Đêm Khuya Minh Hôn: Thú Cưng Của Diêm Vương

Chương 106: Chương 106: Thật xin lỗi, ta tới chậm




“Có người đến!”

Dương Ý cũng chú ý tới, thân thể căng thẳng hiện ra cho thấy sự đề phòng của anh ấy đối với người đến.

Anh ta đại khái cùng tâm tình của tôi giống nhau.

Hiện tại sự tình phát sinh tại phòng 402, tuyệt đối không thể để cho người ngoài biết!

Một là giải thích không rõ ràng, thứ hai, chỉ sợ dưới lầu lão bà bà cũng không hi vọng, những cục diện rối rắm này tổ tông để lại, rõ ràng tại thế, không phải bà cũng sẽ không giấu diếm lâu như vậy.

Ngay lúc Dương Ý đòi đi chặn đường người sắp lên lầu kia, không đợi hắn xuất động, một người nam sinh mặc áo sơ mi, thân dưới mặc quần jean rộng rãi, xuất hiện tại trước mắt của chúng tôi.

Hắn một đầu màu nâu đậm rối bù vì vận động dữ dội mà có vẻ hơi lộn xộn, trong cặp mắt hiện đầy mệt nhọc cùng ủ rũ, nhưng tôi nhưng tôi không bỏ qua ánh sáng lạnh lẽo cứ lóe lên dưới mắt anh ta..

Dưới ánh mắt có một vòng quầng thâm màu xanh, hết sức rõ ràng.

Hắn đeo một cái túi sách Nike, thời điểm khi hắn vừa đi lên, liền bị ba người chúng tôi ngồi ở bên ngoài làm kinh ngạc, trong lúc nhất thời, bốn mắt nhìn nhau.

Oanh ——

“Nhanh! Chịu đựng! Ngăn chặn hắn”!

An Húc vừa hô lên câu nói này, liền từ miệng bên trong phun ra một miệng lớn máu tươi, nhuộm đỏ mặt đất, tôi nhìn thấy cảnh này, hoàn toàn không biết gì.

Tôi lần đầu tiên cảm thấy, cái chết cách mình gần như vậy, nguy hiểm gần trong gang tấc, trước mắt còn có mấy người mình rất quen thuộc đang trong tình trạng trực tiếp gặp nguy hiểm tới tính mạng.

Vốn dĩ nam sinh cùng chúng tôi bốn mắt nhìn nhau vừa nghe đến, lập tức xông về chúng tôi, cánh tay thon dài dùng lực đem ba lô sau lưng hướng phía trước hất lên, từ bên trong rút ra một thanh trường kiếm!

“Đúng! Trường kiếm!”

Nhưng là thanh kiếm này không phải loại cổ đại sắt thép đúc thành có ích kia, mà là dung gỗ làm.

Hắn trực tiếp dùng bàn tay bao trùm thân kiếm, dùng sức vạch một cái.

Máu tươi nhuộm đầy thân kiếm của nó.

Có vết khắc…… Trên thân kiếm có vết khắc!

Tôi nhìn thấy trên thân kiếm làm bằng gỗ, khắc đầy phù văn lít nha lít nhít phía trên còn dán một trương lá bùa màu đỏ chót, nhưng bị nam sinh một thanh tay vuốt xuống.

“Lại là huyết tế.”

Tôi vừa nghĩ, nam sinh liền vọt vào, chữ bên trên thanh trường kiếm kia bắt đầu tản mát ra hồng quang, hắn chỉa kiếm bổ về phía con ác quỷ lớn nhất kia, đoàn sương mù màu đen kia như đầu bộ vị tựa như là bị tách ra, hướng về hai bên phải trái phân thành hai nửa.

Nhưng chuôi kiếm này chỉ là chặt tới một nửa, cũng không tiếp tục hướng phía dưới, giống như là cắm ở bên kia.

