Đồng Nhân Hoa Thiên Cốt: Khuynh Thành Chi Truyện

Chương 5: Chương 5




“ ta..”hiên viên lãng tính nói cái gì thì bỗng 1 tiếng vang lên .

“ tiểu tử thúi, thì ra ngươi ở nơi này , hại ta đi khắp nơi tìm ngươi”

“ hà đông ngươi tới rồi” hiên viên lãng giật mình lên tiếng , nhưng ngoài dự đoán là ko có tiếng rống giận đáp lại , hiên viên lãng kỳ quái quay nhìn lại hà đông thì thấy hắn đang dùng ánh mắt kinh diễm nhìn khuynh thành. tuy ko có si mê nhưng hiên viên lãng cảm thấy rất khó chịu hắn có xúc động muốn ko cho ai có thể nhìn thấy khuynh thành muốn nhốt nàng lại bên hắn để chỉ có hắn mới có thể ngắm nhìn nàng.

“Này , hà đông hà đông.. “ sau n tiếng kêu gọi của hiên viên lãng hà đông rốt cuộc cũng từ trong kinh diễm tỉnh lại .

Sau khi biết khuynh thành và hoa thiên cốt muốn lên Mao Sơn bái sư , hiên viên lãng đả làm 1 số “ thù tục “ để giúp 2 người trở thành 1 đệ tử trong Mao Sơn 2 người chỉ việc bái sư là xong xuôi . Tính khuynh thành kiêu ngạo vốn ko muốn nhận thứ người khác bố thí nhưng đây vồn là kịch tình nên cô cũng ko thay đổi chẳng phải cuối cùng cũng chẳng làm đệ tử ở đó chẳng phải sao . Hoa thiên cốt luôn miệng cảm tạ hiên viên lãng , hiên viên lãng tuy ngoài miệng khách sáo trả lời hoa thiên cốt nhưng ánh mắt chung quy vẫn nhìn về bóng dáng nhỏ nhắn tuyệt mỹ làm cho tâm hắn rung động kia . cuối cùng dưới sự thúc giục của hà đông 2 bên đành phải cáo từ nhau , trước khi đi khuất ánh mắt của hiên viên lãng vẫn lưu luyến bóng hình nhỏ bé của khuynh thành và đưa 1 miếng ngọc bội cho khuynh thành , dặn cô nếu có gì cần hắn giúp đỡ thì đưa miếng ngọc này lên quan phủ hắn sẽ lâp tức tới giúp cô , khuynh thành hơi ngạc nhiên đáng lý ra hắn phải đưa cái này cho hoa thiên cốt chứ ?? thui kệ , quan trong bây giờ là đi lên Mao Sơn hơi đâu mà lo chuyện này.

sau khi ăn xong trái cây mà khuynh thành tìm được thì 2 người tiếp tục cuộc hành trình của mình . Đang đi thì 2 người thấy 1 con suối , cả 2 quyết định ở đó nghỉ mệt 1 lát.

“ haa.... con suối này rất mát muội...muội xuống tắm trước đi” hoa thiên cốt ngượng ngùng nói , vì trước đây hoa thiên cốt vốn ko có tắm cùng ai hết nên hơi ngượng ngùng ko đc tự nhiên với lại khuynh nhi bình thường đã đẹp như vập rồi nếu lõa thể tắm thì...... nghĩ đến đây hoa thiên cốt thấy mũi hơi nóng , rồi một dòng nước đỏ tươi chảy ra từ mũi ....

“ Uy ....tiểu cốt ngươi chảy máu mũi kìa” khuynh thành buồn cười nhìn hoa thiên cốt nhưng ngoài mặt ko có biểu hiện gì nhiều chỉ có đôi môi nhỏ nhắn hơi cong lên và đôi mắt đầy ý cười .

Mỹ nhân cười , thiên địa đều ảm đạm , đến mặt trời đều phải ngượng ngùng nép vào sau đám mây , nụ cười của nàng còn chói mắt hơn cả mặt trời mặt dù chỉ là một cái nhếch mép nhưng cũng đủ để khuynh đảo thế nhân , mê hoặt thiên địa , đàn bướm xinh đẹp từ đâu bay tới uốn lượn si mê xung quanh khuynh thành , các loài hoa cũng đua nhau khoe nở mong được vị mỹ nhân nhân này chú y, ú

khuynh thành chỉ mới 5 tuổi mà đã họa thủy thế này ko biết khi trưởng thành lại là khuynh đảo như thế nào nữa.

