Đồng Nhân: Survival

Chương 328: Chương 328: Lại tiến vào nhà hàng Gourmet




“Đã đến vị trí thưa ngài!” Accel dẫn đội SWAT, OMOH, SAS, Navy Seal và sói trắng đang sử dụng trang bị quân sự hạng nặng Nanosuit.

Tuy rằng không phải đều là Praetor Nanosuit Mark 85 do Ren chế tạo ra, tuy nhiên những bộ trang bị quân sự này đều là bản rẻ tiền.

Nhưng coi như rẻ tiền cũng được trang bị lò phản ứng hồ quang [Arc Reactor], tuy không có lực phòng ngự cực kỳ biến thái như bản gốc nhưng những chức năng khác vẫn siêu biến thái so với những bộ giáp thông thường.

Mà Fox, Jean, Olga cũng dẫn các cô gái khác trong những bộ trang bị này.

Nên họ tất cả đều được gọi chung là Special Nano Unit ( SNU) cũng là đơn vị Nano đặc biệt với ký nhiệu [CF] trên người để nhận diện họ là người thuộc vũ trụ [Crossfire].

“Chờ lệnh.... rất nhiều kẻ địch và những căn cứ trung lập đã bắt đầu chờ đợi ở xung quanh!”

“Tạm thời đừng manh động!” Ren xuất hiện trước mặt Accel rồi trực tiếp chỉ huy.

“Tất cả đơn vị tiến vào trạng thái ngụy trang, duy trì khoảng cách và tạm không được tấn công khi không có lệnh!” Ren nhẹ nhàng ra lệnh, rồi bắt đầu biến thành những vệt sáng trong suốt rồi hoàn toàn biến mất không dấu vết dựa vào những kỹ năng [Tàng hình] mà cậu sở hữu từ các vị tướng.

“Đã rõ chỉ huy!” Accel, Olga, Jean nghe lệnh lập tức cùng vô số binh lính điều khiển trang bị chiến đấu tiến vào trạng thái [Ngụy trang] và dần dần trở nên hoàn toàn tàng hình.

Hơn 500 Special Nano Unit cứ thế biến mất ngay tại vị trí chỉ định. Tất cả đều là thành viên của đội Crossfire, đương nhiên tất cả bọn họ đều đến từ vũ trụ Crossfire, ngoài Swat ra thì có rất nhiều đội khác như là Ghost, Ghost 2.0, Phantom, Comando, Navy Seal, Devil Hunter, Subject Alpha, v..v..... có rất nhiều tinh anh cũng có những người vốn ban đầu không phải quá tài giỏi. Đầy đủ cả bộ dù gì thì nhiều đội lính đánh thuê có số lượng nhiều chứ không riêng gì 2 mẫu global Rish và Blacklist thường thấy.

500 nghe có vẻ là con số không hề nhiều, tuy nhiên từng người đều là siêu chiến binh từ lúc mới tham gia trò chơi. Vốn có nhiều chỉ số vượt xa thường nhân và bây giờ còn được nâng cấp.

Nên thực lực của bọn họ hoàn toàn không thua các Space Marine một chút nào cả, ngược lại tất cả đều trang bị vũ khí của vũ trụ Doom bao gồm cả kiếm ánh sáng của vũ trụ Star War.

Coi như gặp những kẻ địch cực kỳ trâu, cũng không mấy ảnh hưởng.

Mặc dù lực chiến không bằng Doom Slayer, tuy nhiên Doom Slayer không thích việc giết người. Cho nên cậu liền không ép anh ta mà để anh ta tập trung vào việc dọn dẹp những căn cứ nhiễm bệnh, căn cứ quỷ và tổ sinh vật đột biến.

Dù sao, thân là vua solo Doom Slayer chỉ cần một mình anh ta là đủ dọn cả ổ. Mà càng thuận lợi cho anh ta có thể thăng cấp, còn mình thì tranh giành những khu công trình xịn éo xây được như này là đủ.

Lặng lẽ quan sát những hội đang tranh giành [Cơ sở chiêu mộ ], về nội dung Ren cũng không quan tâm tụi nó sủa cái gì. Chỉ cần chờ đến khi mấy thằng hề đang núp trong bóng tối cùng với con Boss hiện hình là được.

Ước chừng tầm mất 1 tiếng, vô số tiếng cháy nổ cũng lần lượt phát sinh. Mấy bang hội vừa và nhỏ cũng tử thương rất nhiều, tuy là trông nhìn nghèo nàn nhưng thành viên của chúng cũng có rất nhiều người sở hữu những quả đồng hồ [Pip Boy] loại mặc định, cho nên cũng lĩnh hội được kha khá kỹ năng [Perk]. Điều đó cũng khiến chúng có thể tấn công rất lâu, và trang bị tự chế mà chúng làm ra cũng rất nhiều.

Từng phát bắn của những cây súng tự chế từ rác tái chế, khả năng tấn công của các hội tuy không mạnh nhưng hầu như đều có ưu lực tương đối cao so với đồ tái chế từ rác.

Và lại, hầu hết đều bắn rất tinh chuẩn, mà kẻ địch di chuyển, lẫn nấp cũng cực kỳ tinh nhạy.

Mãi đến khi chúng vừa đến cửa [Cơ sở chiêu mộ] trung lập, tuy rằng căn cứ này đặc biệt im lặng nhưng ngay khi vừa mở cửa liền lập tức có hơn hàng trăm con xác sống có ngoại hình dữ tợn lao ra ngoài.

“Xác sống!!!!”

“Zombie!!!”

Đám quái vật dữ tợn hấp thu sự chú ý của các hội vừa và nhỏ, tốc dộ của chúng thật sự rất nhanh và lẹ. Lập tức liền lao ra giết chết vài thằng lính tiên phong và buộc các hội phải tạm gác lại ân oán mà tiêu diệt chúng.

Đáng tiếc, tuy rằng đám hội này có thực lực khá là mạnh. Nhưng rõ ràng Zombie đủ nhanh chỉ cần 1 vết cắn là đủ đem chúng áp chế.

Mà vừa ra chính là hơn hàng ngàn con quái vật với tốc độ duy chuyển cực kỳ nhanh, đám giáp da, giáp lốp xe hoàn toàn không đủ để chúng nhai.

“Rút lui....mau rút lui!!”

“Mau rút lui....đừng chọc chúng!”

“Đừng chọc chúng!”

