Đẹp Quá, Tôi Nhìn Không Nổi!

Chương 49: Chương 49: Nắng gắt đẹp quá không dám nhìn




Edit: Ốc sên lười biếng

- ------------------------------------------------------------

Vì Tư Không Tịch đã chủ động dùng lời nói ngon ngọt làm vũ khí, Mai Như Ngọc bị trọng thương nặng ảnh hưởng đến giá trị sinh mệnh của cậu. ồng tự hỏi nên chống trả như nào. Nhưng cậu phát hiện kho đại từ điển trong đầu mình đại bộ phận chỉ thích hợp để đấu khẩu với cái tên Tần Lãng Husky kia, mấy từ ngữ dễ nghe nhưng sắc bén như dao cậu rất nghèo!

Khi cậu còn đang phân vân có nên vứt liêm sỉ qua một bên, khen một câu “Anh Tịch Mịch là người đẹp nhất trong trái tim em”, thì hai MC chương trình đã mở miệng, khiến cậu chỉ biết há miệng thở dốc.

“Xin chào các khán giả thân mến của chúng tôi, chào mừng mọi người đã quay trở lại với《 Minh tinh biểu diễn 》! Trong 1 tháng vừa qua, chúng ta đã chọn ra 24 thí sinh xuất có phần biểu diễn xuất sắc nhất từ 66 thí sinh dự thi ban đầu. Họ đã mang đến cho các bạn rất nhiều màn trình diễn tuyệt vời, kể cho các bạn xem rất nhiều những câu chuyện hấp dẫn. Và hôm nay, họ cũng sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc biểu diễn mãn nhãn.”

“Hôm nay là vòng loại thứ ba của《 Minh tinh biểu diễn 》, tiếp tục chọn ra 12 thí sinh xuất sắc nhất từ 24 thí sinh. Trận tranh hạng vòng loại ba này càng gay cấn hơn. Ở vòng loại thứ hai, chúng ta được xem màn đối diễn của từng nhóm 3 thí sinh qua những trích đoạn phim quen thuộc, cho phép mọi người thấy được rõ hơn khả năng của từng thí sinh. Ở vòng loại này, các quy tắc sẽ được thay đổi một lần nữa.”

“Trong vòng loại này, ê-kíp chương trình sẽ bố trí trực tiếp hoạt cảnh để thí sinh biểu diễn. Các thí sinh có thể sử dụng đạo cụ xung quanh mình để thể hiện phần thi sâu sắc hơn.”

“Chúng ta có tất cả 8 nhóm thi đấu như chỉ chọn ra 12 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng tiếp theo. Mặc dù 24 thí sinh được chọn đã rất xuất sắc, nhưng con đường tiến bộ không có điểm cuối cùng. Tôi hy vọng rằng tất cả các thí sinh có thể chăm chỉ hơn để thể hiện nhiều hơn nữa khía cạnh tốt nhất của mình.”

“Tiếp theo sau đây, chúng ta cùng nổ một tràng pháo tay, hoan nghênh 24 thí sinh xuất sắc nhất lên sân khấu!”

Giữa tiếng hò reo và vỗ tay của khán giả, 24 thí sinh gồm Trương Bân, Tô Nhạc, Lưu Bán Tuyết,... đã bước vào sân khấu với nụ cười trên môi. Máy quay lướt qua khuôn mặt của từng người một, mỗi người đều nở nụ cười thật tươi cùng quyết tâm thành công bước vào vòng loại tiếp theo.

Sau khi tất cả các thí sinh lên sân khấu, MC Lư Ngôn Phương bắt đầu tuyên bố quy tắc vòng loại này.

“Trước khi lên sân khấu thì tôi có lướt Weibo, nhìn thấy mọi người rất thích thú với màn biểu diễn của các bạn ở vòng loại thứ hai. Nào là 【 Ôi mẹ ơi! Trương Bân và Lưu Bán Tuyết đối diễn siêu cấp hint! 】【 Trình Lộ Nhiên như đổi thành người khác vậy! 】 Còn rất nhiều, rất nhiều lời khen khác. Có thể thấy rằng tôi thực sự lướt Weibo.”

