Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 79: Chương 79: Nhị Tộc Yêu Đan




“Hừ! Một đám ánh mắt thiển cận!!!” Viên Hồn căm tức nghĩ.

Hắn dám không thần phục hay sao, phải biết Đinh Vân Yêu Soái chính là chịu đựng đau khổ nổi danh, hắn từng bị Thiên Dực Yêu Vương bệ Hạ phạt vào Sát Phong động ba năm trời, nhưng mà lại không hề rên la một tiếng.

Sát Phong động là nơi nào, các ngươi có biết không, đó là nơi chuyên giam giữ những Tam Giai Yêu Soái ngục tù.

Chỉ cần vào trong đó, hàng đêm sẽ có hàng ngàn hàng vạn Âm Phong Hàn Nhận thổi quét, làm cho người bị hình giả đau đớn như là vạn tiễn xuyên tâm, lại không thể nào dùng Yêu Lực ngăn chặn.

Có rất nhiều Yêu Soái vì không thể chịu được trong đó một năm thời gian đã dùng cách tự sát mà chết.

Trong khi Đinh Vân lại có thể ở lại đó ba năm mà không rên một tiếng, đủ thấy được mức độ chịu đựng tra tấn của hắn là khủng bố như thế nào.

Người như vậy, lại không thể trong tay vị chủ nhân này chịu đựng quá một khắc, có thể thấy được Đinh Vân phải chịu đựng đau khổ khủng khiếp như thế nào.

Hắn tự nhận tinh thần ý chí của mình rất là cứng cỏi, nhưng mà so với Đinh Vân thì lại kém một khoảng cách rất lớn.

Đã Đinh Vân đã chịu đựng không nổi, hắn cũng là không muốn nếm thử loại cảm giác kia thì hơn.

“Haii!!”

Khi mà hắn nhìn qua Đinh Vân, nhìn thấy hắn thở dài một tiếng.

Hắn trong lòng như muốn nổi điên, Đinh Vân đây là đang thở dài thất vọng đây, là đối thủ của nhau suốt mấy ngàn năm qua, hắn quá là hiểu rõ Đinh Vân bản tính.

Đinh Vân tại sao phải thất vọng, không phải là vì hắn thấy Đinh Vân thảm trạng, Đinh Vân cũng là muốn hắn chịu đựng một chút đau khổ hay sao.

Hắn cũng là không có ngu như vậy.

“Đinh Vân, ngươi nhớ, chuyện này ta sẽ không có bỏ qua, nếu có cơ hội ta nhất định sẽ cho ngươi đẹp.” Hắn trong lòng đã ghi hận tên Đinh Vân này

“Hai tộc các ngươi tại nơi đây cũng được xem như là đại tộc, trong tộc nhị giai Yêu Đan là không có thiếu chứ?” Sau khi thu phục luôn Viên Hồn, Diệp Tử Phàm bỗng nhiên liền hỏi.

Hắn bây giờ Hỗn Độn Bá Thần Quyết đã đến Nhị Trọng viên mãn trung kỳ, chỉ cần có đủ Yêu Đan hắn có thể đột phá đến hậu kỳ.

Khi đó thân thể của hắn có thể so với Thượng Phẩm phòng ngự đỉnh cao linh khí không nói, mà có thể tăng phúc đến hai mươi lần.

Càng quan trọng nhất chính là hắn cách Tam Trọng cảnh giới vô hạn đến gần.

Chỉ cần có thể đột phá đến đệ Tam Trọng, thân thể của hắn sẽ trải qua một đạo cực lớn tăng trưởng.

Theo Đại Hắc nói, chỉ cần hắn đột phá đến Hỗn Độn Bá Thần Quyết đệ Tam Trọng, thân thể phòng ngự của hắn sẽ so với Hạ Phẩm Đạo Khí.

Hạ Phẩm Đạo Khí chính là Thiên Hoang Đại Lục tối cao cấp pháp bảo binh khí, cho dù là Pháp Thần cảnh cường giả cũng không phá nổi.

Đây mới chính là vô địch phòng ngự thân thể a, có thể tại Thiên Hoang này không ai có thể giết được hắn.

