Độc Phi Ở Trên, Tà Vương Ở Dưới

Chương 61: Chương 61: Muốn tìm ra hung phạm giết nhi tử ngươi?




Edit & Dịch: Emily Ton.

Đêm càng sâu.

Bên trong phủ Lư Vương.

Bởi vì nhi tử chết thảm, chỉ qua mấy ngày ngắn ngủn, đầu tóc Lư Vương đã chuyển sang màu trắng cả mấy trăm cây. Tối nay hắn không tài nào ngủ say.

Hắn đã triệu kiến Hỗ đại nhân cùng với Bát Vương gia Dung Triệt, sau khi dò hỏi một phen, đã biết những xung đột phát sinh ngày đó ở trong viện tiểu thư Tướng quân phủ Cố Tích Cửu. Trong lòng hắn hoài nghi quỷ sau lưng chính là Dung Ngôn, cũng là thủ phạm hại chết nhi tử mình. Tuy nhiên, bất hạnh là không có chứng cứ, cũng không nắm chắc mười phần.

Hơn nữa, Dung Ngôn hiện tại đang có được thánh sủng, nếu hắn ta thật sự là hung thủ, chỉ sợ chính mình cũng không làm gì được.

Mặc dù Lư Vương có quân công quân quyền trong tay, nhưng vẫn là thân huynh đệ của đương kim hoàng đế. Năm đó vì giúp ca ca bước lên ngôi vị hoàng đế đã lập hạ công lao to lớn, được phong vị là Bình Kiên Vương, có thể nói là quyền khuynh chốn triều đình, không người dám chọc.

Người khác luôn luôn bị ăn mệt lớn cũng không làm gì được Lư Vương phủ, hiện tại hắn lại không làm gì được người khác......

Sự chênh lệch này khiến Lư Vương không chỉ bực tức bình thường, nhưng nhất thời cũng không có biện pháp nào.

Trong phủ hắn thê thiếp không ít, tuy nhiên con nối dõi lại rất gian nan. Nhiều năm như vậy cũng chỉ có một cây độc đinh Nhạc Hoa Hầu, hiện giờ một cây độc đinh này đã bị người bóp cổ đến chết, Lư Vương quả thực có tâm hủy trời diệt đất!

Đêm này hắn ở trong phòng trằn trọc một mình, cũng không kêu thị thiếp tới thị tẩm, trong lòng lăn qua lộn lại đều là làm thế nào để báo thù cho nhi tử.

Đột nhiên, một cái bóng loé lên nơi cửa sổ tối tăm, một giọng nói nhàn nhạt lạnh lùng vang lên: “Muốn tìm ra hung phạm giết nhi tử ngươi?”

Lư Vương rốt cuộc là một người học võ, cả kinh nhảy lên, chỉ thấy một người đang dưới cửa sổ nơi đó. Bộ dáng của người nọ có chút kỳ quái, một thân hắc y, hai chân dài bất thường, trên mặt mang một mặt nạ quỷ dọa người, đứng ở nơi đó giống như sứ giả ám dạ.

“Ngươi là người phương nào?” Lư Vương giơ tay với thanh bảo kiếm trong tay, mũi kiếm chỉ xéo trước ngực người mặt quỷ.

Người mặt quỷ thậm chí không nhìn vào mũi kiếm loé sáng, trực tiếp mở miệng: “Có muốn biết hung phạm giết chết nhi tử ngươi hay không? Có muốn báo thù?”

Chỉ một câu này, khiến tay cầm kiếm của Lư Vương run rẩy: “Muốn! “

“Được, vậy ngươi nghe ta nói...... “

Giọng nói của người mặt quỷ rất đơn điệu, không có bất kỳ thăng trầm nào, nhưng vẫn nói một phen lời nói.

Lư Vương càng nghe càng kinh hãi, càng nghe càng tức giận! Cuối cùng, sắc mặt đã trở nên xanh mét!

Hắn vốn đã có bảy phần hoài nghi đối Dung Ngôn, giờ phút này đã hoàn toàn tin tưởng!

Lư Vương nắm chặt nắm đấm ở trong tay áo đến nỗi vang lên tiếng kêu rốp rốp, máu nóng từng đợt xông lên đỉnh đầu. Tuy nhiên, hắn cũng không phải là kẻ mãng phu, vẫn có rất nhiều tâm kế.

Hắn kiềm nén lửa giận, đánh giá trên dưới người mặt quỷ. Tuy rằng người mặt quỷ không tính là cao, nhưng quanh thân lại có một loại khí tràng, một loại khí tràng khiến người không dám khinh thường.

“Các hạ là người phương nào? Vì sao lại biết tỉ mỉ kỹ càng như thế?” Lư Vương sinh ra một chút hoài nghi đối người mặt quỷ.

Người mặt quỷ nhẹ nhàng cười, nói giọng mỉa mai: “Nếu như trong lòng nghi ngờ ta, ngươi có thể lựa chọn không tin. Cần nhớ rõ một câu, nếu muốn báo thù cho nhi tử, việc này cần phải nháo lớn, như vậy bệ hạ mới không thiên vị.”

Lư Vương im lặng một lát: “Bổn vương sẽ điều tra rõ ràng những lời ngươi nói......” Trong khi miệng hắn nói chuyện, dưới chân bước sai một nhịp, đột nhiên lao xuống phía người mặt quỷ!

Lư Vương nếu có thể chấp chưởng binh quyền, võ công tự nhiên không thấp, lần này tấn công giống như diều hâu bắt thỏ, nhanh như tia chớp!

Hơn nữa, là hắn đột nhiên ra tay, hắn cho rằng có thể dùng một chưởng lập tức bắt giữ được đối phương, nhưng không nghĩ rằng đối phương tựa hồ sớm đã có phòng bị, thân hình nhoáng lên, cư nhiên biến mất trong không khí......

Lư Vương:“...... “

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.