịt kìa!”

“Rồi kia là Takoyaki?”

“Còn kia là trái dừa sao?” Lux một mặt hưng phấn chỉ vào cây [Donburi Fruit Tree], thì Ren nhanh chóng hái một trái rồi mở ra liền lộ ra phần cơm với những món ăn kèm khác nhau trong từng trái Donburi.

Và tất cả đều là món cơm thố Nhật Bản Donburi trong từng trái dừa. Đây là việc thật vô cùng đặc biệt với mỗi trái có mỗi loại có mỗi món ăn kèm khác nhau và cực kỳ đa dạng.

“Oa....thật kỳ diệu!” Lux một mặt ngạc nhiên thán phục.

Những người khác cũng hoàn toàn mang biểu cảm ngạc nhiên tương tự.

Kế tiếp, cậu lại đến [Meat Tree] một cái cây xương mọc đầy thịt trên những cái xương nhỏ mà lấy xuống một thanh thịt mà ăn.

Ăn xong, đem phần xương thừa chôn đi thì nó lại bắt đầu nảy mầm thành một cây [Meat Tree] khác.

“Đây chỉ mới là loại thực phẩm bình thường thôi đấy, còn có loại trái cây thượng hạng như trái cầu vòng, và trái đa quả (Multiple Fruit) nữa đấy.... đương nhiên cái này tương lai phải chờ Toriko dẫn chúng ta rồi!”

“Trái cầu vòng sao? Cái này em biết nè.... đáng tiếc còn chờ mấy chục năm chúng nó mới chín lận!”

“Nhưng đến lúc đó em sẽ dẫn mọi người đi để mọi người cùng thưởng thức nó nhé!” Toriko lộ ra vẻ mặt hưng phấn, cậu có nghe nó ở khu nuôi trồng sinh thái chuyên biệt của IGO mặc dù nó chưa chín, nhưng thời gian nó chín cũng là sớm hay muộn mà thôi.

Lúc nó chín cậu chắc chắn sẽ dẫn mọi người cùng đi.

Sẽ thật là đông vui đâu.

Trái cầu vòng, thay đổi hương vị theo nhiệt độ! Ăn sống, làm rau câu, làm rượu kiểu gì cũng thật sự rất ngon.

Mà nó rất dinh dưỡng và bổ, có thể xem là vua trái cây ở thế giới loài người vì hương vị độc nhất vô nhị của nó. Không phải ai cũng đủ khả năng có thể thưởng thức loại trái cây hiếm hoi này đâu.

Dù không hiếm bằng thịt đá quý, nhưng nó cũng trân quý ở mức độ tương tự.

Là thứ dù chết cũng đáng để ăn một lần.

“Giờ thì mọi người có thể tùy tiện ăn xong rồi trở về tiếp tục huấn luyện nhé, còn em Toriko!”

“Cám ơn Ichiryu thay cho anh!”

“Và lấy một số mang về xem như là thành phẩm chứng minh cho ông ấy thấy anh cũng là một Saiseiya đặc biệt là được! Số còn lại em ăn bao nhiêu tùy thích! “ Ren cười cười.

Ren khá là có kinh nghiệm trồng cây, cậu đương nhiên cần càng nhiều nguyên liệu để bổ sung vào thế giới Gourmet chứ.

Không riêng gì về các loại cây mà còn là các loại sinh vật nữa. Kể cả những sinh vật dạng [khu an toàn].

Rồi đem cái xác con heo BBQ kia đưa cho hệ thống nhân bản rồi mang vào đây tiếp tục chăn nuôi và nhân giống. Có như thế chúng sẽ chiến đấu với địa long và các sinh vật khác góp phần cải thiện hương vị của chúng.

Dù sao thì những con thú Gourmet càng mạnh thì hương vị của chúng sẽ càng ngon mà.

Sau đó, thời gian còn lại cũng không có khách tới nên cậu có thể an tâm rời khỏi đây mà đến Gotham làm việc rồi.

“Khi mà anh không ở quán thì mọi người có thể đến sân vườn tùy tiện ăn nhé, dù sao mọi người có thể tử chế biến sơ một chút!”

“Nơi này đồ ăn ngon có rất nhiều, lười thì hái từ cây mà siêng thì săn thú!”

“Tuyệt đối đừng chạm vào Puffer Whale vì nó có một cái túi mật rất độc có thể lập tức đem mọi người tươi sống độc chết đấy! “

“Sau đó thích thì thử đi, ở đây hầu như mọi thứ đều ăn được (trừ đất)!” Ren nhìn các thủ hạ của mình rồi dặn dò một cách cẩn thận và chu đáo.

Thời gian để nấu ăn ngày càng ít đi để cập có thể tập trung vào rèn luyện chỉ số.

Vả lại cậu cần mạnh hơn mới có thể đi sang [Toriko] khám phá những nơi mà cậu chưa từng được thấy mới được.

Phải biết là hiện tại [Cỏ Ozone ] chỉ mới có một hạt để trồng và lớn cây, tuy là có thể nhân bản nhưng nó không phải là hương vị ngon nhất nếu nó không được trồng ở trên bầu trời.

Dù rằng có được hương vị ngang nhau, nhưng nếu như được trồng trên bầu trời xa trên kia và được tưới thêm cả nước thần thì hương vị của nó sẽ càng tuyệt vời hơn.

Với lại, hiện tại cậu hoàn toàn chưa rõ cách lấy hạt từ cây trưởng thành như thế nào vẫn cần tận tay tới từng nơi ở của chúng mà nghiên cứu thật kỹ lưỡng.