hoa thiên cốt vẽ mặt si mê , thất thần nhìn khuynh thành , máu mũi đã chảy thành 1 vũng nhỏ trên đất , đầu óc chỉ còn lại chữ. mỹ , quá mỹ , vô cùng mỹ .

~~~Cuối cùng hoa thiên cốt đã mất quá nhiều máu mà ngất~~~

khuynh thành dùng phép thuật đem hoa thiên cốt nằm trên bãi cỏ sạch sẽ và đặt kết giới bảo vệ hoa thiên cốt , rút kinh nghiệm lần này khuynh thành lập kết giới chống yêu quái , độc và động vật rồi sau đó nàng đi ra bờ suối để tẩy trần.

tẩy trần : tắm .

Nàng lột từng kiện quần áo ra một cách từ từ muốn biết tại sao ư rất đơn giản là vì nàng hiện giờ chỉ có bộ y phục này để mặt thôi nếu cởi mạnh hoặc nhanh quá thì bộ y phục này chắc ăn sẽ hư , nàng tuy đã đến đây hơn 1 tháng nhưng vẫn chưa quen cách mặt y phục cổ đại ,rất lôi thôi , nàng cũng ko muốn dùng phép thuật vì đây chỉ là 1 chuyện mặc , cởi y phục nhỏ nhoi mà phải dùng phép thuật nữa thì có khác gì nàng là 1 kẻ vô dụng đâu .

sau khi đã lột hết quần áo thì nàng nhảy cái “ ùm “ vào nước , nước suối mát mẻ khiến nàng thư giản cảm thấy tinh thần thoải mái nên buông lỏng mọi cảm giác , vì nàng là thần nên từ khi sinh ra đã mang 1 mùi thơm tự nhiên của cơ thể nên ko cần dùng các loại sữa tắm gì đó ....v..v... nên người nàng luôn tỏa ra 1 mùi hương dịu nhẹ thanh nhã nhưng ko kém phần quyến rũ dụ hoặc...

Nàng thấy tâm trạng hôm nay cũng ko tệ lắm nên cất lên tiếng hát:

Như hoa, như mộng

Là cuộc tương phùng ngắn ngủi của đôi ta

Mưa bụi triền miên...

Giọt lệ yên chi nhẹ rơi vào khoé miệng

Trầm ngâm nghe tiếng gió, lòng quặn đau

Hồi ức khắc vào mảnh trăng khuyết

Nỗi sầu tư lặng lẽ, khó được trùng phùng

Chìm vào giấc mộng cuồng si...

Kiếp này đã không còn tìm kiếm

Dung nhan đã mất đi để lại tiếng thở dài

Lãnh đạm hoá thành một cuộc vui

Quá khứ chỉ còn hoa trước mộng

Cô đơn vẽ uyên ương ngóng đợi

Là tự em vẫn đa tình...

Tâm tình không hiểu được, người tiều tuỵ

Tan biến trong làn mưa mờ khuất...à

... .....Là tự em đa tình......

Tiếng hát của khuynh thành mang 5 phần non nớt 2 phần thanh thuần 3 phần kiều mị . tiếng hát như vang vọng đến tận trời cao , những chú chim tụ tập lại đậu trên cành của những cái cây si mê lắng nghe , các loài vật trong núi cũng tụ tập lại ngồi bên bờ suối như thưởng thức tiếng hát của nàng

đàn bướm vui vẻ múa xung quanh cô những cánh hoa cùng cơn gió cũng góp vui , thiên địa hết thảy đều yên lặng chỉ còn tiếng hát khiến thế gian vạn vật si mê vang vọng cả bầu trời cao , trên trời các vị tiên nhân cũng ngừng công việc mình đang làm si mê lắng nghe tiếng hát tuyệt dịu ko biết từ đâu đến , khi khuynh thành hát xong ko biết từ khi nào trên mặt của mỗi người đều đầy nước mắt từ các vị tiên nhân thần thú yêu quái ma quỷ đến các con vật động vật .

sau lần khi nghe giọng hát đó các vị tiên nhân ko ngừng tìm kiếm chủ nhân của giọng hát đó

và trong vòng 1 ngày họ đã tra ra đc giọng hát đó là của âu dương khuynh thành bọn họ chỉ biết rằng khuynh thành mới 5 tuổi và xuất hiện hơn 1 tháng trước , những chuyện trước kia thì ko ai biết .

ngoài ra khi bọn họ (yêu , tiên , ma ) thấy đc dung mạo của khuynh thành thì hầu như tất cả đều trúng tiếng sét ái tình ( cả nam lẫn nữ ).

nghe nói bây giờ khuynh thành đã có 1 đội fans hùng hỗ trong cả lục giới.

nghe nói mặc băng tiên cũg ko thoát khỏi tiếng sét ái tình ngày ngày đi thu thập bức họa của khuynh thành treo khắp phòng.

... ....vv......vv......vvv.....vvvv...vv

rất nhiều nhưng để ngày mai rồi tính .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.