Định Mệnh Của Anh Là Em

Chương 37: Chương 37: Nhà anh không có gì ngoài hai từ ĐIỀU KIỆN 




Sau hai vụ bị tên vô sỉ kia chiếm tiện nghi, Vân Mộc đã rút ra 1 kết luận:

Tuyệt đối không được để ý lời hắn nói.

Tuyệt đối không cãi nhau với hắn, càng không được gây sự với hắn, không thì cô “chết” chắc rồi

Quang Luật rất đắc ý khi thấy Vân Mộc an phận nghe nhạc, ngắm cảnh. 30 phút sau, chiếc xe YuTril -S121(loại xe đang bán chạy nhất hiện nay, cũng là chiếc xe của Quang Luật) dừng lại trước căn biệt thự lớn màu trắng với chiếc cổng lớn màu vàng. Cả hai người cùng bước xuống xe, Quang Luật lên tiếng trước:

– Nhà anh hơi cũ một chút, em không chê thì vào đợi anh lấy chút đồ.

– Nhà cũ? – Vân Mộc ngơ mặt, hỏi

– Uhm~ Quang Luật thản nhiên đá. Cậu ta búng tay 1 cái, chiếc cổng lớn được mở ra và 2 chiếc Dra-298( một loại phương tiện di chuyển cá nhân cỡ nhỏ với hai bánh xe và 1 tay lái) xuất hiện. Vân Mộc thiếu chú nữa là rớt cả tròng mắt xuống đất luôn.

” Hắn nói nhà cũ? Căn nhà này là biệt thự đắt tiền nhất thành phố – Royal. Với thiết kế sang trọng xen lẫn cả phương Tây lẫn phương Đông, biệt thự này có 5 hồ bơi trong nhà, 1 hồ bơi quanh khu tầng 2 và 1 bể bơi chuyên để thi đấu với tiêu chuẩn Thế Vận Hội, chưa kể đến vườn hoa sau nhà và 1 vườn treo ở tầng số 3, thư viện, nhà ma, nhà thờ thiên chúa giáo và Phật giáo,…. Nhà hắn vậy mà cũ? Cũ cái đầu hắn thì có!!! Còn nữa nha, cái Dra-298, trên thế giới mới có hơn 50 cái mà hắn đã có 2 cái rồi kìa. Tự dưng có cả giác hắn đang khoe khoang số tài sản khủng bố của mình vậy

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.