Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 129: Chương 129: Thông thần cường giả chi uy




Bởi vì Diệp Tử Phàm tốc độ quá nhanh, hắn xung quanh đều bốc cháy lên đồng dạng, xa xa nhìn lại như một đoàn hỏa cầu thật lớn phóng lên tận trời, đây là Diệp Tử Phàm cùng không khí trên không trung ma sát, sinh ra hỏa Diễm, lấy Diệp Tử Phàm Hạ Phẩm Đạo Khí Phòng Ngự thân thể, chỉ là hỏa Diễm thật không tính là thứ gì.

Rất nhanh, Diệp Tử Phàm xông vào tầng mây, nhiệt độ nơi này dần giảm xuống, đây chính là cái gọi là tầng đối lưu, là nương tựa vào mặt đất một tầng không khí.

Tầng khí lưu này tại Thiên Hoang Đại Lục ước chừng hai ngàn km tả hữu, Diệp Tử Phàm tiếp tục hướng đi lên, tốc độ mỗi lúc một nhanh, nhiệt độ cũng càng ngày càng thấp.

Khi Diệp Tử Phàm cách xa mặt đất năm ngàn km khi, hắn rốt cuộc thấy được một tầng thần kỳ màn sáng, màn sáng này mang theo một loại khó hiểu Phù Văn như ẩn như hiện, dùng mắt thường là không thể nào quan sát được, chỉ khi phóng thích tinh thần lực mới có thể cảm nhận được rõ ràng.

“Đây chính là Pháp Tắc Phù Văn?”

Diệp Tử phàm càng thêm đến gần, tầng bình chướng này như ẩn như hiện, giống như yếu đuối Phù Văn màn sáng, tại Diệp Tử Phàm quan sát nó có thể đem một khối khổng lồ Đại Lục cho bao phủ lại, không biết là lớn đến bao nhiêu.

Diệp Tử Phàm ý muốn tiếp tục phi hành.

“Bành! “

Diệp Tử Phàm cảm thấy hắn như đâm vào một đoàn bông bên trong, nhưng mà chỉ đến như thế hắn lại không thể nào tiến thêm được, cho dù là một bước.

“Đại Hắc? Đây chính là Pháp Tắc Phù Văn đây sao?”

“Không sai chủ nhân, đây chính là Thất Cấp Phù Văn, ta có thể từ nó cảm nhận được từng tia Linh Hồn Chi Lực rung động, nếu như ta đoán không sai có thể vị Thiên Hoang Thánh Vương này là lĩnh ngộ chính là một loại thuộc về Linh Hồn Pháp Tắc chi lực!” Đại Hắc âm thanh từ bên trong Luyện Thần Đỉnh truyền ra, đối với thực lực cường đại trước kia hắn có thể không xem loại Linh Hồn Pháp Tắc này vào đâu, nhưng mà bây giờ hắn cũng chỉ có nước tránh lui.

“Linh Hồn Pháp Tắc... “

Loại Pháp Tắc Phù Văn màn sáng này, có lẽ chỉ có Chân Huyền cảnh trở lên cường giả, mới có năng lực bay lên mấy ngàn km không trung, từ đó tận mắt thấy được tầng bình chướng này.

Diệp Tử Phàm có chút động tâm, loại này Phù Văn tuy ngăn cản Yêu Thú, Nhân Loại tiến vào Tinh Không Vũ Trụ, nhưng làm sao không phải là bảo hộ bọn họ nhận đến từ trong vũ trụ các loại tai nạn xâm phạm.

Đơn giản như ba mươi vạn năm trước, nếu như không có đạo Pháp Tắc Phù Văn này Thiên Hoang Đại Lục bên trong Sinh Linh đã bị con Thao Thiết kia cấp nuốt hết cả rồi.

“Ta cũng muốn thử xem một lần, loại Pháp Tắc Phù Văn này lợi hại đến như thế nào! “ Dù đã tận mắt nhìn thấy Thao Thiết vô công mà lui, nhưng mà hắn vẫn là muốn thử một lần, biết đâu Hạ Phẩm Phòng Ngự Đạo Khí thân thể của hắn có thể xông qua màn bình chướng kia thì sao.

“Chủ nhân ngài có thể thử một lần! “ Đại Hắc bình tĩnh khích lệ.

Hắn chắc chắn là vị chủ nhân này chỉ làm chuyện phí công mà thôi, Pháp Tắc Chi Lực có thể bị Thất Giai bên dưới cường giả phá đi, Thánh Vương cường giả cũng là không đáng giá cho lắm.

“Hỗn Độn Bá Thể!”