Mọi người đều cười vang, Lư Ngôn Phương cũng cười nói: “Thật ra tôi cũng giống mọi người, một mình biểu diễn thì đơn giản quá, có đối thủ, có đối tác lúc biểu diễn mới càng phô bày được sự xuất sắc.”

“Như vậy ở vòng loại này vẫn là sự canh tranh giành tấm vé đi tiếp của các thí sinh. 24 thí sinh đã được chia thành 8 nhóm, mỗi nhóm 3 người, mỗi tổ sẽ được bốc thăm một trích đoạn tương ứng. Nhưng bắt đầu từ vòng loại này, bên cạnh sự cạnh tranh của mỗi thành viên trong nhóm, còn là sự đối đầu giữa các nhóm với nhau.”

Lư Ngôn Phương nói tới đây, trên mặt lộ ra nụ cười ranh mãnh: “Kỳ thật rất đơn giản. Chính là chia 8 nhóm thành tổ A và tổ B, mỗi tổ 4 nhóm. Ví dụ nhóm 1 của tổ A sẽ đối kháng với nhóm 2 của tổ B, cùng diễn một trích đoạn giống nhau. Nói cho cùng e-kíp chương trình muốn làm biếng, chỉ cần chuẩn bị 4 trích đoạn là xong.”

Ngay lập tức, khán giả dưới sân khấu và thí sinh trên khán đài không nhịn được cười rộ lên. Nhất định đến khi phát sóng, e-kíp chương trình sẽ chèn thêm hiệu ứng【 đạo diễn đã xem 】.

Lư Ngôn Phương làm bộ không nhận ra mình đã lỡ nói điều gì không nên nói, hắn vẫn giữ nguyên nét mặt thoải mái, vui vẻ: “Đầu tiên, các thí sinh sẽ bốc thăm trích đoạn và vai diễn mình phải diễn, sau đó các thí sinh sẽ được chia ngẫu nhiên vào tổ A và tổ B. Tổ A và tổ B sẽ luân phiên biểu diễn, kết quả cuối cùng là do bốn huấn luyện viên chấm điểm.”

“Bốn nhóm thắng sẽ thành công bước vào vòng tiếp theo. Bốn đội thua sẽ phải dừng chân.”

“Tôi tin rằng lúc này mọi người đều đang tự hỏi, nếu xuất hiện một nhóm “tử thần” như nhóm diễn 《 Quỷ Biện Chi Tội 》của vòng loại 2 vừa rồi thì sẽ thế nào?”

Lư Ngôn Phương cười lớn: “Nếu đã là nhóm 'tử thần' thì nhóm đối kháng chắc chắn sẽ thua rồi.”

Giữa tiếng cười của mọi người, vẻ mặt của Lư Ngôn Phương trở nên nghiêm túc: “Mọi người có lẽ sẽ vẫn thắc mắc một khả năng khác, nếu có người trong nhóm thua mà biểu diễn vô cùng xuất sắc, chỉ cần nhìn sơ qua thôi cũng thấy được họ thể hiện vô cùng ưu tú, thậm chí còn thể hiện tốt hơn người cũng diễn vai đó trong nhóm thắng thế thì phải làm sao? Nếu thí sinh đó cứ thế mà thua thì thật không công bằng.”

“Mọi người không cần lo lắng. Con mắt của 4 vị huấn luyện viên ở đây đều sáng như trăng, và tôi tin rằng mọi người nên biết điều này từ hai vòng loại trước. Hơn nữa 4 vi huấn luyện viên ở đây đều là người không có công bằng nhất chỉ có công bằng hơn. Đặc biệt là Đại Tư Không “nói trúng tim đen” và Mai Như Ý “muốn gì nói nấy”, có hai vị huấn luyện viên này trấn trụ ở đây, ai cũng đừng nghĩ dùng tiền tài hay quyền lực mua chuộc bọn họ.”

Dưới khán đài, các fan Đại Tư Không và Như Ý đang hú hét ầm ĩ, nghe kỹ còn có thể nghe thấy “Trầm ngư lạc nhạn”, “Tâm ý tương thông“.

