Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 85: Chương 85: Hắc Hổ Đạo Phỉ




“Nhưng mà thế nào? “ Diệp Tử Phàm nhìn vào cái mặt đen như than của Đại Hắc. Rít từng tiếng hỏi, trái tim của hắn hơi co thắt lại, mỗi lần tên hắc diện này nói hai chữ nhưng mà sẽ không có cái gì tốt.

“Chủ nhân! Yêu Tộc khác với Nhân Tộc, muốn luyện thành đan dược cho Yêu Tộc sử dụng cần thiết phải Thêm Yêu Đan vào trong mỗi phần Linh Dược!” Đại Hắc không dám nhìn vào ánh mắt như đao của Diệp Tử Phàm, cúi đầu nói.

“Cái gì? Ngươi còn muốn cướp đi Yêu Đan của ta?” Diệp Tử Phàm như muốn hét lên.

Hắn nhanh chóng gom sáu mươi viên Yêu Đan mà hai bộ tộc mang đến kia một góc chuyển đến bên cạnh mình, cộng với hai viên Yêu Đan vừa mới giết chết hai tên đại thống lĩnh đang cầm trên tay, hắn giữ rất là chặc, nhìn tên Đại Hắc với vẻ mặt vô cùng đề phòng.

Yêu Đan, nhất là Nhị Giai Yêu Đan trở lên, hắn còn cần thêm bốn mươi viên nữa mới có thể đột phá Hỗn Độn Bá Thần Quyết Nhị Trọng viên mãn hậu kỳ, làm gì còn thừa Yêu Đan để cho tên mặt đen này luyện đan chứ.

Quả nhiên là hắn đoán không sai, mỗi lần tên Đại Hắc này “nhưng mà “ thì chẳng có chuyện gì tốt.

“Chủ nhân! Ngài muốn cho đám Yêu Thú kia tăng lên tu vi, không có Yêu Đan luyện đan tuyệt đối là không thể a!” Đại Hắc nhìn bộ dạng như thần giữ của của Diệp Tử Phàm, có chút im lặng nói.

Đành rằng Yêu Đan đối với ngài rất quan trọng, nhưng mà tăng lên thực lực của đám thủ hạ cũng là gấp rút a. Có xá mới có được, đạo lý này chẳng lẽ ngài còn không biết.

Đại Hắc trong lòng rất là phun tào, có nhiều khi hắn tự hỏi không biết Luyện Thần Đỉnh có chọn nhầm chủ nhân hay không.

“Vậy thì ta chịu hi sinh mười viên, ngươi hãy luyện chế mười lò Yêu Nguyên Đan đi!” Sau khi xoắn suýt thật lâu, Diệp Tử Phàm rất là đau lòng cắn răng nói.

Dường như bỏ mười viên Nhị Giai Yêu Đan là cắt đi hắn một miếng thịt đồng dạng.

Lời của Đại Hắc cũng không phải không có lý, bây giờ hắn còn cần đám Yêu Thú này ra trước vũ đài thay hắn gánh hắc oa. Thực lực bọn nó quá kém cũng không được, rất dễ sẽ bị người có tâm nghi ngờ, một khi bọn họ phát hiện có cái gì đó không ổn, làm kinh động đến đám Yêu Vương kia, vậy hắn cũng coi như là chơi xong rồi.

Chờ đến khi hắn có thực lực tuyệt đối, sẽ không cần làm việc gì phải che che giấu giấu, đám Yêu Thú này đối với hắn cũng vô dụng, sẽ tìm cách xử lý chúng nó sau.

“Chủ nhân! Nhị Giai Yêu Đan chỉ có thể luyện chế Nhị Phẩm đan dược Yêu Linh Đan mà thôi, ngài muốn luyện chế Yêu Nguyên Đan cần phải có Tam Giai Yêu Thú nội đan mới có thể luyện thành! “Đại Hắc có chút dở khóc dở cười nói.

Làm ơn, ngài không biết gì về luyện đan có thể hỏi ta một tiếng, Nhị Giai Yêu Đan mà muốn luyện Tam Phẩm Đan Dược, ngài đừng có nằm mộng.

Đừng nói là ta không luyện ra được, cho dù được xưng tụng vũ trụ đệ nhất luyện đan sư vị kia cũng là không có cái bản lãnh đó.

“Còn cần Tam Giai Yêu Thú Yêu Đan? “ Diệp Tử Phàm có chút trố mắt.

