Đông Bắc Tầm Bảo Chuột

Chương 44: Chương 44: Thiếu






Mấy ngày tiếp theo, mấy người Thư Tầm đều ở trong chung cư, cánh cửa phòng ngủ kia cũng không lần nào mở lại, có điều hình ảnh ba con gấu lông nhung vẽ ở cùng nhau vẫn hiện lên rõ mồn một, Thư Tầm không biết Thanh Mông có đạt được ước nguyện hay không, cũng không cách nào xác định ba mẹ của Thanh Mông đã đi tới đâu, chỉ có thể ôm 1 chút hi vọng mong manh, bọn họ cũng như gấu đồ chơi vậy, đang trong cùng 1 thế giới.

Lần này thời gian ánh sáng xanh kéo dài hơn so với lần trước, sau 13 ngày, ánh sáng xanh trong suốt bên ngoài mới từ từ lui đi, mấy người Thư Tầm cũng rời khỏi chung cư, đứng ở phía trước tòa chung cư, tâm tình có chút tiếc nuối, không lâu trước đó, còn có 1 đứa bé vui vẻ dẫn bọn họ vào trong nhà tránh cái rét lạnh, trong chớp mắt ngắn ngủi lại biến mất, biến mất không dấu vết, mấy người tâm trạng nặng nề càng nhanh chóng muốn biết thế giới này rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, những người mất một cách khó hiểu kia đã đi đâu rồi?

Sau khi ánh xanh lui đi, bạo phong tuyết lại lần nữa xông vào thế giới, Vi Thị lại lần nữa rơi vào cảnh hỗn loạn, khắp nơi đều mờ mịt, Thư Tầm lại lần nữa vùi trong túi Dạ Tiền, ba bóng dáng cao lớn nhanh chóng hướng về phía văn phòng thành phố mà đi, văn phòng thành phố cũng chính là cơ quan quyền thế lớn nhất của Vi Thị, thứ mà mấy người muốn đi tới đó tìm cũng không nhiều, chỉ là chỉ có ở văn phòng thành phố mới nắm giữ văn kiện cơ mật đó.

Nghênh diện với bạo phong tuyết, một đường thẳng tiến, trong quãng thời gian đó cũng không có nói chuyện, kết quả khi mấy người đứng trước tòa lầu văn phòng thành phố, bất ngờ thấy 1 hàng dấu chân chưa bị biến mất trong bạo phong tuyết, có người đã đến tòa lầu văn phòng thành phố trước bọn họ 1 bước.

Tốc độ của đoàn người Thư Tầm đã rất nhanh rồi, ba người đều là game thủ thần cấp, hơn nữa dường như trong nháy mắt ánh sáng xanh biến mất, bọn họ liền rời khỏi biệt thự, như vậy mà vẫn còn bị người khác nhanh chân đến trước, chỉ có thể nói người kia không phải người may mắn sống sót, mà chính là game thủ sớm đã đến Vi Thị, hơn nữa khả năng sau càng lớn.

Mấy người nhìn nhau thầm hiểu ý, vô thanh vô thức nhanh chóng tiến vào tòa lầu, thở nhẹ nhàng, nghe động tĩnh chung quanh. Thư Tầm thân thể bé nhỏ dò tìm, trên bảng sơ đồ tìm thấy vị trí của phòng tài liệu chỉ chỉ, 3 người còn lại lập tức hội ý, nhanh chóng theo cầu thang mà lên.

Quả nhiên đang khi bọn họ tới tầng lầu có


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.