Đấu Phá Chi Thiên Hạ Vô Song

Chương 68: Chương 68: Tòa địa mộ số 72 .




Trương Chiêu phát hiện kẻ đi vào liền lập tức đứng lên , khí thế đấu vương cường giả không giữ lại chút nào “ Các hạ đến tột cùng là ai ? , không biết đến Trương gia có việc gì “.

Huyết Ảnh lúc này mới cở bỏ mù trùm đầu để lộ khuôn mặt già nua nhăn nheo và xấu xí cùng với làn da trắng như bị bạch tạng vậy , hắn liếm môi cười nói “ Nhận lệnh công tử nhà ta đến để biết câu trả lời của các đại gia tộc phái tây Gia Mã đế quốc như thế nào ? , hai ngày đã qua đi các vị tập trung hết ở đây cũng làm lão phu bớt một phần công sức , không biết đáp án thế nào ? “.

Toàn bộ đại sảnh yên tĩnh , Trương Chiêu hít một hơi thật dài sau đó tiến lên một bước , nơi đây cũng chỉ có ông ta là có quyền nói chuyện “ Không biết vị công tử trong miệng các hạ là ai , không biết các hạ đến từ thế lực nào “.

Huyết Ảnh mỉm cười “ Thân phận của công tử há là các ngươi có thể biết , bất quá nếu muốn biết thế lực các ngươi sắp hàng phục thì lão phu cũng có thể nói , khắc cho kỹ tên của nó vào tâm trí , thế lực của chúng ta là Yêu Cung “.

Gia Liệt Tất lúc này liền đứng lên “ Khẩu khí thật lớn , ngươi không sợ Gia Mã đế quốc trả thù sao , các ngươi là thế lực bên ngoài lại dám ra tay với thế lực bản địa của Gia Mã đế quốc không phải là quá làm càn sao , không sợ Gia Mã hoàng thất ra tay hỏi tội ? “.

Gia Liệt Tất gia chủ của Gia Liệt gia tộc , lúc này ông ta đã khác rất nhiều so với nguyên bản , đi một ngày đàng học một sàng không , Gia Liệt Tất ánh mắt cũng không bị gói gọn trong Ô Thản Thành nhỏ bé nữa , từ ngày trở thành chó săn dưới trướng Cổ Hà thực sự Gia Liệt Tất đã tiến bộ rất nhiều .

Ô Thản Thành trong mắt Cổ Hà thủy trung cực kì đặc biệt , đấu tông cường giả thần bí , đấu hoàng cường giả vô danh , thực sự tòa thành trấn nhỏ này đã trở thành một bí ẩn cần khám phá trong lòng Cổ Hà , là một tài nguyên cần hắn đào móc chính vì vậy Cổ Hà mới đứng ra gây dựng thế lực trực thuộc tại Ô Thản Thành , thế lực được chọn là Gia Liệt gia tộc của Gia Liệt Tất .

Đặc biệt từ khi Phượng Dĩnh ra tay cứu Tiêu gia một lần Cổ Hà lại càng thêm chú ý vào Ô Thản Thành thậm chí Cổ Hà không hổ danh là một nhân tài hàng đầu Gia Mã đế quốc hắn có thể đoán ra Phượng Dĩnh là một đấu tông cường giả ẩn thế .

Đã là đấu tông cường giả ẩn thế rất có thể sống và tồn tại trong nhân gian , có thể xuất hiện ở bất cứ đâu , có thể tồn tại trong bất cứ thân phận nào của Ô Thản Thành từ đó Cổ Hà cũng ra lệnh cho Gia Liệt Tất phải duy trì trật tự trị an trên toàn Ô Thản Thành , từ đó Gia Liệt gia tộc lại càng giống một long đầu chân chính , cả về tiềm lực bên trong lẫn mặt thể hiện bên ngoài .

Huyết Ảnh nghe Gia Liệt Tất nói lập tức cười rộ lên , tiếng cười của hắn mang theo một âm điệu đặc biệt khiến đầu của tất cả mọi người xung quanh đau như búa bổ , toàn bộ những ai chưa đạt đến đấu vương cảnh giới đều quỳ xuống đất ôm đầu , chỉ có Trương Chiêu là đủ sức đứng thẳng mà thôi , tuy nhiên khuôn mặt cũng méo xệch .

