Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 128: Chương 128: Pháp tắc phù văn




“Ha ha, vậy thì tốt! “ Cho dù có khó chịu hay không, Diệp Tử Phàm cũng là sẽ không quan tâm, hắn quan tâm bây giờ chỉ có Linh Mạch, những thứ khác dù sao cũng là thứ yếu, bây giờ cho đám Yêu Thú này mười lá gan, bọn nó cũng sẽ không phản bội lại mình, không phải sao.

....

Một ngày sau, Luyện Thần Thành..

Luyện Thần Các Đại Sảnh trung tâm.

“Bái kiến chủ nhân!!!” Một âm thanh chấn động phát ra từ Đại Sảnh trung tâm, cách mười dặm chi địa vẫn có thể nghe được đến.

“Đứng lên đi!!”Diệp Tử Phàm phất tay, để cho bọn họ đứng thẳng lên.

Nhìn phía dưới đứng ba tên Yêu Vương cường giả, mấy trăm tên Yêu Soái, khác với lần trước, hiện tại một tên Yêu Tướng cảnh hiện diện tại Đại Sảnh này cũng không có.

Đơn giản là vì bọn họ không đủ tư cách kia, bây giờ Luyện Thần Thành của hắn thực lực cường đại, ngay cả Yêu Vương cũng “cam tâm” thần phục bên dưới, những tên Yêu Tướng kia bây giờ thật không đủ xem.

Hiện tại nơi này, Bộ Phương có lẽ là đặc biệt nhất, hắn chỉ có Yêu Tướng tu vi, nhưng lại có thể đứng gần Diệp Tử Phàm nhất, hắn trong lòng có khổ không thể nói, mỗi khi đám Yêu Soái mới gia nhập liếc mắt nhìn hắn, hắn trong lòng càng là không yên ổn.

Đám kia Yêu Soái thì cũng thôi đi, nhưng mà thỉnh thoảng ba vị Yêu Vương vô ý nhìn đến, hắn như đặt tại hầm băng, bọn họ không lên tiếng, nhưng ý nghĩ thật là rõ ràng, hắn chỉ là một tên Yêu Tướng sâu kiến lại dám đứng trên Yêu Vương bọn họ, thật sự là không biết chử chết viết như thế nào.

“Thoát Hoan, Phong Vũ Xuân, Hỏa Lâm! Ta không biết các ngươi dùng cách gì, trong vòng một tháng phải đưa đến nơi đây mỗi người một ức Yêu Binh, mười vạn Yêu Tướng, không có vấn đề gì chứ? “ Nhìn khắp nơi một lượt, Diệp Tử Phàm ánh mắt dừng lại nơi ba tên Yêu Vương cảnh, dùng giọng không cho cự tuyệt nói.

Mỗi người một ức Yêu Binh, cộng thêm mười vạn Yêu Tướng, đây là số lượng lần trước tam tộc vâng lệnh của Thiết Diễm Yêu Vương vây công Luyện Thần Thành.

Bọn họ đều là Yêu Vương cảnh giới, bên dưới phụ thuộc vô số Yêu Thú, chỉ lấy ra nhiêu đó thủ hạ kính dâng cho mình, thiết nghĩ cũng là rất đơn giản một sự việc.

Hắn đã tính kỹ, với tốc độ tu luyện như hiện nay, ba ức Yêu Binh cộng với ba mươi vạn con Yêu Tướng có thể để Nguyên Thần của mình thuận lợi đột phá một mét chiều cao, đây là tương đương với Hóa Thần cảnh giới Nguyên Thần a, nghĩ đến đây hắn trong lòng có chút kích động.

Với lại Bá Thể không có bất ngờ gì xảy ra cũng sẽ tăng lên thêm sáu mươi mét chiều cao, cộng thêm đám Yêu Soái kia bắt giữ thêm vào, khoảng cách bốn trăm mét là chắc chắn.

Đạt đến bốn trăm mét Bá Thể, Hỗn Độn Bá Thần Quyết của hắn sẽ đột phá tam trọng đại Thành sơ kỳ, lực phòng ngự có thể đi vào Hạ Phẩm Đạo Khí Trung Cấp, thêm vào hai mươi bốn lần tăng phúc Khí Đạo, đây cũng là một kiện không tồi sự tình.

“Thuộc hạ tuân lệnh! “ Ba người bọn họ liếc mắt nhìn nhau, chúng ta có thể nói chữ không sao, nhìn vẻ mặt chắc chắn phải được kia của Diệp Tử Phàm, nếu như bọn chúng nói không được, chờ đợi bọn họ sẽ là ở bên trong chiếc Luyện Thần Đỉnh kia hưởng thụ dài dài.

