Đấu Phá Thương Khung

Chương 95: Chương 95: Gia liệt gia tộc đích hoàn cảnh




theo vài ngày cuộc sống đích chậm rãi quá khứ, đi tới, gia liệt gia tộc tại ô thản thành đích sở hữu phường thị, mỗi ngày sở bán ra đích chữa thương dược, số lượng càng ngày càng ít, cho đến cuối cùng một ngày, đương cuối cùng một bình chữa thương dược tiêu thụ xong sau, thụ dược đích gia liệt gia tộc đích tộc nhân, chỉ phải thần tình xấu hổ đích quay về phía ngoài cửa ủng tễ đích dong binh tìm cách khuôn mặt tươi cười: "thập phần, hết sức thật có lỗi, bổn cửa hàng bởi vì tồn hóa nguy cơ, cho nên cần phải tạm thời đóng cửa."

cửa hàng ở ngoài, nghe được lời này, này còn đang cho nhau ủng tễ đích dong binh nhất thời im lặng liễu xuống tới, dụng hung tợn đích ánh mắt trừng vậy thụ dược người hồi lâu sau, lúc này mới hùng hùng hổ hổ đích tản ra.

tản ra chi dư, một ít không chút khách khí đích mạn tiếng mắng, càng là tương thụ dược người tức giận đến sắc mặt bạch.

gia liệt gia tộc chữa thương dược tại tiêu thụ hầu như không còn sau đích không đến một giờ trong vòng, cơ hồ cả ô thản thành đều truyền khắp liễu tin tức này, lập tức, đều không khỏi sửng sốt, sững sờ, thầm nhìn có chút hả hê hữu chi, tiếc hận hữu chi, thở dài hữu chi ……

đã không có chữa thương dược đích cầm cự, gia liệt gia tộc cùng Tiêu gia đích đối chiến, không thể nghi ngờ tương sẽ là thất bại thảm hại đích cục diện, mà trải qua lần này đích đại bại, gia liệt gia tộc hiển nhiên nguyên khí đại thương, ngày sau tại ô thản thành đích lực ảnh hưởng, có lẽ tái cũng khó dĩ hồi phục đáo dĩ vãng như vậy được nhiều người ủng hộ đích hoàn cảnh.

Tiêu gia, nghị sự đại sảnh.

"gia liệt gia tộc chữa thương dược đích ngọn nguồn chặt đứt?" nghe thủ hạ truyền đến đích thông báo, tiêu chiến tại ngẩn người sau, trở nên đứng lên thân thể, khuôn mặt trên đích ý nghĩ - vui mừng cơ hồ khó có thể che dấu.

hưng phấn đích cùng ba vị trưởng lão nhìn nhau liếc mắt, một cái, hiện bọn họ cũng là mặt hiện lên mừng như điên, tiêu chiến kích động đích tại trong đại sảnh đi lại liễu hai bước, sau một lúc lâu rốt cục đè xuống trong lòng vui sướng, quay về phía thông báo có tiếng cười hỏi: "bọn họ vị kia kêu là liễu tịch đích luyện dược sư ni|đâu|mà|đây?"

"chẳng biết, từ ngày ấy ban ngày gia liệt áo cùng liễu tịch tại hòa Tiêu Viêm tiểu thiếu gia nổi lên xung đột sau, ngày thứ hai, sẽ thấy chưa từng thấy,gặp người này."

nghe vậy, tiêu chiến cùng ba vị trưởng lão nao nao, lập tức ánh mắt như có như không đích chuyển dời về phía vậy một bên ngồi ở ghế đích Tiêu Viêm.

"nhìn ta để làm chi? lại không liên quan chuyện của ta." nhìn thấy bốn người vọng đi tới, Tiêu Viêm trợn trắng mắt. vô tội đích đạo.

Tiêu chiến bất đắc dĩ địa lắc lắc đầu. dù sao hắn là sẽ không tin tưởng Tiêu Viêm theo như lời địa những lời này. không liên quan chuyện của ngươi. người nọ lại sao sẽ ở hòa ngươi nổi lên xung đột sau. liền nhân gian chưng liễu?