Lập tức, biết rõ là đánh không lại cho nên mấy thằng chỉ huy hay còn gọi là hội trưởng của chúng lập tức lập tức chủ động chạy trốn. Chúng không dám ngó ngàng gì tới cái gì phần thưởng kết xù trong [Cơ sở chiêu mộ] nữa mà giờ việc của chúng là chạy để giữ mạng bằng không sẽ bị các hội khác phanh thây ra.

Sau đó liền chia nhau bỏ chạy tán loạn, thế nhưng đám quái vật rõ ràng cũng không muốn để chúng đi.

Đâm ra, dù thành công ra khỏi cũng bị tử thương thảm trọng.

Kế tiếp, ngay khi mấy cái hội nhỏ đã nhanh chóng trốn đi.... thì những hội lớn hơn lập tức xuất hiện, tuy nhiên chúng cũng không có tấn công lẫn nhau e sợ là đã liên minh với nhau để cùng thống trị thứ này.

''Xem ra đã quyết định chia phần rồi'' Ren gật đầu.

Dù sao tranh đấu với nhau hoàn toàn không có chỗ lợi, ngược lại họ cần chiếm càng nhanh càng tốt trước khi những liên minh giữa các hội khác tới chiếm.

Mà những hội lớn này, đều có những trang bị cấp 3 đầy đủ có thể xem như là ngang với quân đội chứ không phải mặc rác như đám gà con lúc nãy.

Có lính, có vũ khí hiện đại, có Rocket, có rất nhiều đạn và có cả xe tăng kèm trực thăng. Càng có luôn cả bộ giáp động năng tiên phong đi càn quét.

Chắc chắn dốc toàn lực để chiếm nơi này rồi xây dựng thêm công trình phòng ngự cố thủ những thế lực khác.

Ngay lập tức, cả hai bắt đầu giao chiến.

Tuy nhiên, trong cái [Cơ sở chiêu mộ] chỉ phóng ra toàn những con Zombie cấp 3 là chính, không có dấu hiệu của Boss. Nhưng là vậy thì kể cả như thế thì đội quân của mấy hội liên minh vẫn có tử thương không hề nhẹ.

“Mặc dù nói việc đi càn đám xác sống với mình và đại đô hi vọng không khó nhưng lấy trung bình các căn cứ thì đúng là đi dứt cái cứ điểm này có hơi nhiều tiêu hao đấy!”

Hiện tại, lấy những quân đội vũ trang là thực lực cao nhất mà thấp nhất vẫn là đám gà con ăn mặc đồ tái chế lúc nãy.

Cho nên không thể làm quá khó thì Ren đương nhiên hiểu được!

Liền tiếp tục tiêu hao không bao lâu, đám quái vật liền có dấu hiệu tiêu giảm qua thời gian.

Dưới sự phối hợp của các hội cấp cao, liền nhanh chóng đem số xác sống này tiêu diệt một cách vững vàng nhanh như thế.

Tuy nhiên, mắt thấy một nhóm liên minh khác từ xa tiến đến gần để cướp món ăn thì cậu bắt đầu hành động.

“Trong khi đối phương đang kè nhau ở ngoài cổng, bỏ qua hết kẻ địch tiến vào bên trong!”

“Chúng ta cần trong phạm vi chiếm giữ ở trung tâm trong vòng 5 tiếng trấn thủ là có thể thành công điều khiển [Cơ sở chiêu mộ]!”

Nói nôm na đây là trò chơi chiếm Site, trong Call Of Duty, Battlefield và Total War đều có. Cơ bản phải nắm giữ được khu trung tâm là thắng không cần phải lãng phí tinh lực cho việc khác.

“Rõ!”

Hơn 500 Special Nano Unit duy trì trạng thái ngụy trang từ phía sau [Cơ sở chiêu mộ] một đường tiến công.

Dùng tốc độ nhanh nhất mà chạy như bay với từng người mang tốc độ không thua kém gì những con báo. Đến khi lại gần những bước tường thì những bộ phận đẩy ( Jump kit) từ trên hông và chân phụt lửa.

Rồi đẩy cho bọn họ tạo đà cho một bước nhảy cao rồi ổn áp giúp họ cân bằng trên không trung rồi thuận lợi Parkour vào bên trong một cách đầy trơn tru.

Mà duy trì trạng thái ngụy trang cho nên cơ bản không ai biết rõ sớm đã có người thâm nhập vào trong trung tâm [Cơ sở chiêu mộ] cả.

Mãi đến trung tâm, đây là một công trình cực lớn giống như một tòa thị chính khổng lồ vậy.

Mà xung quanh tòa thị chính thì có một vòng tròn rất lớn bao vây cùng với rất nhiều vật cản, hàng rào chắn các thứ rất thích hợp để phòng ngự.

“Chính là nó.... sống sót 5 tiếng ở đây!”

“Lập hàng phòng ngự!” Ren nhanh chóng ra lệnh cho các binh lính.

“Rõ!” Bọn họ liền chiếu theo mệnh lệnh của cậu mà từng người thành lập hàng phòng thủ, khác biệt chính là dựa theo sở trường bắn tốt nhất của mình mà thiết lập hàng phòng ngự.

Ren nắm chặt khẩu quỷ súng ma thuật trong tay và đi lên trên đỉnh nóc nhà của tòa nhà trung tâm mà tiến hành ngắm bắn.

Tuy rằng đám lính của kẻ địch vẫn đang bận rộng chiến đấu với đám quái vật chưa hề tiến vào. Nhưng chúng vẫn vô cùng hoảng về số quái vật được thả ra bên ngoài cũng không phải là ít ỏi gì cả.

__Trung tâm đang bắt đầu bị chiếm đóng___

_____Tiến độ hiện tại: 0%______

“Cái gì??”

“Chúng ta còn ở ngoài thì ai đang chiếm đóng!?” Đang chiến đấu với đám quái vật bên ngoài binh lính thấy thông báo này lập tức sững sờ.

Còn bận rộn dọn quái đi làm sao lại có người vào trong rồi?

Lập tức, mấy tên thủ lĩnh đang nấp trong chiếc xe tăng lập tức nhận ra.

“Có người đang cướp lén!”

“Nhanh lên.....mau tiến thẳng vào trong trung tâm!!”

Đương nhiên, đồ của mình vất vả chiến đấu làm sao chúng cam tâm nhường ra cho người khác cơ chứ?

Cho nên tuyệt đối chúng không thể nào để Ren được như ý muốn.

Nếu như mất đi [Cơ sở chiêu mộ] hầu như mọi công sức sẽ hoàn toàn đổ sông đổ biển.

“Mẹ nó, lũ chó khốn kiếp!” Tuy nhiên bực tức thì bực tức chúng vẫn bị vướng một đám quái vật nhiễm bệnh ở ngoài. Không thể tiến sâu vào được.