Cho nên nếu được thì cậu cần đi thế giới Toriko để lấy hạt giống đậu thần rồi leo lên tận khu vườn trên mây để nhờ hệ thống mô phỏng lại khu vực.

Đương nhiên, đây chắc chắn sẽ là chuyến mạo hiểm kỳ thú.

Nhưng muốn cả bọn cùng đi thì tất cả phải trở nên càng mạnh mới có thể ăn được càng ngon. Cho nên có sự hiện diện của việc học Haki là bắt buộc phải có.

Và chỉ khi cậu nuôi họ đến mức ngang hàng với Mihawk hay là râu trắng cậu mới dám để họ đi. Dù sao thì, thuộc hạ của cậu không có tế bào ác quỷ, nên nếu so với các Bishokuya thì họ thiệt nhiều lắm.

“Hoan hô....!”

“À phải rồi, Lux.... em liền mang sách ma pháp vào đây học tập đi!”

“Cửa bên kia có một lối vào trong khu đấu tập đặc biệt, đồng thời canh quán cho anh. Nếu có ai tới là thủ hạ anh thì cứ mang vài món khai vị trước rồi gọi cho anh nghe chưa Lux?”

“Dạ vâng!”

Ren gật đầu, rồi rời khỏi nhà hàng Gourmet liền tiến thẳng đến thế giới hiện đại. Nơi mà truyền thừa Batman Multivere của cậu được sử dụng từ lâu trước kia.

Không sai, nơi đây chính là Gotham.

Thành phố tội ác Gotham.

- Thân phận hiện tại: Anh trai Bruce Wayne với tên gọi Ren Wayne. Là con nuôi của gia đình Wayne do ban đầu bị hiểu nhầm y tế bị vô sinh cho đến khi cậu được nhận nuôi thì Bruce lại được sinh ra.

- Nhưng gia đình Wayne vẫn là gia đình có trách nhiệm vẫn đem cậu nuôi lớn cũng không quá mức thiên vị với Bruce vì cậu là một đứa trẻ hết sức hiểu chuyện và vốn có tình cảm cực kỳ thâm hậu.

( Đây là thiết lập của Wayne nhằm không xóa bỏ sự tồn tại của Bruce do cậu đã kết hợp với Batman Multivere.)

(Mất đi Batman mất vui, dù sao tương lai cũng có DC vũ trụ khác tới chơi mà không thể thiếu việc cậu tẩy não thằng em trai nuôi tiện nghi đi đập mấy thằng Bruce khác chứ? Với chỉ có Batman mới biết được cách khắc chế của Batman mà thôi, trí tướng đấy! Bỏ sao được!)

- Tài năng của Ren đã được bộc lộ khiến và phát triển sớm nên Thomas đã cho cậu vào tập đoàn nhà Wayne làm việc. Nhờ đó mà cậu nắm rất nhiều cổ phần và kiếm rất nhiều tiền từ thiện trường làm tập đoàn Wayne phát triển mạnh mẽ trở thành tập đoàn đứng đầu thế giới. ( E hèm....hệ thống bón tiền thêm)

(Thật ra cái này là dựa vào điểm Famous, Intelligence sẵn có để thiết lập mà ra cả, tỉ lệ thuận với nhau cả mà)

- Do đó Ren trong mắt người khác cũng trở thành thiên tài doanh nhân trẻ tuổi, đem tập đoàn không ngừng mở rộng, loại bỏ những kẻ địch và giữ vững vị trí thứ nhất. Đồng thời mở rộng lĩnh vực và giật vị trí tốt nhất ở các tập đoàn khác về mọi mặt. Thành người nổi tiếng chói mắt trong giới doanh nhân, được các kênh tin tức không ngừng phóng đại tài năng của cậu cùng với diện mạo lịch lãm đẹp trai này.

- Thậm chí, càng có phóng viên cố tình quay lén những hình ảnh mà Ren đàn, hát, chơi thể thao và cả lúc đi biển nữa và góp phần khiến cậu trở thành người nổi tiếng bậc nhất mà ai cũng muốn gặp nhất là các cô gái. ( Phân thân đấy)

Và đó chính là toàn bộ những gì mà hệ thống đã thiết lập!

“Phải rồi hệ thống..... Joker ở đây là phiên bản nào vậy?” Ren tỉnh dậy liền phát hiện mình đứng trong biệt thự rộng lớn của nhà Wayne, cậu vừa bình tĩnh hít sâu một hơi rồi hỏi hệ thống.

Joker là người chưa được thống nhất về cái tên, trong tiểu sử ta biết có cái tên Jack Napier tuy nhiên về sau càng có nhiều phiên bản Joker khác nhau với những cái tên khác nhau như Jerome, Jeremiah, John Doe, Arthur,v...v....cho nên cơ hồ rất khó xác định Joker mà cậu sẽ đối mặt là ai. Vì Joker cơ bản có thể là bất cứ ai!

Nói chung có rất nhiều Joker và kể cả Martha cũng là một Joker ẩn tính ở thế giới [Flash Point].

[Jack....tuy nhiên, với sự kết hợp của nhiều Joker thì....ban đầu Jack sẽ là người lương thiện với mục đích làm trò cười cho mọi người....về sau mới vặn vẹo thành Joker nếu như cứ tiếp tục bị mặt tối của xã hội giày vò, không bao lâu liền sắp tan vỡ do từ nhỏ gia đình bạo hành mà lớn lên lại bị xã hội bạo hành nữa]

Hệ thống thông báo một cách rõ ràng rồi im lặng không nói thêm.