"được rồi. tộc trưởng. ta từ một vị gia liệt gia tộc địa bên trong nhân viên vô tình,ý tiết lộ đi ra địa trong giọng nói biết được. gia liệt gia tộc địa Nhị trưởng lão gia liệt nộ. tựa hồ tại vận chuyển dược liệu địa lúc. Bị một vị thần bí Hắc bào nhân cấp đánh chết liễu." thoáng chần chờ liễu một chút. tên...kia thông báo người bỗng nhiên thấp giọng nói.

đi lại địa cước bộ đột nhiên cứng đờ. Tiêu chiến mí mắt thoáng rút trừu. lập tức gật gật đầu. phất tay tương thông báo nhân khiển thối. ánh mắt gắt gao địa nhìn chằm chằm Tiêu Viêm. Tiếu mễ mễ nói: "Viêm nhi. có thể dễ dàng đánh chết ba sao đại đấu sư gia liệt nộ. loại này thực lực. cả ô thản thành. trừ ngươi ra vậy sư phụ ở ngoài. có lẽ hẳn là không người khác có thể làm tới ba|đi|sao?"

Tiêu Viêm sờ sờ cái mũi. thở dài một hơi. bất đắc dĩ địa gật gật đầu: "gia liệt nộ đích xác đã chết."

nghe được Tiêu Viêm chính miệng xác nhận. Tiêu chiến đồng dạng là có chút cảm thán địa lắc lắc đầu. này cùng Tiêu gia đủ tranh đấu liễu vài chục năm địa gia liệt gia tộc. cũng đó là bởi vì một vị thiếu niên địa duyên cớ. từ từ địa đi vào suy bại. cảm giác này … cười khổ một tiếng. Tiêu chiến thở dài: "ta biết vị kia lão tiên sinh sẽ ra tay giúp chúng ta Tiêu gia. hơn phân nửa thị bởi vì ngươi địa nguyên nhân. bất quá. có rảnh địa thoại. chính là, vẫn còn thế chúng ta Tiêu gia cảm tạ một chút. chúng ta thừa hắn thái đa tình liễu."

Tiêu Viêm nhún vai. tùy ý địa gật gật đầu.

"kế tiếp, chúng ta liền khán gia liệt gia tộc như thế nào thu thập này cục diện rối rắm ba|đi|sao." Tiêu chiến cười hắc hắc, trong tiếng cười đích nhìn có chút hả hê. khó có thể che dấu. thuốc trị thương thị nơi sân tranh đoạt tái trung, gia liệt gia tộc đại bại mà về. trận này đại bại, làm cho bọn họ nguyên khí đại thương, mà Tiêu gia, lại thành vì lần này cạnh tranh đích lớn nhất doanh lợi.

ngắn ngủn hai tháng đích đối thị, Tiêu gia cơ hồ là từ xuống dốc không phanh địa bi thảm hoàn cảnh, kỳ tích bàn đích chuyển bại thành thắng, hai tháng đích chữa thương dược lợi nhuận, không chỉ có có thể so với bình thường một năm đích tổng thu vào, hơn nữa bây giờ Tiêu gia tại ô thản thành đích lực ảnh hưởng, rõ ràng đã siêu việt liễu gia liệt gia tộc cùng với áo ba gia tộc, hơn nữa bởi vì Tiêu Viêm đích duyên cớ, bây giờ tựu ngay cả mễ đặc nhĩ phòng đấu giá, cũng là không ngừng mà quay về phía Tiêu gia làm ra kỳ tốt cử động, mấy cái này đủ loại, đều làm cho Tiêu gia thành vì ô thản thành danh tiếng tối kính đích thế lực.

nhưng mà, mặc dù lần này gia liệt gia tộc tao bị trọng đại đả kích, bất quá dù sao bách túc chi trùng tử nhi bất cương, cho dù đã không có chữa thương dược đích lợi nhuận, khả gia liệt gia tộc đích lực lượng vẫn như cũ không thể khinh thường, kỳ gia tộc hơn năm sở bồi dưỡng đích võ trang lực lượng, tại ô thản trong thành, cũng không có bao nhiêu người cảm dễ dàng tương chi không nhìn.