Hơn nữa...... phía sau chúng còn có một đám hội khác không ngừng giáp công.

“Liều mạng tiến vào bên trong ngay!” Một tên hội trưởng trang bị tận răng lớn tiếng gào thét.

Ngay lập tức, tầm 3 chiếc máy bay trực thăng lập tức từ bỏ hỗ trợ hỏa lực từ trên không mà phóng thẳng vào trong trung tâm để kiểm tra.

Tuy nhiên, vừa bay đến bức tường liền bị một thứ gì đó giống như vài viên đạn năng lượng bắn rơi đài cùng một lúc bắn thủng từng chiếc máy bay và khiến chúng nổ ầm rớt xuống mặt đất ngay sau đó.

“Cái quái gì vậy?” Một tên chỉ huy một mặt không thể tin tưởng, hoàn toàn không rõ điều gì vừa xảy ra.

“Hình như có thứ gì đó bắn ra từ trong trung tâm! Nó nhanh quá.... hoàn toàn không thấy rõ!” Một thành viên nữ của chúng lập tức lên tiếng báo cáo.

“Nhanh? “ Tên hội trưởng một hội nhỏ lập tức nuốt nước bọt. 3 Chiếc máy bay mà chúng tốn biết bao nhiêu tài nguyên để tạo chưa gì đã thành bãi phế liệu.

E sợ, chuyến này không lấy được [Cơ sở chiêu mộ] thì chỉ có chết khóc mất thôi.

“Khốn kiếp....đẩy nhanh đám quái vật này đi....không được để đám kia chiếm được [cơ sở chiêu mộ] “ Một tên hội trưởng khác trong bộ giáp động năng fallout bình thường bắt đầu đẩy ra một con quái vật nhiễm bệnh rồi xông thẳng vào trong bức tường cùng với một chiếc xe tăng hạng nặng.

Nhưng chưa kịp phóng đạn tấn công kẻ địch lẩn trốn bên trong thì viên đạn năng lượng đặc biệt kia lại phóng tới xuyên thấu chiếc xe tăng hạng nặng bên cạnh. Trực tiếp phá hủy và kích nổ chiếc xe tăng thành sắt vụn.

Vụ nổ làm đám lính lái xe chết sạch mà đám lính bên cạnh chiếc xe tăng cũng mất mạng cùng với vụ nổ. Riêng chỉ có tên hội trưởng trong bộ giáp là may mắn còn sống nhưng cũng bị thương nặng.

“Hội trưởng!!!” Đám thành viên liên quan của thằng hội trưởng này lập tức nhào tới, chúng nhanh chóng tháo gỡ bộ giáp và lôi tên hội trưởng với người dính này máu này lùi ra ngoài.

Đồng thời cũng một bên tiêu diệt những con xác sống xung quanh.

“Mọi người, mang anh ấy trở về những hội khác đuổi sát đít rồi!”

“Không nên mạo hiểm!” Hội phó là em gái của người này lập tức lộ vẻ mặt lo lắng nói.

Cô cũng nhìn thấy uy lực của thứ này, thật sự có thứ tấn công này liền mấy chục chiếc xe tăng sẽ sớm hóa thành sắt vụn mà thôi.

“Vâng hội phó!” Đám thành viên cũng không ngu ngốc, liền chủ động liên lạc với các hội đang chiếc đấu với tín hiệu rút lui.

Mà ngay lúc này, thì một đám liên minh khác đã xông lên với lượng xe tăng, máy bay gấp đôi bọn họ.

Ren ở trên đỉnh nóc của tòa thị chính trong trạng thái ngụy trang đang nở nụ cười nhạt. Cậu sẽ không đem đám này giết chết mà chừa năng lượng để giết đám phía sau.

Rồi cậu lần nữa giơ lên khẩu quỷ súng ma thuật dạng súng ngắm của mình lên trên mấy chiếc máy bay và bắt đầu khai hỏa.

Với từng viên đạn năng lượng mang nhiều thuộc tính nồng đậm trực tiếp xuyên qua những lớp khói bụi và va chạm với mấy chiếc trực thăng trên bầu trời ở đằng xa.

Trực tiếp kích nổ và lan ra những chiếc xung quanh khiến chúng bể nát lẫn nhau, dừng hoạt động và rơi ập xuống mặt đất.

Mà kỹ năng của cậu lại là Combo tổ hợp của vị tướng Thorne, với ma súng bắn ra viên đạn ma thuật từ nguồn năng lượng của cậu. Cây quỷ súng sống cũng làm từ tế bào của cậu giống vũ khí Darkin, có chức năng tiếp dẫn năng lượng bắn ra từ cơ thể và tăng cường nó với ma thuật.

Cuối cùng là khả năng bắn xa của Caitlin kết hợp với khả năng chí mạng của Jhin, độc của Teemo, Twitch, Varus, rồi hiệu ứng khác, v..v.....như nổ sau khi hạ địch của Brand.

Khiến quân đội địch lập tức hốt hoảng lập tức điều lệnh cho đám xe chở tên lửa, pháo cao xạ và đám xe tăng lập tức chuẩn bị khai hỏa bừa vào khu trung tâm.

Nhằm tiêu diệt nguồn bắn lạ kỳ đó.

“Nghĩ hay quá rồi!” Ren cười cười, giơ khẩu súng tiếp tục ngắm bắn.

Cậu nhắm ngay xe tăng của tên hội trưởng, là người ăn mặc trang phục sĩ quan đang không ngừng ló đầu đánh giá tình hình vừa quát mà khai hỏa.

Trực tiếp đem xe tăng của đối phương phá hủy thành sắt vụn.

“Nào các vị, ta cũng chỉ là một thằng khốn cấp 1 thôi mà!”

“Đến giết ta đi nào các vị!”

Ren nở nụ cười cợt, vừa nói xong sau lưng cậu xuất hiện một cái bóng mờ và hiện nguyên hình là một sát thủ che kín toàn thân đang vung đao về phía [khu vực trống] ( vị trí của Ren).

Buộc cậu phải xoay người giơ khẩu súng chặn đòn rồi gạt chân đối phương một cách nhanh và mượt rồi chĩa súng vào đầu đối phương buộc đối phương không dám vọng động.

Đồng thời cũng hiện hình thoát khỏi trạng thái ngụy trang.

“Xin chào ~ “ Ren nở nụ cười thân thiện, nhưng tên sát thủ không thấy được nụ cười đó mà chỉ thấy cây súng đang áp chặt đầu của mình.