Nhưng mà hắn nhìn tên Đại Hắc kia rất là chắc chắn gật đầu, hắn đành phải tin đây là sự thật.

Tam Giai Yêu Thú Yêu Đan chính là chỉ có Tam Giai Yêu Soái mới có, hắn hiện tại dưới trướng cũng chỉ có hai tên Tam Giai Yêu Soái mà thôi.

Không lẽ giết đi bọn nó lấy Yêu Đan luyện đan không thành.

“Vậy thì ngươi hãy luyện chế mười lò Yêu Linh Đan đi!” Diệp Tử Phàm có chút hứng thú rã rời nói.

Nếu như có Tam Phẩm Đan Dược Yêu Nguyên Đan, trong thời gian ngắn hắn sẽ có thêm được mấy tên Yêu Soái, nhưng mà tình hình bây giờ xem ra là không có hi vọng gì.

“Vâng! Thưa chủ nhân! “Đại Hắc cúi đầu vâng lời, nhưng mà ánh mắt của hắn lại híp lại trông thật là muốn ăn đòn bộ dạng.

“Ân! Có chuyện xảy ra, đám Yêu Thú kia có phiền toái! “ Không quan tâm đến tên Đại Hắc này, Diệp Tử Phàm nhíu chặc lông mày một cái, biến mất tại Luyện Thần không gian.

...

Ngoài sơn động, một chén trà sau đó..

Đinh Vân cùng Viên Hồn đứng trước một đám tộc nhân, vẻ mặt áy náy nói:

“Các vị tộc nhân! Đi đến ngày hôm nay một bước chúng ta cũng là bất đắc dĩ, mong các vị tha thứ!” Hai người bọ họ rất là thành khẩn xin lỗi đám người trước mắt này!

“Viên Soái! Đinh Soái! Chúng ta đều hiểu được nỗi khổ tâm của hai vị, chúng ta sẽ không trách cứ gì hai vị! “Nhị thống lĩnh Giang Trường nhìn xung quanh đám Yêu Tướng một chút.

Hắn cũng như còn lại tộc nhân trong lòng rất là không có tư vị, ai có thể nghĩ người đưa bọn họ vào cảnh vạn kiếp bất phục lại là vị mà bọn họ vô cùng tin tưởng!!

Nhưng mà bây giờ ván đã đóng thuyền, bọn nó cũng chỉ có thể nhắm mắt xem như không có chuyện gì xảy ra.

“Đúng vậy! Yêu Soái đại nhân, chúng ta không có trách ngài, còn hi vọng sau này ngài có thể chiếu cố chúng ta nhiều hơn! “Tam thống lĩnh của Xích Hỏa bộ tộc Dương Kinh hướng về Đinh Vân cúi người nói.

Nói thật, trong lòng của bọn họ không có câu oán hận là giả,nhưng mà ai bảo bây giờ Đinh Vân và Viên Hồn vẫn là hai người có tu vi cao nhất trong đám người đâu.

Sau này bọn họ còn phải nhờ vào hai người kia mới có thể hi vọng một cuộc sống tốt hơn.

Với lại phản kháng một tên có thể so với Yêu Vương Bệ Hạ cường giả lời nói, hai vị Yêu Soái khẳng định là làm không được.

“Nhất định! Ta có thể cam đoan với các ngươi, chỉ cần ta còn một hơi thở, sẽ không để cho các ngươi bị ủy khuất!! “. Như muốn xóa đi trong lòng mặc cảm tội lỗi của mình, Đinh Vân và Viên Hồn ra sức cam đoan.

“Đa tạ hai vị Yêu Soái đại nhân! “ Một đám Yêu Tướng cường giả vui mừng cảm ơn.

Nhưng mà trong lòng của bọn họ lại không cho là như vậy, bây giờ hai người bọn họ cũng giống như chúng ta, đều bị vị cường giả kia nô dịch.

Bọn họ dám chắc nếu như vị chủ nhân kia muốn giết bọn họ, hai vị Yêu Soái đại nhân này sẽ không mở miệng một câu.

Đúng lúc này...

“Ầm ầm! “

“Đại ca! Nghe đồn Hạ Phẩm Linh Mạch tại nơi này không có sai!” Cách một trăm mét trên không trung, có năm con hình thể vô cùng to lớn Hắc Hổ sải hai cánh đang dừng lại.

Bọn nó khí tức trên thân phát ra vô cùng kinh khủng, kém nhất hai con cũng là có Yêu Soái Trung Kỳ tu vi.