Jack hiện tại ở độ tuổi thanh niên, mà Bruce thì hiện tại vẫn là một thằng nhãi con đang chơi đùa mới lon ton vài tuổi. Cũng là thời điểm sắp phải gặp án mạng mất cha mất mẹ rồi.

Jack tiếp xúc với mặt tối xã hội lâu hơn ai khác, và điều đó khiến hắn ta trở nên điên loạn với xã hội đầy giả dối này.

Bản tính Joker không phải là xấu xa gì, mà là thích xé rách sự thật và phá hủy tâm trí của các ''Siêu Anh Hùng'' mà thôi. Không ai nhìn thẳng Joker, ai cũng xem hắn là thằng điên nhưng vì cái gì mà điên thì chúng chưa bao giờ biết.

Mà Joker đáng nể ở chỗ nhân cách mị lực luôn kiếm được một đám thuộc hạ cho mình ở bất cứ nơi đâu.

Ren mím môi rồi từ trong bộ Vest của mình lấy ra chiếc điện thoại Smartphone do chính tập đoàn Wayne sản xuất, dùng hệ điều hành riêng vượt trội hơn gấp 2 lần Android và Ios.

Và điều cậu làm chính là nhắn tin cho cha mẹ nuôi của cậu hiện tại, chính là Thomas và Martha. Cậu cần gặp họ để bàn công việc.

Nhắn tin xong, cậu liền nhìn sang Alfred đang khom người ở một góc nói:“ Chuẩn bị trà bánh rồi mang vào trong phòng khách đi Alfred....chúng ta có việc làm đấy!”

Sau vài tiếng đồng hồ.

“Nghe là con muốn gặp ta sao con trai?” Thomas Wayne cùng với quý phụ Martha Wayne cùng nhau đi vào trong phòng khách đầy hoa lệ của biệt thự rồi đóng cửa lại.

Quản gia Alfred cũng đang ở đây với vẻ mặt nghiêm túc nhìn lấy Ren.

“Đúng là có thưa cha nuôi!”

“Chính là con cần cha mẹ cùng giả chết ạ!” Ren một mặt điềm tĩnh lên tiếng.

“Hả!?” Thomas Wayne, Martha Wayne cùng lúc choáng váng.

Thì Ren mới nhanh chóng dùng ma thuật triệu hồi ra một cái vòng tròn ma thuật rồi đưa cho cả hai người cùng quan sát cuộc đời của Bruce Wayne khi phát triển theo quỹ tích và cuộc đời của Thomas Wayne khi phát triển theo quỹ đạo Flash Point.

“Về bản chất thì, tương lai hai người sẽ bị một tên cướp bắn chết!”

“Vì lý do đó mà Bruce mới trở thành Batman!”

“Mặc dù con không phải nói co muốn cả hai người đi chết gì, nhưng hai người cần thiết giả chết để Bruce cần trở thành Batman!”

“Thứ yếu là thế giới, mọi người cũng có thể thấy các đại thiên tai, các siêu anh hùng, siêu tội phạm, người ngoài hành tinh!”

“Đến cả con cũng có siêu năng lưc bất thường nên hai người đừng hỏi thêm về điều này, khó giải thích lắm! với bản thân con cũng chưa chắc có thể bảo vệ Bruce mọi lúc mọi nơi! “

“Cho nên Bruce không thể làm người thường mà buộc phải trở thành Batman đầy cơ trí và mạnh mẽ, bằng không thì mỗi ngày đều sẽ có tội phạm kề dao vào cổ em ấy để tống tiền đấy!” Ren một mặt bất đắc dĩ nói.

Với thân phận con nuôi, tuy rằng không thể thừa nhận nhưng Thomas với Martha là chân chính yêu thương cậu dù họ là do thân phận của hệ thống sắp xếp. Dù là thế nhưng cậu cũng không thể nào để bọn họ chết được.

Dù sao họ cũng là người nuôi lớn ''Phân thân'' của mình do hệ thống tạo ra, cậu cũng có thực chất ký ức về việc mà họ nuôi mình tới năm 14 tuổi tại thế giới này.

Mà hai người cũng là bậc phụ huynh rất tốt nữa.

Thomas Wayne nhìn vòng tròn ma thuật chiếu ra từng cuộc sống của Bruce rồi lại nhìn sang chính mình như thế nào ở [Flash Point] liền suy nghĩ một chút liền không có hỏi nhiều mà gật đầu:“ Được....liền theo ý của con!”

Bản thân Thomas Wayne nếu như không phải vì không có nút thắt trong cuộc đời, bằng không thì ông ấy cũng là một Batman. Một Batman chuyên dùng súng!

Thân là tiến sĩ như ông rất hiểu rõ ràng, trên thế giới này có rất nhiều điều kỳ dị và cả điều kỳ diệu ngay trước mắt. Vì lẽ đó, Bruce bắt buộc phải trở nên mạnh mẽ.

Hơn nữa, dù thật sự kinh ngạc với khả năng ma thuật của Ren nhưng họ biết cái gì nên nói, cái gì không nên nói. Bằng không tập đoàn Wayne vốn không phát đạt trong tay ông trước kia vậy.

