Độc Phi Ở Trên, Tà Vương Ở Dưới

Chương 67: Chương 67: Không cần phạt tiểu thư chúng ta




Edit & Dịch: Emily Ton.

“Tích Cửu, cha sẽ không trách phạt ngươi, cũng sẽ không trách phạt thị nữ của ngươi. Ngươi nói rất đúng, các nàng chẳng những không sai, ngược lại có công. Người tới! Hãy thưởng cho những thị nữ kia ba mươi lượng bạc ròng xem như khen thưởng và khuyến khích.”

Lập tức có một hộ vệ bên người hắn đáp ứng một tiếng sau đó đi tới nhà kho lãnh bạc.

Cố Thiên Y trợn mắt há hốc mồm, nàng ta vốn khuyến khích Cố Tạ Thiên tới đây là muốn gây phiền toái cho Cố Tích Cửu, nhìn xem nàng bị chê cười, nhưng không nghĩ rằng diễn biến sự tình cư nhiên sẽ thành như vậy.

“Cha, các nàng đã mạo phạm ngài, rõ ràng là không để ngài ở trong mắt......” Nàng ta còn cố gắng xoay chuyển càn khôn.

Cố Tạ Thiên vung tay lên, gián đoạn lời nàng ta nói: “Các nàng trung thành với chủ, theo lý nên khen ngợi. Ngươi không cần nói nữa!”

Cố Thiên Y đành phải câm miệng.

Cố Tạ Thiên nhìn nhìn Cố Tích Cửu: “Tích Cửu, vì sao ngươi phải hạ một mệnh lệnh như vậy?”

Cố Tích Cửu rũ mắt xuống, nhàn nhạt nói: “Tích Cửu trời sinh thích sự yên tĩnh, không muốn thường xuyên bị người quấy rầy. Càng không muốn nhìn thấy một số người không thỉnh tự đến, ỷ vào mình là người Cố gia, cố ý thị uy xông loạn vào địa phương của ta.”

Những lời nàng nói có ý rất rõ ràng. Mặt đẹp Cố Thiên Y đỏ lên, nhịn không được cả giận nói: “Ngươi đang nói ai vậy?!”

Cố Tích Cửu lại không có hứng nhìn nàng ta, chỉ nhìn Cố Tạ Thiên: “Cố tướng quân, ta ra lệnh như vậy có vi phạm quốc pháp hay gia pháp?”

Cố Tạ Thiên lắc đầu: “Không vi phạm!” Cố gia không có gia quy như vậy, đương nhiên trên pháp lệnh của quốc pháp càng không có.

Mặc dù Cố Tạ Thiên không can thiệp vào sự vụ gia đình, nhưng không có nghĩa hắn không biết gì. Đối với những gì nữ nhi đã từng trải qua vẫn mơ hồ biết một chút. Hắn biết nàng từng chịu đựng sự bắt nạt của nhóm tỷ muội, biết những người nàng không thích...... Nhưng hắn cũng chỉ biết một chút da lông mà thôi.

Cho đến một ngày kia ở trong tiểu viện nhìn thấy người mang thức ăn qua cho Cố Tích Cửu, viện nát nơi nàng đang sống, hắn mới biết được nữ nhi này đã từng lọt vào loại đãi ngộ phi nhân đạo thế nào.

Đối nữ nhi này hắn thật sự áy náy từ tận đáy lòng, hắn tiến lên một bước, cầm tay Cố Tích Cửu: “Tích Cửu, vi phụ lần này tìm ngươi là muốn dặn dò ngươi một số việc.”

Cố Tích Cửu lui về phía sau một bước, rút tay mình ra: “Cố tướng quân có việc gì phân phó thì xin cứ nói.”

Cố Tạ Thiên nhìn thấy rõ ràng nữ nhi muốn kéo xa khoảng cách với mình, trong lòng tê rần! Bỗng nhiên vô cùng hối hận.

Hắn cũng chỉ ngẫu nhiên gặp qua nữ nhi này vài lần. Nàng đã từng co rúm tránh ở sau người, nhưng ánh mắt nhìn về phía hắn lại tràn ngập khát vọng không che dấu được. Khát vọng được hắn yêu thương, khát vọng hắn có thể đối đãi với nàng giống như những nhi nữ khác, sờ sờ đầu nàng, khen ngợi nàng vài câu.

Tuy nhiên, điều đó không bao giờ xảy ra! Hắn chưa bao giờ dịu dàng với nàng, mỗi lần nhìn thấy nàng hoặc sẽ làm như không thấy, hoặc sẽ quát lớn vài câu, khiến nàng càng co rúm. Hắn đã từng tận mắt nhìn thấy ánh sáng mỏng manh trong đôi mắt nàng hoàn toàn biến mất......

Khi đó hắn thậm chí có chút khoái ý, phảng phất giống như đã trả thù được mẫu thân của nàng, nữ nhân dám can đảm vứt bỏ hắn, thà rằng nhảy xuống vực sâu cũng không chịu liếc nhìn hắn.

Nữ nhân kia có bị trả thù hay không, hắn không rõ ràng lắm. Nhưng hắn biết một sự thật, chính là bởi vì đủ loại hành vi này của hắn, đã đẩy nữ nhi của mình càng ngày càng xa.

Chờ đến khi hắn ý thức được điểm này, muốn bồi thường phần tình thương khiếm khuyết của cha, nhưng đối phương lại không muốn nữa. Luôn mồm xưng hô hắn là Cố tướng quân, ánh mắt nhìn hắn giống nhìn người xa lạ. Hắn nóng lòng muốn kéo gần khoảng cách nhưng vẫn không thành công.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.