gia liệt gia tộc cũng đồng dạng phi thường biết rõ bây giờ Tiêu gia đích lực ảnh hưởng, cho nên, tại biết được cạnh tranh vô vọng sau, bọn họ cũng chỉ phải giống như độc xà bình thường, lặng lẽ đích chiếm cứ thức dậy thể, thầm đích thiêm|thêm trứ vết thương, tựa hồ tùy thời đang chờ đợi trứ cơ hội, bị thương nặng vu địch.

bất quá loại này chiếm cứ địa cuộc sống, tựa hồ cũng không có duy trì liên tục bao lâu, tại gia liệt gia tộc chữa thương dược cáo kiệt sau địa ngày hôm sau, vậy đặc lan thành đích dược liệu gia tộc, đó là do hai gã đại đấu sư đái đội, khí thế hung hung địa chạy ào vào liễu gia liệt gia tộc, cực kỳ "khách khí" đích yêu cầu gia liệt tất hai ngày trong vòng, thanh toán tiền cấu mua thuốc tài sở thiếu nợ đích ba mươi vạn kim tệ.

Đặc lan thành dược liệu gia tộc đích như vậy cử động, không thể nghi ngờ thị cầm gậy gộc hung hăng đích tại gia liệt gia tộc trên đỉnh đầu hung hăng đích gõ một cái, bất quá nhiễu thị gia liệt tất trong lòng như thế nào nổi giận, hắn cũng không dám vào lúc này, lung tung đích đắc tội một phương thực lực sẽ không so với gia liệt gia tộc nhỏ yếu thế lực, bởi vậy, hắn cũng chỉ phải đánh nát liễu răng nanh vọng trong bụng yết, bắt đầu liều mạng đích thấu tiễn.

nhưng mà, gia liệt tất tương gia tộc phiên liễu cá để hướng lên trời, cũng gần hồi môn mười lai vạn kim tệ, này cùng khiếm khoản so sánh với, không thể nghi ngờ thị còn có lão đại đích khoảng cách.

bất đắc dĩ dưới, gia liệt tất cũng chỉ phải hậu trứ kiểm bì đi tìm ngày thường quan hệ giác tốt thế lực quyết định tạm tá một chút, khả trên đời thêu hoa trên gấm đích nhân cố nhiên không ít, bất quá đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi đích, cũng là thiểu đắc đáng thương, nhìn thấy gia liệt gia tộc hôm nay này phúc nghèo túng bộ dáng, hơn nữa lại có Tiêu gia ở một bên mắt nhìn chằm chằm, ngày xưa giao hảo đích thế lực lại như thế nào bả này ngưu bì đường vãng chính mình trên người niêm?

lúc này trợ giúp gia liệt gia tộc, không thể nghi ngờ là ở đắc tội thế đầu đang nùng đích Tiêu gia, cho nên, cho dù gia liệt tất tẩu phóng liễu hơn phân nửa thế lực, cũng vẫn như cũ vị tương dư khoản thấu cú.

thần tình âm trầm đích về đến gia tộc trung đích gia liệt tất, tại đại lôi đình một phen sau, chỉ phải cực kỳ không cam lòng đích xuống một làm cho mọi người kinh ngạc đích chủ ý: bán ra phường thị!

gia liệt gia tộc tại ô thản thành cùng sở hữu ba sở trung hình phường thị, bốn sở tiểu hình phường thị, mà lần này gia liệt tất quyết định bán ra đích. đó là ba sở trung hình phường khu phố, khu vực tốt nhất. nhân khí tối vượng đích hai sở!

lời này vừa ra, không chỉ có gia liệt bên trong gia tộc phản ứng mãnh liệt, tựu ngay cả cả ô thản thành, đều là hơi bị chấn động, phải biết rằng, phường thị đích thu vào, trên cơ bản chiếm gia liệt gia tộc mười phần có năm địa lợi nhuận. mà có thể làm cho gia liệt tất nghĩ ra bán ra phường thị này không phải biện pháp đích biện pháp, bởi vậy có thể thấy được, gia liệt gia tộc đã bị buộc đắc đi tới loại nào ruộng đồng.

