Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 149: Chương 149: Chu tước phá không thuật




Phụng Tam Thiên vốn nghĩ Tam Thúc của mình thi triển Thái Dương Phong Bạo sẽ làm cho Phong Khắc Nhiên tan thành mây khói, cho nên cũng không dùng thần thức xem xét lại khu vực Hỏa Cầu, bây giờ Phong Khắc Nhiên xuất hiện trước mặt hắn, trong khi Tam Thúc của mình thân tử, này chẳng phải là Tam Thúc của hắn hi sinh không một chút giá trị gì hay sao?

Đối với kết quả này, trong lúc nhất thời hắn có chút không thể tiếp thu được, lâm vào dại ra trong giây lát.

“Không có gì là không thể! “Thái Dương Phong Bạo Bí Thuật tuy lợi hại, có thể tiếp cận được Ngũ Giai cường Giả một kích.

Nhưng mà tiếp cận cũng không có nghĩa là có thể so với chân chính Ngũ Giai, hai khái niệm này khác xa nhau lắm, Phong Khắc Nhiên hắn bây giờ thân thể có thể so với Hạ Phẩm Phòng Ngự Đạo Khí, nếu như không phải chân chính Ngũ Giai Yêu Hoàng cường giả ra tay, hắn có thể nói là bất tử.

Sau một lúc dại ra, giờ khắc này, Phụng Tam Thiên có thể nói là đứng ngồi không yên, Phụng Tam Thiên không giống với những Yêu Vương cường giả khác, hắn là Chí Cường Yêu Vương cảnh giới, kiến thức và tầm mắt cũng so với đám kia Yêu Vương cường hơn quá nhiều.

Hơn ai hết, hắn càng hiểu được có thể chống lại Thái Dương Phong Bạo Bí Thuật mà bất tử đại biểu cho cái gì, đó chính là tại Thiên Hoang này vô địch thủ a.

Ba vạn năm trước Phong Khắc Nhiên tuy cũng có cái danh hiệu này, nhưng mà rất nhiều nhân tố là các cường giả ẩn cư tại những Chí Tôn Bộ Tộc lão cổ đổng nhường cho.

Bọn họ tiến vào đến Cấm Địa Tiềm Tu, cũng như vân du tứ hải, sẽ không quan tâm đến cái hư danh này, nhưng mà bây giờ mọi chuyện đã khác, Phong Khắc Nhiên có thể tự thân chống đỡ lại Thái Dương Phong Bạo mà không bị một chút thương tích, cho dù những lão cổ đổng kia cũng làm không được, hắn bây giờ chân chính là Thiên Hoang Đại Lục vô địch thủ, bây giờ hắn lại có ý định nhất thống Thiên Hoang, thử hỏi ai có thể ngăn cản được hắn.

“Phụng Tam Thiên, kẻ thức thời mới là một trang tuấn kiệt, đầu hàng đi, chỉ cần Chu Tước Bộ Tộc của ngươi đầu hàng, trước đó tất cả, chủ nhân nhà ta chuyện cũ sẽ bỏ qua!”Đây cũng không phải Phong Khắc Nhiên ý tứ, mà là Diệp Tử Phàm thông qua Nô Ấn truyền đạt cho hắn, chỉ cần Phụng Tam Thiên cùng Chu Tước Bộ Tộc quy thuận, Tây Hoang này có thể đi vào cục diện nhất thống, khi bản thể trở lại cũng sẽ tốn ít thời gian thu thập tàn cục hơn, thay vào đó sẽ đẩy nhanh tiến độ Thiên Hoang nhất thống, chỉ cần Thiên Hoang này thống nhất dưới bàn tay của hắn, tài nguyên khắp nơi trên Thiên Hoang này cũng là của hắn, có một tòa Đại Lục tài nguyên, hắn sẽ không vì tiếp theo tu luyện mà phát sầu.

Đến lúc đó không chừng Hỗn Độn Bá Thần Quyết Đệ Ngũ Trọng có hi vọng, hơn nữa hắn lợi dụng khắp nơi thế lực thay hắn tìm kiếm Lục Giai Yêu Đan mảnh vỡ, đây mới là mục tiêu hàng đầu của hắn.

“Đầu hàng với chủ nhân của ngươi? Ha ha a...ha ha a...sau đó giống như ngươi vậy, trở thành một con chó mặt cho người sai sử sao? Ha ha..”Chu Tước Yêu Vương Phụng Tam Thiên cất tiếng cười lớn, liền tựa như nghe được cái gì cười nhạo đồng dạng, hắn là Thiên Hoang Chí Cường Giả, lại là Chí Tôn Bộ Tộc Vương Thượng, bảo hắn đi làm một con chó, cung người khác ra roi, đây là có khả năng sao? Nếu như mà như vậy, hắn còn không bị khắp nơi Thiên Hoang Yêu Tộc nhạo báng, thật sự không đường, hắn thà tự bạo Yêu Đan đi còn hơn.

Thế nhưng đây chỉ là cuối cùng một dạng phương pháp, hắn còn chưa có thua, Chí Tôn Bộ Tộc không phải là thấy bên ngoài nhiêu đó thực lực.

