Đồ Đầu Gấu! Tôi Yêu Em

Chương 67: Chương 67




Nên trên phòng , nó nằm vật ra giường , sống mũi bỗng cay sộc, nó chả hiểu vì sao . đột nhiên tới ở cạnh hắn , rồi cũng đột nhiên cái đùng nó rời xa hắn. Nó buồn ư – nhưng vì sao mới được , nó với hắn là oan gia , xa hắn là một niềm vui lớn nhất đối với nó rồi mà . Sao nó lại cảm thấy khó chịu đến như vậy cơ chứ. bực mình nó úp mặt xuống giường , không khóc nhưng cũng chẳng biết phải làm gì cả. Nó cứ thỉnh thoảng lại vò đầu , vì nó không biết mình đang nghĩ cái gì nữa . Hic. Nó mệt mỏi sao sao ý , nó chưa bao giờ rơi vào tình huống này cả. điện thoại có tin nhắn của “ con lợn đầu to “ nó mở ra xem : “ Tý đi sau khóa cổng cho tôi nha. Chìa khoá khi khác đưa cũng được , cảm ơn cô trong 3 ngày qua “ . Nó thở dài. Ừ thì thôi vậy, hắn đã nói thế rồi nó cũng không biết làm sao hết nữa , coi như hoà , sòng phẳng hai bên . Tự nhiên chân tay ấn linh tinh vào vào album ảh và có một bức ảnh hiện ngay trên mặt nó , nó sững người. Là hắn hôm sinh nhật ở bãi bóng khu ổ chuột đây . Nhìn lúc này trong ảnh hắn thật dễ thương , nó cười nhẹ , định xoá rồi nhưng lại thôi. Đứng dậy nó chuẩn bị đồ ra về.

Bước ra khỏi cổng , nó quay lại ngắm ngôi nhà nó ở chưa được 3 ngày rồi nó quay đi. Nó về đến nhà lại phải làm một tiệc giải thích ọi người ở nhà về tất cả mọi chuyện. Rồi cũng về phòng , về căn phòng mới chính là của nó từ trước tới nay. Nó nhằm nghiền mắt , nó chả muốn nghĩ gì cả . Cường bước vào phòng , thấy nó ngủ nên lại bước ra. Cường đang băn khoăn không biết có nên nói cho nó biết về tình cảm của mình không.

- Anh _ Duy vỗ vai Cường khi thấy khuôn mặt đăm chiêu của anh mình .

- Gì vậy , làm anh giật cả mình .

- Anh nghĩ cái gì mà như người mất hồn thế .

- Nghĩ cái gì , em cứ suy đoán linh tinh. _ Cường bước về phòng.

- Oài. Em không đoán linh tinh đâu à nka . Anh thích chị Hân hả _ Duy lẽo đẽo theo sau.

- Gì . Em nói thế mọi người nghe thấy thì sao.

- Có ai mà mọi người. nhưng anh thú thật đi có phải không.

- Không.

- Thôi nha. Anh không dấu được em đâu. _ Duy cười cười.

- Thế còn em thì sao , em không thích hân chắc.

- Thưa vâng. Ngoài tình cảm chị em , em chả có chút đặc biệt nào như anh đâu.

- Ừ thì có , nhưng Hân đâu có thích anh.

- Anh không nói sao chị ý biết.

- Nhưng mà…

- Nhưng cái gì mà nhưng , bình thương anh mạnh dạn lắm cơ mà . Vướng vào tý mà đã…

- Gì. Anh hơi bị dũng cảm đó.

- Vâng. ! Vậy anh tỏ tình đi , để lâu bốc hơi đó. Chị hân tốt thế mà, vào tay ai em cũng lo , nhưng là chị dâu em , em thấy ổn hết chỗ để ổn cơ.

- Ừ.

- Anh cứ ừ đi , nhanh thông báo cho em nhá . Em hóng

Duy đi , để lại mình Cường trong phòng suy nghĩ . Có lẽ Cường phải nhanh đưa ra quyết định cho chính mình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.