“Vì vậy, nếu có người trong nhóm thua cuộc thể hiện rất tốt, thì chỉ cần hai trong số bốn vị huấn luyện viên đánh giá thực lực của thí sinh kia tốt, thí sinh đó sẽ được đưa vào ghế dự bị.”

“Sau khi 8 nhóm thi đấu xong, thí sinh ở ghế dự bị có thể chọn bất kỳ thí sinh nào trong số 12 thí sinh đã được tiến vào vòng loại sau để PK, và người chiến thắng sẽ lọt vào top 12.”

“Cho nên, 《 Minh tinh biểu diễn 》 chính là chương trình tìm kiếm tài năng diễn xuất công bằng nhất! Các bạn đừng quên ủng hộ và theo dõi chúng tôi thật nhiều nhé!”

Giữa những tràng pháo tay và tiếng hò hét của khán giả, 24 thí sinh bắt đầu bốc thăm vai diễn và trích đoạn phim mình phải biểu diễn.

Khi bốn trích đoạn phim và tên nhân vật xuất hiện trên màn hình lớn, khán giả tham gia ghi hình đã vỗ tay cổ vũ nồng nhiệt, mà bốn vị huấn luyện viên lại lộ ra biểu cảm bất ngờ ngoài ý muốn.

Lần thi đấu này, các thi sinh lại được yêu cầu biểu diễn lại những trích đoạn phim liên quan đến bốn vị huấn luyện viên.

Chu Nhật Thăng với《 Ám Chiến 》, Thạch Thanh với《 Thoát khỏi cạm bẫy 》, Tư Không Tịch với《 Người Phân Liệt 》 cùng Mai Như Ngọc 《 Kẻ điên 》.

Đây là bốn bộ phim điện ảnh nổi tiếng, đây cũng là bốn tác phẩm tạo nên danh tiếng của bốn người bọn họ.

Chu Nhật Thăng cùng Thạch Thanh lần lượt được đề cử cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất và Diễn viên mới xuất sắc nhất dựa vào 《 Ám Chiến 》 và 《 Thoát khỏi cạm bẫy 》, mà Tư Không Tịch và Mai Như Ngọc dựa vào 《 Người Phân Liệt 》và 《 Kẻ điên 》lần đầu tiên giành được giải diễn viên mới xuất sắc nhất trong sự nghiệp diễn xuất.

Cho dù hiện tại bốn vị huấn luyện viên bao nhiêu tuổi, không ai trong số họ quá 30 tuổi vào thời điểm bọn họ diễn những bộ điện ảnh này.

Thậm chí Tư Không Tịch và Mai Như Ngọc cũng chỉ mới 21 tuổi khi họ nhận được giải thưởng diễn viên mới xuất sắc nhất.

Gần bằng tuổi các thí sinh có mặt tham gia thi đấu tại đây.

Mai Như Ngọc nhìn 《 Kẻ điên 》 kia không khỏi thất thần, sau đó cười nhẹ lấy tay che trán mình.

Phản ứng của cậu nhanh chóng bị người dẫn chương trình Phong Vân phát hiện, hơn nữa trực tiếp thu hút sự chú ý của khán giả về phía cậu: “Nam thần Như Ý của chúng ta quá phấn khích khi nhìn thấy tác phẩm điện ảnh đầu tiên giúp mình đạt giải thưởng sao? Sao trông cậu lại như thế?”

Nghe vậy, Mai Như Ngọc ngẩng đầu lên, dựa người vào ghế của huấn luyện viên, hai tay đan vào nhau ôm lấy đầu gối, hai chân vắt chéo, khí thế ngay lập tức thay đổi. Cậu dường như đột nhiên trở nên lạnh lùng và kiêu ngạo, thậm chí những lời cậu nói ra cũng cho người ta cảm giác như vậy: “Tổ đạo diễn các anh xấu xa thật sự! Để bọn họ diễn mấy bộ này là đang giáng một đòn nặng nề vào sự tự tin của bọn họ đó hả?”

Dáng vẻ này của cậu khiến cho một số fan Như Ý hò hét “Kẻ điên Chiết Nam“. Hiển nhiên đây khí thế của nhân vật cậu diễn trong《 Kẻ điên 》.