Martha nhìn xem thời gian phản chiếu lại cuộc đời của Bruce, tuy rằng nhiều lần dấn thân vào nguy hiểm nhưng vẫn sống và mãi chiến đấu vì lý tưởng của mình. Bởi vì cha mẹ là chất xúc tác khiến anh phấn đấu vì một thế giới không có tội phạm.

Tuy nhiên Bruce là hiểu sai một điều, xã hội Dc hay Arkham gì đó vốn chính là căn nguyên của tội ác, bắt tội phạm cũng không thể giải quyết được gì nên đại tai nạn vẫn là tai nạn mà thôi.

Đến cuối cùng, cô cũng gật đầu mà nói:“ Mẹ đồng ý con yêu.....nếu điều này vì tốt cho em trai của con thì không có lý do gì để cản trở cả!”

Bọn họ đồng ý giả chết để Batman có thể sinh ra. Cho nên cậu liền nhìn về phía Alfred mà nói:“ Alfred ông giúp tôi lo liệu nhé, về sau cuộc sống của Bruce liền nhờ ông quan tâm rồi!”

“Cứ giao cho tôi cậu chủ!” Alfred khom người cung kính.

Ren gật đầu, sau đó lập tức đi ra ngoài.

Hiện tại, dựa theo bối cảnh mà hệ thống thiết lập an bài xong xuôi. Và giờ việc cậu cần làm chính là thiết lập căn cứ quân sự cùng với duy trì chế độ luyện tập ngay thời điểm còn cấp 1 này.

Vì sao Level 1 ngay cả khi giết người rất nhiều á?

Cụ thể là cậu lây nhiễm bọn họ, mà việc lây nhiễm nó xem như tương tự thu phục Pokemon vậy cho nên cậu sẽ không tăng thêm kinh nghiệm trừ khi cậu tận tay giết họ.

Còn với Titan, trực thăng và xe tăng đúng là do cậu phá hủy. Thế nhưng cơ bản vẫn dùng Virus để cảm nhiễm nên phi công không chết đi, còn với Titan thì trực tiếp bắt đầu bị điều khiển và giết ngược lại người khác.

Dù sao Ren đang muốn ép cấp làm một con Whale suốt ngày hô Newbie đây.

Mà ép cấp cần ép chỉ số của mình lên cực hạn rồi thăng cấp sẽ có lợi thế cao hơn.

Ren mở ra bảng hệ thống, dựa vào số tài sản tập đoàn Wayne do hệ thống tạo phân thân cắm phát triển mà nói thì hiện tại cũng mua rất nhiều bất động sản nhà đất trên đất Mỹ rồi. Phần lớn là hệ thống mở xí nghiệp hết trên số đất này.

Và khắp nơi cũng đều là từng mô hình kinh doanh cao cấp nhất đang không ngừng vận hành.

Liền chỉ cần đi mấy bước liền có thể gặp được siêu thị tập đoàn Wayne, với buôn bán hầu như tất cả mọi thứ từ đồ ăn, thiết bị điện tử, súng đạn cũng đều có cả.

Mà không chỉ xí nghiệp, thì nhà máy, trường học tư nhân, khách sạn, nhà trọ, nông trại, ngân hàng, bệnh viện, nhà hàng cao cấp, v..v.....hay bất cứ loại hình dịch vụ gì cũngđều có cả.

Rất tiện lợi vì có tiền thì làm cái quái gì cũng được cả.

Đương nhiên, mô hình nhà hàng cao cấp cũng có mô hình nhà hàng thức ăn nhanh cho bình dân.

Lấy nhà hàng Mc Donald làm khuôn mẫu cấp tốc bán hàng cùng với nhân viên quản lý cao cấp do hệ thống tạo ra một mực duy trì vận hành. Nên bất kể giàu, nghèo cậu đều kiếm được rất nhiều tiền từ bọn họ.

Người giàu thì phục vụ số lượng ít nhưng chất lượng, còn người nghèo thì số lượng nhiều nhưng nhanh chóng.

Trong đó bao gồm kinh doanh sòng bạc, qua đó gián tiếp ép nghèo vài thằng có tiền. Rồi thu hết xí nghiệp của chúng, sau đó là công ty vũ khí.

Tàn nhẫn, nhưng đây là cách duy nhất để chiếm đoạt nước Mỹ. Chứ để mấy thằng ngu lên nắm quyền, cậu ăn ngủ không yên.

Với lượng tiền như này, vẫn có lực lượng quân sự ngầm cho nên đám Mỹ cũng không dám gây sự miễn khi nào mà cậu không có chủ động nhấc chiến tranh.

Nước Mỹ trong vũ trụ DC, mà kể có là thế giới cũ đi chăng nữa vẫn là do một đám đạo đức giả mồm thì gào dân chủ nhưng cứ thích bóc lột người khác. Mà bản thân đám nghị viên thì hèn nhát, ngu si, đần độn. Chứ đừng nói là thế giới cũ của cậu thì chúng cũng không khác gì cả.

Điển hình dịch vụ giá cao, thu thuế nặng.

Mồm thì gáy giấc mơ của Mỹ làm việc là giàu thì đều toàn xạo cả. Lũ giàu thì dùng phương pháp rửa tiền để mãi giàu, còn người nghèo chi tiêu thấp, cũng chỉ có thể làm việc lương thấp và mãi nghèo mà thôi.

Bảo rằng học tập chính là miễn phí đúng không?

Đúng, nhưng nó tính bằng thuế người khác đóng tiền đấy.

Tại sao người gia cư lại không đi học được đây? Ừ đi học là miễn phí, nhưng sách, thiết bị, dụng cụ khác thì lại bán với cái giá trên trời.