Liền lập tức vội [Dịch chuyển] tẩu thoát.

“Chạy mau thật đấy!” Ren nhếch môi, với những người mang siêu năng lực cũng không phải lần đầu cậu chứng kiến.

Giết đám này có chút phiền phức nên tạm thời mặc kệ vậy.

Ấy rồi, ở kênh chat khu vực nhanh chóng hiện lên vài dòng chữ:

- Yêu cầu những binh lính đang chiếm giữ [Cơ sở chiêu mộ] hãy lập tức đầu hàng và chủ động nhường ra sẽ có thâm tạ. Hoặc chúng tôi sẽ sử dụng vũ khí đặc biệt!

Ren cũng lập tức nhìn thấy, và cậu hồi đáp bằng đúng 1 câu:“ Đại đô hi vọng đéo nhường! Thích thì đến đánh nhau nào mấy con gà!”

Hoàn toàn không đem chúng coi ra gì sau khi phá hủy mấy chục chiếc xe tăng của chúng.

- Đại đô hi vọng? Liên minh chúng tôi hiện đang rất cần [Cơ sở chiêu mộ] xin mọi người hãy nhường cho chúng tôi ạ! Vì sự tồn vong của nhân loại chúng tôi cũng sẽ đền bù xứng đáng.

Sau đó Ren lại tiếp tục đáp trả:“ Như trên, đéo nhường muốn thì đến đây đánh! Có bao nhiêu quân thì vác hết đến đây!”

Ren vô cùng cuồng vọng, nhưng nắm giữ khoa học kỹ thuật vượt thời đại như cậu có tư cách cuồng vọng như vậy.

Huống chi tại sao cậu phải nhường cái máy triệu hồi Waifu chứ? Cậu cũng cần mà!

Với vì tồn vong nhân loại là cái mẹ gì đây? Nếu như tụi nó mạnh hơn đại đô hi vọng, vẫn tuyên chiến với cậu bằng vũ lực mà thôi! Hơn nữa, sao tụi nó lại éo nhường đi cho mình?

Một đám đạo đức giả xàm lìn cả. Với cả, cậu không thể cho chúng mạnh hơn vì nếu chúng mạnh hơn chúng cũng bố láo mà thôi.

Đè chết mẹ nó.

- Vậy liên minh loài người tuyên chiến với đại đô hi vọng, chúc ngài may mắn.

Kênh chat không tiếp tục có thông tin, tuy nhiên Ren nhìn thấy được ở đằng xa đã có động tĩnh.

Dường như chúng đã chuẩn bị những mẫu người máy Titan trông là loại Titan Fall cũ của 3 mẫu cơ bản: Stryder, Ogre và Atlas.

Số lượng tầm 15 con tổng cộng.

Ren lại lần nữa vác ra khẩu súng ngắm, lần lượt đem từng con Titan bắn hạ một cách đầy tàn nhẫn.

Chưa dừng ở đó, vụ nổ bắt đầu lan ra thành những bãi độc Virus.

Lập trực tiếp cảm nhiễm những người tiếp xúc với vụ nổ.

“Khục....” Những người lính bị giết chết trong vụ nổ lập tức nôn ra, ngã quỵ xuống.

Mà toàn thân xuất hiện mạch máu đỏ rực rồi bắt đầu rực cháy, sau đó dùng sắc mặt dữ tợn giống như lũ xác sống bắt đầu lao vào cắn xé người khác.

Con Zombie này đặc biệt cứng cáp, liền ăn mấy chục phát đạn mà không hề hấn gì. Chúng bắt đầu cắn lây nhiễm người này, rồi tiếp tục lây nhiễm kẻ khác một cách đầy tàn nhẫn.

“À ừ thì tuyên chiến mà....sao bố mày phải nhường nhỉ?” Ren lắc lắc đầu.

Vừa nhìn xuống dưới, liền nhìn thấy đội quân của một hội khác đang cấp tốc xông lại bằng xe máy. Chúng phượt thẳng vào trong, nhưng nhanh chóng bị những binh lính của cậu đang trong trạng thái ngụy trang tiễn từng thằng về trời chỉ với một viên vào đầu một cách đầy chuẩn xác.

“Có mai phục!!!!” Mấy thằng lái xe máy lập tức quắt to, nhưng vừa quát xong thì đầu của chúng lần lượt bị xuyên thủng ngã xe và tan nát hết cả đội xe máy trong thời gian ngắn.

Những viên đạn xuyên qua cả nón bảo hiểm của chúng, giết mấy trăm thằng trong vài nốt nhạc.

“Chắc rồi, chúng mày quả thật ứ biết gì về sức mạnh của đại đô hi vọng cả!”

Thông thường, thì đại đô hi vọng không có chủ động gây chuyện. Với việc có [tháp ngụy trang] đem phần lớn quân đội che giấu. Mà nhiệm vụ cũng được làm một cách đầy bí ẩn nên chúng không ra sao chú ý tới sức mạnh thực sự của họ cả.

“Không ai có thể bắt nạt tao, cho nên thành thật mà trở thành người yếu đi!” Ren nở nụ cười khát máu, lặng lẽ nhìn những con quái nhiễm bệnh từ con Virus của chính cậu mạnh hơn đám quái vật nhiễm bệnh thông thường mà không ngừng tàn sát kẻ địch.

Không chỉ vậy chúng còn thừa hưởng một phần kỹ năng gồm cả việc tiến hóa dần theo thời gian nữa.

Mà không chỉ tiến hóa, tốc độ lây nhiễm vượt xa bình thường. Liền chỉ với một nhát cào, nạn nhân liền lập tức nổi điên và dần chuyển biến thành quái vật ngay sau đó.

“May cho tụi bây là ta chưa có cho chúng xài nhẫn thuật và ma thuật đi.....mới thể thuật cùng với khả năng tăng cường phòng ngự tụi bây liền tán loạn!”

“Gặp thêm nhẫn thuật chắc cả đám khóc thét mất!” Ren cười cười.

Tuy là về cấp 1, nhưng uy lực sức mạnh cậu không thay đổi mấy. Thứ nhất, cậu đã có rất nhiều trang bị tăng cường cho bản thân về chỉ số.

Cụ thể tăng máu, giáp, sát lực, công phép,v..v...nên đâm ra hiệu quả lây nhiễm tăng cường và tạo ra hiệu quả chuyên biệt chính là lây nhiễm nhanh hơn và thừa hưởng khả năng ma thuật. Nên chúng mới đặc biệt đáng sợ như vậy.

