Đô Thị Quỷ Vương

Chương 342: Chương 342: Thông tin truyện từ chương 183-296




Lưu ý: Đây chỉ là một số thông tin cần thiết trong khoảng thời gian Thu Phong ở Quảng Phúc. Nếu ai quên thì mò lại chương này đọc, nếu ai đã nhớ nội dung thì không cần phải đọc, mình cám ơn

SEASON Thành Phố Biển Quảng Phúc – Thời gian hiện tại: Mùa hè năm 2194

Quảng Phúc là một thành phố trực thuộc tỉnh Sơn Bà

Tỉnh Sơn Bà bao gồm 2 thành phố: Quảng Phúc và Cổ Thành …….. ngoài hai thành phố thì còn có 6 huyện

Thành phố Bắc Dương cạnh Quảng Phúc và Cổ Thành ngoài tỉnh Sơn Bà

Biệt đội cảnh sát tinh nhuệ miền Nam ADP

Biệt đội cảnh sát tinh nhuệ miền Bắc BDP

Băng Guerriers Forts (những chiến binh dũng mãnh – tiếng pháp) băng đảng của thành phố Cổ Thành

Các Quận của Quảng Phúc

1 Quận ổ chuột (Quận không chính thức của Quảng Phúc)

2 Quận Thiên Lang

3 Quận Thừa Thiên

4 Quận Bình Phúc

5 Quận T.Rex

6 Quận Eagle – Nằm sát ngoài rìa phía tây thành phố

7 Quận Tuyên Phong

8 Quận Hải Điền – Quận nằm trong nội thành Quảng Phúc.

9 Quận Dương Tiên

10 Quận Việt Tú – Một quận khá sầm uất với những ngôi nhà chọc trời cao nhất thành phố.

Các băng ở thành phố Quảng Phúc

1 Khu ổ chuột – Quận ổ chuột - Lão đại: Ngũ Tý

2 Băng Quỷ Lang – Quận Thiên Lang – Lão đại: Nga Hoàng (tên thật Định)

Những kẻ xuất hiện trong băng: + Quốc Thiên (em trai Thu Phong) cánh tay phải của Nga Hoàng

Tính cách: Nghiêm túc, thương vợ con, coi trọng tình anh em

Quốc Thiên chàng trai 23 tuổi – cao 1m77 mang trong mình nhiều nỗi đau tinh thần nhưng lại giàu tình cảm. Cậu ta là một chàng trai ấm áp và tài giỏi, đủ mạnh mẽ và quyết đoán.

+ Gia Hưng – Cánh tay trái của Nga Hoàng – Khi đánh nhau một cách nghiêm túc Gia Hưng sẽ cầm nắm đấm gấu. – Hắn từng là một tuyển thủ kick boxing chuyên nghiệp của quốc gia

+ Vũ Xuân Tiến – Lý Quang Định: Cận vệ của Thu Phong

3 Băng Huyết Huệ – Quận Thừa Thiên – Lão Đại – Huệ Nhan

Băng đảng có tài lực lớn nhất Quảng Phúc.

4 Băng Phụng Tử - Quận Bình Phúc – Lão Đại Lục Nương

+ Lục Nương – 40 tuổi – Mang trong mình vẻ đẹp tuyệt thế - Có tài, có sắc nhưng vì thân là đàn bà, lại không dựa dẫm ai, khó mà bước lên đỉnh cao trong giới giang hồ. Cũng bởi vì nhan sắc ấy, có được có mất.

- Tửu lâu của Lục Nương tên:Hồng phận nhan lâu

5 Băng Mafia T.Rex – Quận T.rex – Lão Đại: Súc vật Joseph

Tại băng Mafia T.Rex vốn là băng đảng tụ tập đa phần những người ngoại quốc không mang dòng máu Xích. Hầu như 50 hộ vệ mà Thu Phong dẫn ra bắt 9/10 số lượng người của hắn nằm ở đây. Abid là kẻ dẫn đầu con số 50 hộ vệ đấy, hắn mạnh nhất, suy nghĩ tích cực nhất. Sau hắn là Tiger.

Kế hoạch giết chết Joseph để chiếm lấy băng đảng là do chính Abid đề ra và thực hiện. Sau này Mafia T.Rex nằm trong tay Lục Nương trước khi tụ thành Hắc Long Bang như bây giờ.

6 Liên Minh Osuma – Quận Tuyên Phong – Lão Đại: Không có

Đây là một liên minh bao gồm những kẻ thích đánh nhau, nhàn rỗi, những tên đàn ông chán nản trong cuộc sống, họ thường tìm thú vui giải trí bằng cách đánh nhau trong chính băng của họ. Dù vậy khi có chuyện cũng chính họ bảo vệ nhau khỏi những rắc rối từ bên ngoài.

