Định Mệnh Em Yêu Anh

Chương 53: Chương 53




Nắng ấm xa dần rồi nắng ấm xa dần rồi...

Tiếng chuông điện thoại vang lên giữa không gian tĩnh lặng, nó tiếc nuối rời khỏi môi hắn, ngại ngùng cúi đầu nghe điện thoại.

- Alo!

- Ở quán có chuyện rồi đại tỷ.

- Tôi sẽ về ngay bảo Ni Ni cố gắng đừng đánh nhau với ai đấy.

Nó cất điện thoại vào túi, vội vàng khởi động xe phòng vèo đi để lại một người đang nở nụ cười thích thú.

Trước cửa bar Devil có một toán người tay cầm gậy, mặt mày dữ tợn đang đập phá những thứ đồ trang trí. Ni Ni tức giận quát tháo nhưng cũng không ngăn được bọn chúng, chỉ đến khi âm thanh chói tai do chiếc xe bị phanh gấp vang lên thì cả đám mới dừng lại quay ra nhìn. Nó tháo mũ rồi bước xuống xe, ánh mắt sắc lạnh quét qua từng người một, giọng khô khốc:

- Ai sai mấy người đến đây?

- Cô sẽ sớm biết thôi. - Một tên trong đám người kia trả lời. - Đây mới chỉ là mở đầu, sau này còn nhiều trò vui nữa.

Nó quan sát kĩ mấy tên đứng trước mặt bỗng nhiên cười lớn, giọng khinh bỉ.

- Haha! Về bảo với đại tỷ của mấy người tôi biết cô ta là ai và hậu quả cô ta phải nhận sẽ đắt gấp 10 lần những gì cô ta gây ra. Xem ra rạch mặt cảnh cáo vẫn là nhẹ. - Đôi môi xinh đẹp hơi nhếch lên, ánh mắt xoáy sâu vào người tên vừa nói khiến tên đó mặt tái mét, run run hỏi:

- Sao...sao cô...cô biết?

- Lần sau nếu định gây bất ngờ thì nên hóa trang một chút cho nó khác đi, bản mặt của mấy người Hàn Thiên Di này làm sao có thể quên được dễ dàng như vậy.

- Hơn...hơn một năm qua...cô...vẫn nhớ?

- Những gì bọn mày đã làm với Ni Ni bọn mày nghĩ tao có thể quên được sao? Năm đó tao chỉ rạch một đường lên mặt con nhỏ khốn khiếp đó là quá nhẹ đối với nó. - Thiên Di nói mà như quát, đôi mắt rực lửa, khuôn mặt trông như muốn giết người. - Lần này tao sẽ không bỏ qua dễ dàng như lần trước đâu...Còn bây giờ cho chúng mày hai lựa chọn. Một là dọn dẹp sạch sẽ chỗ này rồi biến, hai là tao sẽ nhét đống đồ bị đập nát này vào mồm từng đứa một.

- Tất nhiên...là...chúng...chúng tôi...chọn một. - Cả một lũ lắp bắp trả lời khi nhìn thấy ánh mắt như muốn giết người của nó rồi vội vàng dọn dẹp đống đổ nát do chính mình gây ra.

Những ngày sau đó nó không đi đua xe nữa, cũng không có ai đến gây sự đâm ra nó trở thành người rất rất nhàn rỗi. Mà những lúc nhàn rỗi đầu óc con người lại bắt đầu suy nghĩ linh tinh và nó cũng đang trong tình trạng như thế. Dư vị của nụ hôn ngọt ngào kia khiến nó không thể thôi nghĩ về người đã hôn mình, nhiều lúc nó đã nghĩ người đó chính là hắn nhưng giọng nói lại không giống. Hy Thần mà nó biết chẳng bao giờ nói chuyện với nó theo cái kiểu đó, giọng hắn lúc nào cũng mang khí lạnh khiến người đối diện luôn bị áp đảo. Và quan trọng hơn là hắn sẽ chẳng bao giờ hôn nó sau khi nghe nó xúc phạm Tử Di.

Haizzz!!! Mỗi lần nhớ đến chuyện xảy ra ở nghĩa trang ba tháng trước nó lại cảm thấy bản thân mình thật tồi tệ, sao nó lại có thể ghen với người đã chết cơ chứ???

Cùng lúc đó ở một nơi khác có một người cũng đang chìm vào dòng suy nghĩ, đôi môi thi thoảng lại nhếch lên tạo thành nụ cười thật hoàn mĩ.

Hàn thiên Di đúng là đại ngốc ngay cả mình cũng không nhận ra đã vậy còn tùy tiện hôn một người mà cô ấy không biết mặt, sau này nhất định phải dạy bảo lại...

- Hắt Xì!!! - Nó đang cố gắng nhớ lại hình dáng của cái người đã hôn mình thì hắt xì một cái rõ to, đưa tay dụi dụi mũi sau đó nhảy lên giường đi ngủ, thôi thì mặc kệ người đó là ai,nó buồn ngủ quá rồi.

Một giấc ngủ bình yên vì nó không gặp phải những giấc mơ xấu nhưng phía sau sự bình yên ấy giông bão đang kéo tới.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.