Dù sao, kỹ năng Yorick khiến cho sinh vật triệu hồi thừa hưởng chỉ số từ cậu kể cả chỉ số trang bị gồm tất cả chỉ số mà cậu có. Mà ngoài chỉ số trang bị thì còn có rất nhiều đặc tính kỹ năng bị động, tựa như phòng ngự, bền bỉ, thể thuật mạnh siêu cường và tính lây lan rộng cũng được thừa kế từ [Perfect Virus] khiến bất cứ ai cũng phải kêu gào thảm thiết.

Hơn nữa là thứ này đéo có thuốc giải Virus đâu vì có độc tính ăn mòn rất mạnh.

Tuy là đám này không có nội tại trang bị, nhưng vẫn mạnh biến thái hơn so với quái vật bình thường. Và càng chiến đấu, chúng cũng có thể hấp thu linh hồn và trở nên càng mạnh hơn đến mức độ sẽ thức tỉnh lại trí tuệ và trung thành tuyệt đối với cậu.

Đúng là nhẹ nhàng nha, nên nói có nhiều kỹ năng ảnh hưởng lẫn nhau tạo thành ảnh hưởng cấp số nhân nó thật là quá tuyệt vời.

Nghe thêm những tiếng kêu gào từ đằng xa vang tới mà nghe sướng cả tai, dù sao âm thanh kêu gào tuyệt vọng của kẻ địch nghe sướng thật đấy.

Cho nên đội Special Nano Unit cũng không có chiến đấu quá căng thẳng, chỉ tiêu diệt đám tạp nham đi xe máy và xe Buggy đang dồn dập tấn công để giành vị trí chiếm cứ điểm thôi.

Và trong số đám bang hội tấn công có người là tu tiên giả cho nên cậu càng quyết không thể cho phép việc này thất bại.

Phải biết [Cơ sở chiêu mộ] không chỉ là chiêu mộ ngẫu nhiên mà có thể chiêu mộ chỉ định, nếu như đám tu tiên giả dạng danh môn vọng tộc lợi dụng nó để triệu hồi sư phụ của chúng thì đúng là chuyện phiền phức.

Nhất là có thể tu vi cao hơn, có nhiều kỹ năng khó dò, khó đề phòng thậm chí có thể là kẻ địch trong tương lai cũng không phải nói suông khi đám rác rưởi này thường thức là đạo đức giả.

Kẻ địch mạnh cậu chả sợ, kiếm Crucible có thể một kiếm chặt đối phương. Tuy nhiên ở thời điểm cậu không ở, thì đám này làm loạn vì mấy lý do củ chuối như là coi trọng, coi trọng thiên phú, coi trọng thể chất để muốn thu đệ tử bắt đỉnh lô người của cậu thì làm sao cậu cho phép chứ?

Giải quyết cả đám quá phiền phức, chả bằng triệt hết đám súc vật này ngay từ đầu. Dù gì thì đám tu tiên giả đến đệ tử còn bắt thu làm đỉnh lô hút thành người khô để tăng tu vi vừa xem mạng người như cỏ rác nên cậu càng không thể để đám cấp cao xuất hiện.

Mặc dù nói là ban đầu tham lam muốn chiêu mộ Waifu nhưng đấy cũng là ý nghĩ phụ, ý nghĩ chính của cậu vẫn là cho đám người này không thu được giúp đỡ.

Tuy rằng bộ giáp Praetor Nanosuit Mark 85 của cậu mạnh, nhưng số lượng có hạn mà coi như đám rác rưởi kia suy yếu không thể sử dụng sức mạnh quy tắc nhưng có vài loại công pháp cực âm khó phòng bị nên cậu tuyệt đối không thể cho chúng xuất hiện.

Cho nên, vốn cậu có ý định lập hội chuyên chiến nhờ Bridget vì cậu vốn sẽ không nhường cho thằng nào cả. Vì đéo tin thằng l-n nào được. Coi như là quan hệ bạn bè, rồi liên minh cũng không được.

Đéo có kiểu gọi sư phụ tới rồi ra vẻ cứu giúp, sau đó công khai ngang nhiên mang người của bố mày đi đâu. Tương lai éo biết trước cái quần què gì nhưng phải đề phòng đám mầm hại này trước.

Ừ ngươi hỏi vì sao tu tiên giả phải độ kiếp? Tại sao phải sợ thiên đạo các thứ sao? Tại vì tu tiên giả vốn là thứ gây mất cân bằng mà thiên đạo muốn trừ khử.

Trong tự nhiên phải giữ cân bằng hệ sinh thái, mà tu tiên giả thì để tu tiên thì khai thác, săn bắn quá độ thì thiên đạo cũng phải muốn độ kiếp tiêu diệt chúng cũng là lẽ thường tình dù sao, nơi nào có tu tiên giả thì chúng vốn là cái mầm hại cực lớn với thế giới.

Cũng chính vì sự tồn tại của chúng mà khoa học công nghệ không phát triển mà duy trì tình trạng cổ đại suốt hàng ngàn vạn năm cũng không có dấu hiệu thay đổi.

Lý do mà cậu không thích tu luyện đấy, toàn tiêu hao săn bắng diệt chủng chủng loài, thiên tài địa bảo mà không trồng lại khiến thiên đạo thế giới suy yếu nó chả thù sao được?

Hơn nữa rất nhiều thiên tài địa bảo vốn là sinh ra linh khí cho nhiều người cùng hưởng mà chúng thì vì ích kỷ của bản thân mong sớm thành tiên nhân bất lão bất tử mà bóp hết tương lai người khác, lưu truyền cái đạo đức giả thì ngươi lại hỏi sao thiên đạo không muốn giết tu tiên giả sao?? Thêm mấy thằng điên đòi nghịch thiên không biết điều nữa.

Mà chưa kể thế giới khác cũng mời người của mình vào, đám thực lực thấp tuy yếu nhưng có thể mời người mạnh hơn để giúp đỡ.

Ví như lòi ra vài cái hắc đại pháp sư, rồi tể tướng, Vampire gì đó thì nó càng khó chịu.

[Cơ sở chiêu mộ] là thứ tốt trong tay, nhưng là thứ có hại trong tay kẻ khác. Nên nếu cậu không chiếm được thì bắt buộc cậu phải phóng hết hỏa tiễn để giết hết và phá hủy hết [Cơ sở chiêu mộ] từ tay kẻ địch.

Tuyệt đối không thể để kẻ địch gọi thêm bất kỳ đồng bọn nào khác từ thế giới của chúng cả.