Con ác quỷ kia điên cuồng thét vang chói tai lên, tôi thấy được vết nứt bị đánh mở bên trong, vô số chỉ màu đen từ bên trong vươn ra, giống như là một đám oan hồn nhóm rơi vào hắc ám, bọn hắn tại kia giãy dụa muốn thoát ly khỏi mảnh hắc ám này. Đọc truyện nhanh nhất tại tamlinh247.com

Bọn chúng tại kia không ngừng mà kêu khóc, nói khi còn sống tao ngộ, nhưng là, lại không có tác dụng gì.

“Tiểu Trạch!”

An húc lau sạch lấy vết máu bên miệng, kích động hô.

“Trời ạ! Thật là Tiểu Trạch! Hắn trở về!”

An gia gia trực tiếp một tay chống đất, một cái tay khác che ngực, miệng bên trong không có đình chỉ niệm chú.

Bạch vô thường cũng chú ý tới người khách không mời mà đến này, nhưng cô ấy trên mặt lộ ra một chút vẻ mặt nhẹ nhỏm, giống như cô ấy có vẻ như cũng ý thức được mình cũng nhanh không chống được bao lâu, liền không thể không trở lại âm phủ, cao giọng đối An gia nói: “Sẽ bầy trừ sao?!”

Bầy trừ, là ý quần thể trừ quỷ, khu quỷ sư chỉ có thể vung một trương phù, niệm chú, khu trừ một con quỷ, quần thể khu quỷ chính là một lúc vung ra mấy trương bùa vàng, đơn lần khu trừ nhiều lượng quỷ hồn hơn.

An Trạch mới giống như là chú ý tới cái thân ảnh nho nhỏ kia, mở ra ba lô, hai tay bóp mấy trương bùa vàng, ngữ khí bình thản nói: “Đơn giản.”

Trước tiên đem số lượng giảm xuống một điểm, sau đó để bọn hắn dùng nghi thức đem thế giới trong kính đóng lại. Bạch vô thường lý tính nói, dù cho hiện tại đang ở tại nguy cơ gang tấc, nhưng cô ấy mảy may nhìn không ra một tơ một hào bối rối, chỉ huy.

“Nhiều quỷ hồn như vậy, giống như là một khối đá ngăn chặn cửa, người căn bản là không cách nào đóng cửa lại.”

Nếu như đem bọn hắn sơ tán rồi, liền dễ dàng hơn nhiều. Bạch vô thường chính là ý tứ này.

Mặc dù không biết, thế giới trong kính vì cái gì được mở ra, nhưng những quỷ hồn này, chính là từ chỗ nào trong gương chạy đến, muốn duy nhất một lần xua tan bọn hắn hoàn toàn là không thể nào, chỉ có thể tạm thời đem bọn hắn chèn ép trở về.

Bạch vô thường tiếng nói vừa dứt, An Trạch vung ra tất cả bùa vàng trong tay, bọn chúng tựa như là có linh hồn, từng trương tinh chuẩn dán tại trên thân những quỷ hồn kia, trường kiếm trong tay từ trong thân thể ác quỷ rút ra.

Hắn đem kiếm giơ cao khỏi đầu, bên trong miệng niệm đoạn chú ngữ.

Lập tức, những quỷ hồn loạn vũ kia trên thân chạy ra đại lượng màu đen khí tức, hướng phía giấy vàng bay đi, bọn hắn nhanh chóng biến thành màu trắng, cuối cùng biến mất tại không trung.

An gia gia cho An Húc bọn họ thủ thế, mấy người chịu đựng nội thương rất nghiêm trọng, kết cái ấn phức tạp, những nhóm quỷ hồn kia giống như là bị ngăn chặn lấp kín tường, một lần nữa bị xua đuổi trở về trong những cái gương kia.

Bên trong phòng 402 lập tức hoàn toàn yên tĩnh, ngoại trừ phòng khách bên ngoài hỗn loạn thành rối loạn, tất cả mọi chuyện vừa rồi phát sinh đều giống như một giấc mộng. Đọc truyện nhanh nhất tại tamlinh247.com

“Nương nương, mọi chuyện liền giao cho các ngươi, xin nhờ.”

Bạch vô thường tay vịn trường trượng, còn chưa kịp cùng tôi nói tiếng gặp lại, liền biến mất.

“Tiểu Bạch.”