Khai phường thị, nếu là người khí cũng đủ địa thoại, bảo quản là có trám vô bồi đích trường hợp, bất quá ô thản trong thành phường thị cận hữu vậy hơn mười sở, mấy cái này phường thị ngày thường đều bị gia liệt gia tộc cùng Tiêu gia cầm giữ, mặt khác đích áo ba gia tộc, lại cũng không phải dựa vào phường thị mà sống, bọn họ đích lợi nhuận. chủ yếu đến từ đại bộ phận dưới đất sòng bạc cùng với gió trăng chỗ, cho nên, đương biết được gia liệt gia tộc quyết định bán ra điệu khu vực tốt nhất một khu nhà phường thị sau. rất nhiều người đều có chút quen mắt, bất quá tại nhiệt quá sau, cũng là uể oải đích nhuyễn liễu xuống tới. bây giờ đích ô thản thành, phường thị nhân khí cơ hồ đã bị Tiêu gia độc bá, ngoại trừ Tiêu gia địa phường thị còn có thể đại phúc độ doanh lợi ở ngoài, khác đích phường thị. đã chỉ có bảo trì không khuy bổn đích trạng thái, thời điểm này mãi hạ phường thị, không thể nghi ngờ có chút khuy bổn, hơn nữa, trọng yếu nhất đích, bây giờ là ai mãi gia liệt gia tộc đích phường thị, ai phải tội Tiêu gia, bất đắc dĩ, một ít lòng có ý này đích nhân. cũng chỉ phải thất vọng đích triệt trở về ý nghĩ.

Tại tương bán ra phường thị phóng ra thoại sau. vốn nghĩ đến hội môn đình nếu thị đích gia liệt tất, lại lại một lần nữa thường tới xấu hổ đích tư vị. hắn không nghĩ tới, Tiêu gia bây giờ đích lực ảnh hưởng, cũng đã cường tới này một, từng bước.

hai ngày hoàn khoản kỳ hạn sắp đạt tới, khả gia liệt tất vẫn như cũ không thể hồi môn dư khoản, lập tức không khỏi gấp đến độ đầu đầy mồ hôi, nhưng mà ở gia liệt tất nóng vội như phần dưới, rốt cục hữu một vị người xa lạ xông vào, song phương miệng lưỡi lưu loát địa tại giá cả thượng tranh luận liễu suốt một buổi chiều, cuối cùng vị kia người xa lạ, dụng hai mươi vạn đích giá rẻ giá cả, tại gia liệt tất vậy âm trầm đắc cơ hồ muốn giết người đích sắc mặt trung, cảm thấy mỹ mãn địa tương hai phân chuyển nhượng|để|làm cho khế ước sủy tiến trong ngực, nghênh ngang đích ra gia liệt gia tộc.

Tại bắt được này hai mươi vạn đích chuyển nhượng|để|làm cho phí hậu, gia liệt gia tộc rốt cục, cuối cùng thì bả vậy dược liệu gia tộc đích liên can nhân đánh đã trở về, nhìn đám...kia giống như cường đạo bình thường tuôn ra sân đích yếu trái người, gia liệt tất cơ hồ có loại khóc không ra nước mắt đích cảm giác.

vừa mới tiễn đi yếu trái người, một gã tộc nhân cũng là vội vã địa chạy tới báo cáo, nguyên lai, buổi sáng bán ra đi ra ngoài đích hai sở phường thị, bây giờ đã chuyển dời đến liễu Tiêu gia danh hạ. nghe được này tin tức, khó thở công tâm đích gia liệt tất, tại thừ người ra liễu trong nháy mắt sau, rốt cục, cuối cùng thì một ngụm máu tươi phun ra, một đầu hôn mê bất tỉnh.

nhìn vậy bị người luống cuống sĩ tiến phòng đích gia liệt tất, sở hữu đích gia liệt gia tộc tộc nhân, đều là thê lương đích thở dài một hơi, sau này đích ô thản thành, gia liệt gia tộc xem như hoàn toàn đích luân vi nhị lưu thế lực liễu ……

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.