Làm xuyên việt giả, tham dự bất kỳ hình thức chiến tranh nên tuyệt đối không được phép mềm lòng. Càng mềm lòng thì đấy chính là điểm yếu, và bao nhiêu thằng đã chết vì mềm lòng rồi đấy.

Cho nên, càng cứng vừa đủ là một chuyện tốt cũng càng đừng có làm người tốt nhường cho kẻ này kẻ khác. Chính ngươi càng nhường, chúng không những không biết ơn mà chỉ xem ngươi như là một thứ chỉ tồn tại để cướp và tự nhiên lòi ra cái định nghĩa là phải nhường cho chúng.

Đây chính là nhân tính! Rất ghê tởm đúng không nào? Nhưng đây là mặt tối của nhân tính đấy, vốn là sự thật rất mất lòng mà!

“Thằng ác độc khốn kiếp!!”

Ấy rồi, hai cái bóng mờ cùng lúc xuất hiện và lần này lần lượt chính là tên sát thủ chuyên dùng Teleport lúc nãy cùng với một tên thanh niên châu á với thanh kiếm phương đông trong tay với vẻ mặt giận dữ.

“Yo ~ hai con gà.... chúng ta đã gặp mặt!” Ren nhếch mép nở nụ cười vui vẻ. Nhưng ngay khi vừa liếc mắt, tên sát thủ dịch chuyển kia lập tức bỏ chạy mà biến mất ngay tại chỗ.

“Vì cái gì!?” Tên thanh niên lập tức dùng vẻ mặt khó coi chất vấn.

“Vì cái gì nhể!? Đơn giản là ta thích và càng không thể để nơi này rơi vào tay tụi mày thôi!” Ren nở nụ cười mỉm nhún vai, đem cây quỷ súng ma thuật rồi triệu hồi ra một cây quỷ kiếm ma thuật khác được chế tạo từ chính tế bào và ma thuật của cậu.

Trông cực kỳ rùng rợn ngay khi số tế bào vừa hình thành một cây Katana dài trông rất là quỷ dị.

Mà hiệu quả của cây quỷ kiếm chính là mang khả năng hút máu mạnh mẽ của Rhaast, khả năng cấu rỉa và gây thêm sát thương của Varus cuối cùng là khả năng càn quét cùng hồi máu của Aatrox.

Chưa hết, còn mang toàn bộ đặc tính gây độc của Mganga, Twitch, Teemo, khả năng xuyên giáp, gây sát thương chuẩn, thiêu đốt, làm chậm các thứ, giảm giáp, tăng cường sát thương phép từ bị động của Natalya lại góp phần bùng nổ độc tính, xuyên kháng phép,...... hoàn toàn kinh khủng không kém những phát bắn tầm xa.

Nếu lại tăng cường thêm kỹ năng Master Yi cùng chỉ số tốc độ trang bị, thì càng mang tốc độ chém rất nhanh vừa mạnh lại không ngừng cộng dồn hàng tá sát hiệu ứng chồng lên nhau.

Rồi thêm hiệu ứng xuất huyết của Darius, hiệu ứng câm lặng của Garen, chí mạng sắc bén của anh em Yasuo, Yone.

Đến cuối chỉ cần 5 nhát chém tốc độ và cùng sử dụng kỹ năng công lý Demacia và máy chém Noxus thì trâu cách mấy cũng què.

[Công lý Demacia] + [Máy chém Noxus] = [ Thẩm phán tối cao: Hành quyết ]

“Ngươi là Infected!!” Thanh niên kia lộ ra vẻ mặt hốt hoảng, rồi ra vẻ kiên định nói:“ Nơi này càng không thể rơi vào tay của thứ quái vật như ngươi!”

“Cứ thử xem!” Ren híp mắt nở nụ cười, cầm thanh kiếm của mình lên thoắt ẩn một cái liền ra phía sau lưng thanh niên châu á kia mà còn chưa khiến hắn kịp tỉnh hồn lại.

Sau đó, cả người bắt đầu trở nên bắt đầu lộ ra những cái gân dậm do đã trúng độc tính vừa phun ra máu đen.

“Đã là vết chém rất nhẹ nhàng rồi đấy, không cần thiết giết chết ngươi trong một nhát chém mà đã không cần dùng để tích nội tại để hành quyết ngươi rồi! “ Ren lắc đầu cười cười.

Level 1 thì sao? Vẫn đem mấy thằng cấp 80 hành như một con chó nhờ vào một đống kỹ năng tăng cường lẫn nhau.

Liền coi như vô hiệu hóa rất nhiều bị động trang bị, nhưng vẫn là không trụ nổi với lượng hiệu ứng gây hại nhiều như thế kia. Cũng khiến thằng này tuyệt vọng trở nên suy yếu.

Hiệu ứng kỹ năng tựa như mù, độc, suy yếu, xuất huyết và câm lặng là những hiệu ứng suy yếu lâu dài. Và tác động lẫn nhau đến mức rất đau đớn và thống khổ chứ không phải chỉ choáng trong một giây hay hất một giây đâu.

Tuy nhiên 1 giây sau, tên sát thủ dịch chuyển này lại xuất hiện nhưng lại mang theo một cô gái tóc vàng trông khá là xinh đẹp còn hắn thì thử lao tới chém để cố gắng tạo thời gian cho con kia hồi máu.

“{Purification}, {Heal} “ Cô gái này lập tức sử dụng siêu năng lực của mình để giải trừ trạng thái gây hại cho thanh niên châu á kia.

Tuy là thanh tẩy được, nhưng với thực lực của cô không thể hoàn toàn thanh tẩy được một vài hiệu ứng bất lợi như chậm, suy yếu, mù mà thôi. Những con Virus của Ren hoàn toàn không cách nào giết chết.

Cho nên trạng thái dính độc, không ngừng gây sát thương vẫn còn ở đó.

“Cô nghĩ nhiều rồi!”Ren nhẹ nhàng giơ tay chặn đòn tấn công bằng dao của tên sát thủ.

“Không thể nào....những con Virus khác đều có tác dụng mà làm sao lại?” Cô gái tóc vàng kia một mặt không thể tin tưởng.

Ren nhẹ nhàng đem tên sát thủ lần nữa chế phục rồi dự định đá bay tên sát thủ. Nhưng tên sát thủ này đủ lanh lạy liền chọn dịch chuyển chạy mất.

“Virus cấp thấp chứ không phải Virus cấp cao đâu!” Ren nở nụ cười tự tin nói.