Diệp Tử Phàm trực tiếp thi triển ra Hỗn Độn Bá Thể, ba trăm ba mươi mét Bá Thể, trên mặt đất nhìn có vẻ khá lớn, nhưng mà tại trên tầng khí quyển, tại màn Phù Văn ánh sáng phía dưới, nhìn vô cùng nhỏ bé.

330 mét Bá Thể, tăng phúc Khí Đạo lên hai mươi ba lần, Diệp Tử Phàm cảm giác được toàn thân đều tràn ngập sức mạnh vô cùng.

“Phá!”

Diệp Tử Phàm một quyền đánh ra, Khí Đạo hoàn toàn bộc phát, hơn một ngàn vạn long lực không hề có một tia giữ lại.

“Oanh!”

Diệp Tử Phàm một quyền đánh ra, liền xem như một tòa đại sơn, cũng có thể trong khoảng khắc hóa thành hư không, toàn lực bộc phát mấy tòa thành thị đều sẽ bị hủy diệt.

Pháp Thần chi uy, sao mà khủng bố.

Nhưng mà kinh thiên động địa như vậy một quyền, nện tại Pháp Tắc Phù Văn màn sáng bên trên, lại ngay cả một điểm động tĩnh đều không có, vẻn vẹn chỉ như là nước gợn sóng một dạng,hướng bốn phương tám hướng khuếch tán mà đi, ngay cả một chút bọt sóng đều không có.

Pháp Tắc Phù Văn màn sáng, vẫn như cũ hoàn hảo không có tổn hại.

“Cái này... “

Diệp Tử Phàm trong lòng chấn động một chút, tuy là kết quả này nằm trong dự kiến, ngay cả có được Lục Giai tối đỉnh cảnh giới như Thao Thiết vẫn không làm gì được Pháp Tắc Phù Văn màn sáng này, hắn còn không tự ngạo đến nỗi bây giờ thực lực của mình có thể sánh ngang với Thao Thiết kia.

Nhưng mà ít nhất cũng cho hắn một điểm chấn động có được hay không, hắn ra tay toàn lực, nhưng mà màn sáng kia không một chút lay động, đây cũng là quá mất mặt đi.

“Ầm ầm! Ầm ầm! “

Diệp Tử Phàm không cam tâm làm lại lần nữa, trong cơ thể của hắn Khí Đạo Chân Nguyên như là vô cùng vô tận cung cấp cho hắn sử dụng, ý đồ rung chuyển một chút Pháp Tắc Phù Văn màn sáng.

Đại khái sau một giờ, Diệp Tử Phàm đã dừng lại.

Hắn nhìn vẫn như cũ hoàn hảo không một chút tổn hại màn sáng, trên mặt cũng lộ ra một tia bất đắc dĩ, hoàn toàn không có biện pháp nào có thể làm rung chuyển một chút màn sáng này.

Ít nhất bây giờ hắn là không có cách nào, hắn vẫn còn một môn Nguyên Thần công kích còn chưa có sử dụng, nhưng mà hắn biết chỉ là phí công, không nói sẽ bị Pháp Tắc Phù Văn ý chí này mạt sát, hắn cũng không thấy có hi vọng gì đánh vỡ màn sáng.

Cho dù có muốn thử hắn cũng phải ra bên ngoài tòa Thiên Hoang Đại Lục này, khi không chịu Pháp Tắc chế ước hắn có thể muốn làm gì thì làm.

“Đại Hắc? Đến khi nào ta mới có thực lực đánh ta đạo Pháp Tắc Phù Văn màn sáng này? “ Không hiểu sao, nhìn cái màn sáng này Diệp Tử Phàm rất là không có cảm tình.

“Chủ nhân, muốn đánh tan màn sáng này, ngài phải đạt đến Thánh Nhân cảnh giới, hoặc là Hỗn Độn Bá Thần Quyết tu luyện đến đệ Lục Trọng là được! “ Đại Hắc có chút im lặng, vấn đề này quá đơn giản, hắn không nghĩ Diệp Tử Phàm sẽ hỏi hắn.

“Xem ra tạm thời là không thể làm gì được nó rồi! “ Diệp Tử Phàm thở dài nói.

Sau đó hắn triệu hồi Luyện Thần Đỉnh từ trong thức hải ra, biến mất vào bên trong.

“Đại Hắc! Bắt đầu đi!”

“Vâng! Chủ nhân! “ Đại Hắc ấn động Pháp Ấn, không bao lâu Luyện Thần Đỉnh liền đi đến tấm màn Pháp Tắc Phù Văn kia.

“Nhất định phải qua được! “ Diệp Tử Phàm thấy Luyện Thần Đỉnh đi vào màn sáng kia có chút dừng lại, trái tim như đi đến cổ họng, trong lòng âm thầm cầu nguyện.

