Độc Phi Ở Trên, Tà Vương Ở Dưới

Chương 78: Chương 78: Thái tử còn khoả thân nửa người!




“Bùm!” Một tiếng ầm lớn vang lên, tiếp theo đó là tiếng ầm vang, kệ sách bằng gỗ đàn hương cực kỳ rắn chắc trong thư phòng hắn theo tiếng vỡ thành bột mịn!

Trong này gây ra tiếng ầm quá lớn, Hắc Hồ bên ngoài vẫn luôn dựng lỗ tai lắng nghe động tĩnh bên trong lập tức xông vào: “Điện hạ!”

Trong phòng đầy bụi, một người đang đứng ở giữa những trang giấy rách nát tung bay tán loạn......

“Điện hạ?” Hắc Hồ đang muốn phóng qua nhìn xem, một luồng chưởng lực đã chụp về phía hắn: “Cút đi!” Giọng nói này đúng là của Dung Già La, hơn nữa còn tràn đầy năng lượng.

Thái tử không sao, Thái tử nổi giận! Càng quan trọng hơn là, Thái tử còn khỏa thân nửa người!

Hắc Hồ không nói câu nào lập tức quay đầu chạy, nhanh như chớp đã không nhìn thấy bóng dáng.

“Nhậm công tử, ngươi có sao không?” Ánh mắt Dung Già La dò tìm xung quanh, trong lòng vẫn rất lo lắng, sợ rằng một chưởng kia của mình đã nghiền nát đối phương thành từng mảnh nhỏ.

“Không sao. Chưởng lực của Thái tử điện thật hùng hậu, không phải ta trốn nhanh, giờ phút này đã bị điện hạ đánh chết.” Cố Tích Cửu xoay ra từ một bên cây cột.

Dung Già La thở dài nhẹ nhõm một hơi: “Xin lỗi, ngươi đột nhiên đâm châm khiến bổn cung phản ứng theo bản năng......”

“Đã biết!” Cố Tích Cửu nói giọng thờ ơ: “Ta có đề phòng, ngươi không khiến ta bị thương. Ngươi có thể tiếp tục.”

Dung Già La có chút ngốc, còn muốn tiếp tục?

Hắn không nhịn được liếc mắt đánh giá đối phương một cái, nhìn thấy khuôn mặt Cố Tích Cửu vẫn đỏ ửng giống như đang làm việc ở trên đồng ruộng, không có chút biến hoá nào so với lúc trước. Trong lòng bỗng nhiên nhớ tới điều gì đó!

Cảm giác của hắn rất nhạy bén, hắn có thể cảm ứng được một chưởng vừa rồi đánh ra vẫn quét qua một góc của đối phương......

Một chưởng này của hắn ngay cả mãnh thú cũng sẽ mất mạng ngay lập tức, nhưng người trước mắt này lại vẫn bình chân như vại.

“Hắn”” xuất hiện cũng quỷ dị như thế, thân pháp dường như có chút giống thuật ẩn thân, nhưng lại dường như không giống......

Thật ẩn thân chỉ khiến người nháy mắt nhìn không thấy mà thôi, nhưng khứu giác cực kỳ nhanh nhạy giống như mũi chó vẫn có thể ngửi được hơi thở của người ẩn thân.

Nhưng người này dường như có thể che dấu được cả mũi chó, trực tiếp xuất hiện từ hư không --

Đây là một loại công phu quỷ dị gì vậy?

Dung Già La cũng coi như có kiến thức rộng rãi đối với đạo võ học, nhưng từ trước tới nay chưa từng nghe nói tới loại công phu này.

Thiếu niên này rốt cuộc là ai? Công phu lại sâu không lường được như thế!

Chẳng lẽ là đệ tử môn hạ của thánh chủ trong truyền thuyết?!

Trên đại lục này, thánh chủ là thần bí nhất, cũng là thần được toàn bộ đại lục quỳ bái, gần như được xem là nhân vật trong truyền thuyết.

Cho dù đã từng vào Nam ra Bắc nhìn quen việc đời, Dung Già La cũng chỉ nghe nói qua về đối phương, căn bản chưa từng nhìn thấy.

Và trên thế giới này, môn nhân đệ tử thánh chủ có công phu khó lường và thần bí nhất, khiến người đoán không ra, bởi vì căn bản chưa từng có người nào nhìn thấy bọn họ ra tay! Người từng nhìn thấy đều đã bị diệt khẩu......

Dung Già La tiếp tục liếc mắt đánh giá Cố Tích Cửu, vị thiếu niên này là môn nhân của thánh chủ hay sao?

Chắc là không phải!

Nghe nói vị thánh chủ kia lựa chọn môn nhân cực kỳ nghiêm khắc, chẳng những yêu cầu thiên tài linh lực tuyệt cao, đối với dung mạo, dáng người cũng có yêu cầu cực kỳ hà khắc, còn nghiêm khắc hơn cả hoàng đế tuyển phi.

Nhưng dung mạo của vị thiếu niên trước mắt này không hề xuất chúng chút nào, thậm chí đầu còn thấp bé, không phù hợp với môn nhân của thánh chủ trong truyền thuyết.

Trừ phi...... trừ phi đối phương đã dùng dịch dung!

Dung Già La bỗng nhiên có một loại xúc động muốn véo vào khuôn mặt đối phương!

Muốn nhìn xem một chút có phải đối phương đang đeo mặt nạ da người hay không......

Tuy nhiên, hắn còn chưa kịp có bất kỳ động tác nào, thiếu niên đối diện đã thờ ơ mở miệng: “Điện hạ đang muốn biết thân phận ta sao?”

Không ngờ suy nghĩ của hắn đã bị đối phương liếc mắt nhìn một cái là ra!

......

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.