Tuy nói là thanh tẩy {Purification} là kỹ năng, hay nếu bàn về siêu năng lực là một kỹ năng phụ trợ cường lực có thể thanh tẩy hầu như mọi thứ. Nhưng điều đó yêu cầu bản thân người thi thuật phải có đẳng cấp cao mới có tác dụng càng mạnh hoặc là có chỉ số công phép cao ( Ability Power).

Tuy nhiên, nếu như bản thân năng lực có khả năng kháng phép cao thì hiệu quả thanh tẩy sẽ trở nên suy yếu và vô dụng.

Huống chi, Virus của Ren thừa hưởng chỉ số sức mạnh của cậu, khả năng sinh tồn của chính cậu và là một loại Virus có sức sống ương ngạnh chứ không phải là con Virus tầm thường dễ giải quyết nào cả.

Bản thân chúng có một phần ''ý thức'' của cậu, và nếu như tương lai cậu giết được Majin Buu và nhai được khả năng của nó. Thì từ những con Virus này sẽ có thể tái sinh thành chính cậu một cách dễ dàng, và cậu hoàn toàn sẽ bất tử.

Hiện tại, khi chiến đấu cận chiến cậu sẽ bắn ra chất lỏng Slime ( bị động của Zac) chứa đựng Virus của cậu, thậm chí lúc bị giết chết cậu cũng có thể bị tái sinh tuy nhiên nhất định phải là một bọng lớn ước chừng một bình nước cậu mới có thể sống lại nên cơ bản khả năng tái sinh của cậu dù mạnh nhưng vẫn là phiên bản ngang với Deadpool thì cậu sẽ không chết dù có bị cắt thành từng khúc tuy nhiên vẫn thua Deadpool vì hàng này thành tro vẫn tái sinh được.

Còn cậu thì không nếu cậu bị nghiền thành nguyên tử thì là chết luôn.

Nguyên tử thì có trần độn: nguyên giới bác ly thuật. Nếu không may trúng một đòn kỹ năng trực diện thì tỉ lệ bị giết của cậu là 80% dù sao thứ nhẫn thuật nguy hiểm này cậu làm sao dám đem mình thí nghiệm chứ.

“Không thể nào....ngươi lừa ta....ta không tin!” Thiếu nữ tóc vàng lập tức tiếp tục sử dụng siêu năng lực thanh tẩy của mình lên mục tiêu.

Thế nhưng vô luận thanh tẩy như thế nào thì trạng thái trúng độc cũng sẽ không kết thúc, mà hồi máu cũng chỉ khiến cho anh ta chậm lại quá trình bị lây nhiễm mà thôi.

“Không thể....không thể....hoàn toàn không thể!” Thiếu nữ tóc vàng một mặt vô vọng không thể tin được.

“Thế cô nghĩ, ta không đề phòng năng lực đó sao?”

“Hơn mấy trăm ngàn loại siêu năng lực, ma thuật, nhẫn thuật, âm dương thuật tôi đều có hiểu biết tương quan và sớm đã làm sẵn nhiều phương án đề phòng rồi!”

“Vì lẽ đó muốn giải được Virus cấp độ này thì bắt buộc chỉ số phép thuật của cô phải vượt qua kháng phép thuật của tôi mới có tác dụng!” Ren cười cười không chút nào do dự nói ra phương án giải quyết.

Đồng thời cũng làm chậm tốc độ lây nhiễm của thanh niên châu á tu tiên giả kia lại nhằm để xem trò hay.

“Hoặc là đem tôi điều khiển là được!”

“Vậy để bổn cung đem ngươi biến thành ta người hầu đi!” Lời vừa ra, lập tức một cô thiếu nữ châu á khác trông cũng rất đẹp xuất hiện.

Ánh mắt cô ta bắt đầu sáng lên và phát động siêu năng lực [Tâm linh] của mình.

Tuy nhiên, dù có tấn công như thế nào thì sức mạnh cô ta cảm giác được chính mình tựa như chạm vào một cái bình chướng cứng rắn vô hình mà khiến cô rất đau.

“Đáng tiếc, cách này ta cũng đề phòng rồi thưa quý cô!”

“Bộ đồ này làm từ loại kim loại đặc biệt và có càng được ta phụ ma thêm chú thuật để kháng lại những chiêu trò tâm linh!”

“Hơn nữa ta cũng có siêu năng lực hệ tâm linh nha, nên chiêu trò đó không có tác dụng đâu!” Ren ha hả nở nụ cười, sau đó lập tức tung một cút đá ra phía sau.

Vừa hay ngay vị trí mà tên sát thủ dịch chuyển đó xuất hiện.

Trực tiếp gây chấn thương nặng và làm hắn bất tỉnh ngay lập tức.

Ren là tiến hóa hình quái vật và cũng là siêu thận trọng hình. Càng thận trọng, cậu càng biết lựa mục tiêu để tiến hóa và cải thiện.

“Không thể.....siêu năng lực tâm linh nó hiếm chỉ có 0.1% người chơi mới có thì làm sao lại....” thiếu nữ kia một mặt không thể tin tưởng.

“Và ta trong số 0.1 % đó!” Ren cười cười, đương nhiên cậu vốn không có siêu năng hệ tâm linh.

Nhưng cậu ăn một đơn vị là sinh vật ngoài hành tinh [Prodigy] thức tỉnh và luyện tập tâm linh, linh hồn nhờ vào sự chỉ dẫn của ông Yuri.

Mặc dù nói Yuri vốn không phải là người chơi, nhưng ông cũng có đặc quyền của người chơi và số nhân bản của ông cũng nằm trong số 0.1 % lượng người có sức mạnh tâm linh.

Chọc sai người rồi em gái à!

“Ặc....khặc...” Thanh niên châu á kia tiếp tục suy yếu, bắt đầu ho ra rất nhiều máu rồi bất tỉnh nằm ra đất mà thoi thóp.

“Vài phút nữa là thành quái vật, chuẩn bị đi nhé hê hê hê!” Ren nở nụ cười hí ngược nhìn mấy thằng nhóc không làm được gì chính mình mà ngồi thảnh thơi.

Dưới sự cố gắng tuyệt vọng của cô thiếu nữ tóc vàng, cũng không có tác dụng gì thì thanh niên châu á rốt cuộc cũng biến thành quái vật.

Tuy nhiên, hình dáng cũng không có ghê tởm mà chỉ sống như các Extremis Soldier đồng thời mạch máu, đôi mắt cũng phát ra nhiệt độ đặc trưng.

