Đẹp Quá, Tôi Nhìn Không Nổi!

Chương 55: Chương 55: Trèo tường quá đẹp không dám nhìn




Edit: Ốc sên lười biếng

- --------------------------------------------------------

Mai Như Ngọc kéo Tư Không Tịch chạy khỏi quảng trường trong thời gian ngắn nhất có thể

Động tác kéo Tư Không Tịch chạy trốn của cậu thành thục như nước chảy, tốc độ chạy trốn như vũ bão, đột phá vòng vây trong thời gian cực ngắn khiến người hâm mộ choáng váng. Nói chính xác hơn là fan chưa kịp quây hai người Mai Như Ngọc và Tư Không Tịch, thì hai người bọn họ đã nắm tay nhau chạy trốn mất rồi.

Chờ đến lúc các cô định thần lại, Mai Như Ngọc và Tư Không Tịch ỷ mình có đôi chân dài, đã chạy rất xa, rất xa......

Ban đầu Tư Không Tịch bị Mai Như Ngọc kéo tay bỏ chạy thì còn có chút kinh ngạc, nhịn không nổi hỏi: “Bọn họ chưa chắc đã phát hiện ra thân phận của chúng ta, công khai chạy đi như vậy khác gì chưa đánh đã khai?!”

Tư Không Lạc Nhạn cảm thấy bọn họ cố gắng cải trang như vậy nên chắc hẳn không ai nhận ra, nhưng ý nghĩ này của hắn bị Mai Trầm Ngư đáp trả bằng một ánh mắt “Anh quá non“.

“Chính bởi vì bọn họ chưa phát hiện ra chúng ta là ai, chúng ta mới chạy được. Nếu bị bọn họ nhận ra rồi, thì có mà chết dí ở đó ký tên mấy tiếng đồng hồ mới có thể rời đi đấy.”

“Anh đặt tay lên ngực mình tự hỏi xem sự cuồng nhiệt của fan anh đi, rồi nhìn lại bản thân anh coi. Anh cảm thấy nếu lúc đó chúng ta không chạy, kể cả không thừa nhận mình là ai, bọn họ có vồ lên xé toang hai cái khẩu trang này không?”

Tư Không Tịch suy ngẫm một chút, khóe miệng có chút co giật, giả bộ vô tình liếc nhìn về phía sau, liền thấy được cảnh tượng đáng sợ đằng sau, nhóm fan kia vừa đuổi lại còn vừa chụp ảnh.

Nhóm fan kia đáng sợ vậy.

Quả nhiên là hắn thiếu kinh nghiệm thực chiến.

Lúc này Mai Như Ngọc kéo Tư Không Tịch ngoặt vào một con ngõ nhỏ, đó là con ngõ có một vài cửa hàng nhỏ nằm khuất lấp.

Rất rõ ràng con ngõ nhỏ này không thể nào chứa hết nổi lượng fan hùng hậu phía sau, nhưng Tư Không Tịch ngoặt vào ngõ xong, chạy chưa nổi vài bước đã thấy được bức tường trước mặt cuối con ngõ này.

Cho nên đây là hoảng quá nên chạy bừa đấy à?

Nếu được chọn giữa bị bao vây ở quảng trường để ký tên hay chạy vào ngõ cụt như này, Tư Không ảnh đế tình nguyện lựa chọn thành thật ký tên ở quảng trường nhỏ hơn.

Trong lòng hắn không khỏi thở dài, nhưng vẫn định an ủi người đang đi sai đường - Mai Như Ngọc.

“Không sao đâu, lát nữa tôi sẽ cản đường che cho cậu. Cậu nhanh chóng gọi điện tìm người đến giúp.” Cùng lắm thì ngày mai lên hot search. Đến lúc đó...... Xem tiêu đề với nội dung hot search là gì rồi tính tiếp.

Mai Như Ngọc liếc hắn bằng ánh mắt thần kỳ: “Không phải anh đang cho rằng chúng ta không có đường thoát đó chứ?”

Tư Không Tịch nhìn bức tường kia, trong lòng đột nhiên dâng lên một dự cảm bất ổn.

“Ha ha ha! Bức tường này rất dễ leo lên, hơn nữa dưới đây còn có mấy cái thùng đây này. Xếp chồng lên nhau một chút rồi trèo qua, rất nhanh là chạy thoát rồi!”

Tư Không Tịch: “???”

Rốt cuộc vì sao cậu lại chạy đến chỗ này lại còn trèo tường?! Cậu thích cái phố ẩm thực này như vậy sao?

Sau đó Tư Không Tịch trơ mắt nhìn Mai Như Ngọc dùng đôi chân dài của mình dẫm lên cái thùng đầu tiên dưới chân tường, sau đó lại tiếp tục nhảy lên hai cái thùng đang chồng lên nhau, sau đó hai tay đang bám vào đầu tường dùng sức bật lên.

Cậu ta cứ như vậy TRÈO LÊN TRÊN RỒI!!!!

Tư Không Tịch: “......”

Sau đó Mai Như Ngọc đứng trên đầu tường, đối diện với hắn nở nụ cười vui vẻ, lúc này cậu đã tháo khẩu trang ra: “Ha ha ha! Nào! Tịch Mịch ca, nhanh lên đây đi, dễ trèo lắm! Trèo qua chỗ này rồi thì không còn mấy người đuổi theo được nữa đâu! Tôi nhìn cả rồi, hầu hết mấy chị gái đó đều mặc váy, đi giày cao gót cả.”

Tư Không Tịch: “......”

Tư Không Tịch duỗi tay bóp trán, hắn cảm thấy từ lúc về nước đến nay, tất cả những chuyện xảy ra đều mang theo chút hơi hướng hư ảo.

Gặp được một người như vậy, cuộc sống của hắn, tất cả những gì hắn trải qua đều thay đổi đến độ nghiêng trời lệch đất. Những thứ vốn bất biến thì lại thay đổi, những thứ bảo thủ bao lâu giờ đang tan chảy.

Hắn nhìn cái người đang đứng trên đầu tường nở nụ cười xán lạn với mình, bỗng nhiên cũng cười theo.

Trái tim đang đập này, niềm vui này đang nói cho hắn biết, hắn không ghét những thay đổi này, hắn thích những thay đổi này, càng thích một người như vậy.

Vì thế, fan Đại Tư Không đang đuổi theo Mai Như Ngọc và Tư Không Tịch đã thấy được một cảnh tượng khiến họ sốc đến mức gần như vỡ òa.

Cái người cao quý, ưu nhã, lãnh đạm, lịch lãm...... cái người không dính nổi một hạt cát hồng trần kia - Tư Không ảnh đế, xắn tay áo, mở hai nút áo sơ-mi, chỉ cần hai ba bước, đôi chân dài dẫm lên mấy cái thùng ven đường, sau đó đôi tay hơi dùng sức chống lên đầu tường bật người. Cuối cùng cũng trèo tường rồi đứng trên đầu tường nhìn xuống như vị Mai Như Ngọc kia.

Toàn bộ hành động gọn gàng lưu loát, tiêu sái chuẩn chỉ đến từng milimet.

Fan Đại Tư Không sững sờ tại chỗ!

Sau đó Mai Như Ngọc cười rộ lên, giơ tay bắn tim với mọi người, Tư Không Tịch nhìn động tác của Mai Như Ngọc, thế là cũng duỗi tay bắn tim y hệt. Người hâm mộ ồn ào la hét, phấn khích tột độ vì hành động trước nay chưa từng có của nam thần nhà mình.

“A a a a a a!“.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.