“Hô!”

Diệp Tử Phàm thở phào một hơi, Luyện Thần Đỉnh chỉ dừng lại trong giây lát, không hề có một chút bất ngờ liền xuyên qua màn sáng.

Mặc dù hắn không thể làm xao động Phù Văn màn sáng, nhưng mà Luyện Thần Đỉnh lại có thể làm được, đây cũng coi như một thành công.

“Đây là Tinh Không vũ trụ? “

Vừa xuyên qua màn sáng, Diệp Tử Phàm gấp không chờ nổi mà xuất hiện tại không trung, hắn dùng thần thức quan sát vạn vật xung quanh.

Băng lãnh, Hắc ám, xa xa chỉ là bao la, vượt qua Diệp Tử Phàm nhìn đến bất luận cái gì hoang giả, sông núi, sơn mạch.

Đây chính là vũ trụ tinh không, Diệp Tử Phàm tự do bay lượn, thả sức phóng thích thần thức xem xét xung quanh mà không sợ bất kỳ một loại lực lượng nào chế ước.

“100 vạn dặm... 1000 vạn dặm....2000 vạn dặm.... 5000 vạn dặm....5500 vạn dặm “ thần thức của hắn kéo dài 5500 vạn dặm mà không chịu bất kỳ một chút uy áp nào, thế giới bên ngoài thật sự là tuyệt không thể tả, hắn như là trầm mê vào trong đó, có thể cảm nhận được rõ ràng cảm giác tự do tự tại mà Thao Thiết đã từng trải qua.

“Ân! Có người!! Đây là có chuyện gì? “ cách hắn tại 2000 vạn dặm trên một viên tử tinh, hắn phát hiện một vị mặc Bạch Y lão giả đang ngồi xếp bằng trong một hang động, bên dưới hắn ngồi là mấy đầu so với Trung Phẩm Linh Mạch mà hắn có bên trong Luyện Thần Đỉnh còn nồng đậm gấp trăm lần, nếu như hắn đoán không sai đây chính là trong truyền thuyết Thượng Phẩm Linh Mạch rồi.

Chỉ có điều vị lão giả kia trên người phát ra từng tia khí tức khủng bố mà chỉ quan sát sơ qua cũng làm cho hắn tim đập nhanh.

“Thông Thần cảnh giới cường giả, chỉ ít cũng là Thông Thần trung kỳ cảnh giới! “Nhìn ra được cảnh giới của vị lão giả kia, Diệp Tử Phàm vừa mới hiện lên tham niệm lập tức liền bị dập tắt.

Trong lòng của hắn lạnh căm căm, Thông Thần trung kỳ cường giả, thọ nguyên lấy hàng chục vạn năm mà tính.

Chỉ vừa đột phá Thông Thần sẽ có mười ức lực lượng tại thân, mỗi một mét tăng lên lấy ngàn vạn mà tính, vị kia lão giả là Thông Thần trung kỳ cảnh giới, Pháp Thể ít nhất cũng có gần hai ngàn ức long lực lượng, nói không quá chỉ cần hắn vừa nhất tay có thể trấn áp chính mình, cho dù hắn có Hạ Phẩm Phòng Ngự Đạo Khí thân thể cũng không làm nên trò trống gì.

Hạ Phẩm Phòng Ngự Đạo Khí cao cấp thân thể chỉ có thể chống sơ qua mới vào Thông Thần sơ kỳ cảnh giới một chút mà thôi, đối với Thông Thần trung kỳ đó chỉ là một con đường chết.

Muốn chống lại Thông Thần cảnh giới, chí ít cũng phải đột phá Hỗn Độn Bá Thần Quyết đệ tứ trọng mới được.

“Ngươi nào? “ Đang bế quan cũng cố Thông Thần trung kỳ tiểu thành cảnh giới Lệ Độc Hành lên tiếng quát.

“Ầm ầm! “

Lệ Độc Hành phất ra một chưởng, hướng vị trí dùng thần thức thăm dò hắn kẻ bí ẩn đánh đến, hai ngàn ức long lực lượng từ bên trong cơ thể hắn bộc phát mà ra, vừa rồi hắn cảm nhận đạo thần thức kia dò xét hắn so với hắn cũng không kém là bao, thậm chí là quá chi, hắn chỉ có thể vận dụng hết toàn thân lực lượng để ứng đối.

Một cổ lực lượng hủy thiên diệt địa phá vỡ ngàn vạn dặm không gian hàng lâm khu vực mà Diệp Tử Phàm đang đứng.

“Nguy rồi! Không tốt “.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.