Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 122: Chương 122: Đại lục ý chí




Đúng lúc này....

“Ầm! Ầm ầm!ầm!!! “

Luyện Thần Thành trên không trung trời quang mây tạnh bỗng nhiên tối sầm lại, một luồng uy áp so với Diệp Tử Phàm phát ra còn cường gấp trăm ngàn lần khóa chặt Diệp Tử Phàm vị trí, mây đen mỗi lúc một nhiều, toàn bộ Thiên Hoang thương khung như chìm vào trong bóng tối.

“Chuyện gì đang xảy ra? “

Cách Luyện Thần Thành Ức vạn dặm xa, Kim Cương Ma Hùng nhìn lên thương khung, tràn đầy nghi hoặc.

“Không tốt!Ầm!! Phốc!!! “ Kim Cương Ma Hùng hai trăm mười mét cao Yêu Thể từ trên trời rơi xuống, ôm đầu tỏ vẻ vô cùng đau đớn.

Chỉ là vừa rồi hắn dùng thần thức thăm dò thương khung mây đen kia, không nghĩ đến lại bị một đạo sức mạnh vô hình đánh cho phản phệ, kém chút nữa Yêu Hồn đã tan ra, nhìn lên bầu trời hắn còn kinh hãi.

Cũng may, đạo kia như tận thế hàng lâm mây đen đến cũng nhanh, mà đi cũng nhanh, chỉ trong phút chốc, Thiên Hoang bầu trời lại trong xanh như cũ, giống như vừa rồi khủng bố uy áp là chưa hề xảy ra giống như.

...

Huyết Đoạn Sơn Mạch, một nơi vô cùng nồng đậm thiên địa linh khí bên trong một sơn động.

“Phốc!!!” Đây là chuyện gì xảy ra? “ bên trong sơn động, một tên đầu bạc lão giả phun ra một ngụm máu tươi, nhìn lên bầu trời nghi ngờ nói.

“Diệp huynh! Cái này ta cũng không có biết!! “ Ngồi bên cạnh hắn, một vị mập mạp có vẻ quý phái trung niên nam tử nói.

Hắn cũng không khá hơn Diệp Vân Lương là bao, vừa rồi hai người bọn họ đang tu luyện phát hiện thương khung có điều dị thường cũng dùng thần thức tra xét, kết quả là hắn cũng giống như Kim Cương Ma Hùng như vậy, chịu bị phản phệ.

Chỉ có điều hắn kịp thu lại thần thức, không có thảm như Diệp Vô Lương cùng Kim Cương Ma Hùng mà thôi.

...

Đông Hoang. Thiết Giáp Sơn Mạch.

“Không lẽ có người muốn đột phá Thông Thần cảnh? “ Thiết Giáp Địa Long nhìn lên bầu trời.

Ba trăm chín mươi chín mét Yêu Thể vùng vẫy tại không trung, nhìn về phía Tây Hoang Địa Vực.

“Không nên a!! Ba vạn năm trước Thiên Dực Hắc Hổ thọ nguyên đã hết, muốn đối kháng lại Thiên Địa, kết quả bị mạt sát không lưu, có tấm gương đó, không ai lại dại dột đi kháng thiên. Với lại thí luyện thời gian cũng đã sắp tới, nếu như đạt đến Tứ Giai Viên Mãn cảnh giới, có thể nhẹ nhàng mà lấy đi Thí Luyện Lệnh Bài rời khỏi nơi đây rồi mới độ kiếp, như vậy có phải là an toàn hơn không, làm gì cùng Thiên Hoang đối kháng chứ!!”Thiết Giáp Địa Long vạn phần không hiểu nói, chỉ có điều chuyện này cho dù hắn có suy nghĩ nát óc cũng không có tìm được lời giải.

...

Luyện Thần Thành, Đại Sảnh Luyện Thần Các.

Mặc cho bên ngoài Đại Lục Thiên Hoang các cường giả nghi ngờ không lời giải, hung thủ chính tạo ra mọi chuyện lại đang đứng trong Luyện Thần Đỉnh, vỗ ngực một cái, dường như là vẫn còn sợ hãi.

“Đại Hắc? Vừa rồi là chuyện gì xảy ra? Tại sao ta lại có cảm giác vô cùng nguy hiểm?” Diệp Tử Phàm đứng tại bên trong Luyện Thần không gian.

Bây giờ nghĩ lại hắn còn sợ, vừa rồi hắn chỉ là khoe khoang thần thức một chút, ai ngờ trên bầu trời Thiên Hoang uy áp bỗng nhiên xuất hiện, hơn nữa còn khóa lại hắn vị trí, nếu không phải hắn nhanh chân chạy vào Luyện Thần Đỉnh,có lẽ bây giờ hắn thật sự đã là một người chết thật rồi.