Tôi chú ý tới sắc mặt cô ấy không phải tốt,xem ra lần khu quỷ này, thật sự là làm khó cô ấy rồi.

Dương ý vội vàng chạy vào đi, đỡ An gia gia dậy, An Trạch tiếp nhận An gia gia, để thân thể An gia gia đều dựa vào ở trên người hắn.

“ Tiểu Trạch, ngươi tại sao trở lại?”

“Đúng vậy a —— thật may ngươi trở về, làm sao ngươi biết chúng ta ở đây, nếu là ngươi lại đến trễ một bước chúng ta đều phải nằm tại chỗ này”.

An Húc lau miệng, An gia gia bị vịn đi ra cửa, cảm xúc trầm thấp, vết máu ở khóe miệng đều khô cạn, kết lại khóe môi của ông.

“Đáng tiếc, tiểu Ngọc cùng Tư Đồ tiểu tử.”

Tôi ôm lấy An Bình, nha đầu này thân cao hơn tôi, tôi chỉ là vịn cô ấy tựa ở trong ngực của mình, đều có chút phí sức.

“Hoa nha đầu, thật sự là làm phiền Bạch vô thường đại nhân.”

Tôi lắc đầu liên tục, con mắt rủ xuống, vô thức liếc nhìn phòng khách dường như vừa bị bọn cướp cướp phá, trái tim tôi như rơi xuống đáy cốc.

An gia gia bọn họ đều thụ thương, chỉ có mình, bình yên vô sự.

An bình ngất đi, Dương Ý cũng có chút tổn thương, đến cuối cùng, bị thương tổn ít nhất chính là mình.

Vừa rồi, trong bụng tôi tồn tại tiểu gia hỏa, lại suýt chút nữa trở thành mục tiêu bọn ác quỷ đói thèm nhỏ dãi này, còn kém chút hại đến Dương Ý. Đọc truyện nhanh nhất tại tamlinh247.com

Tiểu Bạch không thấy, cô ấy là về tới âm phủ, cô ấy hẳn là hao hết sức mạnh, không thể tiếp tục duy trì tại dương gian nên biến hóa đi.

Còn sắc quỷ, lần này phát sinh đại sự, anh chưa từng xuất hiện, tôi cũng không bởi vì việc anh không xuất hiện mà tức giận, tôi ngược lại lo lắng hơn.

Bạch vô thường kia nhìn trái phải mà nói về tình hình của anh, tựa như là đang gạt tôi điều gì đó.

Xác định vững chắc, chuyện hoàng cung bên kia, cũng là đủ khó giải quyết.

Tại dương gian, tôi còn có An Bình, còn có An gia làm bạn.

Thế nhưng tại âm phủ, sắc quỷ lại độc thân tác chiến, dù cho phán quan, Hắc Bạch Vô Thường cũng trợ lực với anh, nhưng anh lại còn phái tiểu Bạch đến bồi bạn

Mình.

“Đồ ngốc này……”

An Trạch lúc này mới nghiêm túc nhìn tôi một chút, khiến cho tôi không khỏi tâm nhấc lên.

“An ngọc bọn hắn, làm sao bây giờ……”

Tôi nhẹ giọng hỏi, An Trạch chỉ là lườm tôi một chút, vịn An gia gia đi, An Húc cùng một huynh đệ khác đỡ lấy lẫn nhau, nói với tôi rằng, ngữ khí ngưng trọng: “Chỉ sợ khó khăn, chúng ta lần này tất cả đều đại thương nguyên khí……”

Nghe được câu nói này, lòng tôi như đá tảng.

“Nhưng nếu có An Trạch ở đây, có lẽ cũng không cần lo lắng.”

Trên mặt của hắn đột nhiên lộ ra nụ cười nhẹ nhõm, đột nhiên lòng tin mười phần nói: “Hắn là thiên tài thiếu niên an gia chúng ta, một mực tại bên ngoài lịch luyện, có hắn ở đây, có lẽ liền có hi vọng!”

Tôi nghe anh ta nói xong, mới nhẹ gật đầu, thoáng đem tâm tình bình tĩnh lại, nhưng lại không dám buông xuống toàn bộ.

