Đích Trưởng Công Chúa

Chương 67: Chương 67




Đúng vậy, nàng gọi Tiêu Nguyên Mẫn, không phải Xương Bình trưởng công chúa lệnh những người khác hâm mộ tồn.

Mộ Dung Hi duỗi tay ôm Tiêu Nguyên Mẫn, đem đầu nàng ấn trong lòng ngực chàng, gắt gao che chở, không nói gì cũng không có đối diện, hai người không hẹn mà cùng hướng phía dưới nhảy.

Khi Tiêu Nguyên Mẫn có ý thức, chỉ cảm thấy cả người đều đau, nàng cảm giác mình bị người nâng dậy, miễn cưỡng mở mắt ra, liền nghe thấy bên tai có người nói, “Uống miếng nước trước.”

Kỳ thật thanh âm này như là cách rất xa, Tiêu Nguyên Mẫn lại nhắm lại mắt, một lát sau mới lại lần nữa mở, “Mộ Dung……”

“Ừ.” Mộ Dung Hi lên tiếng, bưng chén để ở môi Tiêu Nguyên Mẫn.

Tiêu Nguyên Mẫn hé miệng, uống mấy ngụm, liền dừng lại, loại hít thở không thông rơi vào trong nước hãy còn, khiến cho nàng thây nước thêm sợ một chút.

Mộ Dung Hi như là biết được, cũng không khuyên, “Chúng ta được người cứu.”

“Ừ.” Mặt giường thô ráp phía dưới làm Tiêu Nguyên Mẫn hiểu được, ngẩng đầu nhìn Mộ Dung Hi, “Chúng ta còn sống.”

Mộ Dung Hi nhẹ nhàng đỡ nàng nằm xuống, “Nàng sẽ không có việc gì.” Giúp nàng chỉnh chăn, “Cháo sắp nấu xong, nghỉ ngơi đi.”

Tiêu Nguyên Mẫn nhìn Mộ Dung Hi, chỉ thấy khuôn mặt tuấn tú thêm vài vết thương, nhìn ghê người, khẽ cau mày.

“Đây là bị đá là xước, nhìn hơi ghê, mấy ngày sau thì tốt rồi.” Mộ Dung Hi như là biết suy nghĩ của nàng giải thích, “Nhà này còn tính an toàn, chỉ là công chúa khổ một đoạn thời gian.”

“Nguyên Mẫn.” Tiêu Nguyên Mẫn mở miệng nói.

Mộ Dung Hi dừng tay, nhìn Tiêu Nguyên Mẫn hồi lâu, mới cười gọi lên, “Nguyên Mẫn.” Giờ khắc này chàng không phải mặc áo vải thô, trên mặt bị thương Mộ Dung Hi. Mà phảng phất là thiếu niên ngồi trên lưng ngựa oai phong tiêu sái.

“ừ.” Giọng Tiêu Nguyên Mẫn thực nhẹ, má lúm đồng tiền như ẩn như hiện, phảng phất như thiếu nữ trong hoa viên cười khẽ

Nhàn nhạt ấm áp, không nói lời tình nghĩa, khiến cho tình cảm chớm nở của hai người nhiều vài phần đẹp đẽ.

“Em gái tỉnh rồi sao?” Một phụ nữ mặc váy vải bố màu xanh đẩy cửa bước vào, trong tay bưng cái chén, giọng nàng ta sang sảng, mang theo ý tốt, lập tức đánh vỡ ái muội giữa hai người.

Mộ Dung Hi phản ứng lại trước, xoay người cười nói, “Cảm ơn chị dâu, nàng mới vừa tỉnh.”

Tiêu Nguyên Mẫn trên mặt đỏ ửng, chống thân mình muốn ngồi dậy.

“Ai nha, muội đừng tự mình làm, thân mình bị thương.” Vị chị dâu này vội vàng nói, “Để chồng đỡ muội lên.”

Một câu làm Tiêu Nguyên Mẫn ngây ngẩn cả người, Mộ Dung Hi thêm xấu hổ, “Chị dâu…… Chúng ta……”

“Được không cần phải nói.” Chị dâu cười nói, “Chồng ta lúc đem hai người cứu lên, muội còn được chàng ta bảo vệ gắt gao ở trong lòng.” Lời này là nói cho Tiêu Nguyên Mẫn, “Trên mặt, trên tay chàng ta đều bị thương, muội được bảo vệ rất tốt, chàng trai này không tồi, không uổng công muội cùng chàng ta chạy trốn.”