Một ức Yêu Binh cộng với mười vạn Yêu Tướng tuy là con số lớn một chút, nhưng mà những Yêu Vương như bọn họ có thể lấy ra được.

Trong ba người, chỉ có Thiết Diễm Yêu Vương là vẻ mặt hơi khó coi một chút, lần trước tấn công Luyện Thần Thành đều là trực thuộc Thiết Diễm Yêu Địa của hắn, cộng thêm bị mất trước đây bốn toàn ngàn vạn dặm sơn mạch, Thiết Diễm Vương Địa của hắn hắn đã tổn thất quá nửa, muốn gom góp đủ số xem ra chỉ là từ Thiết Diễm Sơn Mạch ra tay.

Hắn có chút đau mình vì những bộ tộc sinh sống tại chủ mạch đều là quan hệ rất gần với Cuồng Sư Bộ Tộc bọn họ, nhưng mà nếu như vị chủ nhân này cần, hắn cũng chỉ nén đau đưa đi.

Không có cách nào khác, tử đạo hữu bất tử bần đạo, mấy vạn năm giao tình nếu so với tính mạng của hắn thì chỉ nhẹ như lông trâu, trời đất bao la bản thân mạng nhỏ to lớn nhất.

“Việc thứ hai ta muốn nói đó là các ngươi tập trung chú ý một loại Ngọc Thạch này!” Nói xong, Diệp Tử Phàm dùng tinh thần lực họa ra một viên lục sắc ngọc thạch, phát ra ánh sáng chói mắt, “Nó có đặc điểm là vô cùng cứng rắn, cho dù là Tam Giai, thậm chí là Tứ Giai Hỏa Diễm nung nó cũng sẽ không bị hòa tan!”

Không sai, đây chính là Lục Giai Yêu Thú Thao Thiết mảnh vỡ Yêu Đan, lần này hắn lấy ra, hi vọng trong đám người này ai có thể phát hiện ra tung tích của nó.

“Nếu như trong các ngươi có người phát hiện, hoặc dâng lên loại Ngọc Thạch này, ta sẽ đáp ứng một yêu cầu của các ngươi!” Thấy đám Yêu Thú này không có hứng thú tìm kiếm cho lắm, Diệp Tử Phàm đã tung ra hứa hẹn:“Đối với đám Yêu Soái chỉ cần dâng lên loại Ngọc Thạch này ta sẽ ban thưởng cho hắn một đầu Trung Phẩm Linh Mạch! “

“Hít hà!!! “

Từng tiếng hít thở dồn dập từ đám Yêu Soái kia vang lên, Trung Phẩm Linh Mạch nha, chỉ cần có một đầu, bọn họ có thể có hi vọng đánh sâu vào Yêu Vương cảnh, cho dù là tỷ lệ thành công không cao, nhưng mà vẫn có một đường hi vọng không phải sao?

“Còn ba tên Yêu Vương các ngươi, nếu như dâng lên loại Ngọc Thạch này, ta có thể hứa giải trừ Nô Ấn bên trong người các ngươi, hoặc là đưa các ngươi rời khỏi Thiên Hoang Đại Lục! “ Diệp Tử Phàm biết, một đầu Trung Phẩm Linh Mạch đối với đám Yêu Vương cũng có sức hấp dẫn nhất định, nhưng sẽ không làm cho bọn nó liều mạng đi tìm kiếm, chỉ khi quan hệ đến Nô Ấn, hoặc là rời đi nơi này, mới làm cho bọn họ điên cuồng.

“Chủ nhân? Đây là sự thật hay sao?” Thiết Diễm Yêu Vương có chút không chờ đợi được cất tiếng hỏi.

Xóa đi Nô Ấn a, đây là điều mà hắn quan tâm nhất hiện nay, nói thật tháng ngày sống trong lo sợ không phải là điều mà hắn muốn.

“Lời ta nói đương nhiên là sự thật!! Ta có thể lấy Võ Đạo Chi Tâm của mình ra thề đọc. “ Diệp Tử Phàm có chút quỷ dị nở nụ cười, buông tha cho các ngươi, có thể sao?

Chỉ cần giải trừ Nô Ấn xong, lại ra tay đem ngươi cấp nuốt, như vậy có phải là không tính vi phạm lời hứa hay không, hắn có chút đắc ý với ý nghĩ của mình.

“Chúng tôi nhất định sẽ cố gắng, không làm cho chủ nhân thất vọng!! “ Tất cả Yêu Thú rống lên, đồng thanh nói.

Diệp Tử Phàm đã có thể lấy Võ Đạo Chi Tâm ra thề, điều này chắc chắn trăm phần trăm là sự thật rồi, bọn chúng biết Nhân Tộc là sẽ không bao giờ vi phạm lời thề đọc của mình.