Số người vô gia cư không ngừng tăng, mà có rất nhiều lính giải ngủ ở trong. Không có học thức và~ bùm. Phải xin của cải bố thí sống qua ngày.

Ngành Y tế thì gọi xe cứu thương một lần tốn hàng chục ngàn đô, e sợ chữa trị xong cũng không có khả năng chi trả.

Vì lẽ đó, cậu sẽ tận dụng hết mô hình để dùng nguồn vô gia cư. Do đó ngoài kiếm tiền, còn kiếm được lòng của người dân.

Với những người vô gia cư từng là lính xuất ngũ thì mang họ thành nhân viên bảo vệ, còn những người khác thì cơ bản làm những công việc như lao công, bồi bàn, chăm sóc cây với giá cả hợp lý.

Mà hiện tại cậu cũng chỉ làm điều không khác gì chúng thôi, bóc lột đất nước của chúng thành công cụ kiếm tiền cho cậu.

Cái gì!? Chúng muốn thu thuế cao nhằm để thu tài sản miễn phí từ cậu sao? Chúng muốn tìm mọi cách ngăn cản sao? Sợ quá hahaha.

Được! Ngày hôm sau liền thấy một nghị viên Mỹ treo cổ tự tử ở trang tin tức ở trang đầu tờ báo.

Chỉ cần không phải ngu ngốc liền có thể biết được ai làm ra, nhưng pháp luật xàm của Mỹ mà. Không có chứng cứ thì ai có quyền bắt được cậu đâu cơ chứ?

FBI? CIA? Một đám rẻ rách chưa bao giờ xuất hiện trong việc chiến đấu với người ngoài hành tinh. Toàn phải dựa vào Superman giải quyết. Để rồi sau cùng đi chất vấn Superman.

Liền một chút siêu năng lực đủ khiến chúng khốn đốn không làm được gì rồi.

Chúng có thể thử? Cậu không ngại thôi miên làm vài con rối lên nắm quyền kiểm soát nhà trắng đâu.

Hơn nữa, thống trị thì sao? Có nhánh binh lính trang bị tận răng thì mớ vũ khí của người thường cũng không có tác dụng gì đâu đừng lo lắng.

Sau đó, vì để tránh mất thời gian cho nên Ren liền lựa chọn [Teleport] đến khu nghĩ dưỡng ở ngoại ô thành phố Gotham. Là một khu nghĩ dưỡng đặc biệt do hệ thống cướp từ mấy thằng nhà giàu và cải tạo nó thành một khu nghỉ dưỡng an toàn khác so với bên trong Gotham.

Và khu nghỉ dưỡng bao gồm 100 căn biệt thự, với một căn biệt thự đặc biệt có cánh cổng không gian [Warp Door] thông nối với hòn đảo riêng, nơi mà hệ thống cấp dùng cho cậu để xây những căn cứ hiện đại để viện trợ khẩn cấp về hỏa lực cũng như nhân lực.

Cách duy nhất tiến vào chính là thông qua [Warp Door] hoặc thông qua cổng không gian của hệ thống. Bằng không thì không thể tiến vào bằng phương pháp thông thường.

Hòn đảo cá nhân của Ren.

Nhìn hòn đảo to lớn trải rộng, có những cảnh quan thiên nhiên rất đẹp nhưng đáng tiếc là hiện tại cũng chỉ có vài căn biệt thự dùng để ở và chứa đồ liền thở dài một hơi.

Dù sao, quả thật cậu chưa xây được gì nhiều cả, ngoài mua mấy chiếc xe Hummer, súng, pháo đạn dược từ thế giới hiện đại.

“Trống vắng nhỉ?” Ren nở nụ cười, nếu không phải là có tập đoàn Wayne thừa kế từ thẻ [Batman Multivere] thì có lẽ về đây là tốn thời gian đổi xu vàng thành tiền mặt quá.

“Không sao...giờ là lúc sử dụng các ngươi!” Từ trong tay cầm ra một sấp thẻ.

Những cái thẻ này có tên gọi là [Thẻ tập đoàn] với khả năng gọi ra nhiều công ty, những tổ chức vũ trang, v..v..... Overwatch, Valorant cũng tính là công ty và những tổ chức riêng biệt đấy.

Có nghĩa là cậu sẽ triệu hồi một nhóm công ty cùng một lúc, bao gồm chính diện lẫn phản diện cho cậu sử dụng với lòng trung thành, khoa học kỹ thuật, nhân tài tueyetj ododsi.

Đây là thứ chiến lợi phẩm mà Kane cày cuốc như điên thông qua việc cày thành tựu và nhiệm vụ ẩn để lấy được. Nên giá trị của nó rất là cao. Vì nó có thể sử dụng bất cứ đâu. Cũng có nghĩa là với các người chơi sở hữu thẻ này trở về cũng sẽ trở nên giàu có mà ăn sung mặc sướng.

Sau đó, Ren lập tức bắt đầu sử dụng tổng cộng 5 cái [thẻ tập đoàn] ngay tại đây. Dù sao thì cày đây chính là kết quả mà phân thân tàn sát cả một tinh hệ để thống trị mới có.

“Trước tiên, cắn bùa may mắn trước cái đã!” Ren mở [Hòm thư] sau đó và nhẹ nhàng lấy ra một lá bùa may mắn và trực tiếp sử dụng.

