Độc Phi Ở Trên, Tà Vương Ở Dưới

Chương 68: Chương 68: Mượn đao giết người




Edit & Dịch: Emily Ton.

Lần này hắn tới xác thật là muốn dặn dò nữ nhi, nói cho nữ nhi biết, gần đây bên ngoài không được yên bình lắm. Bốn phía trong thành đang lùng bắt một quái nhân mặc áo choàng đen và mang mặt nạ. Nghe nói quái nhân này đã trộm đồ của Tứ hoàng tử, chọc đến nỗi Tứ hoàng tử giận dữ, thề phải bắt được hắn và đưa hắn ra trước công lý.

Cố Tạ Thiên dặn dò các nàng, mấy ngày nay hãy ngoan ngoãn ở nhà, không cần phải đi ra ngoài. Tránh đụng tới quái nhân thần bí kia mà gặp rắc rối.

Cố Tạ Thiên còn mang đến bức họa quái nhân thần bí kia, khi Cố Tích Cửu mở ra và nhìn thấy nó, trái tim nàng nhảy lên!

Chân dung nhân vật trên bức họa rất thật, đặc biệt là cách ăn mặc cùng với mặt nạ càng giống như đúc, quả thực giống như hình phản chiếu từ trong nước mà ra, đặc biệt là hoa văn trên mặt nạ cũng không thiếu nét nào!

Đó đúng là bọc đồ mà nàng đã ném vào trong con sông dùng để bảo vệ thành......

Bọc đồ kia sao có thể bị người vớt lên? Còn giao vào trong tay quan binh......

Nàng lại hỏi vòng vèo Cố Tạ Thiên vài câu, từ trong miệng hắn biết được rằng, những quần áo đó đã được binh sĩ phát hiện ra ở trên bờ con sông dùng để bảo vệ thành.

Nghe nói thời điểm phát hiện ra chúng, bộ quần áo này giống như bị quỷ nháo, lơ lửng ở trong không trung...... binh tướng thủ thành là người của Tứ hoàng tử. Rất nhanh sau đó Tứ hoàng tử liền biết về nó, lập tức đã ban lệnh lùng bắt toàn thành. Hiện tại trong thành đều đã thần hồn nát thần tính, trông gà hoá cuốc......

Cố Tích Cửu nắm chặt nắm tay ở trong tay áo!

Nhất định là người kia đã phá rối! Người đã nói rằng có thù oán với nàng ở bên bờ sông bảo vệ thành.

Hỗn đản kia ẩn thân thần bí, lôi đồ vật mà nàng đã ném xuống con sông bảo vệ thành ra để phá rối, cố ý khiến cho những binh sĩ thủ thành nhìn thấy. Binh sĩ cảm thấy quỷ dị khẳng định sẽ báo cáo với cấp trên. Mà thủ thành, cấp trên của binh sĩ kia đúng là Tứ hoàng tử!

Lúc trước bản thân mình thuấn di rời khỏi nhà đấu giá, Tứ hoàng tử đại khái nghĩ nàng đã dùng thuật ẩn thân nào đó, tự nhiên sẽ chú ý tới tất cả những vụ án có quan hệ với thuật ẩn thân. Khi hắn nghe được báo cáo của binh sĩ thủ thành, không chừng đã trực tiếp khẳng định, người ném áo choàng trên bờ sông chính là người hắn muốn tìm. Lúc này mới đưa ra một tội danh rất quang minh chính đại để đi bắt người ——

Mượn đao giết người, hỗn đản kia rõ ràng đang mượn đao giết người!

Càng bực mình hơn chính là, nàng ở ngoài sáng, mà đối phương lại ở trong bóng tối. Thậm chí đối phương là nam hay nữ, nàng cũng hoàn toàn không biết......

Nàng cười lạnh trong lòng một tiếng.

Nếu người kia đã nhận định nàng là kẻ thù của hắn, khẳng định sẽ còn ra chiêu khác hại nàng, sớm muộn gì cũng sẽ hiện thân, nàng tạm thời lấy tĩnh chế động, chờ đến khi rắn ra khỏi hang......

Nàng hơi rũ mắt xuống, trong lòng bắt đầu tính toán bước tiếp theo mình nên làm gì.

Cố Tạ Thiên tất nhiên không biết tâm tư lúc này của nàng, dặn dò nàng thêm vài câu, sau đó rời đi.

Thời điểm trước khi đi còn khen ngợi và khuyến khích những thị nữ kia một phen. Còn tuyên bố tại chỗ một gia quy mới: Sân này của Cố Tích Cửu, bất luận kẻ nào cũng không được xâm phạm, kẻ xâm phạm sẽ phải chịu nghiêm trị theo gia pháp.

Thời điểm hắn tuyên bố gia quy mới này, còn cố ý liếc mắt nhìn Cố Thiên Y một cái, ánh mắt cực kỳ lạnh lùng.

Hắn cũng là lão bánh quẩy lăn lộn lâu năm ở chốn quan trường, tranh đấu gay gắt trong nhà hắn chỉ lười để ý đến, không có nghĩa là hắn không hiểu chút nào. Một chút tính toán trong lòng Cố Thiên Y, hắn chỉ liếc mắt một cái cũng có thể nhìn ra.

Gia quy này chính là một lời cảnh cáo. Trong lòng Cố Thiên Y phát lạnh, cúi đầu. Nàng ta biết nếu ở chỗ này lâu hơn cũng không làm được gì, mặt mày xám xịt theo phía sau Cố Tạ Thiên rời đi.

“Thật tốt quá!” Không biết là ai trong đám thị nữ phát ra một tiếng hoan hô, ánh mắt lấp lánh nhìn chủ tử các nàng, đầy mặt kích động và sùng bái!

Những thị nữ này tạm thời được triệu tập lại đây, ngày thường địa vị ở Cố phủ cũng không cao, chẳng những thường xuyên hứng chịu sự bực tức của chủ tử các phòng, ngay cả những đại nha hoàn trong phòng các tiểu thư thiếu gia được sủng ái cũng thường xuyên quát lớn đánh chửi các nàng, quát mắng là chuyện bình thường.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.