Thử hỏi ai không muốn thực lực của mình tăng cao, ai lại không muốn trọng hoạch tự do, bây giờ cơ hội ngay tại trước mắt, bọn họ sao lại không hưng phấn, trong lòng nghĩ sau khi về phải chú ý để tâm đến loại Ngọc Thạch kia mới được.

“Ân! Nếu không có chuyện gì nữa các ngươi lui ra đi!” Diệp Tử Phàm có chút hài lòng nhìn đám Yêu Thú đang hưng phấn bên dưới, phất tay để bọn nó rời đi.

“Thuộc hạ cáo lui!!” bọn họ cung kính lui ra bên ngoài, ai cũng mang theo thần sắc hướng tới.

...

“Hai vị, ta phải về Thiết Diễm sơn mạch chuẩn bị một chút, cáo từ trước đây!! “ Thiết Diễm Yêu Vương sau khi rời khỏi Đại Sảnh, hướng về hai tên Yêu Vương ôm quyền nói.

“Hỏa huynh xin cứ tự nhiên! “ Hai người cùng ôm quyền đáp lại, trước kia tuy có một chút xích mích, nhưng mà bây giờ đã cùng cảnh ngộ, ân oán trước kia cũng nên xóa bỏ.

“Thoát huynh, nhìn bộ dạng của hắn chắc chắn đã có được tin tức của loại Ngọc Thạch kia rồi!! “Chờ cho Thiết Diễm Yêu Vương đi xa, Thiên Dực Yêu Vương nở một nụ cười nói.

“Đây là điều đương nhiên, ta cũng không có bị mù!! “ Kim Cương Ma Hùng hừ lạnh nói, hắn quan sát được khi vị chủ nhân kia họa ra Lục Sắc Ngọc Thạch, Thiết Diễm Yêu Vương ánh mắt cứ nhìn đăm đăm, người mù cũng có thể biết được là hắn có tin tức.

“Ngươi nói chủ nhân hứa hẹn sẽ thực hiện hay không? “ Thiên Dực Yêu Vương gật đầu, hắn muốn nghe xem con Yêu Hùng này sẽ nhận ra được cái gì không có.

“Ta tin lời chủ nhân nói! “ Kim Cương Ma Hùng cười rất bí hiểm nói, nói xong hắn cũng không đợi Thiên Dực Yêu Vương trả lời, hóa thành một vệt sáng biến mất đường chân trời.

Khoảng cách mà Kim Cương sơn mạch đến Luyện Thần Thành so với hai đầu sơn mạch kia thì xa hơn, hắn phải đi về chuẩn bị một phen, nếu không sẽ là không kịp, phải biết Diệp Tử Phàm chỉ cho hắn thời gian một tháng mà thôi.

“Haiiii, Lão Hỏa, hi vọng ngươi đừng nên đưa ra yêu cầu mới tốt! “ Thiên Dực Yêu Vương thở dài một tiếng nói.

Bọn họ đã sống mấy vạn năm, có thể nói là ăn muối còn nhiều hơn Diệp Tử Phàm ăn cơm, Diệp Tử Phàm ý định hắn trong lòng cũng là có đế.

Chỉ là hi vọng đến lúc đó, Thiết Diễm Yêu Vương đừng có xách ra điều kiện, nếu như không hắn sẽ chết rất là thảm.

...

“Bộ Phương, những ngày qua ngươi cũng đã giúp ta rất nhiều, ngươi hãy lấy đi một viên Yêu Nguyên Đan tiến hành đột phá Tam Giai đi, ở bên cạnh ta tu vi thấp quá cũng không tốt! “ Chờ cho đám Yêu Vương Yêu Tướng kia rời khỏi, Diệp Tử Phàm mới đứng lên nhìn bên cạnh hắn còn đứng Bộ Phương nói.

“Đa tạ chủ nhân! “ Bộ Phương có chút kích động nói, hắn chỉ là Yêu Tướng cảnh lại đứng trước một đám Yêu Vương Yêu Soái, trong lòng không bất an đó là giả, cũng may Diệp Tử Phàm nhận ra được nổi khổ tâm của hắn, cho hắn có cơ hội đột phá Yêu Soái cảnh, hắn trong lòng âm thầm thề tuyệt đối sẽ trung thành với vị chủ nhân này, cho dù chết cũng là không tiếc.

“Ngươi cũng lui ra đi!!!” Diệp Tử Phàm nhìn lên bầu trời, vẻ mặt hơi suy tư, đuổi đi Bộ Phương.

...

Sau khi Bộ Phương rời khỏi, Diệp Tử Phàm chân đột nhiên đạp một cái, cả người như hỏa tiễn, trong nháy mắt bay lên không trung.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.