Trọng Khoa 34t: Kẻ được coi như thủ lĩnh của liên minh Osuma, hắn vốn là một tên mồ côi cha mẹ. Từ bé đã đánh nhau vốn không biết với bao nhiêu đứa trẻ khác để dành chỗ bán hàng rong. Cho đến lúc lớn lên hắn kiếm sống bằng nghề võ sĩ của thế giới ngầm tại quận Tuyên Phong. Cho đến hiện tại hắn là kẻ giữ ngôi vương tại đấu trường ngầm quận Tuyên Phong. – Từng đánh nhau với Hứa Tiêu Dĩnh và Hứa Liên Hạo cân cả hai người và đánh thắng. Từng solo 1-1 với Hứa Tử Lệ trong đấu trường ngầm và thua vì kiệt sức trước Hứa Tử Lệ, sau đó Hứa Tử Lệ cũng gục, đó coi như là một trận hòa

Hạo Nguyên 27t: Được coi như là thủ lĩnh thứ hai của liên minh Osuma sau Trọng Khoa khi có một khoảng thời gian Trọng Khoa vắng mặt. Trước đó Hạo Nguyên vốn là một đứa trẻ có cha mẹ nhưng sau biến cố cả gia đình bị giết trong một vụ cướp đột nhập vào nhà ban đêm. Dù được nhà nước chu cấp tiền cho đến năm 18t nhưng Hạo Nguyên vốn là một đứa trẻ mang trong mình hàng tá hận thù với những kẻ trộm cướp, trong thời gian từ lúc có thể đánh thắng một kẻ người lớn cho tới lúc trưởng thành hắn đã dọn dẹp bằng sạch những tên cướp của giết người và giao cho cảnh sát tại khu vực mà hắn sinh sống. Hiện tại hắn đang mở một quán bar nhỏ với người yêu của mình, và đây cũng là nơi thường xuyên tụ tập những anh em trong liên minh Osuma.

Bối Bối 25t: Người yêu của Hạo Nguyên, và là em gái của Trọng Khoa.

Băng Lục đại Mỹ kiều: Băng nhỏ bao gồm 6 thành viên đều là những cô nàng xinh đẹp, 6 cô nàng này đều thuộc liên minh Osuma, khi có chuyện gì đó 6 cô nàng này đều có mặt, sức chiến đấu khá ổn.

Trung Lùn 26t: Thực chất không lùn, hắn cao tận 1m82. Là con trai của một nhà gia giáo trong khu, tuy nhiên từ bé lại thích học võ và đánh nhau với lũ côn đồ ngoài đường.

Tiến Tom 27t. Bạn thân của Hạo Nguyên, từng vào tù vì tội giết người. Lý do hắn giết người là do những tên đốn mạc đã hiếp dâm em gái hắn đến mức bị tâm thần, một mình hắn tìm đến tận ổ của bọn hiếp dâm ấy toàn là những thằng sinh viên năm ba lười nhác, dơ bẩn hôi hám. Một mình hắn dùng dao đâm chết hết 3 tên và 2 tên bị thương mất dương vật. Tình tiết giảm nhẹ được ban cho Tiến Tôm khi hắn vì bức xúc dưới cái chết của em mình, mà hung thủ cảnh sát chưa kịp điều tra ra thì hắn đã giết hung thủ. Do đó sau ba năm nhờ những chữ ký của liêm minh Osuma và các hộ gia đình vốn biết hắn là một kẻ ngoan hiền nên bản án được giảm còn ba năm và không có bất cứ khoản đền bù nào. Sau đó hắn gia nhập vào liên minh Osuma để được thẳng tay đánh những kẻ đốn mạc. Nhờ Tiến Tom mà không biết bao nhiêu vụ hiếp dâm tại quận Tuyên Phong đã được ngăn chặn.

Trung Nghĩa 33t: Vốn là anh trai của tên Trung Tín nhưng lại cùng cha khác mẹ nên hai anh em này không bao giờ nhìn mặt nhau, và Trung Nghĩa cực kỳ ghét tính cách đểu giả của Trung Tín. Là bạn thân của Trọng Khoa, Trung Nghĩa vào sinh ra tử với Liên Minh Osuma không biết bao nhiêu lần cho kể. Bỏ nhà từ nhỏ, đi theo Trọng Khoa làm một đứa trẻ lang thang đến tận bây giờ. Với thân hình không cao mấy chỉ khoảng 1m7 nhưng thân xác hắn lại như cỗ xe bọc thép di động, hắn rất đô, đô như một vận động viên thể hình.

