Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 115: Chương 115: Tử Vong Thánh Nhân




“Đã chết? Đây là có chuyện gì? Nói rõ ràng một chút! “. Diệp Tử Phàm còn không có thu lại trên người sát khí, nhưng mà trong giọng nói có vẻ như đã bờ lạnh lùng hơn.

“Vâng! Chủ nhân! “ Đại Hắc lấy tay lau mồ hôi trên trán, nhưng mà hắn chợt nhận ra mình chỉ là một đoàn Khí Linh mà thôi, làm gì có mồ hôi mà lau.

Vừa rồi hắn thật sự đã đi qua quỷ môn quan một vòng, hắn biết mình nếu như không trả lời nhanh chóng trước đó làm vị chủ nhân này bớt giận, có lẽ hắn đã thật sự đi theo lão chủ nhân của mình đi.

“Hồi chủ nhân, sau khi võ giả đột phá đến Pháp Thần cảnh, bên trong thể nội không gian sẽ thuế biến thành một phương Động Hư Bí Cảnh, tùy theo thể chất và công pháp mà bí cảnh cũng có lớn nhỏ khác nhau, nhưng mà bình thường cũng có phương viên một vạn km trở lên, nhưng mà không gian này còn không thể chứa được sinh linh còn sống, chỉ khi đột phá đến Thông Thần cảnh Bí Cảnh sẽ diễn hóa thành một phương Động Thiên Phúc Địa, khi đó bên trong không gian mới có thể chứa sinh linh còn sống vào cư ngụ, nhưng cũng phải đến Hóa Thần cảnh, tu luyện giả thể nội diễn hóa thành một phương Hư Giới, tại trong Hư Giới này sinh linh có thể tự hành tu luyện, nhưng mà thực lực còn không có cao cho lắm. “

“Ta là đang hỏi ngươi về Thánh Vương không gian, ngươi nói với ta những cái này có ý nghĩa gì? “ Diệp Tử Phàm nhíu mày.

Thể nội không gian hắn từ Thao Thiết kí ức bên trong cũng có biết đến, chỉ là không quá thông triệt như Đại Hắc mà thôi.

Ví dụ như bản thân của hắn, từ lúc đột phá Siêu Phàm đã có mười km vuông không gian, đến Siêu Phàm Cửu Trọng đã tăng lên đến ba mươi km.

Lần này bế quan tu luyện, Hỗn Độn Bá Thần Quyết không những đột phá đệ tam trọng, mà Khí Đạo tu hành của hắn sau khi hấp thu tám mươi đầu Hạ Phẩm Linh Mạch cũng đã thuận lý thành chương đột phá Chân Huyền cảnh, hơn nữa còn là Chân Huyền cảnh đệ tam trọng đỉnh phong chi cảnh, tùy thời có thể vào Chân Huyền trung kỳ.

Bên trong thể nội không gian cũng từ ba mươi km cũng tăng lên đến một trăm km, đây chính là gấp mười lần không gian của Chân Huyền sơ kỳ cảnh giới có được, nhưng mà những chuyện này có liên quan gì, hắn quan tâm bây giờ là làm như thế nào thoát ra khỏi tòa Đại Lục được cho là của một vị Thánh Nhân diễn hóa này.

Những chuyện không quan trọng sau này có thể từ từ rồi nói cũng không có sao.

“Vâng! Chủ nhân, theo ta được biết, Thánh Vương không gian Thế Giới tuy là cường đại, nhưng còn không có thể để cho Tứ Giai cấp độ cảnh giới độ Thiên Kiếp nông nổi, muốn làm được như vậy ít nhất cũng phải đột phá Chân Thần cảnh, dĩ nhiên tòa Đại Lục này còn không có đạt đến Chân Thần cấp độ, vì vậy chỉ có một khả năng xảy ra đó là vị Thánh Nhân này đã thân vẫn, thể nội Thế Giới của hắn cũng đã trôi nổi giữa Thiên Địa, như vậy cường giả bên trong tu luyện có thể cảm nhận được Thiên Kiếp, từ đó trở thành chân chính Tứ Giai cường giả cấp độ! “ Đại Hắc cũng không dám quanh co lòng vòng nữa.

Thật ra hắn còn rất nhiều lời giải thích như là Thánh Nhân tuổi thọ bao nhiêu, không gian lớn nhỏ thế nào, nhưng mà nhìn thần sắc không vui của Diệp Tử Phàm, hắn cũng không dám nói nhiều.

“Nói như vậy, tên Thánh Nhân cường giả diễn hóa ra Thiên Hoang Đại Lục này đã tử vong? “ Diệp Tử Phàm thở phào một tiếng nhẹ nhõm.

Trong lời nói của Đại Hắc, cái gì là Thế Giới Thánh Nhân, cái gì là Thế giới Chân Thần, hắn đều không quan tâm, thứ mà hắn quan tâm chỉ có một, đó là vị Thánh Nhân sáng tạo ra Thiên Hoang Đại Lục sinh Tử.