Lư Ngôn Phương cười cười cố ý kiếm chuyện: “Ai da~~~ Bộ dáng này đúng là một “kẻ điên“. Như Ý à, nói những lời này cậu phải chú ý một chút chứ. Chẳng lẽ cậu cảm thấy những thí sinh ưu tú ở đây không xứng so sánh với cậu sao?”

Mai Như Ngọc trợn mắt nhìn máy quay, cơn “điên” vừa rồi tan biến sạch sẽ: “Ba phim kia thì tôi không biết, nhưng khi tôi quay 《 Kẻ điên 》, có lẽ là những tháng ngày tôi không khác gì bị điên. Cũng bị đạo diễn Chung mắng đến ngu người mấy tháng lận.”

“Mấy tháng ấy, tôi gầy mất 20 cân. Rất nhiều lần trong lúc đóng phim tôi tôi muốn đăng xuất khỏi thế giới khủng khiếp này luôn rồi. Bộ phim này khiến tôi khốn khổ suốt mấy tháng liền, suýt chút nữa thành bóng ma điện ảnh trong lòng. Vậy mà bây giờ chỉ cho hai tiếng chuẩn bị rồi bắt bọn họ diễn luôn?”

Mai Như Ngọc lắc đầu: “Không phải tôi nghi ngờ tài năng và tiềm năng tương lai của bọn họ, nhưng có chút thời gian như thế, bọn họ thật sự là không được.”

Mai Như Ngọc nói xong, chị cả Thạch Thanh cũng lên tiếng ủng hộ trước: “Đúng vậy! Đừng nói Như Ý, đến cả bản thân tôi lúc quay 《 Thoát khỏi cạm bẫy 》cũng bị thương đến bảy tám lần, còn lén trốn khi khóc mười mấy lần ấy chứ.”

“Tôi thấy mình khá là mạnh mẽ, nhưng 《 Thoát khỏi cạm bẫy 》thật sự là quay đến độ khiến tôi hoài nghi cuộc sống này luôn.”

Mọi người đều thiện ý nở nụ cười.

Chu Nhật Thăng cũng gật đầu: “Quay xong 《 Ám Chiến 》 tôi phải nghỉ ngơi dưỡng sức mất 3 tháng. Cái chỗ bị thương ở chân đến giờ vẫn còn đau. Nhưng đúng là quay xong 《 Ám Chiến 》 kỹ thuật diễn của tôi mới được mọi người công nhận, cũng coi như là sự hi sinh đáng giá. Hai tiếng chuẩn bị bốn bộ điện ảnh như này, quả thực là khó.”

Lúc này cũng chỉ dư lại Tư Không Tịch không phát biểu bình luận về lúc quay 《 Người phân liệt 》

Mọi người đều quay qua nhìn hắn, Tư Không Tịch suy nghĩ một hồi: “Tôi không phải chịu thương tổn gì về thể xác, chỉ là.......”

“Chỉ là cái gì?” Mai Như Ngọc nghiêng đầu chớp mắt nhìn hắn, giống như vô cùng muốn biết người này phải chịu chuyện xui xẻo gì khi quay phim.

Tư Không Tịch nhìn đôi mắt hoa đào đang chớp chớp của Mai Như Ngọc, trong lòng không khỏi mỉm cười: “Chỉ là có đến nửa tháng, nhân cách của tôi luân phiên chia làm mấy phần. Có đôi khi tôi nghĩ mình là giám đốc độc đoán, có đôi khi lại nghĩ mình là một tên lưu lạc đầu đường xó chợ,.... Uhm. Cuộc sống của tôi cũng có một chút rắc rối nhất định.”

Mai Như Ngọc hài lòng khi nghe thấy những lời này, vui vẻ cười vài tiếng.

Bốn vị huấn luyện viên đều lần lượt nói về nỗi đau và khó khăn khi quay phim, điều này cũng cho mọi người biết quá trình quay của bốn bộ phim khó khăn như thế nào. Lúc này máy quay lại lia đến 24 thí sinh trên sân khấu, vẻ mặt của bọn họ ít nhiều có chút lo lắng. Dù sao thì có hào quang của người tiền nhiệm, liệu màn trình diễn kém cỏi hay sự bắt chước vụng về của bọn họ có khiến phần biểu diễn càng thêm tồi tệ không?