“Chủ nhân! Đây là Thiên Hoang Đại Lục ý chí, tại trong tòa Đại Lục này, tuyệt đối không thể xuất hiện Ngũ Giai cảnh giới trở lên cường giả, vừa rồi chủ nhân ngài sử dụng thần thức đã vượt qua Tứ Giai cảnh giới phạm trù, cho nên Thiên Hoang Đại Lục ý chí mới có thể xuất hiện! “ Đại Hắc rất cung kính hướng Diệp Tử Phàm giải thích.

“Đây chính là nguyên nhân mà Thiên Hoang Đại Lục không thể xuất hiện Thông Thần cảnh cường giả đây sao?” Diệp Tử Phàm gật đầu nói.

Từ khi trông thấy Thao Thiết không thể nào phá vỡ Pháp Tắc Phù Văn ngoài kia để vào Thiên Hoang Đại Lục, hắn cũng đã có chút nghi ngờ, nhưng mà hắn còn không nghĩ đến bên trong xuất hiện Thông Thần cảnh cũng bị Thiên Hoang Đại Lục xóa đi, tòa Đại Lục này thật sự không đơn giản.

“Đại Hắc? Nói như vậy ta là không thể xuất hiện tại Thiên Hoang Đại Lục này nữa sao?” Diệp Tử Phàm bây giờ mới nhớ đến một vấn đề vô cùng nghiêm trọng, nếu như hắn bị Thiên Hoang Đại Lục ý chí kia để mắt đến, có nghĩa là kể từ hôm nay hắn cũng chỉ có thể tại trong Luyện Thần Đỉnh này “dưỡng lão “.

Đối với lập chí muốn đứng tại đỉnh cao tu luyện của hắn xem như là phá sản, hắn có chút hối hận vì sao lại quá nóng vội tăng cao thực lực bản thân.

“Chủ nhân! Cái này ngài có thể yên tâm, chỉ cần ngài không sử dụng quá Tứ Giai cảnh giới, Thiên Hoang Đại Lục ý chí là sẽ không có tập trung nhằm vào ngài!! “ Thực ra Diệp Tử Phàm lo lắng có chút hơi thừa.

Diệp Tử Phàm bây giờ chỉ có Nguyên Thần là vượt qua Tứ Giai cảnh giới, còn lại Khí Đạo chỉ tại Chân Huyền cảnh, nếu như mà tính ra Diệp Tử Phàm cũng chỉ là ngụy Ngũ Giai cảnh giới mà thôi, còn không đến mức Đại Lục ý chí quan tâm đến hắn.

“Như vậy thì ta an tâm rồi!” Diệp Tử Phàm thở phào nhẹ nhõm, hắn còn vô số hoài bão còn chưa có thực hiện được, nếu như phải chết già tại trong Luyện Thần Đỉnh này, hắn sao có thể cam tâm.

Chỉ có điều lần sau phải cẩn thận một chút, có tu luyện cũng nên tại trong Luyện Thần Đỉnh, có chuyện gì cũng có thể khống chế tại trong phạm vi, nếu như ở bên ngoài, một khi sơ ý chết cũng không biết tìm ai kêu oan.

“Nói cho ta biết Thí Luyện Giả là chuyện gì? “ Gạt qua một bên Thiên Hoang Đại Lục ý chí, Diệp Tử Phàm ý niệm khẽ động Thiên Dực Yêu Vương Phong Vũ Xuân đã xuất hiện trước mặt của hắn.

Hiện tại, Thiên Dực Yêu Vương đâu còn là một vị chỉ cần gầm nhẹ một tiếng, Tây Hoang sẽ chấn động ba phần, trông hắn hiện tại không khác gì tên ăn mày là mấy.

“Vâng! Chủ nhân! “Thiên Dực Yêu Vương cũng giống như bao Yêu Thú khác, hắn cũng gọi Diệp Tử Phàm là chủ nhân.

Không có cách nào khác, khi bị bắt vào trong Luyện Thần Đỉnh, Đại Hắc vừa trải qua Diệp Tử Phàm đưa vào lằn ranh sinh tử, hắn trong lòng khó chịu có thể nghĩ.

Nhưng hẳn không làm gì được Diệp Tử Phàm, vì vậy tên Thiên Dực Yêu Vương này thành dê thế tội, trong vòng gần một tháng qua hắn đã làm cho vị Thiên Dực Yêu Vương này muôn lần trải qua cảm giác sống không bằng chết, bộ dạng thê thảm hiện tại của hắn cũng là Đại Hắc mới ban cho.

Trải qua lúc đầu có chút kiệt ngạo hắn bây giờ thấy Đại Hắc như là gặp quỷ một dạng, chỉ cần Đại Hắc kia không hành hạn hắn, bảo hắn làm gì hắn tuyệt đối sẽ làm theo.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.