Bùa tăng may mắn đã được sử dụng

- Tăng 300% may mắn trong vòng 1 tiếng đồng hồ

Ngay sau đó, [Thẻ tập đoàn] bắt đầu rút ra những công ty, tổ chức như sau:

- Thẻ thứ 1: Counterside, Valorant (hiếm), Punishing Gray Raven.

- Thẻ thứ 2: Arknights, Super mecha Champions, Idol School (tổng hợp tập đoàn âm nhạc).

- Thẻ thứ 3: Overwatch (hiếm), Red Ribbon ( hiếm), Tootsuki (Shokugeki no Soma).

- Thẻ thứ 4: Chaldea, Capsule Corp (hiếm), DEM Industry.

- Thẻ thứ 5: Azure Lane, Date A live (Hiếm), Skynet (hiếm).

“Capsule Corp? Nhà Bulma à?” Ren gãi gãi đầu nhìn giao diện trước mặt.

Tổng cộng có rất nhiều tập đoàn từ các game, anime khác nhau, nhưng đại đa số đều là Game Gacha.

Liền cho cậu rất nhiều công trình cơ sở và những nhân vật mặc định và những nhân viên không có chức năng chiến đấu.

Tuy nhiên, Overwatch thì cho cậu lựa chọn 3 vị anh hùng mở đầu.

Còn riêng Red Ribbon thì cho cậu tiến sĩ Gero và Android 21 cùng với một đám lính bình thường. Còn tập đoàn capsule thì cho cậu gia đình 4 người nhà Brief trực diện.

Skynet chính là một cái siêu máy tính khổng lồ.

Còn lại thì.... phải mở khóa từ từ, phải mua và xây thêm nhà. Mua thêm và Gacha thêm người ở những công ty trong thế giới trò chơi là loại hình Gacha.

“Đau đầu thật đấy!” Ren lắc đầu cười cười, sau đó bắt đầu lập tức xây dựng trước một chiếc MCV ở giữa hòn đảo và trung tâm sở chỉ huy của liên minh (hội) ngay tại địa điểm này.

Dù sao, với bất kỳ công trình nào cần có nhà chính và máy phát điện.

Không có nhà máy điện thì, làm sao mà công trình vận hành được chứ!

Sử dụng gia diện [xây dựng] và cậu nhanh chóng lựa chọn ra mẫu [Nhà máy điện hạt nhân siêu cấp]. Đây là phiên bản nhà máy điện đã được nâng cấp và cải tiến ở [trò chơi sinh tồn], nó áp dụng cả công nghệ đặc biệt của người ngoài hành tinh và các công nghệ vượt thời đại.

Giá cả xây dựng, đắt gần như gấp 10 lần so với các nhà máy điện thông thường.

Thế nhưng, bù lại về khoảng đắt đỏ đó thì bản thân [Nhà máy điện hạt nhân siêu cấp] có tiêu hao lượng Uranium hay là Ichor rất nhỏ bé. Đồng thời cũng có bộ lọc chất thải công nghệ cao, vừa xây dựng từ chất liệu đặc biệt.

Có thể chống chịu lại thiên tai, thậm chí là đạn hạt nhân cũng sẽ không tàn phá được nhà máy hoàn toàn.

Cho nên có thể không lo về việc nó sẽ cháy nổ.

Cuối cùng, chính là nó cũng có bộ làm mát đặc biệt! Càng giảm thiểu tỉ lệ có thể xảy ra vấn đề như là quá tải hầu như là 0%. Càng có một cái siêu máy tính và cả khu vực điều khiển bằng tay ở mức cực độ an toàn. Không quá lo lắng.

Chỉ là mức giá của nó là ở mức tầm 10 ngàn Credit. Ngang tầm với một cái thành phố hiện đại.

Nhưng, đừng quên đây là khu vực riêng mà cậu xây dựng căn cứ cho nên biện pháp an toàn cần áp dụng triệt để. Dù cho có tốn bao nhiêu tiền đi chăng nữa.

__Start Constructing___

Lập tức, từ bãi đất trống bắt đầu ''vô căn cứ'' trồi lên một căn nhà máy khổng lồ. Với từng phần linh kiện to tướng cũng trồi từ dưới mặt đất lên và tự động lắp ráp lẫn nhau để tạo thành một căn nhà máy.

Với những khuôn đúc linh kiện to tướng, dần dần hình dáng nhà máy cũng được thành hình, đem phần ống khói khổng lồ cùng phần cánh quạt siêu hiện ra trước mặt.

__Construction Complete___

_Power Stablize___

Cũng từ đó mà cậu có thể mở rộng ra xây dựng những căn [Trại lính], [Nhà máy chiến tranh] ngay tại đây để lập tức bổ sung binh lính vũ trang hạng nặng trong thời gian ngắn.

Nên nói vốn thì những tập đoàn có cũng được mà không có cũng được, tuy nhiên riêng với lực lượng quân sự Red Ribbon có Dr.Gero và Android 21.

Họ sẽ nghiên cứu được loại Android hùng mạnh trong tương lai, và cả nguồn năng lượng bất tận.

Mà tập đoàn Capsule nhà Brief 4 người thì có Bulma và tiến sĩ Brief chính là 2 thiên tài.

Ngoài công nghệ biến căn nhà thành viên nén Capsule ra thì họ có thể chế tạo phi thuyền, cải tạo đủ thứ. Cả chế tạo phòng trọng lực v..v.... mà lực lượng quân sự chính là nơi không thể thiếu sự gia nhập của khoa học kỹ thuật cao.