Tuy nhiên, lúc này Lư Ngôn Phương cũng nói ra nguyên nhân vì sao đội ngũ chương trình lại sắp xếp bốn bộ phim này.

“Ha ha ha! Chỉ cần nhìn biểu hiện của mọi người bây giờ, tôi biết ngay mọi người đều đang nghĩ sao đội ngũ chương trình làm làm ăn như vậy, lại đi chọn bốn bộ điện ảnh này đúng không?”

“Kỳ thật lúc lựa chọn trích đoạn phim cho thí sinh thi đấu, không riêng gì mọi người nghĩ như vậy, toàn bộ đội ngũ chương trình cũng cãi nhau ầm ĩ với đạo diễn. Nhưng cuối cùng tổng đạo diễn vẫn thuyết phục được mọi người chọn bốn bộ phim này làm phần thi cho các thí sinh. Một mặt, đội ngũ chương trình cũng muốn cho các thí sinh biết rằng đóng phim không phải là một việc đơn giản, đôi khi phải bỏ ra rất nhiều công sức, tâm trí, sự chuẩn bị và kiên nhẫn đến cực hạn. “

“Mặt khác, đây cũng là đây cũng là lời chúc tốt đẹp nhất của ê-kíp chương trình đối với các diễn viên mới. Chúng tôi hi vọng mỗi một người tham gia 《 Minh tinh biểu diễn 》đều có thể giống như bốn vị huấn luyện viên đã quay bốn bộ phim này. Hãy làm việc chăm chỉ hết mình để đạt được thành công!”

“Tất cả mọi người đều còn trẻ, có sức trẻ có khả năng vô hạn. Có lẽ này hai tiếng luyện tập cũng không thể đạt tới yêu cầu tiêu chuẩn của huấn luyện viên. Nhưng miễn là các thí sinh có thể thể hiện được khía cạnh tốt nhất của mình trong lúc trình diễn, bốn vị huấn luyện viên cũng sẽ điều chỉnh để đưa ra lời khen ngợi. Vì vậy cho nên, mọi người cố lên!”

Lời nói của Lư Ngôn Phương đã khiến cả trường quay vang lên một tràng pháo tay, và bốn huấn luyện viên cũng đồng loạt vỗ tay. Các thí sinh, những người lúc nãy vẫn còn một chút lo lắng, tâm trạng lúc này đã thả lỏng nhiều hơn.”

Như Lư Ngôn Phương đã nói. Bọn họ thiếu thời gian luyện tập, tất nhiên không thể nào đạt được hiệu quả như những vị huấn luyện viên đã quay phim hồi đó. Nhưng chỉ cần thể hiện tốt nhất là chiến thắng. Bọn họ không phải bốn vị huấn luyện viên, mà họ chính là họ, một diễn viên chân chính khác.

Vì thế các thí sinh tự tìm người đối diễn với mình tạo thành một nhóm riêng sau đó vào phòng tập biểu diễn trong hậu trường để chuẩn bị và tập luyện cho tiết mục.

Giống như vòng loại thứ 2, lần này các thí sinh cũng có thời gian 2 tiếng để chuẩn bị, bốn vị huấn luyện viên cũng lần lượt tiến vào hai phòng luyện tập để hướng dẫn thí sinh.

Vị vụ việc trà xanh vả mặt lần trước, lần này thị hậu Thạch Thanh thể hiện vô cùng dịu dàng, ân cần. Còn Mai Như Ngọc sau khi nhận được lợi lộc, cũng có qua có lại, lúc hướng dẫn thí sinh, phối hợp đối diễn với Thạch Thanh cũng nương tay hơn. Bởi vì đây là bộ phim tạo nên tên tuổi của Thạch Thanh, năm đó cô cũng rất cố gắng nên cô nhắm mắt cũng diễn tốt. Không xuất hiện tình huống không lường trước được.

Vì vậy trong thời gian hai giờ luyện tập, bầu không khí rất hài hòa.