Nếu là vị Thánh Nhân này còn sống, hắn còn không có cách nào, nhưng mà bây giờ tên kia đã chết, như vậy an toàn của hắn tạm thời được đảm bảo, bây giờ chỉ tìm cách rời đi tòa Đại Lục này mà thôi, cảm giác sống trong thân thể của người khác hắn thật không có cảm giác an toàn.

Nhưng mà trước tiên cũng phải tăng cường thực lực lên một chút nữa mới được, muốn ngao du tinh không, Pháp Thần cảnh cũng có thể làm được, nhưng mà chỉ quanh quẩn xung quanh chủ Đại Lục mà thôi, nếu như đi hơi xa một chút, một cơn vũ trụ gió lốc nhẹ, cũng đủ làm cho Pháp Thần cảnh Thần Hồn câu diệt, chưa có kể đến còn có Tinh Không Yêu Thú rình rập xung quanh.

Pháp Thần cảnh tu vi chỉ có thể làm đồ ăn cho kẻ khác mà thôi.

Từ bên trong ký ức của Thao Thiết, hắn cũng gặp được không ít những tu luyện giả kiểu này, thậm chí có Thông Thần cảnh cường giả, gặp phải những cường đại Tinh Không Sinh Linh như Thao Thiết, chỉ có thể làm mồi ngon cho nó mà thôi.

“Chủ Nhân! Đúng là như vậy, tại bên trong Thánh Nhân Thế Giới, võ giả có thể tự thân tu hành, cũng có thể đột phá cảnh giới, nhưng mà còn không cách nào độ kiếp, cho nên chỉ có thể gọi là ngụy Tứ Giai mà thôi! “

“Thánh Nhân cường giả có thể sáng tạo Sinh linh hay không? “ Diệp Tử Phàm biết được mình tạm thời không có nguy hiểm, cũng thu hồi tự thân sát khí.

“Chủ Nhân! Đó là chuyện tuyệt đối không thể, Thánh Nhân tuy có thể diễn hóa một phương thế giới, thậm chí là một phương Giới Vực, nhưng mà còn không thể sáng tạo ra sinh linh, đó là thuộc về quyền hạn của Thần, chỉ có chân chính Chân Thần cường giả mới có thể sáng tạo ra sinh linh! “

“Vậy còn lại Sinh linh trên tòa Đại Lục này từ đâu mà đến? “

“Chủ Nhân, cái này có khó gì, chỉ cần tại Tự Nhiên Thế Giới, bắt một đám đi vào nuôi dưỡng là được rồi! “ Đại Hắc trả lời rất tự nhiên, đây chính là cách thường làm của đại đa số Thánh Nhân cường giả, chỉ cần ra ngoài một vòng, bên trong còn lo không có Sinh Linh làm cho Thế giới của hắn thêm phong phú sao!

“Ân! Thì ra là vậy! “Diệp Tử Phàm cũng là đồng ý quan điểm này, nếu như hắn có một phương Thế Giới, cũng sẽ làm như những tên Thánh Nhân kia, di chuyển một đám dân cư bên ngoài vào thay hắn quản lý toàn bộ Thế Giới: “Đại Hắc? Ta nhớ là lần trước khi vào đây bế quan, bên trong Luyện Thần không gian chỉ là một phương hư vô, tại sao bây giờ lại có một mảnh lục địa? “

Diệp Tử Phàm tạm thời quên đi những cái kia cường đại Thánh Nhân, mà chú ý quan sát cảnh vật xung quanh, lúc nãy kích động rất lớn cho nên hắn còn chưa qua sát kỹ không gian xung quanh, bây giờ nhìn lại hắn mới thấy được có chút bất thường.

“Chủ Nhân, đây là ngài đột phá Hỗn Độn Bá Thần Quyết Đệ Tam Trọng cảnh giới mang đến thay đổi, hiện nay mảnh lục địa này có rộng khoảng một vạn km, nó có thể gieo trồng một số loại Linh Dược, cũng có thể cho Sinh Linh từ bên ngoài vào đây định cư lâu dài! “Đại Hắc âm thầm thở dài một hơi, vị chủ nhân này đã chuyển dời chủ đề, có nghĩa là sẽ không truy cứu trách nhiệm của hắn nữa, xem ra là hắn đã qua được một kiếp.

“Ân! Xem ra mình vẫn cần tăng lên thực lực một chút nữa, Khí Đạo tu hành chỉ có Chân Huyền tam trọng, vẫn là kém đi một chút!”Diệp Tử Phàm như là suy tư nói.

Thật ra, không phải vạn bất đắc dĩ, hắn cũng sẽ không diệt đi Đại Hắc, diệt đi hắn là việc không khó gì, nhưng mà muốn đào tạo ra được một vị tân Khí Linh đó là không dễ.

Chưa nói đến chuyện tên Đại Hắc này đã sống không biết bao nhiêu năm tháng, nó kiến thức, thông hiểu không phải ai cũng biết được đến.

Đại Hắc còn một nghề nghiệp chính vô cùng điêu luyện, đó là Luyện Đan Thuật, thời gian qua hắn cũng đã lĩnh hội đầy đủ sự lợi hại của Luyện Đan Thuật.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.