Từ sau lưng Huyết Ảnh một đôi cánh đấu khí hiện lên , khí thế thất tinh đấu hoàng bao trùm toàn bộ Trương gia , khí thế của hắn làm Trương Chiêu cảm thấy mình bé như con kiến vậy .

Huyết Ảnh đầy tự tin vỗ ngực “ cho dù là lão bất tử Gia Hình Thiên có đích thân đến đây lão phu cũng có tự tin đuổi hắn về , Gia Mã hoàng thất tính là cái đếch gì mà Yêu Cung phải sợ hãi “.

“ Ta không biết các ngươi còn suy nghĩ cái gì , còn toan tính cái gì nhưng lão phu có thể cho các ngươi biết một điều , lão phu có thể đảm bảo cho dù đấu tông cường giả chân chính xuất hiện lão phu cũng có tự tin giết hết tất cả các ngươi . Nói hàng hay chết “.

Lúc này đột nhiên một tiếng cười quyến rũ vang lên , một bóng hình xinh đẹp tuyệt mĩ tiến vào , cơ thể nàng mặc một bộ sườn xám để lộ cặp chân dài trắng miên man , làn da trắng mịn , mái tóc đen rài óng mượt cùng một mặt nạ có hình cánh bướm che đi dung mạo . Người tiến đến không phải Cửu U thì còn có thể là ai .

Cửu U lập tức lắc tay với Huyết Ảnh sau đó cười nói “ Hì hì , tha lỗi cho vị bằng hữu của ta hơi nóng tính bất quá hắn nói không có sai , các ngươi thử nghĩ xem bằng vào những người ngồi đây có tư cách chống lại bao nhiêu đấu hoàng cường giả ? , có tư cách trước mặt đấu hoàng chịu được mấy chiêu ? “.

“ Các vị ai ai cũng có gia tộc , cũng có con cháu nhỉ. Vị Gia Liệt Tất tộc trưởng chắc chưa quên những gì mình làm với Áo Ba gia tộc mấy hôm trước chứ ? “.

Gia Liệt Tất lập tức biến sắc nhìn Cửu U “ Là các ngươi ra tay “ .

Cửu U không đáp coi như ngầm thừa nhận “ Yên tâm nếu các vị không lựa chọn đầu hàng Yêu Cung chúng ta chỉ phế hết đấu khí tất cả cường giả trên thất tinh đại đấu sư mà thôi , tính mạng mọi người vẫn có thể đảm bảo tuy nhiên cừu nhân của các người có làm gì các người và gia tộc các người không thì ta không biết được “. Cửu U nở nụ cười quyến rũ vô cùng nhưng trong mắt tất cả các nam nhân ở đây nụ cười của nàng như tiếng gọi của địa ngục vậy .

Cuối cùng trong không gian yên tĩnh Trương Chiêu thở dài một hơi “ Không biết gia nhập Yêu Cung thì nghĩa vụ của chúng ta là gì “.

Cả Cửu U và Huyết Ảnh hai mắt nhìn nhau sau đó cùng mỉm cười , cuối cùng thì nhiệm vụ Công Tử giao phó cũng thành công .

…............

Yêu Cung xuất hiện với thế không thể đỡ , rất nhanh thống nhất toàn bộ bảy thành trì lớn của khu vực phía tây Gia Mã đế quốc , sát nhập toàn bộ vùng lãnh thổ phía tây về một mối .

Yêu Cung xuất hiện nhưng trái với dự đoán của nhiều người việc đầu tiên Yêu Cung đặt ra là luật pháp thứ vốn không bao giờ xuất hiện trong mắt những người tu luyện .

Giết người đền mạng cái này ai cũng biết tuy nhiên một đấu vương có giết cả ngàn đấu giả thì cũng chẳng ai quan tâm , cái này là thực lực .

Một đấu sư có thể lấy tính mạng hàng trăm dân thường cũng chẳng ai quan tâm , cái này là thực lực.

Thế giới này vốn không tồn tại sự cân bằng , không tồn tại cái được gọi là công bằng chính vì vậy luật pháp mới xuất hiện , Yêu Cung mới quyết định đặt ra luật pháp .

Hầu hết các bộ luật đặt ra tại phía tây Gia Mã đế quốc đều liên quan đến dân thường như giảm thuế , giảm lao dịch , miễn tô , phát gạo cứu đói …. Đặc biệt có một bộ luật được đề ra , cấm sử dụng vũ lực trong thành , chỉ cần kẻ nào sử dụng vũ lực trong thành tuyệt đối sẽ bị trừng trị .