Nhưng Mai Như Ngọc vẫn tập trung chú ý hơn vào hai nhóm A và B biểu diễn trích đoạn phim của cậu.

Nói thế nào nhỉ, nếu cậu không biết việc bốc thăm trích đoạn phim hoàn toàn dựa vào may rủi, thì cậu đã nghi ngờ rằng ê-kíp chương trình cố tình dàn xếp xung đột, tạo màn ảnh cho cậu.

Bốn thí sinh, hai nam hai nữ có tiềm năng nhất, được chú ý nhất từ lúc《 Minh tinh biểu diễn 》 được phát sóng đều biểu diễn trích đoạn phim 《 Kẻ điên 》. Theo một cách nào đó, thì hai nhóm này đúng là “nhóm tử thần“.

Trương Bân, Trình Lộ Nhiên và Tô Nhạc cùng nhau bốc trúng 《 Kẻ điên 》hợp thành một tổ, mà Lưu Bán Tuyết và hai thí sinh khác cũng bốc trúng 《 Kẻ điên 》hợp thành một tổ.

Khi kết quả được công bố, khán giả ngạc nhiên há hốc mồm, Mai Như Ngọc cũng thực ngoài ý muốn. Xem như bốn người mạnh nhất đều diễn 《 Kẻ điên 》 hơn nữa còn ở nhóm PK với nhau.

Nhìn vào đội hình, tình cảnh của Lưu Bán Tuyết giống như khá tệ. Hai người cùng nhóm với cô là Chu Khâm Nhiên và Hoa Khải Thành. Mặc dù thành tích của hai người này cũng tốt nhưng rõ ràng là kém hơn Trương Bân, Trình Lộ Nhiên hẳn một bậc. Sau khi nhìn thấy kết quả bốc thăm, hai người kia cũng gần như không giấu giếm sự thất vọng, đối phương quá mạnh, bọn họ đấu không nổi.

Vì vậy, cả hai có chút lơ đễnh khi luyện tập, nhưng sau khi bị Mai Như Ngọc mắng cho một trận, hai người mới khôi phục ý chí chiến đấu.

Tô Nhạc ở phòng luyện tập số 1 không biết tình hình luyện tập của bọn Lưu Bán Tuyết như nào, nhưng tâm trạng của cô rất tốt.

Đôi khi, sự tồn tại của một số người giống như nghiệt duyên mà ông trời sắp đặt sẵn cho bạn. Bạn luôn phải nhìn thấy người đó, sau đó bất giác không ngừng so sánh mình với người đó.

Người đó giống như kẹo mạnh nha, dứt không nổi, lúc nào cũng xuất hiện bên cạnh mình. Sự tồn tại của người đó như hạt cát trong con trai, khiến người ta vô cùng khó chịu.

Tô Nhạc cảm thấy Lưu Bán Tuyết chính hạt cát nhỏ kia khiến cô rất khó chịu. Từ nhỏ đến lớn, Tô Nhạc là một thiên kim tiểu thư ưu tú kiêu hãnh. Cô xinh đẹp, học giỏi, gia đình nề nếp có điều kiện. Trước nay, cô luôn là tâm điểm trong mắt mọi người. Cho dù có người không biết lượng sức mình muốn so sánh với cô, cuối cùng nhất định sẽ bị cô hoàn toàn áp đảo.

Tô Nhạc tin rằng cô là người ưu tú nhất, và tất nhiên cô xứng đáng với điều tốt nhất.

Nhưng Lưu Bán Tuyết là người đầu tiên khiến sự kiêu hãnh của cô bị đánh bay không còn một mảnh giáp. Đến nay cô vẫn còn nhớ rõ nhận xét của Tư Không Tịch và Mai Như Ngọc với hai người bọn cô.

“Bạn rất giỏi, nhưng Lưu Bán Tuyết còn giỏi hơn.”

“Trong diễn xuất ngoài trừ thiên phú, càng cần phải nghiêm túc, đơn thuần. Đôi khi có quá nhiều cũng không phải là điều tốt, như vậy có thể khiến bạn mất đi một số thứ.”

Tuy Mai Như Ngọc không nói rõ ra, nhưng ai mà không hiểu được chứ?