Vì có khoa học kỹ thuật công nghệ cao, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Cũng là lý do khiến Ren phải dốc rất nhiều tiền để xây dựng [Nhà máy điện hạt nhân siêu cấp] này. Có nó, nguồn điện duy trì thì nghiên cứu mới có thể tiến triển một cách thuận lợi.

Cuối cùng.

Ren bắt đầu đem tất cả những công trình tập đoàn mà cậu sở hữu ra, lần lượt đặt tại những vị trí chuyên biệt.

Có cái chính là căn cứ dưới lòng đất, cái thì là một khu trung tâm nghiên cứu lớn, cái thì chính là một doanh trại quân sự, cái thì là một sở chỉ huy của một tổ chức. Mỗi loại hình đều có đủ cả.

Ấy rồi dần dần lại có những công xưởng và nhà máy. Bến cảng, nông trại,các loại hình doanh nghiệp........

Khiến cho từng một hòn đảo hoang khổng lồ biến thành một đất nước hiện đại xen lẫn khu rừng đầy cây xanh này.

Mà lượng tài sản, nhân tài tất cả đều thuộc về cậu.

“Chức năng của nạp lần đầu sao? Trông hay đấy!” Ren cười trừ cũng không thể không hài lòng hơn.

Dù sao, đỡ tốn một mớ thời gian.

“Điện hạ!” Một cô gái tóc màu tím, ăn mặc trang phục chiến đấu màu đen trông khá kỳ dị vừa tạo ra nét quyến rũ với trên tay mang một tấm khiên thập tự màu đen loại lớn đi tới trước mặt cậu.

“Mashu?” Ren theo bản năng kêu lên cái tên. Kể từ lúc cậu từng là thành viên của ''Động muối'' thì Mashu chính là nhân vật mà cậu khó có thể quên được.

“Vâng!” Mashu thở hồng hộc nhưng vẻ mặt của cô vẫn hiện vẻ mừng rỡ khi cô gặp Ren.

Mashu Kyrielight, servant Shielder của trò Fate Grand Order. Một cô thiếu nữ với mái tóc hồng đáng yêu.

Đương nhiên, với cái quả tổ chức Chaldea trong tay thì thân phận của Ren tự nhiên biến thành ''Master'' kiêm ''chủ tịch''.

“Gọi tiến sĩ Brief, cùng với tiến sĩ Gero đến đây!” Ren một mặt chờ mong nói ra yêu cầu của cậu cho Mashu.

“Vâng ạ!” Mashu gật đầu lập tức vác cái khiên của mình chạy đi tìm hai vị tiến sĩ.

Khoảng không bao lâu sau đó, Mashu dẫn 2 vị tiến sĩ lớn tuổi đến gặp cậu ngay tại căn biệt thự ban đầu.

“Nghe nói ngài muốn gặp chúng tôi, thưa điện hạ!” Dr.Gero dùng vẻ mặt khiêm tốn mà vừa có vẻ cung kính.

“Đúng thế Dr. Gero và Dr. Brief, tôi cần hai người cùng chế tạo ra phòng trọng lực!” Ren một mặt nghiêm túc.

Phòng trọng lực, vốn là Dr. Brief phát minh ra mà Dr.Gero cũng là một tiến sĩ chuyên công nghệ.

Nên hai người có thể cộng đồng chế tạo ra được phòng trọng lực trong thời gian sớm nhất, kể cả Bulma cũng là thiên tài trong việc sửa chữa máy móc.

Có thứ này thì ít nhiều gì thể chất thuộc hạ của tất cả các binh sĩ sẽ tăng cường.

“Phòng trọng lực sao thưa ngài?”

“Ngài có yêu cầu gì về nói sao?” Dr.Brief nghe vậy liền có vẻ mặt hứng thú. Ông rất giỏi về công nghệ và về mảng công nghệ phụ trợ giúp ích cho loài người thì ông là một chuyên gia.

“Đúng vậy, phòng trọng lực loại lớn!”

“Cơ bản là một phòng tập trọng lực giới hạn mức gấp 50 lần trọng lực!”

“Khả năng chống chịu của căn phòng gia tăng, chế tạo thêm những con Drone với khả năng bắn ra đạn năng lượng dùng tập luyện!”

Ren nói ra yêu cầu hơi bị cao của mình.

“Hmmmm.....ngài không cần nhạc, đồ ăn, vẫn là hình thức giải trí gì sao?” Dr.Brief hỏi.

“Nếu được thì ngài cũng thêm vào đi tiến sĩ!” Ren một mặt vui mừng.

Cậu và những binh lính tương lai không phải ai cũng đều là luyện tập cuồng nhân như người Saiya.

Không có hình thức giải trí e sợ dễ dàng liền điên mất.

Với lại, nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy thì luyện tập theo nhịp điệu với nhạc cũng có ích lợi không nhỏ là hạn chế tiêu hao thể lực và khích lệ tinh thần đấy.

“Còn ngài Dr. Gero.... với dự án Android của ngài thì nên chế tạo thêm những con Android chiến đấu làm từ chất liệu đặc biệt với chức năng luyện tập!”

“Có thêm những người mạnh, thì chúng ta sẽ càng có những số liệu chiến đấu để nghiên cứu ra những con Android tốt hơn!”

Ren giải thích một cách rõ ràng và thuyết phục.

Dr.Gero vuốt vuốt râu của mình lắng nghe Ren giải thích rồi gật đầu đáp ứng.