Mỗi đại thành có một phủ thành chủ , thành chủ là cường giả mạnh nhất trong phạm vi xung quanh tuy nhiên lại không phải là người của gia tộc nào trong thành , nói cách khác thành trủ là người từ bên ngoài tiến đến tạo nên sự cân bằng giữa các thế lực trong thành thị .

Thực sự sau một loạt điều luật của Yêu Cung tạo cho rất nhiều cường giả cảm giác bị gò bó nhưng sau khi chứng kiến hàng chục đầu người rơi xuống thì tất cả cũng đi vào quy củ , lần đầu tiên ở nơi đây xuất hiện một sự hòa bình tương đối , lần đầu tiên luật pháp thật sự áp đặt lên các cường giả chứ không còn đặt ra cho vui .

….........

Màn đêm buông xuống tại Ô Thản Thành , đã một tháng trôi qua kể từ khi Vô Song về nhà , thực lực của hắn vẫn dậm chân ở tam tinh đấu vương trung kỳ không tiến thêm một bước nào tuy nhiên tâm tình của hắn lại thoải mái hơn rất nhiều .

Vô Song nhìn hình dáng của mẹ , bên ngọn đèn dầu Phượng Dĩnh đang may cho hắn bộ quần áo mới . Vô Song khóe miệng mỉm cười sau đó ánh mắt hiện lên một chút bất đắc dĩ , hắn rất thích cảm giác yên bình này nhưng thời gian không cho phép , hắn còn quá nhiều việc phải làm .

Thở ra một hơi thật ra , Vô Song quay đầu đi về phía phòng ngủ , đột nhiên giọng nói ấm áp của mẹ vang lên “ Không có gì muốn kể với mẹ thật sao ?. Mẹ biết ở bên ngoài kia mới là thế giới của con , dù thế nào đi nữa con cũng phải ra ngoài , cánh chim phải thoải mái tung bay trên bầu trời cao rộng , căn nhà này chẳng khác nào lao tù của con cả “.

“ Ngoan kể cho mẹ những việc xảy ra trong 5 năm qua đi , mẹ muốn biết có ai bắt nạt tiểu Vô Song của mẹ không , mẹ muốn biết tiểu Vô Song của mẹ đã trải qua những gì , cuộc sống ra sao “.

Ánh mắt Vô Song có chút ướt ướt nhìn mẹ , đêm hôm đó hai mẹ con Vô Song nói chuyện rất lâu rất lâu , còn hai người nói về cái gì cõ lẽ chỉ có bản thân họ biết .

…...........

Phía bắc Ô Thản Thành có một hồ nước lớn , gọi là Ô Thản Hồ , nơi đây là nơi cung cấp nước ngọt chính cho người dân Ô Thản Thành , lúc này xung quanh Ô Thản Hồ xuất hiện hai bóng người thần bí , sau lưng mỗi người đều xuất hiện đấu khí hóa cánh , ít nhất cũng phải là đấu vương cảnh giới .

Vô Song ánh mắt khóe chuyển sau đó mỉm cười “Địa mộ số 72 , tòa địa mộ yếu nhất trong các tòa địa mộ , tiến vào xem có gì bên trong nào . La Hầu ngươi chịu trách nhiệm hộ pháp , đừng cho kẻ nào tiến tới đây “.

Nói xong Vô Song cả thân hình lao xuống đấy hồ để lại La Hầu một mình phía trên .

Xung quanh Ô Thản Thành có tới 7 tòa địa mộ cùng 2 tòa thiên mộ , thực sự đạt số lượng vô cùng khủng khiếp , quả không hổ danh là nơi Tiêu Viêm trưởng thành và lớn lên , qua vài năm nghiên cứu thì Vô Song cũng đã phát hiện ra những nơi Tiêu Viêm tốn thời gian ở lại càng lâu thì số lượng địa mộ và thiên mộ càng lớn , Ô Thản Thành nơi Tiêu Viêm dành 15 năm cuộc đời ở đây đảm bảo là kho tàng bất tận cho Vô Song khám phá .

Lúc này cách cốt truyện chính còn 6 tháng .

Cầu Thanks sau mỗi chương , thanks càng nhiều thì mình càng có động lực viết . Nếu bạn yêu thích Lol thì không thể bỏ qua bộ truyện Việt Nam . Main cực bá, nhiều gái theo

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.