Bởi vì tôi không có chắc. Đọc truyện nhanh nhất tại tamlinh247.com

Tôi nhìn thấy An Bình hôn mê trong ngực tôi, trong lòng lại là một trận run rẩy.

Từ đáy lòng không hi vọng cô ấy tỉnh lại, cũng không phải là mong không tốt, mà là……

Linh hồn An Ngọc cùng Tư Đồ Cảnh bị vây ở thế giới trong kính, An Bình liền đã nhận lấy đả kích đủ lớn, vạn nhất giờ cô ấy tỉnh táo lại, biết được An gia gia cùng một nhóm biểu huynh đệ bởi vì cứu An Ngọc bọn họ, thổ huyết trọng thương, cô ấy sẽ có ý nghĩ như thế nào?

Tâm tình của cô áy lại biến thành cái dạng gì?

Tôi không nghĩ cô ấy thương tâm, không nghĩ cô ấy khổ sở……

Chúng tôi rời phòng 402 đi Thất, là tôi khóa cửa.

Nhưng là tôi nhưng không có lưu ý đến, có một đầu khí tức dài nhỏ như tơ bạc theo tôi rời đi.

Nó một mực theo sau lưng tôi, chỉ là tôi nhìn không thấy nó.

An bình cùng An gia gia bọn hắn đều bị đưa đi bệnh viện, tôi ngồi tại bên cạnh giường bệnh, nghĩ đến căn phòng bệnh này, sát vách, tất cả đều là người An gia, tất cả đều là người quen mình nhận biết, bi thương liền ngăn không được tràn ra tới.

Dương Ý đứng bên cạnh tôi, trong giọng nói mang theo một tia phóng túng.

“Muốn khóc thì khóc đi.”

Hắn nói như vậy.

Nhưng là, nguyên bản tràn đầy nước mắt trên vành mắt của tôi, lại tại hắn nói ra câu nói này, trong nháy mắt thu về.

Dù cho tim cực kỳ bi thương, tôi vẫn như cũ kiên trì không có rớt nước mắt xuống.

Cùng ngày, tôi muốn gác đêm cho An Bình, An Bình không có cha mẹ, An gia gia cũng thụ thương nằm trên giường, có thể gác đêm cho cô ấy, chỉ có mình.

Tôi ghé vào bên giường, mơ màng ngủ mất, mông lung ở giữa, ta ngửi thấy mùi thơm Bỉ Ngạn Hoa quen thuộc, còn có kia cỗ khí tức băng lãnh mình không thể quen thuộc hơn được.

Tôi tựa như là tìm được dựa vào, mơ mơ màng màng ôm chặt người bên cạnh, đóng chặt trong ánh mắt nước mắt tuột xuống, dù cho hiện tại tôi không có một chút ý thức thanh tỉnh, ở vào trạng thái nửa mê nửa tỉnh, nhưng tôi vẫn như cũ giống như là cảm nhận được anh.

“Thật xin lỗi, ta tới chậm.” Đọc truyện nhanh nhất tại tamlinh247.com

Sắc quỷ cúi người, đem tôi bế lên, cơ hồ là trong nháy mắt, về tới trong nhà, đem tôi đặt ở giường.

Tim anh đau mà nhìn xem tôi hai tay khẽ run, biết được chuyện xảy ra ở phòng 402, nhưng lúc ấy bản thân anh lại bị một chút việc vặt cho ngăn trở.

“Đám kia không biết tốt xấu “.

Sắc quỷ lông mày nhướn lên, vừa nghĩ tới những đám người hỗn trướng kia ngăn trở mình trở lại bên người Hoa nhi, tức giận đến chung quanh thân thể, khí tức kịch liệt sóng gió nổi lên.

Thật may Hoa nhi không có việc gì, không phải, anh nhất định phải đem những nhóm hỗn trướng kia xé thành mảnh nhỏ!

Lại đem bọn hắn cho nhốt tại tầng dưới cùng âm phủ, của tội ác tày trời đại ác quỷ! Trở thành bữa ăn trong bụng bọn hắn!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.