Độc Phi Ở Trên, Tà Vương Ở Dưới

Chương 76: Chương 76: Thái tử bị đùa giỡn! (1)




Hắc Hồ nhíu mày, Thái tử nhà mình không phải bị ngoại thương, vì sao phải cởi áo?

Trong phòng, Dung Già La dường như hơi do dự, giọng nói của Cố Tích Cửu thể hiện sự thiếu kiên nhẫn: “Nam tử hán đại trượng phu còn sợ cởi áo hay sao? Chỉ cần cởi áo bên trên là được.”

Hắc Hồ xoa mũi, không phải Thái tử nhà hắn bảo thủ trong phương diện này, ngay cả người hầu hạ bên cạnh cũng không biết cánh tay hắn trông như thế nào.

Chỉ có lần đó hắn lộ cánh tay khi loại bỏ chất độc ra khỏi xương cốt, nhưng phần thân trên không hoàn toàn **** trần truồng......

Lần này —— nửa thân thể của Thái tử sẽ bị tên tiểu tử vô danh này nhìn thấy hay sao?

Dung Già La rốt cuộc mở miệng: “Nhất định phải cởi ra sao? Bổn cung đã từng thề, thân thể của bổn cung chỉ có thê tử tương lai mới có thể nhìn thấy......”

“May mắn ta là nam nhân.” Trong phòng, Cố Tích Cửu nói giọng thờ ơ: “Vì vậy ngươi không cần phải lo lắng về vấn đề trinh tiết của mình, ta cũng không cần phải chịu trách nhiệm với ngươi. Để trị cổ độc này cần phải cởi áo ra, ngươi muốn trị hay là không muốn trị? Nếu không muốn trị ta sẽ lập tức rời đi.”

Dung Già La: “......” Hắn cắn răng một lát, rốt cuộc khuất phục: “Được, bổn cung cởi.”

Hắc Hồ lắng nghe từ bên ngoài, cảm thấy cuộc trò chuyện có chút quỷ dị ——

Vì sao lại có cảm giác Thái tử nhà hắn luôn luôn cao lớn nghiêm nghị lại giống như một nữ tử sợ bị xâm phạm ——

Trong phòng truyền tới tiếng cởi đồ.

Một lát sau.

Dung Già La rõ ràng đã cởi bỏ trang phục trên người, giọng nói của hắn một lần nữa được truyền ra: “Tiếp theo là gì?”

“Dùng tay đập nát tỏi, hành lá, gừng......, nhớ kỹ, chỉ có thể dùng ngón tay giữa của ngươi, những ngón tay khác không được dính vào.” Cố Tích Cửu hướng dẫn một cách có trật tự.

Hắc Hồ gần như muốn giơ tay lên sờ mũi, thật đúng là phương pháp trị liệu kỳ lạ cực điểm......

Thái tử nhà bọn họ luôn luôn sạch sẽ, hơn nữa không thích ngửi bất kỳ thực phẩm nào có mùi nồng khó chịu, thậm chí ngửi một chút cũng không được. Nhưng bây giờ ——

Thái tử nhà mình thật đáng thương!

Một lúc sau.

Giọng nói có chút ghét bỏ của Dung Già La truyền đến: “Ta đã làm xong rồi, sau đó?”

“Bôi chúng trên ba huyệt của ngươi: Thiên Trì huyệt, Du Phủ huyệt và thần phong huyệt, phải dùng ngón tay giữa của ngươi để bôi, phải dùng lực, đủ mạnh để thấm qua da, Cố Tích Cửu tiếp tục chỉ điểm.

Hắc Hồ: “......”

Những huyệt vị này đều nằm trên những khu vực nhạy cảm gần ngực, Thái tử nhà mình bây giờ phải bôi những thứ hắn ghét nhất trên đó...... Đây, đây loại phương thức trị liệu gì vậy?! Người này rốt cuộc tới đây để chữa bệnh cho Thái tử ư? Hay là tới đùa giỡn Thái tử?

Rõ ràng điều này cũng là thử thách khả năng chịu đựng tối đa của Dung Già La: “Điều này —— bổn cung...... bổn cung phải tự mình bôi......”

Điều này...... điều này rất giống như tự mình sờ người mình! Tệ hơn nữa là phải tự sờ người mình ở trước mặt người khác......

Dung Già La có một loại ảo giác cả ba giác quan đều muốn nổ tung.

“Chẳng lẽ ngươi muốn ta bôi giúp ngươi?” Cố Tích Cửu hỏi lại.

Dung Già La: “......”

Cố Tích Cửu nhặt một cây ngân châm và thờ ơ nói: “Lát nữa ta còn phải thi châm giúp ngươi, không thể dính mấy thứ này được. Hoặc là ngươi tự mình bôi, hoặc là để thị vệ Hắc Hồ kia của ngươi bôi giúp ngươi. Ta thấy công lực của hắn không tệ, nếu hắn động thủ có lẽ cũng có thể đạt được hiệu quả mà ta mong muốn......”

Hắc Hồ ở bên ngoài cửa sổ âm thầm lập cập run rẩy, cẩn thận lui về phía sau hai bước.

Trong phòng, Dung Già La quyết đoán mở miệng: “Không cần, bổn cung tự mình bôi là được!”

Hắc Hồ lặng lẽ lau mồ hôi trên trán, may mắn thay Thái tử đã không gọi hắn, nếu không với tính sạch sẽ biến thái của Thái tử, đôi tay này của hắn sau khi chạm qua thân thể Thái tử chỉ sợ là không giữ nổi!

Hắn đang muốn tiếp tục lắng nghe một chút, cửa sổ vẫn luôn đóng chặt bỗng nhiên mở ra, lộ ra khuôn mặt tuấn mỹ lãnh khốc của Dung Già La.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.