“Tôi hiểu rồi thưa ngài, tôi sẽ hỗ trợ tiến sĩ Brief rồi chế tạo ra những mẫu Android cùng với tiến sĩ số 21 dùng để huấn luyện! Cứ giao công việc cho tôi!” Nói đến việc nghiên cứu Android, ở thế giới ngọc rồng ông từng bị cười chê vì thực sự Android là một loại vũ khí chiến tranh.

Với đám đạo đức giả ngu si, nên ông chỉ buộc mình với tổ chức [Red Ribbon] để mà tiếp tục nghiên cứu thành quả với mong đợi tương lai mọi người sẽ công nhận thành quả của ông.

Đáng tiếc Son Goku đã từng vô ý phá hủy giấc mơ đó, nên ông mới có lý do thù ghét Son Goku tới vậy.

Nhưng dù cho Android là do Dr.Gero hay vẫn là Android 21 nghiên cứu ra đều là nhân tài trung thành với mình.

Android 21, lúc trước còn là người như Android 17 và Adroid 18. Mà tên thật của Android 21 là gì đó JinzōningenNijūichi-Gō, cái tên éo thể nào đọc được.

Nghe đồn là vợ của lão Dr.Gero gì đó nhưng không chắc chắn lắm.

Mà có vẻ như cô ấy sớm đã tham gia vào tổ chức Red Ribbon và cùng nghiên cứu Android từ rất lâu rồi. Với cô nàng này vẫn rất đẹp và có tiềm năng nghiên cứu ra thân thể Majin Buu, nên đúng ra mà nói thì số 21 chính là nghiên cứu viên lợi hại nhất trong vũ trụ 7 viên ngọc rồng.

Android, hay gọi đúng là người nhân tạo khác biệt với Nier: Automata Android nhưng vẫn là một sản phẩm rất mạnh.

Nhất là khi 2 Android kết hợp hoặc là Cells có thể sánh ngang với Super Saiyan 2. Thì đó là công nghệ Android mà kể cả Nier cũng không thể làm được chính là kết hợp gien và tăng trưởng.

Hai vị tiến sĩ lĩnh mệnh, lập tức cúi chào Ren rồi đến khu vực nghiên cứu vốn được triệu hồi theo cùng bọn họ.

Cái cần nhất hiện tại chính là nghiên cứu ra phòng trọng lực vì hiện tại Ren đang rất cần nó. Tin tưởng sau vài tháng thì phòng trọng lực sẽ ra đời vì cậu sẽ dốc hết tài nguyên vào công cuộc xây dựng.

Đến những tập đoàn khác, thì tạm thời cậu chỉ đi đến khu sở chỉ huy Overwatch dù sao họ có 3 người mà cậu muốn chọn thành đặc vụ đầu tiên dưới tay. Hoặc có thể trực tiếp dùng nhiều tiền cùng một lúc mua hết cả 32 người về cho mình dùng là được.

Sở chỉ huy Overwatch.

Ren một mặt nghiêm túc tiến vào khu trụ sở chỉ có những binh lính được trang bị tận răng cùng với một nhóm nhân viên bình thường này ở đây.

Chúng là binh lính của tổ chức Talon. Tuy nhiên, vì một vài lý do nào đó thì chúng cũng trở thành một phần của tổ chức Overwatch tính tới hiện tại.

Có lẽ đây là lý do những cái thẻ gọi là thẻ tập đoàn chăng? ( Tập đoàn do nhiều tổ chức kết hợp)

“Thưa điện hạ, các anh hùng (heroes) đã sẵn sàng trình diện thưa ngài!” Các Talon Trooper một bộ cung kính bắt đầu nhập mật mã rồi nói:“ Xin ngài hãy đi theo cùng chúng tôi ạ!”

Ren nghe vậy liền lập tức đi theo sau các Talon Trooper kia. Thẳng đến cuối cùng, họ dẫn cậu đến những cái khoang ngủ đông nơi mà 32 vị anh hùng đang ngủ đông chờ đợi được xuất hiện.

“Đây là các anh hùng, sẵn sàng vì ngài chiến đấu thưa điện hạ!” Talon Trooper kính cẩn lên tiếng.

“Họ trung thành với ta chứ!?” Ren nhẹ giọng hỏi.

“Họ chắn chắn sẽ nghe theo lời ngài, thực hiện mọi mệnh lệnh thưa ngài!” Talon Trooper một mặt chắc nịch trả lời.

“Tôi có 3 lượt lựa chọn thức tỉnh miễn phí sao?”

“Đúng vậy, với những người còn lại cần dùng một chút [Credit] để chế tạo ống tiêm thuốc rã đông, vì hiện tại chỉ mới có 3 cái!”

“Với nếu thức tỉnh mà không có thuốc rã đông thì sẽ rất nguy hiểm cho bọn họ!” Talon Trooper sợ Ren ra lệnh cho họ làm những điều nguy hiểm bèn cảnh cáo trước.

Hiển nhiên, điều này chính là sợ Ren chủ động rã đông cho đối phương. Như vậy vẫn thật rất nguy hiểm.

Thực sự mà nói thì rã vẫn được, nhưng rã đông xong không có thuốc thì có tỉ lệ những anh hùng sẽ bị liệt toàn thân.

“Hiểu rồi..... vậy trước tiên cho Sombra, Mercy và Windowmaker rã đông trước đi!” Ren một mặt nghiêm túc.

Coi như 3 người cũng không sao, hiện tại cậu cũng không vội mấy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.