Mai Như Ngọc cho rằng cô thiếu nghiêm túc, thiếu đi sự đơn thuần hơn so với Lưu Bán Tuyết. Điều này khiến Tô Nhạc vô cùng tức giận.

Chẳng lẽ gia đình cô có điều kiện tốt hơn cũng là một loại tội? Chẳng lẽ cô bước được đến vòng này chỉ dựa vào điều kiện của gia đình?! Dựa vào cái gì chỉ bằng điểm này mà cho rằng Lưu Bán Tuyết vượt trội hơn cô?!

Có lẽ Lưu Bán Tuyết đã thể hiện tốt hơn cô trong vòng loại vừa rồi, nhưng thái độ chắc chắn kia của hai người bọn họ khiến Tô Nhạc khó chịu!

Cho nên, khi Tô Nhạc ở nhìn thấy Lưu Bán Tuyết cũng bốc phải《 Kẻ điên 》trong lòng rất vui mừng khôn xiết.

Không có sự phối hợp ăn ý của Trương Bân, chỉ dựa vào một mình mình thì làm sao Lưu Bán Tuyết có thể xuất sắc hơn cô đây? Cho dù Lưu Bán Tuyết có ưu tú đến cỡ nào đi chăng nữa, nhưng đã không có cộng sự tốt, lần này cô ta nhất định sẽ bị mình đánh bại!

Có lẽ thâm tâm Tô Nhạc cũng cho rằng thực lực của Lưu Bán Tuyết cũng xêm xêm mình, bằng không cô cũng không coi trọng cô ta đến vậy.

Nhưng lần này ông trời cũng đang giúp cô! Chỉ cần chờ kết quả của vòng loại này được công bố, cô liền có thể quang minh chính đạp Lưu Bán Tuyết xuống dưới chân. Và sẽ không bao giờ có bất kỳ cuộc tranh luận hay hot search nào nữa về việc ai là thí sinh nữ triển vọng nhất giữa cô và Lưu Bán Tuyết!

Tô Nhạc nghĩ vậy liền liếc mắt nhìn về hướng phòng luyện tập số 2. Như thể đang nhìn một kẻ thất bại cam chịu số phận.

Lúc này, Lưu Bán Tuyết ở số 2 phòng huấn luyện cũng như cảm thấy được gì đó liền ngẩng đầu lên. Mặc dù bị phân tới nhóm có khả năng thất bại cao, nhưng cô không hề cảm thấy uất ức hay sợ hãi gì. Cô chỉ lặng lẽ liếc nhìn về hướng phòng luyện tập số 1, sau đó lại bắt đầu tự mình luyện tập.

Trong đầu cô tua lại một lượt diễn biến trích đoạn mình cần phải đóng, và cả trạng thái điên cuồng kia trong lần đối diễn với Mai Như Ngọc. Cho dù cô chỉ chiếm một góc nhỏ trong phòng tập, nhưng xung quanh cô dường như tản ra một vòng sáng xinh đẹp khiến người khác không thể không dừng chân ngắm nhìn.

Mai Như Ngọc đứng ở cách đó không xa, nhìn Lưu Bán Tuyết như vậy chậm rãi nở nụ cười.

“Một ngôi sao mai sắp mọc thật là lóa mắt không phải sao?”

Tư Không Tịch đứng bên cạnh cậu, nhìn thiếu nữ đang tỏa ra mị lực và hào quang kia, cũng gật đầu khen ngợi: “Cô ấy rất giỏi.”

Nhưng ánh mắt Tư Không Tịch rất nhanh chuyển từ Lưu Bán Tuyết sang Mai Như Ngọc.

Nhẹ giọng nói: “Nhưng mắt tôi lại bị nắng gắt choáng ngợp hết mất rồi.”

Mai Như Ngọc nghe tiếng bất giác quay đầu, khoảnh khắc đó cậu lập tức sa vào đôi mắt đen nhánh sâu thẳm như hồ nước kia.

- ------------------------------------------------------------

Edit cái chương này hack não quá lại còn dài thở khum nổi:(( Tôi nghỉ một hôm lại ra chương mới sau nhé!

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ

Nhớ vote và để lại dấu răng nghen ;3

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.