Chạy trốn…… Tiêu Nguyên Mẫn không sợ giết ngườ, không sợ nhảy sông, lúc này lại hận không thể ngất xỉu, hai chữ này thế nhưng có thể bị nói tới Tiêu Nguyên Mẫn.

Mộ Dung Hi ho khan vài tiếng, “Chị dâu, cháo kia……”

“Ai nha, ta thiếu chút nữa quên mất.” Chị dâu đem cháo đưa vào tay Mộ Dung Hi, “Dược sắp nấu xong, ta một hồi đưa tới.” Nói xong liền đi ra, còn không có quên đóng cửa lại.

Mộ Dung Hi đem cháo để trên bàn, sau đó đỡ Tiêu Nguyên Mẫn ngồi dậy, ôm chăn đỡ sau lưng để Tiêu Nguyên Mẫn dựa vào, như đã quên mất lời vị chị dâu vừa nói, nếu không phải Tiêu Nguyên Mẫn chú ý tới lỗ tai chàng đỏ lên, còn tưởng rằng chàng thật sự không thèm để ý.

Mộ Dung Hi bưng cháo lại đây, chỉ là cháo gạo trắng bình thường, chén cũng thực thô ráp, để trên tay Mộ Dung Hi càng thêm đẹp.

Tiêu Nguyên Mẫn cầm chén, tự mình từ từ ăn.

“Chờ nàng khỏe lên, chúng ta liền đi.” Mộ Dung Hi mở miệng nói, “Ta hỏi thăm qua, nơi này cách biên giới Cẩn Triều không xa.”

“Ừ.” Tiêu Nguyên Mẫn hỏi, “Ta ngủ thật lâu?”

“Một ngày hai đêm.” Mộ Dung Hi nói.

“Thương thế của huynh thế nào?” Tiêu Nguyên Mẫn nhớ rõ khi đó Mộ Dung Hi đang bị sốt, hiện giờ lại tỉnh trước với mình.

“Còn tốt.” Mộ Dung Hi cười nói, “Chỉ là không thể dùng sức.”

Tiêu Nguyên Mẫn cũng không tin tưởng, chỉ là nhìn Mộ Dung Hi, cũng không hề ăn cháo, Mộ Dung Hi cười khổ nói, “Thật sự không có việc gì.”

“Ừ.” Tiêu Nguyên Mẫn lúc này mới cúi đầu.

Cùng lúc đó, Mộ Dung Chiếu đã mang theo một đội quân tới.

Định Viễn đại tướng quân Triệu Thăng vốn là con vợ lẽ, lúc trước cũng là cưỡi ngựa đấu chó ăn chơi trác táng một người, cũng không biết như thế nào cùng Tuyên Hoà đế lúc đó chỉ là hoàng tử giao hảo.

Tuyên Hoà đế đăng cơ chuyện thứ nhất chính là phong Huệ Ý Hoàng hậu, mà chuyện thứ hai chính là hạ chỉ để Triệu Thăng làm đại tướng quân, sau đó trấn thủ biên giới.

Khi đó không ít người phản đối, thậm chí chờ xem chuyện cười của Tuyên Hoà đế và Triệu thăn, lại không nghĩ Triệu thăng thế nhưng thật sự đảm nhiểm được, còn làm ra dáng ra hình.

Ai không chờ xem Triệu Thăng chê cười, đều bắt đầu chê cười chủ nhà Triệu gia, có mắt không biết vàng ngọc, lúc trước không có đối đãi Triệu Thăng tốt

Lúc này Triệu Thăng đang cau mày, “Binh lính Trịnh quốc?”

“Đúng vậy.” Tiểu binh lính đang nói.

“Thái Tử bọn họ ở nơi nào?” Triệu Thăng lạnh giọng hỏi.

“Còn không có qua trấn Xuống ngựa.”

“Đi tra, những người Trịnh quốc muốn làm cái gì.” Triệu Thăng tính tình mạnh mẽ, “Lại phái thêm những người này đi bảo hộ Thái Tử.”

“Đúng vậy.”


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.