Hơn nữa luyện thành đệ Tam Trọng tiểu thành sơ kì thân thể của hắn có thể cao đến một trăm mét, đây là tương đương với mới vào Pháp Thần cảnh cường giả mới có thể có được Pháp Thể.

Đạo Khí uy lực chính là như vậy, nó có thể lớn, có thể nhỏ, bình thường Hạ Phẩm Đạo Khí cao nhất chính là một ngàn mét độ cao.

Nếu như hắn có thể đưa Hỗn Độn Bá Thần Quyết Tam Trọng luyện đến viên mãn hậu kỳ, hắn thân thể cũng có thể cao đến trình độ kia.

Nhưng mà tài nguyên bỏ ra cũng là vô cùng khủng bố, hắn dự chi nếu như tu luyện đến đệ tam Trọng viên mãn hậu kỳ, cho dù hắn thôn phệ hết Tứ giai Yêu Thú tại Thiên Hoang này, không biết có đủ hay không.

Cũng may, tại trong Luyện Thần Đỉnh của hắn còn có một viên Lục Giai Yêu Thú mảnh vỡ, đột phá tam Trọng có thể ván đã đóng thuyền, nhưng mà con đường sau này thì rất là khó nói.

Trước tiên, phải đột phá Nhị Trọng viên mãn hậu kỳ rồi mới tính tiếp.

“Chủ nhân! Không dám giấu gì ngài, hơn một ngàn năm trước, hai tộc chúng ta Nhị Giai Yêu Đan là không có mấy, nhưng mà kể từ sau khi chiến tranh nổ ra, hai tộc chúng ta vẫn lạc không dưới sáu trăm vị, Yêu Đan vì vậy cũng tích trữ nhiều lên.” Viên Hồn liếc mắt nhìn về Đinh Vân một cái, như trao đổi cái gì.

Trong Yêu Thú Tộc đàn có lưu truyền tin tức là nhân tộc cường giả không thể hấp thu Yêu Đan Tu luyện, nếu không sẽ bị tẩu hỏa nhập ma, nhưng mà hắn nhìn thần sắc của vị chủ nhân trước mắt này, có lẽ người này là một ngoại lệ cũng nên.

Nhưng mà như vậy, bọn hắn liền nguy hiểm, nếu như một ngày không đủ Yêu Đan cung cấp cho vị chủ nhân này tu luyện, có khi nào hắn sẽ đem tất cả mọi người giết chết lấy Yêu Đan tu luyện hay không?

Nghĩ đến đây, trong lòng của hắn càng là lạnh căm căm, không lẽ Thiên muốn diệt đi Yêu Thú nhất tộc bọn họ.

“Cái gì? Sáu trăm viên?” Quả nhiên, không ngoài dự đoán của hắn, Diệp Tử Phàm hai mắt phát sáng nhìn hắn.

“Chủ nhân! Tuy là vẫn lạc hơn sáu trăm vị, nhưng mà hiện tại tồn kho không có nhiều như vậy đâu! “ Tuy là trong lòng căng thẳng, nhưng mà Viên Hồn vẫn là căng da đầu trả lời.

“Tại sao lại như vậy? “ Diệp Tử Phàm rất là khó chịu, khi nghe được hai tộc chết đi sáu trăm vị, theo lý thuyết là sẽ nhiều ra sáu trăm viên Yêu Đan.

Với số Yêu Đan này, hắn đột phá Nhị Trọng viên mãn hậu kỳ là không có vấn đề, nhưng mà bây giờ xem ra mọi chuyện không có như hắn tưởng đơn giản như vậy.

“Chủ nhân! Chúng ta bổn ý là trong tộc nếu như có cửu Trọng Yêu Thú hi vọng đột phá, sẽ ban cho một viên Nhị Trọng Yêu Đan cùng với một cơ hội vào Hạ Phẩm Linh Mạch tu luyện, để hi vọng trong tộc có thể nhanh chóng xuất hiện mới cường giả bù vào chiến tranh tiêu hao, nhưng mà trải qua ngàn năm, Yêu Đan và Linh Mạch tiêu hao có chút nhiều, nhưng mà Nhị Giai Yêu Tướng lại bồi dưỡng ra không được mấy! “

“Vậy bây giờ có thể lấy hết tồn kho của các ngươi có được bao nhiêu? “ Diệp Tử Phàm vô cùng thất vọng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.