Thành công biến thành quái vật nhiễm bệnh cấp cao, thanh niên châu á không có vội vàng tấn công mà duy trì lý trí. Cậu ta nhanh chóng quỳ một chân xuống trước mặt vẻ hoang mang không hiểu của hai cô gái cùng với tên sát thủ bị đánh nằm đất kia chủ động hàng phục.

“Trước kia là tôi mạo phạm, chân thành cùng ngài xin lỗi!”

“Tôi sẵn sàng vì ngài thực hiện mọi mệnh lệnh thưa chủ nhân!”

Với vẻ mặt này, đồng đội của cậu ta vội vàng chất vấn.

“Cậu đang nói cái quái gì vậy hả Lục Hiền..... câ....” Thiếu nữ tóc vàng lớn tiếng quát

“Im đi! Ta làm gì cũng không cần ngươi chen mồm vào!” Lục Hiền như biến thành một người khác, sau đó giơ tay ra bóp cổ nhấc thiếu nữ kia lên.

“Nào nào....đối với một cô gái thì không cần mạnh bạo vậy đâu, một vết xước nhỏ là đủ rồi đấy!” Ren cười cười.

“Tôi hiểu thưa chủ nhân!”

Lục Hiền nở nụ cười lạnh lùng, mà phần tay xuất hiện những tế bào rực cháy hình thành phần móng vuốt kim loại nóng rực lại bén nhọn.

“Lục Hiền....không!!!”

“LỤC HIỀN!!!”

Hai thiếu nữ phát ra âm thanh tuyệt vọng đến cùng cực, nhưng Lục Hiền không có nương tay mà chỉ chạm nhẹ vào cổ thiếu nữ tóc vàng tạo thành một vết máu nhỏ.

Thiếu nữ vội vã muốn dùng hết khả năng mình thanh lọc, thế nhưng Lục Hiền bóp cổ cô lại không cho phép cô làm gì cả.

“Yên ổn mà thành nô lệ của chủ nhân đi!”

Lục Hiền lạnh giọng nhìn sang cô gái tóc đen kia, chậm rãi nói:“ Sư muội.... xin thứ lỗi!”

Sau đó liền phóng tới gần cô gái tóc đen châu á nhẹ nhàng chạm nhẹ một phát liền đem cả hai người bắt đầu tiến vào trạng thái '' đang bị cảm nhiễm''.

Cuối cùng lại tới tên sát thủ dịch chuyển kia.

Trực tiếp gia tăng cho cậu 3 con nô lệ trung thành.

“Các ngươi về sau đảm nhiệm việc trấn thủ xung quanh khu vực này, sau đó với các thể nhiễm bệnh đồng minh tạo lập căn cứ!”

“Với bất kỳ ai dám đến gần, tiêu diệt mà càng nhiều hơn hãy bắt một nhóm lại ta cần chúng để làm vật thí nghiệm” Ren chậm rãi phân phó.

“Rõ!” 4 tên quái vật nhiễm bệnh mới biến hình lộ ra vẻ mặt tà ác cung kính đáp ứng.

Sau đó đứng dậy lập tức tấn công ''đồng đội'' cũ của chúng.

“Buồn chán!” Ren lắc đầu cười nhạt, Virus là một kỹ năng đặc biệt mạnh mẽ nếu không có thuốc giải.

Chỉ cần cậu chủ động phóng lây nhiễm thì mọi thứ về sau sẽ rất dễ dàng giải quyết.

Nhờ nó Ren vĩnh viễn là bất bại hahahahah.

___Nhà hàng Gourmet sắp có khách ghé thăm____

“.....”

Con mẹ nó sao không để ta ảo tưởng vài phút đâu, tụt hứng vãi.

Điều chỉnh lại tâm tình, Ren cũng quan sát cả đội Special Nano Unit.

Bọn họ cũng không có vấn đề gì ngoài tiêu diệt kẻ địch dễ như giẫm mấy con kiến.

Mà đội quân viện trợ từ đại đô hi vọng đang tiến tới, cho nên hoàn toàn không cần quá mức lo lắng.

“Jean! Kế tiếp công việc liền nhờ em nắm giữ!”

“Sau đó, nếu gần đây có bất kỳ [Cơ sở ] nào khác lập tức chiếm giữ bằng mọi giá!”

“Đồng thời, chủ động xây dựng phát triển căn cứ hội cho anh!” Ren nói vào bộ đàm rồi mở giao diện hội lên.

__Jean, Accel, Olga, Grand Arch Black List, Grand Arch Global Risk, Captain Price, Yuri Prime, Cortana đã được chỉ định thành sĩ quan trưởng R3___

__Cho phép: sử dụng tài nguyên liên minh, xây dựng công trình liên minh, nghiên cứu khoa học liên minh, tự do thiết lập cửa hàng liên minh, có thể mời gia nhập liên minh và có quyền hạn khai trừ thành viên R2, R1____

Những thuộc hạ trên, hầu như đều là người có tài năng lãnh đạo giỏi nhất trong số thuộc hạ mà cậu có, tuy rằng những người khác cũng có.

Nhưng tối đa cậu chỉ để cho bọn họ ở hạn mức R2 để hưởng những quyền hạn khác như là hưởng buff, mua vật phẩm trong cử hàng liên minh, sử dụng kho liên minh, và sử dụng công trình liên minh thay vì R1 ( thành viên vòng ngoài) vốn không có nhiều đặc quyền ngoại trừ biết vị trí của các thành viên và khả năng hưởng tăng cường với hỗ trợ chiếm đóng.

Đương nhiên chỗ tốt không ngừng ở đó, họ có thể xin sử dụng công trình liên minh, chat, gọi đồng đội đi hội đồng và tăng chiến lợi phẩm bất cứ khi nào thảo phạt thành công.

Mà chiến lợi phẩm gồm tiền liên minh hay tiền hội gì đó, cùng một chút tài nguyên tăng cường cũng là một chỗ tốt rất lợi.

Thiết lập xong.

Jean liền vội liên lạc thông qua kênh chat liên minh ( hay hội đều được) với cậu rồi nói:“ Xin ngài hãy tin tưởng tụi em, tụi em nhất định không để anh thất vọng đâu!”

“Liên minh sẽ trở nên càng huy hoàng!” Olga hỗ trợ nói.

“Rất cảm ơn ngài đã tin tưởng chúng tôi!” Accel cũng hồi đáp.

“Chúng tôi sẽ càn quét mọi thứ theo yêu cầu của ngài!” Grand Arch Black List một mặt cười tự tin.

Thấy thế Ren cũng gật đầu rồi tiến vào trong [Nhà hàng Gourmet] với tâm thái yên tâm mà để hậu sự cho thủ hạ của mình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.