7 Băng Cerberus - Quận Eagle – Lão Đại: Hứa Tử Lệ

Hứa Tử Lệ (anh cả) 32t – Từng là lính đặc công của quân đội phía bắc tổ quốc

Hứa Tiêu Dĩnh 26t (Em thứ 2) – Từng là võ sĩ của đấu trường ngầm ở bang Lima tại nước Amecanda (mê gái nhưng không đẹp trai bằng thằng em)

Hứa Liên Hạo 25t (Em út) – từng là một võ sĩ tự do (đẹp trai lạnh lùng)

Mối thù giết cha mẹ của anh em nhà họ Hứa đều do một lão đại của băng lớn của thành phố bên cạnh, và kẻ cho người trực tiếp giết bố mẹ của Hứa Tử Lệ là Joseph. Điều này giải thích cho việc Thu Phong giết Joseph cũng tương đương trả một nửa mối thù cho anh em nhà họ Hứa.

Lão đại của Thành Phố bên cạnh là một công ty đen bất động sản lớn nhất thành phố đó và đứng thứ 5 cả nước về mặt kinh tế của công ty bất động sản xây dựng.

Vốn cha mẹ của anh em nhà họ hứa cũng là một trong những người đã phục vụ lão đại thành phố đó, cho đến khi quyết định về hưu và không được chấp thuận. Cuối cùng cha mẹ Hứa Tử Lệ vẫn về Quảng Phúc ở ẩn cho đến khi cả hai người bị giết chết, chỉ chừa lại 3 đứa con chẳng biết chuyện gì đang diễn ra.

8 Băng Khuyển Bạch – Quận Hải Điền – Lão Đại: Khánh Trắng

Khánh Trắng 40t tên thật Dương Huy Khánh – Ông chủ của một công ty bốc vác lớn nhất thành phố Quảng Phúc. Đàn em của Khánh Trắng đa số là những công nhân làm việc cho hắn ta. Bởi đa số toàn dân lao động phổ thông nên tiềm lực dưới trướng Khánh Trắng khá là mạnh. Chưa kể hắn còn một tên đàn em là Lý Đại

Lý Đại 22t: Đàn em đắc lực dưới trướng Khánh Trắng. Là một tên dị năng cấp hai ẩn mình, dị năng của hắn là loại power (Sức mạnh). Sức mạnh này hắn có từ khi mới sinh ra, vốn trước đó gia đình của Lý Đại cũng sinh ra một dị năng vào thời chiến, và bị chính phủ Xích Quỷ kêu gọi tham gia chiến tranh. Bởi sau khi gia đình Lý Đại biết được hắn sở hữu sức mạnh dị năng liền giấu diếm đi, dạy hắn cách kiểm soát sức mạnh và không được cho ai biết về sức mạnh của mình, dần dà lâu dài hắn kiểm soát được sức mạnh và sống như người bình thường ở tuổi 18t. Nếu xếp theo lớp dị năng hiện tại hắn chỉ thuộc dị năng cấp 2. Nhưng bàn về sức chiến đấu lúc điên lên có thể vượt cấp bất cứ lúc nào.

9 Trúc Thanh Bang – Quận Dương Tiên – Lão Đại: Thành Chân

Thành Chân 40t tên thật là Ngô Thanh Thành. Dù chỉ là một băng đứng thứ tư về mặt tài lực trong đất cảng Quảng Phúc nhưng số má của Thành Chân khiến cho Huệ Nhan lẫn Lục Nương đều phải kính nể, nhường hắn một bước.

Thành Chân tuy là một tay giang hồ khét tiếng, nhưng hắn lại là một tên giang hồ, lưu manh chính nghĩa. Không ức hiếp kẻ yếu, không cướp của người nghèo.

Có một câu chuyện từng kể về Thành Chân rằng khi hắn 27t từng đánh một kẻ cướp giật cái bóp của bà lão trên đường. Đại ca của tên đó có quan hệ mất thiết với Huệ Nhan, chuyện bé xé ra to, Huệ Nhan kiếm chuyện đòi hẹn gặp Thành Chân, Huệ Nhan thách Thành Chân dám tới khu của hắn để chiến. Một thân một mình sợ liên lụy đàn em Thành Chân xách đao một mình tới điểm hẹn với Huệ Nhan.

Vì thấy Thành Chân đi một mình với thái độ không sợ sệt, Huệ Nhan cho 20 tên đàn em bủa vây Thành Chân lại. Hỗn chiến xảy ra, một mình Thành Chân chiến đấu với hai mươi tên giang hồ, dù bị chém rất nhiều nhát nhưng Thành Chân cứ như một cỗ máy vậy, chém rồi lại chém, không sợ sệt bất cứ thứ gì. Sau khi Thành Chân sắp sửa gục ngã vì mất quá nhiều máu thì đàn em Thành Chân tới kịp lúc và giải cứu hắn ta. Từ danh tiếng đó của Thành Chân, đàn em dưới trướng Thành Chân một lúc một nhiều, một lúc một chất lượng.