“Ngươi cũng không nên rượu mời không uống chỉ thích uống rượu phạt!”Phong Khắc Nhiên nhướng mày, trong đôi mắt xoẹt qua một vệt không thích, cái này Phụng Tam Thiên, chủ nhân đã ban ân tha cho ngươi một mạng, ngươi lại không cảm kích, thật sự là không biết điều.

Hắn chẳng lẽ không biết bây giờ mình đã là cá trong chậu, lại còn như thế làm càn, hắn cho rằng bản thân có thể lật bàn, chạy thoát được bàn tay của mình hay sao?

Tại cách xa ngàn vạn dặm Diệp Tử Phàm cũng có một tia giận dữ, mặt dù Phụng Tam Thiên là một cao thủ, Chu Tước Bộ Tộc cũng là một Đại Bộ Tộc, nhưng mà không phải là thiếu bọn họ thì không thể, nếu như làm phật ý mình cũng chỉ có diệt đi mà thôi.

Yêu Vương hậu kỳ viên mãn cao thủ tại Thiên Hoang này tuy là hàng hiếm, nhưng mà ra bên ngoài, trảo một cái có thể có một đống, không có gì đáng để kiêu ngạo cả.

“Mười hơi! Bản Vương chỉ cho ngươi mười hơi thời gian, là ngoan cố chống lại đến cùng, hay là đầu nhập vào chủ nhân nhà ta!” loáng thoáng, từng tia sát cơ ở trong mắt Phong Khắc Nhiên lấp lóe, nếu là gia hỏa này minh ngoan bất linh, vậy liền không trách được hắn Phong Khắc Nhiên lòng dạ độc ác, đây là chủ nhân cho Phụng Tam Thiên tối hậu thư.

“Mười hơi thời gian đã qua đi,ngươi là cân nhắc thế nào? Đầu hàng hay tử vong? “Phong Khắc Nhiên bình tĩnh nhìn Phụng Tam Thiên một cái, lãnh khốc nói.

“Muốn ta đầu hàng, ngươi cũng xứng? “Phụng Tam Thiên vẫn như trước đây khinh thường, “Thật cho là ngươi có thực lực có thể diệt ta hay sao?”

“Cái gì?Không lẽ..?”

Phong Khắc Nhiên giọng nói hơi chuyển, một tia bất hảo hiện lên trong lòng.

Đúng lúc này.....

“Oanh! Oanh! Oanh!”

“Chu Tước Cấm Pháp!!!! Chu Tước Phá Không Thuật!”

Không gian xung quanh Phụng Tam Thiên rung động kịch liệt, chỉ trong vòng nháy mắt, ba trăm chín mươi chín mét khổng lồ Yêu Thể của Phụng Tam Thiên mờ dần, sau đó biến mất ngay tại chỗ, Phong Khắc Nhiên cho dù có làm ra phản ứng cũng là không kịp.

“Chu Tước Phá Không Thuật!!! Đáng chết!”Phong Khắc Nhiên như vạn năm hàn niên gương mặt cũng có một tia biến đổi, hắn không nghĩ đến Phụng Tam Thiên lại quả quyết như vậy, ngay cả Cấm Thuật này cũng dùng ra.

“Lão Phong? Chu Tước Phá Không Thuật là loại Thuật Pháp gì? “Từ nơi phương xa, thông qua Nô Ấn trông thấy hết thảy, Diệp Tử Phàm có chút giật mình hỏi.

Loại Bí Pháp này cũng quá là nghịch thiên à nha, chỉ trong nháy mắt có thể phá vỡ được không gian rời đi, đây có thể so sánh được với Thông Thần cảnh cường giả mới có được năng lực, hắn đã từng gặp qua Sư Vô Tình và Lệ Độc Hành sử dụng xé rách không gian rời đi, hắn thấy hai người bọn họ so với Phụng Tam Thiên này chỉ thế là cùng.

“Chủ nhân, cụ thể về loại Bí Thuật này ra sao, ta cũng không rõ lắm, chỉ nghe nói Chu Tước Bộ Tộc thật là có một loại Bí Pháp, tốc độ có thể so với Ngũ Giai cường giả, nhưng mà sử dụng nó hao tổn quá lớn, nếu không đến sinh tử tồn vong Chu Tước Bộ Tộc là không ai dám sử dụng loại Bí Pháp này! “Thông qua Nô Ấn Phong Khắc Nhiên cung kính trả lời.

Về loại Bí Thuật này, hắn chỉ là nghe đồn trong truyền thuyết, nghe nói ba mươi vạn năm trước Yêu Tộc Yêu Vương hậu kỳ viên mãn cường giả chung tay đối phó với vị Thông Thần cảnh của Nhân Tộc, cuối cùng chiến bại, Chu Tước Yêu Vương lúc đó vì sử dụng loại Bí Pháp này cho nên chạy thoát được một mạng, chỉ có điều nửa tháng thời gian sau Chu Tước Bộ Tộc đã tổ chức quốc tang cho vị Yêu Vương này, theo rất nhiều nguồn tin mới biết được là do vị Yêu Vương kia sử dụng Chu Tước Phá Không Thuật, cho nên thọ nguyên hao hết mà chết, từ đó về sau, loại Bí Thuật này không còn một ai trong Chu Tước Bộ Tộc sử dụng đến nữa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.