Nói chuyện chính là một tên đứng hàng thứ năm có tu vi Yêu Soái trung kỳ, tên là Hắc Ngũ.

“Lão Ngũ! Thông tin của ngươi nếu là không sai, lần này chúng ta sẽ để cho ngươi đột phá Hậu kỳ! “ tên cầm đầu đám Hắc Hổ gật đầu nói.

...

Một tôn Trung Giai Yêu Tướng sắc mặt ngưng tụ, hai mắt bên trong, lóe qua một vòng kiên kỵ sâu đậm, cả kinh nói: “ Ngũ Hổ có cánh, lại là màu đen, đây....Đây là Hắc Hổ Đạo! “

Hắc Hổ Đạo hay còn gọi Hắc Dực Ngũ Hổ, là một bọn Đạo Phỉ khét tiếng tại Thiên Dực Vương Địa này, bọn họ tính ra cũng là một chi của Thiên Dực Yêu Vương Bệ Hạ.

Chỉ là từ khi sinh ra không hiểu sao cả năm con Hổ này đều là màu đen, khác hẳn với bạch sắc của Thiên Dực Yêu Tộc, vì vậy bọn họ bị Thiên Dực Yêu Vương vô tình trục xuất.

Không nghĩ đến là bọn họ may mắn bất tử, lại còn được cơ duyên tu luyện đến Yêu Soái cảnh giới, chặn đường bọn họ tu luyện cũng không có bằng phẳng, vì muốn tăng lên thực lực, bọn chúng một đường đi cướp bóc khắp nơi, tàn sát vô số Yêu Tộc tại Thiên Dực Vương Địa.

Thiên Dực Yêu Vương đã hạ tất sát lệnh truy nã bọn họ, chỉ cần có thể giết chết bọn họ hoặc là có tin tức của bọn họ sẽ được phong thưởng lớn, nhưng mà rất nhiều bộ tộc phái ra cao thủ thăm dò đều không có được kết quả gì, ngược lại lại chết không ít cường giả.

Vì vậy một ít bộ tộc nhỏ yếu đều là hành quân lặng lẽ, chỉ có cao thủ của Thiên Dực Vương Tộc vì xem năm con Hổ này là sĩ nhục nên vẫn cứ tìm kiếm không bỏ.

Nhưng mà Suốt mấy ngàn năm qua vẫn là không bắt được bọn họ, nghe nói bọn họ đã đầu nhập vào Thiết Diễm Yêu Vương dưới trướng, khoảng một ngàn năm lại đây không thấy lại xuất hiện tại Thiên Dực Vương Địa, không ngờ hôm nay bọn họ lại đến nơi đây.

Sơn động bên ngoài...

Một đám Yêu Tướng cường giả, toàn bộ đều lộ vẻ mặt sợ hãi.

Cả Viên Hồn cùng Đinh Vân cũng là không ngoại lệ.

Hắc Hổ Đạo, đây chính là Tây Hoang đỉnh cấp Đạo Phỉ một trong, mặc dù chỉ có năm tên, nhưng mà tất cả đều là Tam Giai Yêu Soái, lão Đại, lão Nhị, Lão Tam thậm chí đều là Tam Giai Hậu Kỳ cảnh giới, lão Tứ,lão Ngũ kém hơn một chút, nhưng mà đều là Tam Giai trung kỳ.

Nhất là lão Đại của bọn chúng, một thân tu vi một ngàn năm trước đã đi đến Tam Giai hậu kỳ đỉnh phong, một chân đã bước vào Yêu Vương cảnh giới, có lẽ những năm gần đây hắn đang gom góp Linh Mạch tài nguyên độ kiếp trở thành Tứ Giai Yêu Vương.

Đây cũng không phải là điều không có khả năng, vì trong người của hắn có chảy huyết mạch của Thiên Dực Yêu Tộc.

Có thể nói nếu như mà Yêu Vương bệ hạ không ra, tại Tây Hoang vực này không ai có thể là đối thủ của bọn chúng.

Bọn họ bên này tuy là người đông thế mạnh, nhưng chỉ có hai vị là Yêu Soái cảnh giới mà thôi, lại còn là Yêu Soái trung kỳ, chỉ sánh ngang với lão Tứ cùng lão Ngũ mà thôi, nếu thật ra tay đánh nhau, bọn họ bên này nắm chắc phần thua.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.