Với khuôn mặt lạnh và đầu óc ma lanh, sống một cách bản lĩnh, chỉ bằng sức của một kẻ giang hồ cỏn con hắn được hầu hết tất cả giang hồ trong thành phố Quảng Phúc vừa sợ vừa nể. Đầu óc ma lanh của hắn, hắn biết cách sống trong cái xã hội ngầm, hắn biết được biết mất, biết lợi biết thiệt, hắn biết cách kinh doanh và tính toán, biết cách chừa đường lui nước bước cho mình về sau. Hắn không bao giờ đánh cược tất cả mọi thứ, nhất là bản thân hắn.

10 Liên Hoa Bang – Quận Việt Tú – Lão đại: Bạch Vân

Bạch Vân là một con đàn bà nham hiểm, thâm độc, vừa dữ lại vừa ác. Không như Lục Nương, mụ ta làm việc gì cũng đích thân mình làm, không tin tưởng ai hoàn toàn. Đến Lục Nương khi gặp mụ ta còn phải chùn vài bước vì độ điên và ác của mụ ta.

Với địa bàn là khu đang phát triển nhiều nhất, Bạch Vân phất lên như diều gặp gió, vốn là đối thủ truyền khiếp của Lục Nương nhưng mụ ta xa xa vẫn không bằng Lục Nương, nhất là bây giờ mụ ta có Thu Phong tên được mạnh danh bất bại tại thành phố này vừa nổi gần đây.

Với quả đầu tinh ranh không kém Lục Nương, tuy nhiên thời thế mụ ta lại không xinh đẹp, lại cứng đầu, quyết sống một còn với Lục Nương.

Nhà tù trên đảo IUI ( Inviolable Up Island)

Những nhân vật xuất hiện:

- Giang Nam (sư huynh Thu Phong) cao 1m92 trầm tính ít nói ở vũ trụ 2 – Cực kỳ thích những kẻ mạnh như Thu Phong

- Thụy Hải (Sát nhân tâm thần- kẻ luôn theo sau Giang Nam) Tên sát nhân tâm thần.

Cả hai đều xuất hiện ở chương 141

50 vệ sĩ theo Thu Phong:

- Những vệ sĩ ở xuất hiện nhiều ở season này

1 Vũ Xuân Tiến - một kẻ khá có tài năng trong việc ăn nói (lẻo mép)

2 Lý Quang Định (làm việc gì cũng phải chắc chắn) – 1 và 2 băng Quỷ Lang

3 Abid 30t – Người Châu Phi – cận vệ được Thu Phong để ý nhiều nhất bởi tài năng của hắn. – Cao 1m94

4 Tiger – Người gốc Châu âu

5 Brody Jenner – Người gốc Châu âu – 4 và 5 đều mạnh ngang Abid và có máu liều nhất trong 6 kẻ mạnh nhất theo chân Thu Phong

6 Deziree 25t – Người Pháp – xinh đẹp theo kiểu loli, khoái làm nũng (c178)

7 Laura 25t – Người Ý – xinh đẹp nhưng lạnh lùng ít nói, ít thể hiện (c191)

8 Jonathan – Người Amecanda gốc Xích Quỷ

Những người còn lại sau này ta sẽ thêm vào.

Băng khu ổ chuột: Boss: Ngũ Tý (Hèn mọn bỉ ổi) (chương130)

- Những kẻ ở cùng Thu Phong trong khu ổ chuột băng của ngũ tý:

+ Trần Chí Khải - biệt Danh: Khải Beo – (Tốt tính, chơi được) 28t Cao 1 m 70 – thân hình bình thường – quê Tiền Bắc

+ Lưu Nhật Huy Biệt Danh: Huy Rùa - (Nghiêm túc) 25t – quê Yên Phúc

+ Phan Nhật Cường (Trẩu) không có biệt danh - 20t Cao 1 m 68 – thân hình ốm – quê Vĩnh Châu

+ Hữu Minh Sang Biệt Danh: Sang Lân (Liều) – 26 tuổi – Cao 1 m 75 – thân hình to mập.

Sau đây là một số thay đổi mà ta quay lại viết truyện và Edit cho hợp lý hơn.

C161: Thu Phong được thăng chức lên phó tổng Tư Lệnh Binh Chủng Đặc Công

Sau khi Abid chiếm đc băng T.rex đầu quân vô băng mạnh nhất thành phố Quảng Phúc hiện tại là Băng Phụng Tử, trực tiếp dưới trướng Thu Phong dưới sự bảo kê của Thu Phong. Từ đó Thu Phong chuyển sang ở Quận T.rex cầm đầu băng Mafia T.rex dưới trướng Lục Nương.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.